BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 5    -   Ngày đăng: 25/07/2012 16:37   -   Đã xem: 2,331
Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp
[1] Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp[2] Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp
Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp

Giá :   279,000 đ / 100gr
Mã tin :  1070044     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao CấpNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     SHOP V & M, Tên: Nguyễn Tấn Vũ, Đ/c: 36 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: (08) 22470424 - Hotline: Mr. Vũ:

Liên hệ người đăng ==> Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp         Gửi cho bạn bè ==> Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao CấpBáo tin xấu ==> Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp

        






Chuyên bán sỉ và lẻ Bột Ngọc Trai Phú Quốc Nguyên Chất 100% không pha trên toàn quốc.

Giá bán: 279.000 VNĐ



CÔNG DỤNG BỘT NGỌC TRAI NGUYÊN CHẤT

Trước tiên cho mình gửi lời chào và lời chúc sức khỏe chân thành tới Quý khách hàng trên toàn quốc. Lời đầu tiên cho mình trình bày về xuất sứ nguồn hàng của mình: Gia đình mình ở Phú Quốc hiện đang nuôi ngọc trai và xay ngọc trai thành bột để bán sỉ và lẻ trên toàn quốc, về chất lượng thì 100% nguyên chất không pha, nếu khách hàng nào test có pha mình xin hoàn tiền. Tiêu chí của mình là uy tín -chất lượng đặt lên hàng đầu. Mình nói vậy là Qúy khách hàng an tâm đặt hàng của mình rồi nhé! Giá bán lẻ: 279k / 1 lọ ( 1 lọ = 100gr ). Lấy số lượng alo để có giá sỉ tốt nhất nha mấy bạn!!!

Hiện nay có rất nhiều
sản phẩm dưỡng da chống lão hóa và làm trắng da có chứa thành phần chiết xuất từ ngọc trai. Liệu ngọc trai thật sự có tác dụng trẻ hóa và đem lại làn da trắng mịn không? Và tác dụng dưỡng da thật sự từ ngọc trai là gì?Ngọc trai được sử dụng trong phương pháp chăm sóc da AyurvedicTừ hàng ngàn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da Ayurvedic để đặc trị các hiện tượng da lão hóa và da nám. Ngọc trai, hoặc chính xác hơn là bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Trong phương pháp chăm sóc da Ayurvedic, ngọc trai không chỉ được đắp trực tiếp lên da từ bên ngoài, mà nó còn dùng để dưỡng thần, tăng cường sự phát triển trí óc, làm mắt sáng và long lanh hơn. Bột ngọc trai làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

Ngọc trai với bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe từ Trung Hoa

Đối với phụ nữ Trung Hoa, ngọc trai từ xa xưa đã trở thành một bí quyết làm đẹp hiệu quả đặc biệt cực kỳ xa xỉ. Ngọc trai đã được dùng để khắc phục rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và giữ gìn nhan sắc. Phụ nữ Trung Hoa tin rằng ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, làm tăng thị lực, cho mắt long lanh và tăng cường sức khỏe. Ngọc trai được xem là bí quyết cho sắc đẹp mịn màng và ngọc ngà của mỹ nhân Trung Hoa.


Nhờ đâu ngọc trai có tác dụng làm đẹp?

Thông thường, những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức. Còn những viên khiếm khuyết (chỉ dùng màu trắng) được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp. Do ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao nên dược phẩm từ ngọc trai có thể giúp giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương... Dùng dược phẩm có nguyên liệu ngọc trai vào ban ngày sẽ giúp cho cơ thể hưng phấn, đầu óc minh mẫn, giảm mệt mỏi. Nhiều tài liệu còn chứng minh bột ngọc trai giúp quý bà, quý cô nồng nàn hơn trong "chuyện ấy". Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

Để có bột ngọc trai tốt, trước hết phải chọn loại ngọc tinh khiết, khử trùng bằng nước sôi, rồi nghiền thành bột mịn, sau đó bảo quản trong lọ thuỷ tinh hoặc sứ để giữ nguyên được công dụng của bột ngọc trai. Gần đây, nhờ tiến bộ của công nghệ đã tạo nên những bột ngọc trai siêu mịn, có thể hoà tan trong nước, từ đó chế ra các loại nước tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp cho cơ thể.

Có thể dùng ngọc trai như thế nào để làm sáng và trẻ hóa cho làn da?

Ngọc trai có thể được dùng để dưỡng nhan từ bên ngoài và cả từ bên trong. Bột ngọc trai có thể tan trong nước vì vậy bạn có thể hòa tan bột ngọc trai với nước cất hoa hồng, thêm một chút mật ong để có một hỗn hợp đặc vừa phải, đắp lên mặt và cổ, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ dưỡng da từ ngọc trai có thể được thực hiện ít nhất mỗi lần 1 tuần cho làn da trắng hồng mịn màng và tươi trẻ.


Sau đây là 8 tác dụng diệu kỳ của ngọc trai với làn da :

1. Loại trừ nếp nhăn trên mặt: Cho bột ngọc trai và sữa vào lọ nhỏ rồi lắc đều (có thể cho thêm 1 lượng nhỏ mật ong). Trước tiên rửa sạch mặt bằng nước ấm, bôi hỗn hợp lên mặt, massage kỹ ở những nơi có nhiều nếp nhăn. Sau 20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Làm trước khi đi ngủ là tốt nhất.

2. Trị mẫn cảm, đậu mùa: Dùng 4 gram bột ngọc trai, trứng gà tươi. Trộn đều hai loại với nhau, sau đó bôi lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa sạch.

3. Ngọc trai và kem dưỡng da: Dùng nước ấm rửa sạch mặt, trộn bột ngọc trai với kem dưỡng da thường ngày, bôi đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng.
Tác dụng: Tạo thành 1 lớp bảo vệ và nuôi dưỡng da mặt. Giúp da tránh được những tác động bên ngoài, làm sáng da 1 cách tự nhiên.

4. Bột ngọc trai giữ lớp hoá trang: Dùng 1 lượng bột ngọc trai vừa phải, xoa đều lên khuôn mặt đã hoá trang, sau 10 phút, dùng chổi hoá trang quét lớp bột ngọc trai đi. Tác dụng: Giữ lớp hoá trang được lâu, làm da trắng hồng tự nhiên.

5. Nước giữ ẩm cho da với ngọc trai: Trước khi đi ngủ rửa sạch mặt, trộn 0, 3 gram bột ngọc trai với nước giữ ẩm cho da, vỗ nhẹ lên mặt. Tác dụng: Cung cấp thành phần dinh dưỡng cho da, làm cho da được nghỉ ngơi hoàn toàn.

6. Ngọc trai với chuối mát xa mặt: Trộn đều chuối đã giã nhuyễn với 2 thìa sữa, 2 thìa trà đậm và 0, 3 gram bột ngọc trai. Bôi hỗn hợp lên mặt, sau 10 - 20 phút rửa sạch mặt. Tác dụng: Loại trừ nếp nhăn, cho làn da bóng láng.

7. Ngọc trai và lô hội massage mặt: Dùng 2 thìa nước cây lô hội, 2 thìa phấn đánh mặt và 1, 5 gram bột ngọc trai trộn thành 1 hỗn hợp, bôi lên mặt, cổ. Khi lớp lớp hỗn hợp bắt đầu khô, thì bôi thêm lớp thứ hai, 20 phút sau rửa sạch bằng nước. Tác dụng: Ngăn ngừa sự lão hoá của da.

8. Trà ngọc trai: Nước trà có pha bột ngọc trai có tác dụng giữ ẩm, làm đẹp da. Rất phù hợp với làn da đang bước vào thời kỳ lão hoá.

Bột ngọc trai, phương thức kỳ bí và huyền diệu từng được những phụ nữ quyền quý châu Á ứng dụng nhiều thế kỷ trước để có được làn da trắng mịn ngọc ngà. Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai, cứ thế, được truyền từ đời này sang đời khác.

Dược điển Trung Hoa xếp bột ngọc trai vào một trong các loại thuốc dưỡng da quý hiếm hàng đầu trong Hoàng Cung.
Võ Tắc Thiên, huyền thoại về làn da trắng mịn tự nhiên mãi cho đến khi vượt quá tuổi 50, đã thường xuyên sử dụng bột ngọc trai để chăm sóc cho làn da của mình. Bài thuốc làm đẹp của các tuyệt đại mỹ nhân Ai Cập, Trung Quốc như Cleopatra, Dương Quý Phi hay sau này là Từ Hi Thái Hậu... được sử sách lưu truyền lại cũng đều nhắc đến những bí quyết làm đẹp với bột ngọc trai




Dùng bột ngọc trai lâu dài da mặt sẽ hạn chế được nếp nhăn làm chậm quá trình lão hoá da, da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi. Ngọc trai còn giảm nhờn trên da mặt rất hiệu quả, ai da nhờn nặng nên dùng thường xuyên ngọc trai thay thế cho các loại kem dưỡng.


Mọi thắc mắc xin liên hệ mình sẽ tư vấn cho các bạn và chia sẽ những kinh nghiệm từ những khách hàng mình đã dùng sản phẩm đạt hiệu quả. Phụ nữ ai cũng có quyền ĐƯỢC LÀM ĐẸP theo cách của riêng mình ,các bạn hãy chọn sản phẩm chất lượng phù hợp với bản thân và phù hợp với túi tiền của chính mình!!! Chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng gần xa trên cả nước!!!!









Thông tin liên hệ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đ/C: 36 Lê Lăng, Phường Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp. HCM
Tel: (08) 22470424
Handphone: A. Vũ : 093 825 7909 or C. Tiểu Muội: 0933 239 880
Email: nguyentanvu79@yahoo.com

Phương thức thanh toán & giao hàng :Tiền mặt hoặc chuyển khoản

Chuyển khoản qua ATM:

Họ và tên: Nguyễn Tấn Vũ

Số TK: 66418509 - NGÂN HÀNG ACB
Ngày hết hạn: 30/12/2012 14:56
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Tấn Vũ
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên bán sỉ và lẻ Bột Ngọc Trai Phú Quốc CL1070044 Chuyên bán sỉ và lẻ Bột Ngọc Trai Phú Quốc  (599)
SHOP BỘT NGỌC TRAI PHÚ QUỐC V&M Chuyên bán sỉ và lẻ Bột Ngọc Trai Phú Quốc Nguyên Chất 100% không pha trên toàn quốc. Giá bán: 279. 000 VNĐ CÔNG DỤNG .. .
279,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên sản xuất, cung cấp các loại vải thun cao cấp trên toàn quốc và xuất khẩu CL1070044 Chuyên sản xuất, cung cấp các loại vải thun cao cấp trên toàn quốc và xuất khẩu  (456)
Được thành lập vào năm 2007 từ một CƠ SỞ DỆT, công ty chúng tôi đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt và nhuộm vải. Thêm vào đó, công ty .. .
99,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bột Ngọc Trai Nguyên Chất CL1070044 Bột Ngọc Trai Nguyên Chất  (3,234)
Chuyên bán sỉ và lẻ Bột Ngọc Trai Phú Quốc Nguyên Chất 100% không pha trên toàn quốc. Giá bán: 279. 000 VNĐ CÔNG DỤNG BỘT NGỌC TRAI NGUYÊN CHẤT Trước .. .
279,000 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/07/2012
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Tấn Vũ (4)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 135 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Tp. Hồ Chí Minh: Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond CL1070044 Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond  (1,144)
Sự hoạt động mạnh mẽ của NANO - Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond được đánh giá cao hiệu quả nuôi dưỡng. Thông qua công nghệ rung động siêu âm .. .
1,690,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

25/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso-thương hiệu Ý CL1070044 Máy tập cơ mặt TuaViso-thương hiệu Ý  (351)
Khuôn mặt là cửa ngỏ tự tin của người phụ nữ, để đánh giá khuôn mặt người ta không dựa vào trang điểm mà là tiêu chí tươi trẻ, căng khỏe đầy sức .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tập cơ mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý CL1070044 Máy tập cơ mặt TuaViso- làm đẹp đẳng cấp Ý  (346)
Hãy cùng tập cơ mặt theo bí quyết của các siêu mẫu thế giới và siêu sao Hollywood như: Kate Moss, Sharon Stone, Kim Kardashian… với các bài tập .. .
4,040,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/07/2012
Quần jean Rock Revival  (579)
Quần jean Rock Revival Vui lòng vào Website để xem mẫu và giá mới nhất www. jeanhieu. com Quần Jean ông địa nam | Quần Jean ông địa nữ | Nón ông địa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

10/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: kem trị mụn Acne Clinic Hàn Quốc CL1070044 kem trị mụn Acne Clinic Hàn Quốc  (526)
Với thành phần Quả Ô mai, quả Chery, Rễ hoàng liên, Vitamin hoạt tính tổng hợp cung cấp Vitamin A, AHAs, tinh bột và đặc biệt là chất chống oxy hóa .. .
1,939,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: kem đặc trị nám từ thiên nhiên HWA YONG Hàn Quốc CL1070044 kem đặc trị nám từ thiên nhiên HWA YONG Hàn Quốc  (527)
Mô tả chi tiết Được đặc chế cho làn da Châu Á Hwa Yong Hmf là bộ sản phẩm làm trắng da từ bên trong với sự kết hợp của công nghệ độc đáo không gây .. .
2,947,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: [chuyên sĩ & lẽ ] Kem face dưỡng trắng da của pháp helen thanh thảo CL1070044 [chuyên sĩ & lẽ ] Kem face dưỡng trắng da của pháp helen thanh thảo  (649)
WELLCOM T&T SHOP http: //phongcachxinh. com/ ♥CHUYÊN SĨ & LẼ KEM FACE, BODY CỦA HELEN ♥KEMLÀM TRẮNG DA MỊN MÀNG TỰ NHIÊN, KHÔNG ĂN NẮNG ,KO HẠI DA , .. .
450,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/06/2012
Thừa Thiên-Huế: Phấn nụ Huế gia truyền, Phấn nụ gia truyền giá rẻ - Phấn nụ cô Giàu CL1070044 Phấn nụ Huế gia truyền, Phấn nụ gia truyền giá rẻ - Phấn nụ cô Giàu  (694)
Phấn nụ cô Giàu Phấn nụ gia truyền tại Huế Trang điểm và Dưỡng da lâu dài Địa chỉ: Lô 94 Chợ Đông Ba - Huế Điện thoại: 054. 2243606 - 0127. 6317. 054 @ .. .
20,000 đ
/ viên
Thừa Thiên-Huế »
TP. Huế

25/05/2012
Tp. Hà Nội: Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da The Face Shop CL1070044 Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da The Face Shop  (517)
Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da The Face Shop (kemtrinamda. com ) - Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc. - Trên mỗi hộp đều có tem chống hàng giả của bộ công an. - Chiết .. .
4,990,000 đ Tp. Hà Nội
11/05/2012
Giảm cân nhanh và hiệu quả với 3x slimming power và COFFEE WEIGHT LOSS  (298)
Giảm cân, giảm béo là một công việc cần thiết để bạn có một sức khỏe và thể trạng tốt. Giảm cân, giảm béo đúng cách sẽ giúp các bạn lấy lại vóc dáng .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc da trắng hồng rạng rỡ vào mùa hè CL1070044 Chăm sóc da trắng hồng rạng rỡ vào mùa hè  (384)
Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/04/2012
Chuyên sản xuất cung cấp chai lọ mỹ phẩm cao cấp  (718)
CTY. SẢN XUẤT CUNG CẤP CHAI LỌ MỸ PHẨM Công Ty TNHH MTV Thảo Mộc Phương Đông VPGD: 30/ 2A Hoàng Hoa Thám f12 – QTB Mobile: 0908861088 ; 0938411344 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/04/2012
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng Rosa trị nám, trị mụn và làm trắng hiệu quả CL1070044 Kem dưỡng Rosa trị nám, trị mụn và làm trắng hiệu quả  (757)
Kem Rosa có chứa chất thuốc đặc biệt hữu hiệu từ Đông Phương và Tây Phương, chất tinh dầu được chiết từ ngọc trai nhỏ tự nhiên, chất dưỡng da, .. .
270,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: 8 bước chăm sóc làn da đẹp đơn giản và hiệu quả CL1070044 8 bước chăm sóc làn da đẹp đơn giản và hiệu quả  (408)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

14/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: dầu massage mặt CL1070044 dầu massage mặt  (484)
CÔNG TY THIÊN PHONG Công ty THIÊN PHONG là đại lý phân phối tinh dầu dầu massage uy tín của công ty cổ phần Hoàng Ngọc Thảo Công ty cổ phần Hoàng .. .
300 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

13/04/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 135 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp
Đang xem » Bột Ngọc Trai Nguyên Chất Cao Cấp