BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » bột lá sâm

Bến Tre: bột lá sâm RSCL1147194 bột sâm  (1,089)
Cơ sở sản xuất NAM GIAO Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động , với mong nuốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khỏe , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người Cơ sở sản xuất NAM GIAO xin giới thiệu sản phẩm mới : Bột sâm hiệu CKF Từ lâu trong dân giang đã sử dụng sâm như một lọai thảo mộc quí có tác dụng : bồi bổ cơ thể , mát da , nhuận trường …. . được bài bán ngoài chợ , do quá trình sản xuất không đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng nên Cơ sở sản xuất NAM .. .
Bến Tre »
Tx. Bến Tre

17/05/2013
Bột dứa - Cách nấu xôi dứa dẻo thơm  (419)
Xôi dứa trộn dừa sợi có màu xanh đẹp mắt và thơm mùi dứa rất hấp dẫn. Bạn có thể dùng món ăn này để làm bữa sáng cho người thân của mình, hoặc làm cơm tiếp đãi khách, làm cỗ trong các dịp quan trọng của gia đình. Nguyên liệu của món xôi dứa nước cốt dừa Gạo nếp ngon: 500gr. Nước cốt dừa: 200ml. Đường. Muối. dứa: 10 (Bột dứa 3 thìa) Dừa nạo (bào sợi). Mè rang (đậu phộng rang). Cách nấu món xôi dứa nước cốt dừa Nếu sử dụng dứa tươi: rửa thật sạch, cắt khúc rồi để vào cối .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Lá Khô cây Chùm ngây RSCL1147194 Bột Khô cây Chùm ngây  (1,243)
Giá bán lẻ: 60. 000 VND/ 100gr Mô tả chi tiết: Chống suy dinh dưỡng trẻ em và bổ sung chất cho người lớn tuổi và và phụ nữ mới sinh. Bột khô Chùm ngây giàu về chất dinh dưỡng hàm lượng protein trên 60%, có tất cả các axit amin thiết yếu như: phenylalanine, valine, threonine, tryptophan, isoleucine, methionine, Leucin, và lysine. Additionally, cysteine (or sulphur-containing amino acids), tyrosine (or aromatic amino acids), histidine and arginine are required by infants and growing children. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

24/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Sâm Ngọc Linh - Đặc sản núi Ngọc Linh RSCL1147194 Bán Sâm Ngọc Linh - Đặc sản núi Ngọc Linh  (294)
BÁN SÂM NGỌC LINH MUA TỪ NGƯỜI DÂN TỘC XÊ- ĐĂNG Ở NÚI NGỌC LINH giá: 55tr/ 1kg tươi Tác dụng của Sâm Ngọc Linh - Tăng thể lực, chống nhược sức Suy nhược cơ thể. - Kích thích các hoạt động não bộ Suy nhược tinh thần. - Tác dụng kiểu nội tiết tố sinh dục Suy nhược sinh dục. - Tăng tạo hồng cầu, tiểu cầu Chữa thiếu máu, suy tiểu cầu. - Đặc hiều với vi khuẩn Streptococi Chữa viêm họng hạt. - Antistress giải lo âu và chống trầm cảm Các bệnh lý gây ra bởi stress. - Tăng cường chức năng gan và bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2014
sâm tươi hàn quốc  (365)
Nhân sâm Hàn Quốc loại 4 củ/ kg Nhân sâm Hàn Quốc loại 4 củ/ kg có tác dụng điều trị trụy tim mạch, suy kiệt, gầy sút, chán ăn, hen phế quản, bệnh xương khớp và tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả, bên cạnh đó còn là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Ngayvang. vn, giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Nhân sâm Hàn Quốc tươi 6 năm tuổi là sản phẩm nhân sâm được ưa chuộng và dùng nhiều hơn cả bởi đây là thời điểm sung mãn nhất để khai thác và đưa vào .. .
3,499,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/03/2015
Phân biệt tuổi sâm tươi Hàn Quốc bằng cách nào?  (247)
Hiện nay có một số cửa hàng bán Sâm Tươi Hàn Quốc lừa dối người mua hàng bằng cách dùng sâm 4 năm, 5 năm nhưng lại giao bán là sâm 6 năm. Để hỗ trợ người tiêu dùng nhận biết, dưới đây là các bước phân biệt số tuổi của sâm Hàn Quốc do một số chuyên gia nghiên cứu nhân sâm Hàn Quốc tổng kết lại. Cách 1 : Dựa vào bền ngoài chân của củ sâm: Khác với chân củ sâm có năm tuổi thấp, sâm 6 năm tuổi có phần chânthường bự, cứng và quan sát bằng mắt có thể phân biệt rõ ràng với các rễ sâm khá Cách 2 : Dựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

28/04/2016
Hồng sâm Hàn Quốc Sam CheonJi  (384)
Hồng sâm Hàn Quốc Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji chuyên cung cấp sỉ và là các loại nhân sâm, hồng sâm, hắc sâm, sâm tươi. Cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất Sam Cheon Ji là thương hiệu của loại Hồng sâm 6 năm tuổi được sản xuất tại khu vực GeumSan Hàn Quốc, tên gọi Sam Cheon Ji mang ý nghĩa về sự ban tặng của thiên nhiên từ trời và đất tạo nên 1 cây nhân sâm bất hữu, có những hoạt tính thần kỳ giúp cải thiện sức khỏe nhân loại. Nhân sâm, hồng sâm và hắc sâm Sam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hồng sâm Sam Cheon Ji RSCL1147194 Hồng sâm Sam Cheon Ji  (387)
Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji chuyên cung cấp sỉ và là các loại nhân sâm, hồng sâm, hắc sâm, sâm tươi. Cam kết hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nhất Trà Hồng Sâm Trà Nhân Sâm Sâm Lát tẩm mật ong Sambok Nước hồng sâm mật ong thần kỳ Sam Cheon Ji là thương hiệu của loại Hồng sâm 6 năm tuổi được sản xuất tại khu vực GeumSan Hàn Quốc, tên gọi Sam Cheon Ji mang ý nghĩa về sự ban tặng của thiên nhiên từ trời và đất tạo nên 1 cây nhân sâm bất hữu, có những hoạt tính thần kỳ giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Cây Giống Và Lá Sương Sâm RSCL1147194 Cung Cấp Cây Giống Và Sương Sâm  (762)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG VÀ SƯƠNG SÂM ĐC: 72a/ 6 Cô Giang, Phường 2, Quận Phú Nhuận Hotline: 0901376798 Facebook: Sương Sâm lông và Cây giống Sương Sâm ​TÁC DỤNG CỦA SƯƠNG SÂM DÀNH CHO SỨC KHỎE Thạch sương sâm ăn ngon, mát, bổ, giải nhiệt; trị được các chứng: Mụn, nhọt, kiết lỵ, trĩ, táo bón, tiểu gắt, làm hạ huyết áp. Giả đắp trị đau mắt đỏ Dây Xương Sâm (Sâm Nam) có nhiều ở vùng tỉnh Bình Thuận và các tỉnh miền Đông Nam bộ. Rễ sương sâm dùng làm thuốc: Rễ dây xương sâm khi thu hái về, rửa sạch, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
Qúy khách cần cẩn trọng khi mua sâm ngọc linh  (190)
Sâm ngọc linh - một số trường hợp người tiêu dùng sử dụng sâm ngọc linh giả đã gặp phải những tác dụng không mong muốn. Các loại sâm ngọc linh giả đa số được làm giả từ củ tam tất hoang, các củ họ ráy, … Một điều nên nắm rõ khi bệnh nhân muốn mua sâm ngọc linh về sử dụng cần chú ý là hiện nay với sự khai thác trong nhiều năm qua thì sâm ngọc linh tự nhiên 100% dường như đã cạn kiệt do đó rất hiếm mua được loại sâm này . Trước tình hình thực tại với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tìm hiểu và .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Xà phòng nhân sâm Ecolife RSCL1147194 Xà phòng nhân sâm Ecolife  (358)
XÀ PHÒNG NHÂN SÂM ECOLIFE Xà phòng nhân sâm Ecolife là một trong số những sản phẩm thuộc nhóm Xà phòng tốt cho sức khỏe , đã được đăng ký chứng nhận chất lượng lưu hành quốc tế và tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Thành phần chính: các loại dầu thực vật, bột nhân sâm Hàn Quốc, dầu oliu, tinh dầu, hương liệu, glycerin dưỡng ẩm, vitamin E… *Công dụng: Tái tạo làn da bị tổn thương, tăng cường sản sinh tế bào mới, trị vết thâm, chống nhăn, duy trì sự săn chắc của da. *Khối lượng: 110gr *HSD: .. .
95,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/05/2016
Một vài cách thức chăm sóc sắc đẹp công hiệu bằng sâm  (228)
Một vài cách thức chăm sóc sắc đẹp công hiệu bằng sâm Không chỉ ẩn chứa các công năng diệu kỳ cho sức khỏe, nhân sâm Hàn Quốc còn là mỹ phẩm chăm sóc nhan sắc tự nhiên từ bên trong cơ thể được các chị em bạn gái đặc biệt ưa chuộng. Với các chất quý giá, sâm tươi hàn quốc có khả năng mang đến nét đẹp tươi trẻ, làn da căng hồng, mịn màng, đánh tan mọi dấu hiệu lão hóa cho các chị em bạn gái. Đây được xem là giải pháp làm đẹp an toàn và đặc biệt công hiệu. Sâm Hàn Quốc có khả năng tái tạo sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Tp. Hà Nội: Tác dụng của bột quế đối với sức khỏe của con người. RSCL1147194 Tác dụng của bột quế đối với sức khỏe của con người.  (259)
BỘT QUẾ TRÀ MY NGUYÊN CHẤT (BẢO ĐẢM VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM) QUẾ LÀ THẢO DƯỢC RẤT ĐƯỢC NGƯỜI HÀN QUỐC, NHẬT BẢN ƯA CHUỘNG. CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI HÀN QUỐC ĐÊN CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐỂ MUA ĐỂ SỬ DỤNG VÀ MANG VỀ HÀN QUỐC LÀM QUÀ BIẾT CHO NGƯỜI THÂN. NHỮNG LỢI ÍCH TỪ QUẾ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI: Kết quả các cuộc nghiên cứu vừa được tiến hành gần đây cho thấy, quế ngoài việc được biết đến là một loại gia vị phổ biến giúp làm tăng hương vị, nó còn được chứng minh có tác dụng nuôi dưỡng làn da, tăng .. .
220,000 đ
/ 1kg
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/01/2016
Bán sâm bảy , nhất diệp chi mai Quảng Nam, Đà Nẵng  (181)
SÂM BẢY Sâm bảy còn được gọi nhất diệp chi mai, thiết đăng hài, chi hoa đầu, tảo hưu, độc cước liên hay thảo hà xa. Có tên khoa học là Paris poluphylla Sm, thuộc họ Hành tỏi. Bảy một hoa là loại cỏ nhỏ, sống lâu năm, thân rễ chỉ dài chừng 5-15cm, đường kính 2, 5-3, 5cm có rất nhiều đốt. Thân cây mọc thẳng trên mặt đất cao khoảng 1m, ở gốc có một số thoái hóa thành vẩy bao lấy thân cây. Giữa thân có một tầng mọc vòng từ 3-10 nhưng phổ biến là 7 . Hoa mọc đơn độc ở ngọn, đài .. .
Quảng Nam »
Tx. Tam Kỳ

04/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên bán máy trộn bột, thiết bị làm bánh, máy trộn bột đều, chất lượng tốt, hà RSCL1147194 Chuyên bán máy trộn bột, thiết bị làm bánh, máy trộn bột đều, chất lượng tốt, hà  (241)
Chức năng máy trộn bột: Trộn bột, nhồi bột để làm các loại bánh mì, bánh bao, bánh trung thu, …v. v… Máy trộn bột với kết cấu vững chắc và với vật liệu phần lớn là thép không gỉ vì vậy máy rất hợp vệ sinh và phù hợp với việc sản xuất chế biến thực phẩm Máy trộn bột gồm ba cánh khuấy đảo tương ứng với ba chế độ khuấy đảo khác nhau vì vậy máy trộn bột đáp ứng được phần lớn nhu cầu nhào trộn của người thợ người chế biến thực phẩm. Công ty Việt Trung phân phối nhiều loại máy trộn bột phù hợp với nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/03/2015
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình  (316)
Tinh chất hồng sâm LIMITED : Món quà sức khỏe cho gia đình Từ lâu, sâm được biết tới là một phương thuốc thần hiệu trị được nhiều bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ. Tuy nhiên, chắc hẳn khi có nhu cầu cũng như điều kiện dùng sâm, người tiêu dùng luôn băn khoăn tự hỏi: trong rất nhiều các dạng sản phẩm sâm, dùng loại nào có hiệu quả và lựa chọn sao cho được sâm chuẩn ( Sâm thật)? Trên thị trường hiện nay, sâm được điều chế thành nhiều dạng: sâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/09/2012
Phân biệt sâm ngọc linh và tam thất hoàng  (259)
Sự khác biệt giữa sâm Ngọc Linh và Tam Thất Hoang Người tiêu dùng vô cùng lo lắng khi trên thị trường sâm hiện nay có khá nhiều chủng loại sâm mà người tiêu dùng không phân biệt được đâu là sâm thật và sâm giả. Dưới đây là tổng hợp về một số điểm khác nhau cơ bản để phân biệt sâm Ngọc Linh và Tam Thất Hoang mà bạn không nên bỏ qua. Sâm Ngọc Linh Sâm Ngọc Linh tươi Đối với sâm Ngọc Linh thì mỗi năm chỉ rụng một và tạo thành một sẹo người ta hay gọi mắc sâm nếu mắc sâm càng nhiều thì chứng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/09/2013
Những kịch bản bán sâm ngọc linh  (206)
Một số kịch bản lừa đảo sâm ngọc linh giả Để bán được sâm ngọc linh giả, hàng tram thủ đoạn, kịch bản được giới buôn bán sâm đặt ra từ mạo danh sâm ngọc linh đến đem sâm giả lên Kom Tum trồng. Thậm chí để tăng được lòng tin cậy của người sử dụng, người bán còn cất công thuê mướn người bản địa(Dân tộc Xê Đăng) hoặc giả danh người bản địa để bán sâm. Bởi giá thành quá cao nên người ta tìm đủ mọi phương pháp để bán sâm ngọc linhgiả khiến thị trường sâm ngọc linh thật giả lẫn lộn. Khan hiếm sâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/11/2013
Những kịch bản lừa đảo sâm ngọc linh thường gặp  (247)
Một số kịch bản lừa đảo sâm ngọc linh giả Để bán được sâm ngọc linh giả, hàng tram thủ đoạn, kịch bản được giới buôn bán sâm đặt ra từ mạo danh sâm ngọc linh đến đem sâm giả lên Kom Tum trồng. Thậm chí để tăng được lòng tin cậy của người sử dụng, người bán còn cất công thuê mướn người bản địa(Dân tộc Xê Đăng) hoặc giả danh người bản địa để bán sâm. Bởi giá thành quá cao nên người ta tìm đủ mọi phương pháp để bán sâm ngọc linh giả khiến thị trường sâm ngọc linh thật giả lẫn lộn. Khan hiếm sâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bột đắp móng 0913171706 RSCL1147194 Bột đắp móng 0913171706  (777)
Chuyên cung cấp: Bột đắp móng, Bột nhúng, Bột đắp móng công nghệ mới, Bột đắp móng SNS. ... ​ CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM XNK THÁI BẢO Showroom: 646B Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM Điện thoại: (08)66. 504. 908 Fax: (08)38. 490. 423​ Hotline: 0913. 17. 17. 06 Mr. Bảo ​ Website: dungculamdep. com ​ Đầu tiên Công Ty CP SX TM XNK THÁI BẢO xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến với Quý khách hàng trong những năm qua vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đó là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/11/2014
Tìm nâng cao