BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Biến chứng khó lường của u xơ tử cung đối với người mang thai

Biến chứng khó lường của u tử cung đối với người mang thai  (255)
Theo các chuyên gia phòng khám 59 Khương Trung: Trong thai kỳ, u tử cung thường to ra do sự gia tăng hoóc môn của người mẹ. Nếu u nằm ở vị trí thấp trong tử cung, nó có thể ảnh hưởng đến đường đi ra của thai nhi trong khi sinh. U tử cung là khối u nhỏ phát triển trong tử cung. U tử cung không phải là ung thư và thường tăng trưởng ở các cơ trong tử cung, gắn vào tử cung và từ đó phát triển lớn dần lên. Có trường hợp u tử cung chỉ được phát hiện trong lúc mang thai. Sau khi sinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2013
Đối phó với bệnh u tử cung như thế nào  (253)
Bệnh u tử cung là một trong những bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi từ 30 – 50, U tử cung âm thầm nảy sinh trong cơ thể người bệnh để rồi mang lại tiếng sét “ngang tai” khi được phát hiện. Có hay không cách để đối phó với “sát thủ giấu mặt” này? Kích thước của khối U là vấn đề cần quan tâm nhất. U tử cung sẽ không gây nguy hiểm nếu kích thước của chúng còn nhỏ và chưa gây ra biểu hiện biến chứng trên bệnh nhân. Hình ảnh U tử cung Thông thường với những khối U có kích thước .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2014
Ngăn chặn sự phát triển của u tử cung như thế nào?  (259)
Bệnh u tử cung là bệnh lành tính thường gặp ở phụ nữ trung niên, bệnh có thể gây ra rong kinh, rong huyết, đau vùng chậu và đi tiểu lắt nhắt… Hiện nay, đã có nhiều phương pháp có thể chua benh phu nu đồng thời kiểm soát, ngăn chặn được sự phát triển của u tử cung một cách an toàn. U tử cung phát triển dưới sự kích thích của hormon estrogen được sản xuất tự nhiên trong cơ thể. Khối u thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh nở và thu nhỏ lại sau tuổi mãn kinh- khi cơ thể giảm .. .
Tp. Hà Nội
08/02/2014
Dinh dưỡng cho người bị bệnh u tử cung  (228)
Sự rối loạn chức năng buồng trứng dẫn đến sự xuất tiết quá nhiều nội tiết tố nữ estrogen là nguyên nhân chính gây nên căn bệnh u tử cung – một loại u lành tính thường gặp ở phụ nữ. Chính vì thế mà chế độ ăn uống đóng vai trò quan trong tới tình trạng bệnh cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình điều trị u tử cung. Một số loại thực phẩm chúng ta ăn có thể khiến gia tăng kích thước khối u và ngược lại một số có tác dụng hạn chế hoặc ổn định sự phát triển của khối utử cung. Do đó, .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2014
Ảnh hưởng của bệnh u tử cung với sản phụ  (271)
Bệnh u tử cung là loại bệnh phụ nữ thường mắc phải có u lành tính thường thấy nhất của tử cung. Đây là loại u chịu ảnh hưởng kích thích của nội tiết tố buồng trứng. Khi estrogen trong cơ thể tăng cao, U Tử Cung thường to ra do sự tăng sinh các sợi cơ, kể cả mô cơ thường ở thành tử cung. Vì thế, có những trường hợp U Tử Cung chỉ được phát hiện trong lúc mang thai. Sau khi sinh xong, nội tiết tố giảm xuống và kích thước khối u cũng giảm từ từ. Thường phụ nữ khi bị phát hiện bệnh sẽ điều .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2014
U tử cung - Những điều cần biết  (223)
U tử cung (hay còn gọi là nhân tử cung) là một loại u cơ trơn ở tử cung, thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 30-45. Có khoảng 20% phụ nữ trên 35 tuổi có u tử cung nhưng không có triệu chứng. BsCK1. Phan Lan Phương - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh U tử cung là gì? U tử cung (hay còn gọi là nhân tử cung) là một loại u cơ trơn ở tử cung, thường gặp ở phụ nữ độ tuổi 30-45. Có khoảng 20% phụ nữ trên 35 tuổi có u tử cung nhưng không có triệu chứng. Các vị trí của u tử cung U .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

31/08/2015
3 cách giúp chị em phụ nữ phòng ngừa u tử cung  (282)
Bệnh u tử cung ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại, nó chiếm 18-20% các bệnh phụ khoa ở phụ nữ. U tử cung là những khối u phát triển trong thành tử cung, thường không gây nguy hiểm nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Nó có thể gây ra nhiều hậu quả như đau bụng, rong kinh, viêm nhiễm, khó thụ thai, dễ sẩy thai, sinh non. .. Nếu khối u bị xoắn, vỡ và không được cấp cứu kịp thời thì có thể gây tử vong. U tử cung có thể là hậu quả của việc giảm béo không khoa học, .. .
Tp. Hà Nội
18/01/2014
Một vài điều lưu ý khi điều trị u tử cung  (221)
Bệnh u tử cung là những cục bướu thịt có thể nằm ngoài bìa, trong thành hoặc lọt trong lòng tử cung. Đây là loại u lành tính thường thấy nhất của tử cung. Khi oestrogen trong cơ thể tăng cao, u tử cung thường to ra do sự tăng sinh các sơi cơ, mô cơ ở thành tử cung. Thông thường, cũng như các bệnh phụ khoa khác, ở giai đoạn đầu, bệnh u tử cung không có triệu chứng đặc trưng, các triệu chứng mà chị em có thể gặp là rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, thời gian có kinh kéo dài hơn .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Vì sao phụ nữ dễ mắc u tử cung  (258)
Bệnh u tử cung chiếm 18-20% các bệnh phụ khoa, thường gặp ở phụ nữ ở độ tuổi ngoài 35 và có rất nhiều chị em bị u nhưng không biết và cũng không đi khám chua benh phu nu đó U tử cung là những khối u phát triển trong thành tử cung. Triệu chứng đầu tiên của bệnh là ra khí hư nhiều do niêm mạc tử cung bị kích thích. U tử cung có thể gây ra nhiều hậu quả: đau bụng, rong kinh, băng kinh, viêm nhiễm. .. thậm chí tử vong nếu bị xoắn vỡ khối u không được cấp cứu kịp thời. U tử cung cũng .. .
Tp. Hà Nội
25/01/2014
Những điều cần biết về các bệnh phụ nữ như u nang buồng trứng và u tử cung  (213)
Benh phu nu có rất nhiều loại khác nhau, trong đó tỷ lệ mắc bệnh cũng khác nhau, như u nang buong trung là loại khối u thường gặp nhất, chiếm tỉ lệ 3, 6 % các bệnh phụ khoa. Và một con số thống kê khác cho thấy: có khoảng 20% phụ nữ từ 35-50 tuổi bị u tử cung. Để bảo vệ sức khỏe sinh sản của chính mình, phụ nữ cần nắm rõ những điều sau: - Bệnh diễn tiến âm thầm: U nang buồng trứng và u tử cung đều không có dấu hiệu khởi phát. U nang buồng trứng thường được phát hiện khi u nang đã lớn gây .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2013
Điều trị u tử cung như thế nào  (261)
Điều trị u tử cung ngoài các phương pháp chua benh phu nu kinh điển đã được biết đến như nội khoa (nhiều bệnh nhân có đáp ứng với phương pháp này, nhưng thường tái phát triệu chứng sau khi dừng thuốc); phẫu thuật cắt nhân (cắt bỏ chọn lọc u tử cung, bảo tồn tử cung); cắt tử cung (cắt bỏ tử cung hoàn toàn hoặc bán phần) thì tắc mạch u tử cung là phương pháp không phẫu thuật, được áp dụng khá rộng rãi trên thế giới từ năm 1995 và ở Việt Nam từ năm 2000, đáp ứng nguyện vọng của rất .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2014
Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị u tử cung  (348)
U tử cung là benh phu nu thường gặp. Việc điều trị u tử cung bằng dược liệu ngoài áp dụng các phương pháp trị liệu của tây y, đông y là một trong các biện pháp chữa trị các “khối u lành tính “đem lại hiệu quả và an toàn cho các bệnh nhân. u cổ tử cung, u nang buong trung là bệnh phụ nữ thường gặp (ảnh minh họa) Những vị thuốc nam được ghi nhận trong điều trị UXTC, UNBT ở nước ta có thể kể đến: cây trinh nữ hoàng cung, củ tam thất sống, củ nghệ và mới đây là cây Xạ đen. Theo Đông y, .. .
Tp. Hà Nội
13/02/2014
Phương pháp điều trị u tử cung hiệu quả  (275)
U xơ tử cung là một trong những benh phu nu thường gặp, nó không những chỉ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của chị em, mà nó còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản nữa. Bệnh u xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi, đây là bệnh lành tính tuy nhiên nếu không phát hiện kịp thời thì nó cũng gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm. >>> Xem thêm một số bệnh phụ nữ khác tại đây << Việc điều trị u tử cung được thực hiện khi có các triệu chứng như rong kinh, rong huyết kéo dài. Bên cạnh các .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trinh Nữ Hoàng Cung-chữa u xơ tử cung, tiền liệt tuyến rất tốt RSCL1207667 Trinh Nữ Hoàng Cung-chữa u tử cung, tiền liệt tuyến rất tốt  (220)
Tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, có bán Lá Trinh Nữ Hoàng Cung, chữa U tử cung. Hàng chất lượng, bảo đảm, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ Trinh nữ hoàng cung là một loại cỏ, thân như củ hành tây to, đường kí nh 10-15 cm, bẹ lá úp vào nhau thành một thân giả dài khoảng 10-15 cm, có nhiều lá mỏng dài từ 80-100 cm, rộng 3-8 cm, hai bên mép lá lượn sóng. Hoa mọc thành tán gồm 6-18 hoa, trên một cán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/01/2014
Phụ nữ trung niên dễ mắc u tử cung  (209)
U tử cung là một khối rắn, chắc, hơi tròn, hầu hết lành tính, phát triển ở thành tử cung. Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao, trong đó u tử cung thường rơi vào đối tượng phụ nữ tuổi trung niên (từ 35-50 tuổi). U tử cung là bệnh lành tính, chiếm khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi từ 30 - 50. Khối u tử cung có thể nằm ở mọi nơi của tử cung. Sự hiện diện của u hầu như không gây ra dấu hiệu bất thường khi còn nhỏ. Riêng khối u trong lòng tử cung thường gây rối loạn kinh nguyệt, rong .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

18/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trinh Nữ Hoàng Cung-Dùng chữa u xơ tử cung, tiền liệt tuyến rất tốt RSCL1207667 Trinh Nữ Hoàng Cung-Dùng chữa u tử cung, tiền liệt tuyến rất tốt  (160)
Tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, có bán Lá Trinh Nữ Hoàng Cung, chữa U tử cung. Hàng chất lượng, bảo đảm, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ Trinh nữ hoàng cung là một loại cỏ, thân như củ hành tây to, đường kí nh 10-15 cm, bẹ lá úp vào nhau thành một thân giả dài khoảng 10-15 cm, có nhiều lá mỏng dài từ 80-100 cm, rộng 3-8 cm, hai bên mép lá lượn sóng. Hoa mọc thành tán gồm 6-18 hoa, trên một cán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Trinh Nữ Hoàng Cung-chữa u xơ tử cung, tiền liệt tuyến rất hiệu quả RSCL1207667 Trinh Nữ Hoàng Cung-chữa u tử cung, tiền liệt tuyến rất hiệu quả  (336)
Tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, có bán Lá Trinh Nữ Hoàng Cung, chữa U tử cung. Hàng chất lượng, bảo đảm, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ Trinh nữ hoàng cung là một loại cỏ, thân như củ hành tây to, đường kí nh 10-15 cm, bẹ lá úp vào nhau thành một thân giả dài khoảng 10-15 cm, có nhiều lá mỏng dài từ 80-100 cm, rộng 3-8 cm, hai bên mép lá lượn sóng. Hoa mọc thành tán gồm 6-18 hoa, trên một cán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trinh Nữ Hoàng Cung- Chữa U xơ tử cung , U nang, U tuyến tiền liệt RSCL1207667 Bán Trinh Nữ Hoàng Cung- Chữa U tử cung , U nang, U tuyến tiền liệt  (305)
Lá Trinh Nữ Hoàng Cung, chữa U tử cung, tiền liệt tuyến tốt- Bán Tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, Hàng chất lượng, bảo đảm, giá rẻ và ổn định. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ Trinh nữ hoàng cung là một loại cỏ, thân như củ hành tây to, đường kí nh 10-15 cm, bẹ lá úp vào nhau thành một thân giả dài khoảng 10-15 cm, có nhiều lá mỏng dài từ 80-100 cm, rộng 3-8 cm, hai bên mép lá lượn sóng. Hoa mọc thành tán gồm 6-18 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/06/2014
Điều trị u tử cung bằng năng lượng sóng siêu âm (FUS - MRI)  (235)
MRI-FUS (MRgFUS) (Magnetic Resonance guided Focused Ultrasound) ra đời năm 2000 là hệ thống máy dùng sóng siêu âm khu trú cường độ cao tạo hiệu ứng nhiệt đốt tế bào đích dưới kiểm soát định vị bằng hình ảnh cộng hưởng từ. Đây là phương pháp loại trừ mô đích bất thường trong cơ thể mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương mô lành lân cận, không cần phải gây mê và không cần nằm viện sau điều trị. Hiện ứng dụng sử dụng chùm siêu âm hội tụ được áp dụng cho điều trị nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/08/2014
điều trị u tử cung  (383)
MRI-FUS (MRgFUS) (Magnetic Resonance guided Focused Ultrasound) ra đời năm 2000 là hệ thống máy dùng sóng siêu âm khu trú cường độ cao tạo hiệu ứng nhiệt đốt tế bào đích dưới kiểm soát định vị bằng hình ảnh cộng hưởng từ. Đây là phương pháp loại trừ mô đích bất thường trong cơ thể mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương mô lành lân cận, không cần phải gây mê và không cần nằm viện sau điều trị. Hiện ứng dụng sử dụng chùm siêu âm hội tụ được áp dụng cho điều trị nhiều .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2014
Tìm nâng cao