BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác » Chi tiết tin

Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 3    -   Ngày đăng: 03/05/2016 20:31   -   Đã xem: 207
Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt
Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt

Mã tin :  1655022     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Thiên Phước, Tên: Trần Hùng Mario, Đ/c: 466 Nguyễn Thị Minh Khai, P2Q3 Tp Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0862909067

Liên hệ người đăng ==> Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt         Gửi cho bạn bè ==> Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốtBáo tin xấu ==> Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt

BỘT NGHỆ TRẮNG- CHỮA DẠ DÀY, LÀM MẶ NẠ CHO PHỤ NỮ VÀ NHIỀU CÔNG DỤNG KHÁC- HIỆN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ
Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt
Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com

Bảo bối chữa bệnh hen suyễn của già làng Pa Cô.

Chỉ với một loại củ đơn giản là nghệ trắng, già làng Hồ Văn Hinh (SN 1945, người Pa Cô, trú thôn Kỳ Ơi, xã A Túc, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) có thể giúp người bệnh thoát khỏi căn bệnh nan y hen suyễn.

"Bảo bối” vùng cao

Theo lời già làng Hồ Văn Hinh bệnh hen suyễn là căn bệnh rất phổ biến đối với các dân tộc vùng cao do điều kiện  sống còn nhiều khó khăn. Đơn cử như nguồn nước ô nhiễm, ăn uống mất vệ sinh hay hút thuốc lá nhiều dẫn đến ho khan lâu ngày cũng có thể biến chứng thành suyễn. Người bị bệnh hen suyễn thường có thể trạng gầy còm, sức lực yếu ớt và đặc biệt rất khó thở.

"Người bị chứng bệnh này thể hiện rõ ở hơi thở khò khè, rất khó chịu đối với những người xung quanh. Không chỉ mệt mỏi, khó thở mà còn kèm theo ho dai dẳng suốt ngày, nhất là về buổi chiều xế”, già làng Hinh nói. Nghiêm trọng hơn, nếu không chữa trị kịp thời bệnh nhân hen suyễn sẽ bị biến chứng thành ho lao (hay còn gọi là bệnh lao) dẫn đến việc sức đề kháng kém đi, người bệnh yếu dần rồi tử vong.

Trong khi điều kiện y tế tại các xã vùng cao như A Túc lại còn nhiều hạn chế nên tỉ lệ người chết vì lao hàng năm rất cao. Thế nhưng với già Hinh thì bệnh suyễn chỉ là "chuyện con ruồi”, xử lý dễ như trở bàn tay.

Ông bật mí từ bao đời nay người Pa ô rất ít khi đến trạm y tế khám chữa bệnh hen suyễn, một phần do tập tục bấy lâu nay, phần chính là do đã tự chế được thuốc "đặc trị”. Hễ ai bị hen suyễn người ta đều trông cậy vào biệt tài của những lang y tốt bụng như già Hinh.

Ông tiết lộ chữa trị bệnh này chỉ cần dùng một loại củ mà dân bản vẫn hay gọi là cây riềng trắng (tiếng Pa Cô là Tara-hau-hen). "Cây riềng trắng có củ gần giống với củ nghệ nhưng màu trắng nên mọi người vẫn gọi là cây nghệ trắng. Củ nghệ trắng có mùi khó ngửi, khó ăn”, già làng Hinh cho hay.

Ông cho biết phương pháp dùng củ nghệ trắng chữa trị hết sức đơn giản: Rửa sạch củ nghệ trắng rồi thái mỏng cho người bệnh ăn. Cũng có thể cầm cả củ ăn dần từng ngày. Mỗi ngày người bệnh phải ăn đều đặn hai bữa vào sáng sớm và trưa, hoặc chiều tối. Tuỳ thuộc vào mức độ nặng nhẹ mà "thầy lang chân đất” Hồ Văn Hinh có thể cho người bệnh ăn củ nghệ trắng trong vòng 1 tuần - 1 tháng.

Theo lời già làng này dù người bị bệnh nặng đến mấy chỉ cần ăn củ nghệ trắng tối đã một tháng sẽ khỏi. Già làng Hinh "bật mí” thêm chi tiết củ nghệ trắng sẽ phát huy hết giá trị khi sử dụng ở dạng tươi. "Ngoài ăn tươi, người bệnh có thể giã củ nghệ trắng lấy nước nhỏ vào mũi, họng hoặc luộc chín rồi ăn nếu thấy ngán quá”, ông nói.

Biết phương pháp là vậy nhưng "thầy lang” Hồ Văn Hinh không thể lí giải tại sao củ nghệ trắng lại có tác dụng chữa trị hen suyễn. Ông chỉ biết rằng từ xa xưa ông cha mình đã áp dụng loại củ này và truyền lại cho đời con cháu.

"Bài thuốc chữa hen suyễn này là tài sản gia truyền của gia đình già đã được lưu truyền hơn 5 đời nay. Cây nghệ trắng đặc biệt chỉ có ở vùng rừng núi chứ đồng bằng hiếm khi nhìn thấy. Từ nhỏ già đã được cha dạy lại như vậy nên bày cách cho bà con dân bản chứ không hiểu yếu tố khoa học, những cái chất có chứa trong củ nghệ trắng là gì”, ông lão bộc bạch.

Một điều già làng Hinh lưu ý người chữa bệnh bằng loại củ này là trong quá trình chữa trị, bệnh nhân hen suyễn phải tuyệt đối kiêng cữ các thức ăn có vị tanh như thịt mèo, thịt dúi, thức ăn có nhiều mỡ lợn... Ông bật mí thêm rằng theo phong tục người Pa Cô, sau khi được chữa trị khỏi bệnh, người nhà bệnh nhân phải tiến hành lễ tạ thần linh gồm một con gà, một cốc rượu và hai cái bát ngay tại gốc cây nghệ đã giúp họ "đuổi được con bệnh ra khỏi cơ thể”.

Lang y xứ núi tốt bụng

Già làng Hinh háo hức dẫn chúng tôi tham quan mấy chậu trồng cây thuốc trong vườn, gương mặt vui vẻ. "Đây là cây thuốc chữa trị chứng trương phì bụng, còn đây là cây chữa độc rắn cắn. Cây này chữa bệnh sởi ở trẻ em, cây này chữa bệnh táo bón. Tất cả cây thuốc này đều giã tươi cho bệnh nhân uống hoặc nhai nhuyễn đắp vào vết thương ...”, già làng Pa Cô vặt từng chiếc lá cây tỉ mỉ hướng dẫn.

Không nhớ rõ đã chữa trị thành công cho bao nhiêu người bệnh nhưng điều đáng quý là ông không bao giờ nhận của ai bất cứ đồng tiền nào. Hỏi tại sao không nhận tiền, ông bộc trực giải thích: "Già không cần tiền. Dân bản ai cũng nghèo khó như nhau, lấy tiền đâu ra. Mình giúp được gì cho bà con thì giúp thôi, không có tiền bạc chi hết”.

Thậm chí có nhiều trường hợp người bệnh không có tiền lên trạm y tế, bệnh viện già Hinh còn móc tiền túi giúp đỡ. Ngoài ra ông cũng thường xuyên vận động dân bản trong vùng nếu đau ốm phải đến cơ sở y tế khám và xin thuốc chứ không được chữa trị bằng các phương pháp mê tín dị đoan.

Bộc bạch chuyện nghề, lang y Hồ Văn Hinh cho hay người bản địa vùng cao thường có nhiều bài thuốc dân gian rất hiệu quả. Tuy nhiên theo tục người Pa Cô, các thầy lang tuyệt đối không được tiết lộ những cây thuốc này. Theo quan niệm truyền thống của họ, nếu thầy lang nào vi phạm sẽ không được "thần linh phò hộ” và bị "mất hết phép thiêng”.

Trở lại với câu chuyện già Hinh bật mí phương pháp chữa bệnh hen suyển cũng vậy. Ông nói lúc trước những người biết cây nghệ trắng thường dùng dao cạo sạch vỏ củ hoặc luộc chín mới cho người bệnh ăn để họ không thể nhận biết đó là loài củ gì. Thế tại sao già lại chỉ cho dân bản cây nghệ trắng chữa bệnh? Ông lão giải thích: "Già được chính quyền dạy rồi, già cũng tham gia cách mạng nên tư tưởng thoải mái rồi, biết việc cứu người là việc tốt chứ không nên giấu diếm như quan niệm của những người trước”.

                                                                                                           Mai Long(Báo Pháp luật VN)

Bài thuốc thú vị từ nghệ trắng

.Nghệ trắng – NT (Wild tumeric) còn có tên khác là nghệ rừng, ngải dại, ngải mọi, nghệ sùi, ngải trắng, nghệ thơm, tiếng Pa-Cô gọi là Tara-hau-hen, tên khoa học là Curcuma aromatica, thuộc họ gừng Zingiberaceae.
Người ta phân tích thấy thân rễ NT chứa 6, 1% tinh dầu, màu trắng vàng, nhớt, có mùi long não gồm hai chất dầu, một cái nhẹ, một cái nặng hơn nước, một chất nhựa mềm, đắng, và một chất chiết xuất cũng đắng, một chất màu là Curcumin. Đông y cho rằng NT có vị cay, đắng, tính mát; có tác dụng hành khí giải uất, lương huyết phá ứ lợi mật, trừ hoàng đản, thường dùng trị tức ngực, trướng bụng; Nôn ra máu, chảy máu cam, đái ra máu; Viêm gan mạn, xơ gan đau nhức, hoàng đản; Kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh;  Động kinh.
Ngoài ra, củ NT giã ra ngâm trong rượu hoặc sao lên và lẫn với những vị thuốc khác để trị đau thấp khớp. Theo kết quả nghiên cứu khoa học thì NT có một số công dụng nổi bật như: Giúp giảm cân, lưu thông và lọc máu; Giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá. Mới đây người ta đã chứng minh được rằng có thể sử dụng NT để chống ung thư và có khả năng kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng nên có thể dùng NT để khử trùng và làm mau lành vết thương.
Đối với bệnh ung thư ruột: Sử dụng NT thường xuyên trong các bữa ăn, có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. Các chuyên gia sức khoẻ Mỹ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm, điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ củ NT.
NT còn dùng để chữa bệnh viêm khớp; chữa bệnh đường tiêu hóa; ung thư tuyến tiền liệt tuyến, tim mạch nhờ khả năng có thể làm giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng chống lại chứng xơ vữa động mạch bằng củ nghệ. Đối với người hút thuốc: Bằng cách "nạp" vào cơ thể 1, 5g nghệ mỗi ngày chỉ trong vòng một tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.
                                                                                       BS Hoàng Xuân Đại
Bột Nghệ Trắng hiện có bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ
Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt
Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc.com hay Sieuthihanghiem.com


Ngày hết hạn: 01/08/2016 20:31
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng CL1655022 Tinh Dầu Tỏi- Ổn định huyết áp, giúp giảm mỡ, béo, tăng đề kháng  (1,122)
BÁN TINH DẦU TỎI, SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TUỆ LINH( GARLIC OIL) - CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP CAO, ỔN DỊNH HUYẾT ÁP, GIẢM MỠ MÁU, HẠ CHOLESTEROL- BÁN TẠI 466 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt CL1655022 Dung Dịch chữa mụn nhọt, tàn nhang, Nám-cho kết quả tốt  (986)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt CL1655022 Dây thìa Canh- Sản phẩm ưa dủng để Chữa bệnh tiểu đường- giá tốt  (1,333)
DÂY THÌA CANH - GIÚP NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG HẠ VÀ ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT, GIẢM CHOLESTEROL, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THI MINH KHAI, P2, Q3, TP. HỒ CHÍ MINH, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt CL1655022 Trà Lạc Tiên- Cho người bị mất ngủ, có giấc ngủ thật tốt  (1,081)
TRÀ LẠC TIÊN- CHỮA MẤT NGỦ TỐT, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: 0862909067 Thành phần: -Lạc tiên rừng : 30% -Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp CL1655022 Bán Trà ACOTEA- Sản phẩm ưa dùng, Ổn định huyết áp, cho người huyết áp thấp  (1,208)
LOẠI TRÀ ACOTEA- SẢN PHẨM CHO NGƯỜI HUYẾT ÁP THẤP, GIÚP ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP- BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH . Khách có nhu cầu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/08/2016
Các tin khác cùng người đăng » Trần Hùng Mario (28867)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 48915 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hồ Chí Minh: Có bán Tinh dầu và các loại dèn đốt, đèn xông tinh dầu CL1655022 Có bán Tinh dầu và các loại dèn đốt, đèn xông tinh dầu  (191)
BÁN CÁC LOẠI TINH DẦU, CÁC LOẠI ĐÈN XÔNG TINH DẦU- TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: -08-62909067- Dùng để matxa, xong hơi, đốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hair TONIC, chất lượng cao- sản phẩm-Dùng hết hói đầu, rụng tóc CL1655022 Hair TONIC, chất lượng cao- sản phẩm-Dùng hết hói đầu, rụng tóc  (166)
SẢN PHẨM TRỊ HÓI ĐẦU, RỤNG TÓC HAIR TONIC, LÀM MƯỚT TÓC- CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Sản phẩm HAIR .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà Tía TÔ, tốt- Để giúp Giải cảm, chống dị ứng do thức ăn CL1655022 Bán Trà Tía TÔ, tốt- Để giúp Giải cảm, chống dị ứng do thức ăn  (212)
TRÀ TÍA TÔ- GIẢI CẢM, GIẢM HO, GIẢI ĐỘC, CHỐNG DỊ ỨNG DO THỨC ĂN, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Trà CERY-Để Chữa tê thấp, nhức mỏi, . chữa bệnh GOUT tốt CL1655022 Bán Trà CERY-Để Chữa tê thấp, nhức mỏi, . chữa bệnh GOUT tốt  (190)
TRÀ CERY- GÍUP CHỮA BỆNH GOUT, TÊ THẤP, LỢI TIỂU, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐT .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cà Gai LEO, loại tốt- Để Chữa bệnh gan, Thải độc gan, hạ cholesterol, giã rượu CL1655022 Cà Gai LEO, loại tốt- Để Chữa bệnh gan, Thải độc gan, hạ cholesterol, giã rượu  (164)
BÁN TRÀ CÂY CÀ GAI LEO - CHỮA VIÊM GAN, XƠ GAN, THẢI ĐỘC, TRỊ NHỨC MỎI, TÊ THẤP, GIÃ RƯỢU. .CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giảo cổ Lam 7 Lá- DùngGiảm mỡ, chữa tiểu đường, hạ cholesterol, huyết áp tốt CL1655022 Giảo cổ Lam 7 Lá- DùngGiảm mỡ, chữa tiểu đường, hạ cholesterol, huyết áp tốt  (205)
BÁN TRÀ GIẢO CỔ LAM 7 LÁ - GIẢM MỠ MÁU, ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁO, CHỮA TIỂU ĐƯỜNG, TĂNG ĐỀ KHÁNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Thanh Lý Máy Làm Cửa Nhựa Lõi Thép CL1655022 Bán Thanh Lý Máy Làm Cửa Nhựa Lõi Thép  (343)
Do nhu cầu chuyển đổi công việc nên cần Bán Thanh Lý Máy Làm Cửa Nhựa Lõi Thép, máy còn mới 90% Trộn Bộ gồm 5 máy GIÁ BÁN: 110 Triệu Liên hệ: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách đo thân nhiệt trẻ sơ sinh tại nhà chuẩn xác nhất CL1655022 Cách đo thân nhiệt trẻ sơ sinh tại nhà chuẩn xác nhất  (220)
Cách đo thân nhiệt trẻ sơ sinh tại nhà chuẩn xác nhất Đo ở vị trí này cho kết quả chính xác nhất. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ phải hết sức cẩn trọng .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ Siêu Thị, Kệ Thép Đa Năng hcm CL1655022 Kệ Siêu Thị, Kệ Thép Đa Năng hcm  (249)
Long Thịnh là đơn vị chuyên phân phối các loại thép V, kệ siêu thị, kệ thép đa năng trên toàn quốc. Ngoài ra, để tối ưu hóa không gian lưu trữ cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/05/2016
Tai nghe Bluetooth Sony SBH80 thiết kế mới nhất công nghệ âm thanh vượt trội  (247)
Tai nghe Bluetooth Sony SBH80 thiết kế mới nhất công nghệ âm thanh vượt trội ĐEO TAI NGHE VÀ TẬN HƯỞNG Được thiết kế để tối ưu cho việc đeo và sử .. .
1,800,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: giá kệ siêu thị đựng hàng hóa trong sài gòn CL1655022 giá kệ siêu thị đựng hàng hóa trong sài gòn  (192)
MUA KỆ SIÊU THỊ Ở ĐÂU GIÁ TỐT Lh: 0938. 233. 785 – Tuyết Hoa Để tìm cho mình một loại giá kệ đựng hàng siêu thị cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ấm Pha Trà các loại -Hàng Chất lượng cao, đẹp, giá rẻ CL1655022 Ấm Pha Trà các loại -Hàng Chất lượng cao, đẹp, giá rẻ  (205)
BÁN CÁC BỘ ẤM TRÀ ĐẤT NUNG, ẤM TRÀ GỐM SỨ CAO CẤP ĐỔI MÀU-CHẤT LƯỢNG, MẪU ĐẸP VÀ GIÁ RẺ-NHIỀU KÍCH CỠ ĐỂ CHỌN, TIỆN SỬ DỤNG VÀ LÀM QUÀ BIẾU TỐT-BÁN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Củ Ba Kích Tím-Để bổ Thận, Tăng sinh lý mạnh, sản phẩm ưa dủng, giá tốt CL1655022 Củ Ba Kích Tím-Để bổ Thận, Tăng sinh lý mạnh, sản phẩm ưa dủng, giá tốt  (215)
CỦ BA KÍCH TÍM, RƯỢU BA KÍCH TÍM- BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, TĂNG SINH LỰC CHO QUÝ ÔNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH, ĐT: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lá Dâm Dương Hoắc, tốt---Giúp tráng dương, bổ thận, tăng sinh lý rất cao CL1655022 Lá Dâm Dương Hoắc, tốt---Giúp tráng dương, bổ thận, tăng sinh lý rất cao  (196)
LÁ DÂM DƯƠNG HOẮC-- BỔ THẬN, TRÁNG DƯƠNG, TĂNG SINH LỰC-CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nụ hoa Tam Thất-- sản phẩm Dùng tốt cho sức khỏe, cho giấc ngủ ngon CL1655022 Nụ hoa Tam Thất-- sản phẩm Dùng tốt cho sức khỏe, cho giấc ngủ ngon  (172)
BÁN NỤ HOA TAM THẤT, NỤ HOA TAM THẤT BAO TỬ- BỔ GAN, AN THẦN, SÁNG MẮT, NGỦ TỐT, ỔN HUYẾT ÁP-HIÊN CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

03/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 48915 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 8. Mặt hàng khác » Các mặt hàng khác (55,263)
Tìm liên quan » Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt
Đang xem » Bột Nghệ Trắng-Sử dụng chữa bệnh viêm Dạ Dày, tá tràng , đắp mặt nạ tốt