BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt » Chi tiết tin

bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 03/08/2011 10:14   -   Đã xem: 676
bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body
bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body

Giá :   150,000 đ
Mã tin :  1037100     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm bodyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     shop tuyetto83, Tên: Tô Tuyết, Đ/c: 39/11 đỗ quang đẫu , pham ngũ lão ,q1, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0938414434

Liên hệ người đăng ==> bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body         Gửi cho bạn bè ==> bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm bodyBáo tin xấu ==> bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body

MỪNG SINH NHẬT SHOP TRÒN 3 NĂM SHOP CÓ MỘT SỐ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO QUÝ KHÁCH HÀNG .( ÁP DỤNG KHÁCH MUA LẺ).

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU KHUYẾN MÃI ÁP DỤNG TỪ 01/11/2012ĐẾN HẾT NGÀY 30/11/2012 NHANH TAY CÁC BẠN NHÉ

KHI MUA : - TỪ  2  BODY TẶNG 1/2 KG CÁM GẠO TRỊ GIÁ 35K.

               - TỪ  2  FACE TẶNG 1 HỦ DẦU DỪA 100ML TRỊ GIÁ 55K.

               - TỪ 2 VIP TẶNG 1/2 KG YẾN MẠCH TRỊ GIÁ 85K.

              -  1SET : 1 FACE (180K) , 1 BODY (150K) , 1KG CÁM GẠO(60K) , 100ML DẦU DỪA(50K) , 1KG YẾN MẠCH(170K) = 610K FIX CÒN 600K TẶNG KÈM 1KG CÁM GẠO TRỊ GIÁ 60K.

Shop tuyetto83 xin gửi thông báo đến quý khách hàng, hiện giờ trên thị trường có một số lời đồn về bột ngọc trai ,và chất lượng bột, cũng như dùng bột ngọc trai để uống đem lại vẻ thanh xuân ...Chủ shop khuyến cáo đến quý khách bất cứ khách hàng nào cần tư vấn rõ về bột ngọc trai cứ alo trực tiếp shop, bất kì ai đến với shop shop đếu tư vấn rõ cho khách hàng hiểu công dụng làm đẹp của bột ngọc trai khi dưỡng da ( lưu ý shop khuyên khách hàng không nên uống bột ngọc trai để dưỡng da như lời đồn và như những tiệm thuốc bắc gia truyền tung tin ) bột ngọc trai  phối hợp với dưỡng chất sẽ tăng hiệu quả dưỡng da ,giúp da sáng  mịn ( qua việc làm mặt nạ).Còn vấn đề đưa bột vào cơ thể htông qua đường uống mà nhiều ngừoi vẫn nghe đồn thổi về sự thần kì như tăng sinh lý, duy trì thanh xuân, thần dược ,da mịn màng như da em bé.....shop xin lưu ý việc đưa bất cứ gì vào cơ thể đều phải thông qua sự can thiệp của dựoc sĩ nhất là những loại  dân gian lưu truyền gọi là thần dược!!nên khách hàng cần tìm hiểu kĩ về việc sử dụng đúng cách sản phẩm để làm đẹp cho bản thân.Shop bán hàng uy tín trên 3năm nay, lượng khách và đại lý tương đối ,nhưng cam đoan không chạy theo lơi nhuận mà bỏ khách hàng, rất chân thành cảm ơn khách hàng đọc qua thông báo ,xin lưu ý tìm hiểu rõ sản phẩm ( khi mua bất kì sản phẩm nào) khi cảm thấy ok tin tưởng và đủ thuyết phục quý khách hãy quyết định mua sản phẩm đó ,Shop bán hàng chỉ mong mang đến hco khách hàng sự hài lòng và tin tưởng chứ không đơn giản bán hàng để thu về lơi nhuận...!!!! Xin tri ân những khách hàng đã ủng hộ shop trong thời gian qua.


shop tuyetto83 chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trogn thời gian qua! Như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bột ngọc trai giả, bột pha, kém chất lượng bán tràn lan và dủ mọi giá cả làm ảnh hưởng chung đến sản phẩm bột ngọc trai .Shop sẽ cugn cấp một vài thông tin căn bản để quý khách hàng có thể tự kiểm tra sản phẩm khi mua hàng tránh mua phải sản phẩm pha kém hiệu quả khi sử dụng.
1) Ngọc trai nếu chưa xay tán ra thành bột thì có thể bảo quản ở bất cứ đâu bằng mọi thứ (túi nylong, keo, lọ ,chai nhựa...) Nhưng đặc biệt với ngọc trai xay ra THÀNH BỘT để sử dụng cho việc làm đẹp bắt buộc phải được bảo quản trong keo thủy tinh hoặc sành sứ để giữ nguyên công dụng được lâu dài, không cần bảo quản trogn tủ lạnh ,bạn chỉ cần để hủ ngọc trai ở nơi thoáng mát, tránh để nước rơi vào nhé.
2) Bột ngọc trai khi được xay ra thì khó lòng có thể phân biệt đâu là bột thật, đâu là bột giả, một số người có kinh nghiệm am hiểu thì mới có thể nhận ra ( kết quả cũng khoảng 80%) ,khi thành bột người bán có thể pah bất cứ gì nếu muốn tăng lợi nhuận, mà tỉ lệ pha trộn thông thường là 7-3 (7 phần pha và 3 phần bột ngọc trai) nhìn bằng mắt thường bạn vẫn chỉ thấy một dạng bột màu trắng mà người bán sẽ nói nguyên chất 100%
bột ngọc trai có thể pah với bột sắn, bột gạo, bột mì ,thạch anh, nang mực tất cả những thứ này đều có hcung một đặc điểm là màu trắng gấn giống màu bột ngọc ,nên dễ đánh lừa khách hàng.Cách đơn giản là các bạn hãy lấy ít bột cho vài giọt nước sạch vào hòa tan hỗn hợp thao lên mu bàn tay để khô thấy lấp lánh ánh xà cừ là ok, hay là dùng mặt lồi của muỗng cafe ép nhẹ phía mặt trên của bột ,rồi nghiêng nhẹ ra ánh nắng mặt trời sẽ thấy xà cừ phản xạ lại.
3) Sản phẩm bột ngọc trai của shop được xay trực tiếp và không bao giờ mịn 100% đây là đặc điểm chung shop muốn quý khách chú ý, loại body thì phần sạn xà cừ dày hơn face ,face mịn nhưng độ mịn đạt khoảng 80%, shop cố tình tạo ra sản pah63m như vậy với hai mục đích : thứ nhất phần sạn xà cừ khi khách hàng sử dụng có tác dụng massage nhẹ tấy tế bào chết
, tạo tuần hoàn máu .Thứ hai mục đích cho khách hàng dễ phân biệt hàng khi mua.LƯU Ý SẢN PHẨM CỦA SHOP TUYỆT ĐỐI KHÔNG MỊN 100% NHƯ BỘT MÀ CÓ ĐỘ NHÁM XÀ CỪ, KHI MUA HÀNG SHOP TƯ VẤN RẤT RÕ ,VÌ BẢN THÂN CHỦ SHOP ĐÃ VÀ ĐANG SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA SHOP, SHOP MONG MUỐN QUÝ KHÁCH HÀNG HIỂU RÕ VỀ SẢN PHẨM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN MUA NÓ CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN.

SẢN PHẨM HOT THÁNG 08/2012 NHÉ CÁC TÌNH YÊU ,ĐÂY CÓ THỂ LÀ ĐIỂM DỪNG SHOP TRÂN TRỌNG TRÌNH LÀNG SẢN PHẬM BỘT NGỌC TRAI VIP SIÊU MỊN HIỆU QUẢ VÀ THẬT TIẾT KIỆM CHO CÁC BẠN ,THỎA MÃN MỌI YÊU CẦU DÙ LÀ KHÓ TÍNH NHẤT CỦA CÁC BẠN .CÁC BẠN CÓ THỂ DÙNG VIP ĐỂ HÒA VỚI CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG DA KHÁC MÀ KHÔNG SỢ LỘM CỘM NHƯ FACE (FACE ĐỘ MỊN ĐẠT 85%) VỪA TIẾT KIỆM VỪA THẨM THẤU TỐT (DÀNH HCO NHỮNG DÒNG KEM DƯỠNG DA ĐẮT TIỀN).SHOP SƠ LƯỢC VỀ CÁC DẠNG SẢN PHẨM CỦA SHOP TRONG 3 NĂM QUA NHÉ : 2010 MỚI BẮT ĐẦU SHOP CHỈ CÓ BODY (ĐỘ MỊN HCỈ ĐẠT 75%) ĐẾN 2011 SHOP RA MẮT THÊM FACE (ĐỘ MỊN CAO HƠN TÍ 85-90%) VÀ CUỐI CÙNG LÀ 2012 SHOP TRÌNH LÀNG VIP (SIÊU MỊN), SHOP Đà CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG THÊN HTUỘCC TRẢI NGHIỆM VÀ THU VỀ KẾT QUẢ OK , GIỜI SHOP HCÍNNHH THỨC ĐĂNG BÁN SẢN PHẨM VIP VỚI MỨC GIÁ CỐ ĐỊNH 300K/100G .TẤT CẢ SẢN PHẨM CHUNG MỘT CHẤT LƯỢNG KHÁC NHAU ĐỘ MỊN ,TÙY THEO NHU CẦU MÀ BAN CHỌN HCO MÌNH LOAI VỪA THÍCH HỢP VỪA HIỆU QUẢ NHÉ, MỌI HTẮCC MẶC PM TRỰC TIẾP SHOP TƯ VẤN TẬN TÌNH, CẢM ƠN CÁC TÌNH YÊU .

LIÊN HỆ 39/11 ĐỖ QUANG ĐẨU F PHẠM NGŨ LÃO Q1

PHONE 0938414434 GẶP TUYẾT
BEELINE : 0199 899 2772 TUYET

MAIL :tuyetto986@yahoo.com


BỘT NGỌC TRAI NGUYÊN CHẤT - 150.000 VNĐ
bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body


NHỮNG BẠN NÀO CẦN BIẾT THÊM CỨ LIÊN HỆ VỚI MÌNH, MÌNH ĐÃ VÀ ĐANG  DÙNG NGỌC TRAI ĐỂ CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ DA HÀNG NGÀY, MÌNH SẴN SÀNG HƯỚNG DẪN ĐỂ CÁC BẠN CÓ THỂ HIỂU THÊM VỀ SẢN PHẨM.

Công dụng làm đẹp của ngọc trai & bột ngọc trai

Từ hàng ngàn năm nay, ngọc trai đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong phương pháp chăm sóc da để đặc trị các hiện tượng da lão hóa và da nám. Ngọc trai, hoặc chính xác hơn là bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ. Trong phương pháp chăm sóc da ngọc trai không chỉ được đắp trực tiếp lên da từ bên ngoài, mà nó còn dùng để dưỡng thần, tăng cường sự phát triển trí óc, làm mắt sáng và long lanh hơn. Bột ngọc trai làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.
Thông thường, những viên ngọc đẹp, có hình dáng, màu sắc hoàn hảo được sử dụng làm trang sức. Còn những viên khiếm khuyết được nghiền nhỏ thành bột mịn làm nguyên liệu cho các vị thuốc hoặc mỹ phẩm cao cấp.

Do ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%)và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng dinh dưỡng cao nên dược phẩm từ ngọc trai có thể giúp giảm stress, tăng độ sáng cho mắt, chữa các bệnh về xương khớp, giúp mau lành vết thương...

Dùng dược phẩm có nguyên liệu ngọc trai vào ban ngày sẽ giúp cho cơ thể hưng phấn, đầu óc minh mẫn, giảm mệt mỏi. Nhiều tài liệu còn chứng minh bột ngọc trai giúp quý bà, quý cô nồng nàn hơn trong "chuyện ấy".

Bột ngọc trai tự nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

Xin giới thiệu 8 tác dụng của bột ngọc trai để bạn đọc tham khảo:

1. Loại trừ nếp nhăn trên mặt: Cho bột ngọc trai và sữa vào lọ nhỏ rồi lắc đều (có thể cho thêm 1 lượng nhỏ mật ong). Trước tiên rửa sạch mặt bằng nước ấm, bôi hỗn hợp lên mặt, massage kỹ ở những nơi có nhiều nếp nhăn. Sau 20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Làm trước khi đi ngủ là tốt nhất.

2. Trị mẫn cảm, đậu mùa: Dùng 4 gram bột ngọc trai, trứng gà tươi. Trộn đều hai loại với nhau, sau đó bôi lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa sạch.

3. Ngọc trai và kem dưỡng da: Dùng nước ấm rửa sạch mặt, trộn bột ngọc trai với kem dưỡng da thường ngày, bôi đều lên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng.

Tác dụng: Tạo thành 1 lớp bảo vệ và nuôi dưỡng da mặt. Giúp da tránh được những tác động bên ngoài, làm sáng da 1 cách tự nhiên.

4. Bột ngọc trai giữ lớp hoá trang: Dùng 1 lượng bột ngọc trai vừa phải, xoa đều lên khuôn mặt đã hoá trang, sau 10 phút, dùng chổi hoá trang quét lớp bột ngọc trai đi. Tác dụng: Giữ lớp hoá trang được lâu, làm da trắng hồng tự nhiên.

5. Nước giữ ẩm cho da với ngọc trai: Trước khi đi ngủ rửa sạch mặt, trộn 0, 3 gram bột ngọc trai với nước giữ ẩm cho da, vỗ nhẹ lên mặt. Tác dụng: Cung cấp thành phần dinh dưỡng cho da, làm cho da được nghỉ ngơi hoàn toàn.

6. Ngọc trai với chuối mát xa mặt: Trộn đều chuối đã giã nhuyễn với 2 thìa sữa, 2 thìa trà đậm và 0, 3 gram bột ngọc trai. Bôi hỗn hợp lên mặt, sau 10 - 20 phút rửa sạch mặt. Tác dụng: Loại trừ nếp nhăn, cho làn da bóng láng.

7. Ngọc trai và lô hội massage mặt: Dùng 2 thìa nước cây lô hội, 2 thìa phấn đánh mặt và 1, 5 gram bột ngọc trai trộn thành 1 hỗn hợp, bôi lên mặt, cổ. Khi lớp lớp hỗn hợp bắt đầu khô, thì bôi thêm lớp thứ hai, 20 phút sau rửa sạch bằng nước. Tác dụng: Ngăn ngừa sự lão hoá của da.


Ngày hết hạn: 30/12/2014 21:19
Các tin khác cùng người đăng » Tô Tuyết
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe Spacy 100 cua HONDA CL1037100 Bán xe Spacy 100 cua HONDA  (729)
Bán xe Spacy 100 của HonDa xe nữ đi .Máy còn rất êm ,sáng đề nổ liền, xe vọt. Giá bán 10. 000. 000 đ dòng spacy là dòng xe nhỏ gọn thích hợp rất thích .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cugn cấp sỉ lẻ mật ong nuôi nguyên chất hàng bảo đảm CL1037100 cugn cấp sỉ lẻ mật ong nuôi nguyên chất hàng bảo đảm  (304)
SHOP TUYETTO83 CUNG CẤP SỈ LẺ MẬT ONG NGUYÊN CHẤT XUẤT XỨ BẾN TRE GIAO HÀNG TỪ 1 LÍT TRỞ LÊN NHÉ CÁC BẠN HÀNG BẢO ĐẢM NGUYÊN CHẤT VÌ LÀ HÀNG GIA .. .
45,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bán cám gạo nguyên chất, dầu dừa, bột yến mạch, dầu oliu nhận cugn cấp sỉ và lẻ CL1037100 bán cám gạo nguyên chất, dầu dừa, bột yến mạch, dầu oliu nhận cugn cấp sỉ và lẻ  (1,016)
SHOP TUYEETO83 NAY CÓ THÊM SẢN PHẨM MỚI HỖ TRỢ CHO LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP CỦA CÁC BẠN LIÊN HỆ 39/ 11 ĐỖ QUANG ĐẨU F PHẠM NGŨ LÃO Q1 PHONE 0938414434 GẶP .. .
55,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2012
Các tin khác cùng người đăng » Tô Tuyết (4)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt
 Xem từ 1 đến 15 (của 34 Rao vặt)    1 2 3         
Tp. Hà Nội: Nước hoa hồng USDA CL1037100 Nước hoa hồng USDA  (584)
Nước hoa hồng ngoài việc có thể tưới tắm cho làn da, còn có nhiều tác dụng khác. Như quân bình độ PH của da, giúp da khôi phục lại trạng thái yếu .. .
500,000 đ Tp. Hà Nội
28/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt nạ và kem dưỡng da Collagen CL1037100 Mặt nạ và kem dưỡng da Collagen  (537)
Bán mặt nạ đắp mặt các loại nhập khẩu chính thức từ Korea, giá từ 150, 000 - 190, 000/ 10 miếng. Mua 10 tặng một, giao hàng miễn phí TPHCM. Tác dụng .. .
190,000 đ
/ 10 Miếng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gel dưỡng da đa năng Vitamin E CL1037100 Gel dưỡng da đa năng Vitamin E  (626)
Dưỡng ẩm, chống ô xi hoá khiến da mềm mịn và trẻ trung. Chống lão hóa, tái tạo da .Thích hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Hỗn hợp Vitamin .. .
550,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2011
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng da cao cấp VitaminE – Aloe Vera (lô hội ) CL1037100 Kem dưỡng da cao cấp VitaminE – Aloe Vera (lô hội )  (847)
Công dụng: Nuôi dưỡng làn da và duy trì độ ẩm trong các tế bào khiến làn da trở nên mềm mại, mịn màng đầy sức sống; Chống sạm da, chống lão hóa giảm .. .
299,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

08/04/2011
Tp. Hà Nội: Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn của Vichy CL1037100 Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn của Vichy  (693)
Làm sạch cặn bẩn sâu trên bề mặt da, chống mụn, giúp da mềm mại, mịn màng và sáng đẹp, giảm dầu nhờn trên bề mặt da. 100ml: 145. 000; 200ml: 330. 000. .. .
145,000 đ
/ Tube
Tp. Hà Nội
31/03/2011
Tp. Hà Nội: Vichy sữa rửa mặt tạo bọt cho da thường- Pureté THL Purifying Foaming cleanser CL1037100 Vichy sữa rửa mặt tạo bọt cho da thường- Pureté THL Purifying Foaming cleanser  (620)
Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu dưới bề mặt da của da thường và hỗn hợp thuộc loại da nhạy cảm. Sữa rửa mặt không gây khô da hay kích ứng, lau .. .
300,000 đ
/ Tube
Tp. Hà Nội
29/03/2011
Tp. Hà Nội: Kem chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa của Vichy- Vichy liftactive CxP CL1037100 Kem chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa của Vichy- Vichy liftactive CxP  (1,925)
- Kem dưỡng ban ngày chống nếp nhăn và làm săn chắc da, với peptide và vitamin C liên tục thẩm thấu vào da, kích thích da tự tái tạo, sản sinh tế .. .
650,000 đ
/ Chai
Tp. Hà Nội
22/03/2011
Cung cấp mỹ phẩm cao cấp Pab của PAB  (1,102)
Xin được giới thiệu mình là nhân viên kinh doanh của Công ty Cổ Phần Phạm Trần Nguyễn, nhà phân phối chính thức và độc quyền 2 nhãn hiệu mỹ phẩm cao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

15/03/2011
Tp. Hà Nội: Vichy- kem chống nếp nhăn, nâng mí mắt và giảm quầng thâm CL1037100 Vichy- kem chống nếp nhăn, nâng mí mắt và giảm quầng thâm  (1,683)
Kem đặc trị chống nếp nhăn và nâng mí mắt, xóa giảm vết chân chim ở vùng mắt, giúp da vùng mắt căng mịn, trẻ trung. Đây là giải pháp giú săn chắc da .. .
730,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội
13/03/2011
Tp. Hà Nội: Eco white – Dưỡng trắng da CL1037100 Eco white – Dưỡng trắng da  (655)
“Bằng sức mạnh của thiên nhiên, tái tạo sắc da sáng tự nhiên” - ECO SIENCE O& đơn giản là cung cấp độ ẩm và sự đàn hồi cho làn da mà không gây ức .. .
4,630,000 đ Tp. Hà Nội
09/03/2011
Tp. Hà Nội: O& - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam CL1037100 O& - Mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam  (552)
O& - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam O& - là sự kết tinh của sự kết hợp hoàn hải công nghệ của Hàn Quốc ( H. care ) + Đức ( .. .
Tp. Hà Nội
04/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Kem L'oreal chống lão hoá da, nâng cơ mặt ,chống tia tử ngoại, 50ml, giá cty CL1037100 Kem L'oreal chống lão hoá da, nâng cơ mặt ,chống tia tử ngoại, 50ml, giá cty  (1,295)
Kem L'oreal chống lão hoá da, nâng cơ mặt ,chống tia tử ngoại, 50ml, giá cty 300. 000d, bán 210. 000d/ chai, hsd: 4/2013, sl: 2 chai. Tinh chất chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/03/2011
Tp. Hà Nội: Vichy- kem dưỡng trắng da hàng chính hãng xuất Pháp CL1037100 Vichy- kem dưỡng trắng da hàng chính hãng xuất Pháp  (1,599)
Kem dưỡng trắng da ngày và đêm của Vichy có chứa hoạt chất ceramid white kiểm soát sắc tố gây nám ngay tại gốc tế bào, trước khi chúng được tạo ra, .. .
595,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội
23/02/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bán lại Mỹ Phẩm The Face shop CL1037100 Bán lại Mỹ Phẩm The Face shop  (1,256)
Mình cần bán lại mỹ phẩm The Face shop không dùng đến gồm kem lót trang điểm siêu mịn và cực đẹp 250K, 01 nước khoáng dưỡng da 150K. Vì đã khui hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/02/2011
Tp. Hải Phòng: Kem trị mụn, giảm bóng dầu và tái tạo da dùng ban ngày CL1037100 Kem trị mụn, giảm bóng dầu và tái tạo da dùng ban ngày  (744)
Kem trị mụn, giảm bóng dầu và tái tạo da dùng ban ngày, chế phẩm mới hàm lượng 40ml, hiệu quả đặc biệt trong giảm và điều trị mụn trứng cá, mụn đầu .. .
280,000 đ
/ Tube
Tp. Hải Phòng
16/02/2011
 Xem từ 1 đến 15 (của 34 Rao vặt)    1 2 3         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc da mặt (4,752)
Tìm liên quan » bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body
Đang xem » bột ngọc trai nguyên chất, dưỡng da, chống lão hóa, tắm body