Mô tả sản phẩm

Điểm nổi bật

- Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không gây dị ứng cho da.
- Gồm 8 loại gốm sứ chia làm 4 hạt, giúp tăng khả năng tiêu diệt tối đa các loại vi khuẩn.
- Kéo dài tuổi thọ quần áo, giữ màu sắc luôn tươi mới
- Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm
- Tuổi thọ của bóng giặt cao: 1000 lần giặt, tương đương với 3 năm sử dụng,
- Số lượng quần áo giặt được của Biowashball là từ 4-5 kg.
- Tiết kiệm tới 80% chi phí: Điện, nước, bột giặt.
- Rất tốt khi sử dụng để giặt quần áo trẻ em, diệt khuẩn, khử mùi quần áo, bảo vệ làn da trẻ em.
- Tạo ra mùi thơm mát tự nhiên, và làm mềm sợi vải sau khi giặt.
- Được thiết kế dùng cho tất cả các loại máy giặt gia đình: Cửa đứng, cửa ngang và máy giặt công nghiệp.
- Sản phẩm đã được Tổng Cục Đo Lường Tiêu Chuẩn Chất Lượng Việt Nam kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận kết quả giặt tẩy vượt trội.

Giặt quần áo mà không cần bột giặt?

Bạn đã bao giờ nghĩ đến điều đó chưa? Sẽ không còn là ý tưởng nữa, mà đã trở thành hiện thực! Một cuộc cách mạng trong công nghệ giặt tẩy, đó chính là Bóng giặt sinh học Biowashball. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa quả cầu giặt Biowashball cùng quần áo vào trong lồng giặt và bấm nút. Thế là xong! Vậy là thói quen và phương pháp giặt tẩy truyền thống không tốt cho môi trường đang được thay đổi nhờ công nghệ giặt tẩy mới với Biowashball.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Với 52.000 đồng, bạn sẽ sở hữu bóng giặt sinh học Biowashball , và việc giặt quần áo của bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều đấy!

Biowashball là quả giặt sinh học dùng để giặt quần áo thay thế cho bột giặt. Biowashball có những ưu điểm vượt trội so với bột giặt về hiệu quả kinh tế, an toàn và rất thân thiện với môi trường, vì cơ chế giặt tẩy của Biowashball là không dùng hoá chất, mà do chuyển động cơ học và các hiệu ứng vật lý.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Biowashball có những ưu điểm vượt trội về hiệu quả kinh tế.

Nguyên tắc hoạt động:

Tia hồng ngoại xa phát ra từ các hạt gốm, chia nhỏ các phân tử nước, chất bẩn, dầu và các chất béo (dầu thức ăn), nhiên liệu ( xăng , dầu máy, dầu lửa)… và đồng thời kích thích, làm tăng hoạt động của các phân tử này -> Nước sẽ thấm sâu vào các sợi vải (tăng tính thấm của nước) các chất bẩn mất dần liên kết và giảm khả năng bám dính trên quần áo.

Đồng thời, với lực hút của các ion- được tạo ra trong môi trường PH 10 (tương tự bột giặt) giúp đánh bật các chất bẩn đã mất dần liên kết nói trên ra khỏi quần áo, giúp cho quần áo trở nên mềm mại, tươi sáng, thơm mát.

Cơ chế giặt tẩy của Biowashballlà do chuyển động cơ học và các hiệu ứng vật lý

Các kiểm nghiệm tại các tổ chức có uy tín cho thấy Biowashball đạt được các chỉ số rất cao về khả năng làm sạch, độ trắng, tính diệt khuẩn, an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường, … Sản phẩm đang được tin dùng và đánh giá cao trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm Biowashball đã được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Sản phẩm Biowashball đã được rất nhiều gia đình yêu thích và tin dùng.

Tính năng vượt trội của Biowashball

- Bảo vệ sức khỏe, không gây dị ứng cho da: Biowashball loại bỏ liên kết đến phản ứng gây dị ứng trên da do các hoá chất còn lưu lại trên quần áo sau khi giặt.

- Diệt khuẩn: Những hạt gốm nhỏ bên trong Biowashball phát ra tia hồng ngoại xa với bước sóng dài cùng với các tia ion âm hút bay vết bẩn ra khỏi sợi vải đồng thời diệt khuẩn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn ký sinh trên quần áo và khử mùi hôi. Biowashball có khả năng diệt trên tối đa các loại vi khuẩn.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Vòng đời của bóng giặt Biowashball đạt từ 1000 lần giặt ~ 3 năm sử dụng với số lượng quần áo 4-5 kg

- Kéo dài tuổi thọ quần áo, giữ màu sắc luôn tươi mới: Vì không chịu tác động của hoá chất, nên không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến các đặc tính hoá lý và thẩm mỹ của quần áo.

- Bảo vệ môi trường, không gây ô nhiễm: Biowashball giúp bảo vệ nước và đất nước vì chúng không chứa Phosphates mà làm tổn hại môi trường.

- Tuổi thọ của bóng giặt cao: 1000 lần giặt ~ 3 năm sử dụng, số lượng quần áo giặt được của Biowashball là từ 4-5 kg.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Tính năng ưu việt của 8 loại cốm trong bóng giặt Biowashball

- Sản phẩm Biowashball gồm 8 loại gốm sứ chia làm 4 hạt, giúp tăng khả năng diệt tối đa các loại vi khuẩn.

- Rất tốt khi sử dụng Biowashball để giặt quần áo trẻ em vì Biowashball không chứa hóa chất và diệt khuẩn, khử mùi quần áo, bảo vệ làn da trẻ em.

- Quả giặt Biowashball tạo ra mùi thơm mát tự nhiên, và làm mềm sợi vải sau khi giặt, giúp quần áo giữ được mùi thơm khi thiếu ánh sáng trong mùa đông.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Thiết kế phù hợp cho tất cả các loại máy giặt gia đình

- Quả bóng giặt Biowashball được thiết kế dùng cho tất cả các loại máy giặt gia đình: Cửa đứng, cửa ngang và mày giặt công nghiệp.

- Quả giặt Biowashball có thể dùng khi giặt tay, bạn có thể ngâm quần áo với quả giặt Biowashball 30 phút trước khi giũ quần áo.

Tiết kiệm tới 80% chi phí so với phương pháp giặt tẩy thông thường

Bóng giặt Biowashball hiện nay đang được các bà nội trợ ưa dùng còn bởi tính năng tiết kiệm. Với tuổi thọ 3 năm, quả giặt Biowashball có thể tiết kiệm tới 80% chi phí so với phương pháp giặt tẩy thông thường. Người ta tính rằng tại Mỹ, bình quân một gia đình sẽ tiết kiệm được ít nhất 1.000 USD chi phí bột giặt mỗi năm nếu sử dụng Biowashball. Đó là chưa tính đến tiết kiệm về điện nước, vì Biowashball sử dụng ít điện và nước hơn.

Bóng giặt sinh học Biowashball

Phương pháp giặt tẩy thân thiện với môi trường

Sử dụng bóng giặt sinh học Biowashball là một phương pháp giặt tẩy tiên tiến và hiện đại nhất. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho căn nhà của mình một sản phẩm Biowashball giặt tẩy vô cùng tiện ích này.

Nhanh tay Click Mua Ngay hôm nay bạn nhé!

Để xem thêm sản phẩm vui lòng truy cập: http://khohanggiagoc.vn/
Liên hệ: 093.666.9099