BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bột cám gạo và mẹo làm đẹp từ nó

Tp. Hồ Chí Minh: Bột cám gạo và mẹo làm đẹp từ nó RSCL1691714 Bột cám gạo mẹo làm đẹp từ  (352)
Sự thật không ít bạn hỏi mình về cách dùng bột cám gạo tắm trắng vì thế nên mình sẽ hướng dẫn các bạn những tác dụng đầy đủ của bột cám gạo là gì cách dùng bột cám gạo như thế nào mới thật sự là hiệu quả an toàn nhất. Làm sạch lỗ chân lông với bột cám gạo: Bạn pha nước nóng cùng với bột cám gạo thành một loại hỗn hợp loại sền sệt, sau đó thì đắp làm bộ. sử dụng ngón tay của tôi vận động nhẹ nhàng nhà xoay tròn khắp mặt để lấy đi những bã nhờn bụi bẩn có trong lỗ chân lông. Sau thời gian .. .
2 đ
/ bịch
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/07/2016
Tp. Hà Nội: Bột cám gạo làm đẹp RSCL1691714 Bột cám gạo làm đẹp  (285)
BỘT CÁM GẠO CAFE Khi nhìn vào phụ nữ có làn da trắng hồng thì chúng ta sẽ liên tưởng tới vẻ đẹp mỹ miều, nhiều chị em vì một số lý do nào đó như nội tiết tố, thay đổi hocmoon hay di truyền, dẫn đến thiếu tự tin mong muốn mình có làn da trắng sáng đẹp. Nhiều chị em nôn nóng tìm đến tắm trắng, muốn tắm là trắng ngay. Hiệu quả trước mắt nhưng hậu quả da dễ bắt nắng, sự đàn hồi da kém, lý do là một số sản phẩm trôi nổi trên thị trường có chứa thành phần corticoid thủy ngân bào mòn da, .. .
50 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Bột Trà Xanh, Bột Cám Gạo, Bột Đậu Đỏ Nguyên Chất RSCL1691714 Cung Cấp Bột Trà Xanh, Bột Cám Gạo, Bột Đậu Đỏ Nguyên Chất  (454)
Chuyên cung cấp sỉ lẻ bột trà xanh, bột cám gạo, bột đậu đỏ nguyên chất. Giá bột trà xanh 40. 000đ/ 100gr Giá bột cám gạo bột đậu đỏ 40. 000/ 200gr Giao hàng trên tận nơi trên 1kg Trong trà xanh chứa các chất diệp lục có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch, cafein ngoài tác dụng giúp đầu óc tỉnh táo còn giúp cho da săn chắc, se khít lỗ chân lông. Do đó, bột trà xanh có thể sử dụng để làm thực phẩm hay làm đẹp đều rất tốt. Làm mặt nạ sáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẽ nơi mua bột cám gạo nguyên chất RSCL1691714 Chia sẽ nơi mua bột cám gạo nguyên chất  (320)
Mua bột cám gạo ở đâu hay công dụng của bột cám gạo là gì , cách dùng tinh bột cám gạo ra sao ? là những đều mà cửa hàng tinh dầu thiên nhiên oilvn thường thấy nhất trên các trang diễn đàn làm đẹp. Nếu các bạn muốn biết mình thành tâm trả lời. Tác dụng của tinh bột cám gạo Nhiều bạn ko tin là tinh bột cám gạo không có tác dụng trong việc làm đẹp da bởi vì rẻ tiền làm sao có thể so sánh cùng với các loại sản phẩm làm đẹp đắt tiền, điều này hoàn toàn là sai. Mặc dù tinh bột cám gạo là sản .. .
12,333 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lý Bột Cám gạo Ái Liên Hoàng Tường RSCL1691714 Đại lý Bột Cám gạo Ái Liên Hoàng Tường  (1,178)
Cám gạo Ái Liên - Hoàng Tường có gì khác biệt? Cám gạo Ái Liên được làm ra bởi người Phụ nữ rất tâm huyết với nghề Thẩm Mỹ, muốn phát huy cái đẹp, hy vọng chia sẻ những phương pháp làm đẹp, sản phẩm làm đẹp từ Thiên Nhiên đến với mọi người. Bột cám gạo được chọn lọc từ những hạt gạo ngon nhất. Màu trắng mịn, hương thơm nhè nhẹ rất tự nhiên. 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản. Nguyên vật liệu qua nhiều giai đoạn tẩm ướp, sấy khô đóng gói thật cẩn thận Hãy cảm nhận sự mịn .. .
25,000 đ
/ gói 150gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

16/10/2013
Cám gạo chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả  (249)
Cám gạo chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả Cám gạo 150 gram Cám gạo tại Siêu Thị Nhan Sắc có thành phần 100% nguyên chất. Ở các vùng nông thôn, thường thì sau khi xay xát gạo, phần cám đều được vứt bỏ. Suốt một thời gian dài, công dụng của cám gạo không được ai đề cập đến. Nay chúng tôi đã tận dụng triệt để nguồn nguyên liệu tự nhiên này để giúp bạn chăm sóc vẻ đẹp của mình một cách hiệu quả. Cám nguyên chất có tác dụng rất tốt với làn da phụ nữ Thành phần dinh dưỡng phong phú Dù chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
.. .. Những mẹo làm đẹp da mặt với đường phèn nhanh chóng nhất  (367)
Mặt nạ mật ong sữa chua Dùng 2 muỗng mật ong cùng 2 muỗng sữa chua trắng không đường, trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong sữa chua độc đáo. Bôi hỗn tạp này lên da sau khi làm sạch giữ im trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm lau khô. Mặt nạ làm đẹp da bằng mật ong nghệ sẽ mau chóng phục hồi làn da nhăn nheo, sạm nám trở thành trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2016
Tp. Hà Nội: Bột cám gạo bán buôn bán lẻ spa RSCL1691714 Bột cám gạo bán buôn bán lẻ spa  (279)
Tinh bột cám gạo dùng tắm trắng, dưỡng da, đắp mặt, spa hiệu quả Hương việt Bán buôn bán lẻ bột cám gạo nguyên chất Giá bán hợp lý, chất lượng tốt nhất hiện nay Khách hàng có nhu cầu mua bột cám vui lòng liên hệ: 0972 545 940
50,000 đ Tp. Hà Nội
28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Bột Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên RSCL1691714 Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Bột Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên  (345)
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ CÁC LOẠI BỘT LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN: BỘT TRÀ XANH, BỘT DƯỠNG TRẮNG DA – NGŨ CỐC, BỘT YẾN MẠCH, BỘT CÁM GẠO, BỘT ĐẬU ĐỎ, BỘT ĐẬU XANH. HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN, KHÔNG GÂY HẠI DA. HÀNG DO SHOP TỰ LÀM. GIAO HÀNG TẬN NƠI. DĐ: 0901. 456. 985 MS THUỲ Chi Tiết Liên Hệ ĐC: 55 Văn Chung, P. 13, Q. Tân Bình Tel: 0901456985 Email: nguyenthuy0285@ yahoo. com http: //www. quangcao24h. com. vn
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2015
!! Các mẹo làm đẹp với dưa leo phù hợp túi tiền  (212)
Trước hết chúng ta nên tìm hiểu xem mật ong có tác dụng như thế nào trong làm đẹp. 1/ Làm lành vết thương không để lại sẹo. Công dụng của việc đắp mặt nạ bằng mật ong lên vết thương là để chống lam dep da tu nhien với mật ong hiệu quả ngay nhiễm trùng ảnh hưởng quá trình làm lành vết thương. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn giúp vết thương thay da. Điều đặc biệt là khi chất đường trong mật ong gặp chất dịch chảy ra từ vết thương, sẽ tạo ra hydrogen peroxide giúp tăng tốc quá trình lành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/04/2016
Phân loại cảm cúm mẹo chọn thuốc trị cúm hiệu quả  (273)
Khi thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh từ mùa nắng sang mùa mưa cũng là lúc những bệnh như cảm cúm phát triển mạnh khiến người bệnh bị mệt mỏi, khó chịu, ho dẫn đến mat tiengmat tieng. Tuy dễ mắc dễ khỏi nhưng cảm cúm thông thường nếu không chủ động điều trị sẽ làm người bệnh bị gián đoạn công việc, giảm chất lượng sống tăng khả năng lây bệnh cho người xung quanh. Phân loại cảm cúm mẹo chọn thuốc trị cúm hiệu quả Với loạt bài tuyên truyền “Chương trình tủ thuốc theo mùa” các chuyên gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

13/09/2014
Tp. Hà Nội: Làm đẹp từ A =_ Z với dầu dừa RSCL1691714 Làm đẹp từ A =_ Z với dầu dừa  (644)
Dầu Dừa COCO – Bến Tre bạn có thể làm đẹp từ A= > Z nhờ dầu dừa, sản phẩm dầu dừa là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng. Bạn có thể dưỡng da, làm đẹp da, tóc, một cách hoàn hảo. Dầu dừa Coco nguyên chất được xuất từ cơm dừa tươi ngon nguyên chất là sản phẩm an toàn cho cơ thể, giúp bạn chăm sóc tóc mái tóc, làn da, đôi môi mềm mại, lông mi dày mượt…một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Dầu dừa Coco là dầu dừa tinh khiết từ những trái dừa Bến Tre, được sản xuất bằng phương .. .
35,000 đ
/ tuýp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/05/2016
Tp. Hà Nội: Sản phẩm làm đẹp từ Collagen – mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đầy sứ RSCL1691714 Sản phẩm làm đẹp từ Collagen – mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đầy sứ  (235)
Xem chi tiết SP tại đây: http: //biz. giare365. net/ view-157833/ san-pham-lam-dep-tu-collagen-mang-den-cho-ban-mot-lan-da-min-mang-cang-day-suc-song/ Sản phẩm làm đẹp từ Collagen – mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đầy sức sống Collagen là protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do .. .
Tp. Hà Nội
09/05/2013
Tp. Hà Nội: Sản phẩm làm đẹp từ Collagen giá rẻ RSCL1691714 Sản phẩm làm đẹp từ Collagen giá rẻ  (320)
Xem chi tiết SP tại đây: http: //biz. giare365. net/ vie. .. Sản phẩm làm đẹp từ Collagen – mang đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đầy sức sống Collagen là protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu "già" trên da cơ thể cũng đồng thời xuất .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cám gạo ngọc trai tắm trắng an toàn, dưỡng da mịn màng chống lão hóa RSCL1691714 Cám gạo ngọc trai tắm trắng an toàn, dưỡng da mịn màng chống lão hóa  (469)
Shop MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN thân chào bạn, cám ơn bạn đã ghé thăm, chúc bạn một ngày tốt lành nhé! Làn da trắng hồng rạng rỡ là mong ước của rất nhiều phụ nữ! Xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đang được tất cả phụ nữ hiện đại hướng đến bởi vì an toàn hiệu quả. Trong số những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân thì phương pháp sử dụng những sản phẩm được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên được các chuyên gia khuyên dùng hơn cả. Một trong những lý do bạn nên quan tâm đến mỹ phẩm có thành .. .
60,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cám gạo nguyên chất giá rẻ (sp được sàn lọc kỉ) không pha (cám gạo quê) RSCL1691714 Cám gạo nguyên chất giá rẻ (sp được sàn lọc kỉ) không pha (cám gạo quê)  (853)
Cám gạo nguyên chất giá rẻ (sp được sàn lọc kỉ) không pha (cám gạo quê) CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT . Làm trắng da, mờ vết thâm, tẩy da chết CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT KHÔNG PHA TRỘN BẤT CỨ HƯƠNG LIỆU CHẤT BẢO QUẢN NÀO CHỈ QUA QUÁ TRÌNH SÀNG LỌC LÀM SẠCH CÁM THUI. GIÁ : + 35K/ TÚI 500gr (TẮM TÒAN THÂN ĐƯỢC KHỎANG 1 THÁNG QUÁ KINH TẾ LUN) + 15k/ TÚI 200gr -Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sản xuất cám gạo. Nhưng CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT của mình không phải là loại cho gia sức, gia cầm .. .
15 đ
/ 200gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

02/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da và tóc RSCL1691714 “5 phút làm đẹp với dầu argan"- Mẹo làm đẹp da tóc  (471)
Xin chia sẻ với các bạn một số mẹo "5 phút làm đẹp với dầu argan" giúp bạn dưỡng da tóc đơn giản nhưng rất hữu hiệu! Bạn gái chúng minh luôn quan tâm đến làm đẹp da tóc nhưng ngày càng có nhiều bạn quá thành công trong công việc than phiền không có thời gian cho việc làm đẹp. Thật tai hại nếu bạn không chăm sóc da, dưỡng tóc phòng chống lão hóa da, tóc thường xuyên. Hãy dành thời gian tham khảo các mẹo “5 phút làm đẹp với dầu argan“ này nhé. 07 mẹo“5 phút làm đẹp với dầu argan“ này .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2013
!!!!! Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (199)
Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về Một vài mẹo làm đẹp tự nhiên hiệu quả cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm nom vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tần tiện nữa nhé. Các mẹo làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền Đây chính là bí quyết làm đẹp da mặt với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba RSCL1691714 Bí quyết làm đẹp từ gold jojoba  (2,339)
Chi tiết sản phẩm Bí quyết làm đẹp da từ tinh dầu jojoba cung cấp tinh chất chăm sóc cải thiện các vấn đề về da như làn da khô, sắc tố da tối màu, giảm độ đàn hồi, lỗ chân lông to, da mẫn cảm Sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng hồng tự nhiên luôn là niềm ước mong của phái đẹp. Nhưng để duy trì được một làn da khoẻ đẹp hẳn là không dễ dàng bởi da thường xuyên chịu tác động bởi các yếu tố bên ngoài (nắng, gió, bụi bẩn, ô nhiễm…) yếu tố bên trong (căng thẳng, mất ngủ, rối loạn nội tiết tố…). .. .
680,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tự làm đẹp tại nhà- Yến mạch(Oatmeal)-Cám gạo & nghệ RSCL1691714 Tự làm đẹp tại nhà- Yến mạch(Oatmeal)-Cám gạo & nghệ  (386)
http: //www. camgaomypham. com GÓI SẢN PHẨM TIẾT KIỆM Tháng 9 10/ 2012 01234. 960. 995 Tú Thanh SẢN PHẨM XỬ LÝ & BẢO QUẢN TRONG MÔI TRƯỜNG CHÂN KHÔNG -Cám gạo mỹ phẩm : 500g /giá 60 k Khuyến mãi : 02 gói tảo Spirulina -YẾN MẠCH ( nhập khẩu MỸ) : 500g /giá 180 k Khuyến mãi : 03 gói tảo Spirulina (HSD: 5/ 2013 số lượng có hạn) Mặt nạ cám gạo, sản phẩm tự nhiên (20. 000đồng/ bịch/ sử dụng 30 ngày) UY TÍN THƯƠNG HIỆU CLIP HƯỚNG DẨN SỬ DỤNG .. .
20,000 đ
/ bịch
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/09/2012
Tìm nâng cao