BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bơm nước chữa cháy động cơ xăng Tohatsu V20 , Tohatsu V46, Tohatsu Vc20as

Điện Biên: Bơm nước chữa cháy động cơ xăng tohatsu V46BS, Tohatsu V52AS, V20D2S tohatsu RSCL1691098 Bơm nước chữa cháy động xăng tohatsu V46BS, Tohatsu V52AS, V20D2S tohatsu  (520)
Bơm chữa cháy động xăng nhật bản Tohatsu: V20D2S, V48BS, VC52AS, VC82ASE
Điện Biên »
TP. Điện Biên Phủ

06/07/2016
Phân loại máy bơm nước chữa cháy  (195)
Cháy nổ luôn luôn xảy ra đột ngột và gây ra hậu quả nghiêm trọng cho con người. Bởi thế chúng ta phải luôn luôn chuẩn bị hệ thống máy bơm nước phòng cháy chữa cháy để luôn kịp thời đối phó với mọi rủi ro. Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước chữa cháy được chia ra theo nhiều đặc điểm như hãng sản xuất, nhiên liệu sử dụng hay cấu tạo máy bơm. Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ giúp bạn tìm hiểu một số loại máy bơm được phân ra dựa theo cấu tạo và nhiên liệu sử dụng. Máy bơm nước chữa .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2016
Hà Giang: Bơm nước chữa cháy động cơ xăng Tohatsu V20 , Tohatsu V46, Tohatsu Vc20as RSCL1691098 Bơm nước chữa cháy động xăng Tohatsu V20 , Tohatsu V46, Tohatsu Vc20as  (516)
Bơm chữa cháy nhật bản: động xăng tohatsu V20, VC20AS, V46BS, V52AS, VC82ASE
Hà Giang »
Tx. Hà Giang

06/07/2016
Tp. Hà Nội: Trụ Nước Chữa cháy D100, 2 cửa D65, Trụ cứu hỏa D65x2, Việt Nam, Trung Quốc RSCL1691098 Trụ Nước Chữa cháy D100, 2 cửa D65, Trụ cứu hỏa D65x2, Việt Nam, Trung Quốc  (1,537)
CÔNG TY THIẾT BỊ PCCC NAM VIỆT CUNG CẤP VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ PCCC + Cung cấp phân phối thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy, hệ thống PCCC + Lắp đặt thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy, chữa cháy. + Thiết kế, tư vấn công trình phòng cháy chữa cháy + Nhập khẩu, sản xuât thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy + Cung cấp phân phối thiết bị Bảo hộ lao động. Những danh mục thiết bị PCCC công ty thường xuyên cung cấp. Thiết bị chữa cháy : Bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy Xe đẩy loại bột BC, .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2014
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước honda chạy động cơ xăng GX160 giá rẻ RSCL1691098 Máy bơm nước honda chạy động xăng GX160 giá rẻ  (231)
CHUYÊN CUNG CẤP MÁY CÔNG NGHIỆP, NÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG CÔNG TY TNHH SIEUTHIMAY123 ĐỊA CHỈ: Số 25 Ngõ 125/ 33 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội HOTLINE: 0986 767 409 Máy bơm nước Honda WB30XT Bảo hành: 12 Tháng Kiểu máy 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng quạt gió Dung tích xi lanh 163 cc Công suất cực đại 5. 5 mã lực / 3600 v/ p Kiểu đánh lửa Transito từ tính ( IC ) Kiểu khởi động Bằng tay 6. 750. 000 [ Giá chưa bao gồm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2014
3 lưu ý khi lựa chọn máy bơm nước chữa cháy  (242)
Hiện nay, số lượng các vụ hỏa hoạn xảy ra tại các khu chung cư, nhà cao tầng và xí nghiệp sản xuất ngày càng gia tăng gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và người. Vì thế chúng ta phải quan tâm nhiều tới công tác phòng cháy chữa cháy, mỗi gia đình cho tới nhà máy, nhà cao tầng, ... phải trang bị hệ thống phòng chữa cháy để kịp thời xử lí khi xảy ra cháy nổ. Và hệ thống phòng chữa cháy ngày nay được lắp đặt rất nhiều dòng máy bơm nước chữa cháy. Bởi thế chúng ta phải biết cách lựa chọn dòng .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2016
3 thương hiệu máy bơm nước chữa cháy nổi tiếng  (222)
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy bơm nước chữa cháy chất lượng và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Thế nhưng trong bài viết này Hạnh Cường chỉ giới thiệu tới các bạn 3 thương hiệu có thể nói là nổi tiếng nhất tại nước ta. Đó là các thương hiệu máy bơm nước chữa cháy đến từ Pentax, Tohatsu và Ebara. Máy bơm nước chữa cháy Pentax Pentax là dòng máy bơm nước chữa cháy nhập khẩu từ Italy và được sử dụng khá nhiều hiện nay. Máy có các đặc điểm kĩ thuật như sau Sử .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
3 dòng máy bơm nước chữa cháy thông dụng  (254)
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng máy bơm nước chữa cháy tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tohatsu, Pentax, Ebara, Mitsuky, ... Nhưng nếu để phân loại máy dựa trên nguồn nhiên liệu hoạt động chúng ta có thể phân ra máy bơm nước chạy bằng xăng, chạy bằng dầu diesel và chạy bằng điện. Vậy 3 dòng này có đặc điểm gì ? Và chúng ta nên lựa chọn dòng nào cho nhu cầu của mình ? Hạnh Cường sẽ giúp bạn giải đáp điều này Máy bơm nước chữa cháy chạy bằng điện Khác với máy dùng động xăng .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2016
Tổng quan về máy bơm nước chữa cháy  (201)
Máy bơm nước chữa cháy là một thiết bị chuyên dụng và không thể thiếu được trong các hệ thống chữa cháy tại dân cư, khu công nghiệp hay các doanh nghiệp. Và trong thực thế máy có các tên gọi khác nhau như máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa hay máy bơm phòng cháy chữa cháy. Nhưng cho dù là tên gọi nào thì máy cũng có vai trò cực kì quan trọng, dập tắt các đảm cháy và hỏa hoạn, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho con người. Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ cùng các bạn tìm hiểu qua về máy .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2016
4 quy tắc chọn mua máy bơm nước chữa cháy  (248)
Tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nhiều tòa nhà, chung cư, cao ốc và các khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy cùng tăng lên. Và việc lựa chọn ra một chiếc máy bơm nước chữa cháy cực kì quan trọng, đảm bảo cho công tác phòng chữa cháy hiệu quả, đảm bảo an toàn tài sản cho mọi người. Để lựa chọn được một chiếc máy bơm nước chữa cháy đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả bạn chỉ cần biết 4 quy tắc sau. Quy tắc 1 Trước khi tìm mua .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
Cấu tạo máy bơm nước chữa cháy Tohatsu  (197)
Xã hội không ngừng phát triển thì nhiều vấn đề càng ngày càng được sinh ra nhiều hơn, đặc biệt là hiện tượng cháy nổ ở gia đình, xí nghiệp và các công ty. Để xử lí đám cháy kịp thời và không bị hậu quả nghiêm trọng chúng ta phải dự phòng một máy bơm nước chữa cháy. Và hiện nay dòng máy bơm nước chữa cháy Tohatsu đang được dùng rất rộng rãi trong cuộc sống và các ngành công nghiệp. Máy có cấu tạo khá đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Và đây là phần cấu tạo chung của máy bơm chữa cháy Tohatsu .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2016
Tp. Hà Nội: Trụ cứu hỏa 3 cửa D125, D150, Trụ nước chữa cháy 3 cửa cho đô thị, Trụ tiếp nước RSCL1691098 Trụ cứu hỏa 3 cửa D125, D150, Trụ nước chữa cháy 3 cửa cho đô thị, Trụ tiếp nước  (1,670)
CÔNG TY THIẾT BỊ PCCC NAM VIỆT CUNG CẤP VÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ PCCC + Cung cấp phân phối thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy, hệ thống PCCC + Lắp đặt thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo cháy, chữa cháy. + Thiết kế, tư vấn công trình phòng cháy chữa cháy + Nhập khẩu, sản xuât thiết bị Phòng Cháy Chữa Cháy + Cung cấp phân phối thiết bị Bảo hộ lao động. Những danh mục thiết bị PCCC công ty thường xuyên cung cấp. Thiết bị chữa cháy : Bình chữa cháy xách tay và bình chữa cháy Xe đẩy loại bột BC, .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2014
Cách dùng máy bơm nước chữa cháy công suất nhỏ  (191)
Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng máy bơm nước chữa cháy chạy bằng xăng và dầu với công suất nhỏ. Trình tự khởi động máy bơm Kiểm tra trước khi máy bơm nổ Kiểm tra tay ga rồi gạt dần dần về vị trí phía bên trái Bật công tắc máy bơm qua vị trí ON Bật công tắc đèn lúc trời tối Nếu khởi động bằng tay chỉ cần giật nổ còn khởi động bằng tay quay hoặc ắc quy thì chỉ cần nhấn nút khởi động. Sau khi máy bơm đã nổ hãy ấn tay ga đồng thời xoay chiều kim đồng hồ để tăng tốc và dừng lại. Tiếp tục đẩy tay .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
Tại sao nên chọn mua máy bơm nước chữa cháy Honda  (202)
Quá trình hiện đại hóa đô thị hóa đất nước càng mở rộng thì nhiều vấn đề càng được sinh ra, đặc biệt là các vấn đề liên quan tới hệ thống điện, gas… dẫn tới các vụ cháy nổ và hỏa hoạn. Vì thế chúng ta phải đặc biệt lưu ý và tự trang bị những hệ thống máy bơm nước chữa cháy để lường trước và đối phó với mọi vấn đề có thể xảy ra. Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy bơm chữa cháy nổi tiếng như Tohatsu, Pentax, Hyundai, Ebara, .. nhưng thương hiệu Honda lại được sử dụng nhiều nhất. Máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2016
4 loại máy bơm nước chữa cháy thông dụng  (224)
Máy bơm nước chữa cháy là một thiết bị có vai trò cực kì quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy tại các tổ chức, đơn vị cũng như tại gia đình. Bởi máy bơm phải cung cấp lượng nước rất lớn trong một khoảng thời gian ngắn nên khi chọn mua máy chúng ta đặc biệt phải lưu ý tới độ cao hút nước, công suất, lưu lượng và hiệu suất máy bơm, ... Và để giúp bạn có thêm thông tin chọn được chiếc máy phù hợp, Hạnh Cường xin giới thiệu một số dòng máy bơm chữa cháy được dùng nhiều. Máy bơm nước chữa .. .
Tp. Hà Nội
03/03/2016
Cách lắp tủ điện cho máy bơm nước chữa cháy  (234)
Trong hệ thống chữa cháy có rất nhiều thành phần như ống dẫn nước, máy bơm nước chữa cháy và trung tâm điều khiển. Và tủ điện là một thiết bị không thể thiếu trong các trung tâm điều khiển. Hạnh Cường sẽ giúp các bạn biết quy trình lắp đặt tủ hiện trong hệ thống bơm chữa cháy nhé. Thông thường có hai loại lắp đặt cho tủ điện đó là 1 bơm xăng (hoặc diesel) + 1 bơm điện + 1 bơm bù áp với công suất từ 12 tới 250 kW 2 bơm điện với 1 bơm bù áp công suất 7, 5 tới 250 kW Và đây là quy trình lắp đặt tủ .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
Cẩn thận khi dùng máy bơm nước chữa cháy trong mùa lạnh  (190)
Dù là mùa đông có nhiệt độ không cao như mùa hè nhưng khả năng cháy nổ hỏa hoạn vẫn có thể xảy ra. Bởi thế chúng ta phải trang bị hệ thống phòng chữa cháy và máy bơm chữa cháy bất cứ lúc nào. Đặc biệt vào mùa đông thì phải có biện pháp bảo quản máy bơm nước chữa cháy để đảm bảo máy hoạt động ổn định. Dưới đây Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết cách bảo quản máy trong mùa lạnh sắp tới. Nhiên liệu Khi thời tiết lạnh, nhiên liệu có khả năng bay hơi rất kém vì thế khi để nhiên liệu lâu ngày phải thay mới .. .
Tp. Hà Nội
20/03/2016
Tp. Hà Nội: Chữa cháy hiệu quả cao với máy bơm nước chữa cháy Koshin SERM-50V RSCL1691098 Chữa cháy hiệu quả cao với máy bơm nước chữa cháy Koshin SERM-50V  (305)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG Đ/ C: 423 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội Chuyên kinh doanh và phân phối máy bơm nước gia dụng, máy bơm nước chữa cháy, máy bơm nước chạy điện đa năng Các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hàng có sẵn tại kho Qúy khách có thể qua xem hàng trực tiếp khi liên hệ với chúng tôi ĐT: 0962 643 856 gặp ms Dung Model: SERM-50V Động : Mitsubishi GM182 Dung tích xi lanh: 181CC Loại động : 4 Thì làm mát bằng khí Công suất liên lục : 3. 3 KW( 4. 4HP) Công suất cực đại: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/02/2016
Các vấn đề khi bảo dưỡng máy bơm nước chữa cháy  (234)
Để đảm bảo máy bơm nước chữa cháy hoạt động ổn định và hiệu quả mỗi khi có tai nạn về cháy nổ hay hỏa hoạn thì ta phải thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng cho máy. Và Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết được khi bảo dưỡng ta phải lưu ý tới các vấn đề nào. Thông thường chúng ta nên bảo dưỡng cho máy 3 tháng một lần theo những công việc sau. Kiểm tra bộ lọc gió Lấy vải sạch lau sạch sẽ phần thân trong bình lọc gió Tiến hành làm sạch bộ lọc bụi bằng cách dùng máy nén khí thổi trong ra ngoài (dùng máy có áp .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
15 lưu ý khi vận hành máy bơm nước chữa cháy  (345)
Để vận hành máy bơm nước chữa cháy đúng quy định và đảm bảo an toàn các bạn nên biết 16 lưu ý vận hành sau: Lưu ý 1. Không vận hành máy bơm trong phòng kín và khu vực không có thông gió. Bởi khí độc hại sinh ra từ máy bơm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người vận hành. Lưu ý 2. Không chạm tay vào các bộ phận máy bơm nước chữa cháy khi đang hoạt động. Nếu chạm tay vào dây đai hoặc bánh cóc khi máy đang vận hành có thể bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không chạm vào dây điện .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Tìm nâng cao