BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Boodoor- Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng

Tp. Hà Nội: Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh  RSCL1701669 Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền giá rẻ tại tư vấn Minh Anh   (322)
Chúng ta đã chỉ biết tới coca, pepsi, .. .là những nhãn hiệu nổi tiếng mà không mấy ai quan tâm rằng công ty nào đã sản xuất ra. Việc một nhà sản xuất tạo ra được thương hiệu nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng tới khách hàng là không hề đơn giản. Bạn là giám đốc quản lý một công ty sản xuất lâu năm, dịch vụ của bạn tốt hay bạn là doanh nghiệp mới thành lập mà chưa [URL= "http: //www. luatminhanh. vn/ dang-ky-nhan-hieu-doc-quyen. html"][B]đăng ký nhãn hiệu độc quyền[/ B][/ URL] thương hiệu cho các mặt hàng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại tư vấn Minh Anh RSCL1701669 Dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại tư vấn Minh Anh  (321)
Đăng ký bảo hộ thương hiệu có quan trọng ???? Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển việc đưa thương hiệu của các nhà sản xuất tới người tiêu dùng đã dễ dàng hơn rất nhiều khi có rất nhiều chiến dịch marketing mới và được sử dụng nhiều như: quảng cáo qua mạng trên các diễn đàn, mạng xã hội, tờ rơi, ... ... Được nhiều người tiêu dùng biết tới đã là một thành công lớn vì càng nhiều người biết tới thì sẽ tăng lượng người dùng sản phẩm. Nhưng Người Việt Nam lại rất cẩn thận với những cái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1701669 Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (295)
Tư vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền thương hiệu uy tín tại Việt Nam nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ cho các Doanh nghiệp về sản phẩm, dịch vụ của Mình để các doanh nghiệp đối thủ không thể nhái, giả. Vì khi bạn xây dựng lên thương hiệu, mà thương hiệu đó chưa được bảo hộ, rất có thể thương hiệu của bạn sẽ bị đánh cắp bằng cách Doanh nghiệp đối thủ bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của Bạn đã xây dựng lên trước, Vì vậy để công sức, trí tuệ của bạn bỏ ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Ô đi mưa cá nhân Tiross nổi tiếng RSCL1701669 Ô đi mưa cá nhân Tiross nổi tiếng  (356)
Ô đi mưa cá nhân Tiross nổi tiếng Ô đi mưa, đi nắng Tiross Ba Lan cực xịn, đẹp!!! Ô đi mưa, ô che mưa, ô che nắng bán giá rẻ nhất ở đây Một vài model cho bạn tham khảo: 1. Ô đi mưa cá nhân tự động đóng mở Tiross TS-152 Hãng sản xuất: Tiross-Ba Lan Xuất xứ: Trung Quốc Đặc điểm: Kiểu dáng, màu sắc sang trọng theo phong cách Châu Âu Khi mở bạn chỉ cần ấn nút là ô có mở bung ra bạn có thể dùng được ngay mà không cần thêm thao tác nào khác Chức năng đóng tự động Khung mạ bằng Nikel Với chức năng mở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1701669 Đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (203)
Luật Minh Anh là sự lựa trọn hàng đầu khi các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm việc bảo hộ quyền về sở hữu trí tuệ và các vấn đề đăng ký bản quyền như: đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu độc quyền, bản quyền tác giả, … Đăng ký nhãn hiệu độc quyền thương hiệu là công việc cần thiết mà các doanh nghiệp, tổ chức cần làm ngay. Sử dụng một thương hiệu, nhãn hiệu đã được đăng ký để được pháp luật bảo vệ bởi sự xâm phạm nhãn hiệu và nhằm phân biệt sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra với sản phẩm dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội
22/09/2014
Tp. Hà Nội: Dịch vụ luật: công bố mỹ phẩm, đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền RSCL1701669 Dịch vụ luật: công bố mỹ phẩm, đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền  (242)
Tổ chức, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm mỹ phẩm tại Việt Nam và muốn lưu hành các sản phẩm mỹ phẩm đó tại thì trường Việt Nam phải làm đơn đăng ký công bố mỹ phẩm nộp tại Sở Y tế nơi đặt nhà máy sản xuất và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm để ngăn chặn mỹ phẩm nhái, giả về chất lượng và bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng và tổ chức, doanh nghiệp đó phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính an toàn, công dụng của các sản phẩm mỹ phẩm đó. Để tiết .. .
Tp. Hà Nội
22/09/2014
Messi tiếp tục dính nghi án trốn thuế cùng nhiều nhân vật nổi tiếng  (154)
Theo tài liệu bị rò rỉ từ công ty luật Mossack Fonseca, rất nhiều nhân vật nổi tiếng của thế giới, trong đó có ngôi sao Messi, ngôi sao điện ảnh Thành Long… đã lập ra công ty ma để trốn thuế ở Panama. Theo đó, Messi và cha của mình đã thông qua công ty luật có tên Mossack Fonseca (nơi lưu trữ khoảng 2, 6 terabyte tài liệu của doanh nghiệp nước ngoài đầu tư ở Panama) để lập ra công ty ma ở Panama có tên Mega Star Enterprises để trốn thuế bản quyền hình ảnh. ->>>> xem truc tiep bong da 24h | tim .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
05/04/2016
Du lịch đến Campuchia cùng thưởng thức ẩm thực nổi tiếng  (175)
Du lịch đến Campuchia cùng thưởng thức ẩm thực nổi tiếng Tour Thái Lan Tết 2016 Tour miền tây tết âm lịch 2016 Tour miền tây tết bính thân 2016 Tour miền tây tết dương lịch 2016 Tour côn đảo tết 2016 Tour miền tây tết 2016 Thủ đô Phnom Penh, Campuchia không chỉ nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà du khách còn được tìm hiểu về ẩm thực đa dạng, đầy màu sắc với nhiều món ăn đường phố rất độc đáo. Chuyến du lịch đến với đất nước chùa Tháp, du khách nên ghé qua thủ đô Phnom Penh để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/11/2015
Đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín  (269)
Xây dựng sản phẩm, dịch vụ để làm nên thương hiệu đòi hỏi một quá trình lâu dài với nhiều nỗ lực của từng thành viên trong Công ty, Vì vậy không thể để những cố gắng đó của mọi người trở thành không có giá trị vì bị công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của Công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của Công ty bạn trong mắt người dùng. Việc bạn cần phải làm là đăng ký thương hiệu độc quyền ngay bây giờ để giảm thiểu mọi khả năng đáng tiếc có thể xảy ra. Hãy để tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2014
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền thương hiệu  (239)
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại công ty tư vấn Minh Anh là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty. Quý khách hàng lựa chọn, tin tưởng sử dụng dịch vụ và đã tạo ra được thương hiệu cho riêng mình. Từ tư vấn thành lập doanh nghiệp cho tới đăng ký bản quyền thương hiệu, nhãn hiệu hay những dịch vụ khác. Để xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng là cả một quá trình phát triển của công ty. Nó là tài sản vô hình nhưng vô cùng quý giá với doanh nghiệp. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ quyết định đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2014
Bảo tàng sáp Thai Human Imagery nổi tiếng ở Thái Lan  (193)
Bạn hẳn đã nghe đến rất nhiều đến những bảo tàng sáp trên thế giới. Nhưng hẳn có một số bảo tàng với nét hết sức đặc biệt mà hẳn bạn sẽ tò mò. Đó là bảo tàng sáp Thai Human Imagery với nét đặc biệt bởi các bức tượng sáp là những nhân vật quan trọng trong lịch sử Thái Lan. Để hiểu rõ hơn về điều trên, hãy cùng chúng tôi khám phá chúng trong chuyến đi du lịch Thái Lan ngày hôm naay Để tới được bảo tàng Thai Human Imagery, bạn hãy đi từ Bangkok cách khoảng 50 cây số và đi đến Nakorn Pathom miền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/03/2016
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu  (299)
Bạn muốn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu của doanh nghiệp Mình vì việc bảo vệ tài sản trí tuệ rất quan trọng nhằm phân biệt hàng hoá, dịch vụ của Bạn với hàng hoá, dịch vụ của các doanh nghiệp khác để giảm thiểu tối đa khả năng nhái, giả hàng hoá, dịch vụ của bạn, và để quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu của bạn vì thông qua nhãn hiệu người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn hàng hoá theo nhãn hiệu phù hợp với nhu cầu, sở thích, mức chất lượng mà mình mong muốn. Vì vậy, Bạn muốn tìm dịch vụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại Tư vấn Minh Anh RSCL1701669 Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền, nhãn hiệu tại Tư vấn Minh Anh  (268)
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền là một hình thức bảo vệ thương hiệu, thương hiệu là tài sản vô cùng quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp. Giá tri của thương hiệu, nhãnh hiệu độc quyền, logo là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp cần phải đăng ký bảo hộ thương hiệu cho công ty, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty sản xuất ra nhằm tránh các công ty đối thủ nhái giả các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn xây dựng lên từ đó sẽ làm giảm .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2014
Đăng ký nhãn hiệu, logo công ty, bảo hộ thương hiệu độc quyền  (228)
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, logo công ty, bảo hộ thương hiệu nhằm xác định quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Khi nhãn hiệu, logo, thương hiệu của công ty bạn đã được đăng ký bảo hộ, đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp khi các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng. Để giảm thiểu thời .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Bảo hộ thương hiệu, tư vấn đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Việt Nam  (281)
Đăng ký thương hiệu thường gắn liền với đăng ký nhãn hiệu, logo. Quý khách hàng muốn đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu, logo có thể làm hồ sơ nộp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam tại Hà Nội hoặc chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Tuy nhiên, đối với ai chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ và lần đầu tiên thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền sẽ gặp khó khăn và mất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu về quy trình, thủ tục và soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu. Tư vấn Minh .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu RSCL1701669 Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu  (264)
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu là quyền của mỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, công ty, doanh nghiệp khi mà muốn bảo hộ nhãn hiệu mình đang kinh doanh, phát triển để được pháp luật bảo vệ. Những trường hợp không được bảo hộ bao với danh nghĩa nhãn hiệu bao gồm: Dấu hiệu trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với hình quốc kỳ, quốc huy của các nước; biểu tượng, cờ, huy hiệu, tên viết tắt, tên đầy đủ của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị nếu không được cơ quan tổ chức đó cho phép; dấu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2014
Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu độc quyền- luatminhanh. vn  (274)
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền nhằm xác lập quyền sở hữu trí tuệ các sản phẩm, dịch vụ của chủ sở hữu với thương hiệu của mình, là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xẩy ra tranh chấp nhãn hiệu. Quy trình đăng ký nhãn hiệu không quá phức tạp, nhưng do cuộc sống bận rộn với những công việc kinh doanh mà các cá nhân, doanh nghiệp không có thời gian để nghiên cứu các thủ tục pháp lý cũng như theo dõi tiến trình đăng ký tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ, bởi vì công việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu diễn ra .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2014
Tp. Hà Nội: Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền RSCL1701669 Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền  (261)
Bạn muốn đăng ký nhãn hiệu độc quyền và đang tìm hiểu về thủ tục đăng ký nhãn hiệu để có thể tự mình nộp hồ sơ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam để bảo vệ tài sản trí tuệ cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn làm ra. Tuy nhiên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới công việcđăng ký thương hiệu độc quyền nhãn hiệu như: Bạn không biết một nhãn hiệu được bảo hộ phải đáp ứng đủ những điều kiện gì, và mô tả nhãn hiệu như thế nào để bảo hộ tuyệt đối .. .
Tp. Hà Nội
15/09/2014
Đăng ký nhãn hiệu nhanh, quy trình chuẩn, giá tốt tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đô  (239)
Đăng ký nhãn hiệu nhanh, quy trình chuẩn, giá tốt tại Công Ty Sở hữu Trí Tuệ Đông Dương Thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký Logo 1. Nhãn hiệu là gì? Thủ tục đăng ký nhãn hiệu, thủ tục đăng ký thương hiệu, thủ tục đăng ký Logo ·1. Nhãn hiệu là gì? ● Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau (theo khoản 16 điều 4 luật Sở hữu trí tuệ 2005) (Lưu ý: thương hiệu, logo, hình ảnh, slogan, ... là những tên gọi khác của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/09/2015
Đăng ký nhãn hiệu chuyên nghiệp, nhanh, phí thấp tại Công Ty Trí Tuệ Đông Dương  (407)
Đăng ký nhãn hiệu chuyên nghiệp, nhanh, phí thấp tại Công Ty Trí Tuệ Đông Dương Đăng ký nhãn hiệu không bắt buộc theo Luật Sở hữu trí tuệ tuy nhiên để tránh các trường hợp có khả năng tranh chấp sau này hoặc bị các chủ nhãn hiệu khác khởi kiện do nhầm lẫn hoặc tương tư với nhãn hiệu đã được bảo hộ, chủ nhãn hiệu nên tiến hành xác lập quyền sở hữu của mình càng sớm càng tốt. Đăng ký nhãn hiệu thường chỉ được xác lập khi tiến hành đăng ký nhãn hiệu với Cục Sở hữu trí tuệ. Các quy định pháp luật .. .
2,000,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/01/2016
Tìm nâng cao