BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » bột ớt

Tp. Hà Nội: bột ớt RSCL1134700 bột ớt  (813)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột ớt với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột Ớt MÔ TẢ: Chi tiết sản phẩm: - Màu đỏ vị cay đặc trưng của sản phẩm - Độ ẩm : Max 10% - Tạp chất 0 % - Đóng .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: Ớt khô, ớt sấy, ớt bột RSCL1134700 Ớt khô, ớt sấy, ớt bột  (1,195)
Chào các bạn! Bạn đang băn khoăn về lô hàng Ớt xuất khẩu? Bạn đang cần tìm một nguồn hàng số lượng lớn, ổn định, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để uy tín và chất lượng tạo nên mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng ta. Chúng tôi có nguồn nguyên liệu Ớt tận gốc với số lượng lớn cùng công nghệ sản xuất tiên tiến đã tạo nên nguồn sản phẩm phong phú như: ớt tươi bỏ cuống, ớt phơi khô, ớt sấy khô, ớt bột, ớt bột cánh sãn sang phục vụ mọi đối tượng có nhu cầu. ỚT TƯƠI BỎ CUỐNG mÔ .. .
Tp. Hà Nội
13/08/2012
cung cấp ớt, tỏi, gừng, quế, thảo quả, lá giang, lá tre, lá bương. ..  (451)
Chúng tôi cung cấp các mặt hàng nông sản Việt Nam: 1. Ớt chỉ thiên, ớt hiểm, ớt sừng xanh đỏ, ớt Đà Lạt, ớt bôt, ớt khô, tương ớt các loại. ... .. 2. Gừng trâu, gừng sẻ, gừng dé, gừng non, gừng thái lát sấy khô, gưng nguyên củ sấy khô, bột gừng. ... 3. Tỏi trắng các loại. Hàng bảo quản trong kho lạnh, đã sơ vỏ, cắt cuống, đóng thùng theo qui cách của người mua. 4. Cung cấp lá giang / lá tre / lá bương khô. Qui cách: dài 32-37cm. rộng 5-8cm, sấy kho, đóng kiện. 5. Các loại Điều: điều rang muối, .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2014
Cách thức làm cua sốt ớt  (291)
Vị cay của ớt, nước tương đen, vị thơm của tỏi, sán quyện với ngọt của cua…Là những hương vị điển hình mà bạn sẽ thưởng thức trong món cua sốt ớt. Khiến bạn không thể ngừng ăn ngay từ miếng đầu tiên. Nếu bạn không thể mua được chúng, hãy tự tay làm món trên bằng công thức và sự hướng dẫn của chúng tôi sau đây Nguyên liệu để làm cua sốt ớt Cua biển 1 kg 1 muỗng tương ớt 1 muỗng bột ớt ( nếu không có sử dụng muối tôm chuẩn Tây Ninh để thay thế ) 3 muỗng canh tương đen 1 muỗng canh rượu gạo 1 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy sấy bột bằng vi sóng trong công nghiệp hoá chất và thực phẩm RSCL1134700 Máy sấy bột bằng vi sóng trong công nghiệp hoá chất và thực phẩm  (200)
Giới thiệu Trong công nghiệp thực phẩm và thuốc, sự tiệt trùng bột luôn là một vấn đề khó khăn, đặc biệt là bột thực phẩm và loại nhạy cảm với nhiệt. Dựa trên nguyên lý sấy chọn lọc bằng vi sóng và trường điện từ, máy sấy bột bằng vi sóng của chúng tôi đem lại giải pháp tiệt trùng và sấy hiệu quả. Cả nước thải và khí thải sẽ được loại bỏ. Dĩ nhiên, máy sấy vi sóng cũng là một máy tiệt trùng bằng vi sóng giúp quá trình sản xuất không gây hại tới môi trường. Chúng tôi có máy sấy bột hóa chất .. .
Tp. Hà Nội
01/09/2015
Tp. Hà Nội: bột hồi RSCL1134700 bột hồi  (608)
www. spice. vn CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột hồi với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột Hồi MÔ TẢ: Hồi tươi phơi khô nghiền mịn Chi tiết sản phẩm: Màu nâu tự nhiên, thơm mùi quế - .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: bột điều RSCL1134700 bột điều  (509)
www. spice. vn CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột điều với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột Điều( Bột Cary) MÔ TẢ: Chi tiết sản phẩm: - Màu đỏ vị thơm đặc trưng của sản phẩm - Độ ẩm : .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: bột nghệ RSCL1134700 bột nghệ  (413)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột nghệ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột nghệ MÔ TẢ: Nghệ tươi rửa sạch thái miếng đem phơi khô. Sàng loại bớt vỏ và miếng vụn đem nghiền nhỏ .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: bột tiêu RSCL1134700 bột tiêu  (702)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất bột gia vị cung cấp cho việc tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu ra nước ngoài. Công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều các loại bột gia vị như: bột ớt, bột hạt tiêu, bột quế, bột nghê, ... .. Hiện nay xưởng sản xuất của chúng tôi đang sản xuất một lô hàng bột hạt tiêu gồm cả tiêu đen và tiêu trắng, chi tiết như sau: Bột hạt tiêu MÔ TẢ: Chi tiết sản phẩm: - Màu đen vị cay đặc trưng của sản phẩm - Độ ẩm : Max 10% - Tạp chất 0 % - .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: bột tỏi RSCL1134700 bột tỏi  (582)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột tỏi với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột Tỏi MÔ TẢ: Tỏi bóc vỏ sấy khô xay mịn Chi tiết sản phẩm: Màu trắng vị thơm đặc trưng của sản phẩm - Độ ẩm .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hà Nội: bột gừng RSCL1134700 bột gừng  (706)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐÔNG DƯƠNG, công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bột gia vị cung cấp tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu. các sản phẩm chính của chúng tôi: bột ớt, bột hạt tiêu, bột nghệ, bột quế, bột gừng, bột ngũ vị hương. ... Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất bột gừng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cung cấp cho xuất khẩu và tiêu thụ trong nước. Bột Gừng MÔ TẢ: Chúng tôi có nguồn nguyên liệu Gừng, Nghệ tươi chất lượng cao số lượng lớn sẵn sàng để phục .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Nông sản sấy khô sx gia vị mì gói: hành lá, hành lát, bột tỏi, tỏi gừng RSCL1134700 Cung cấp Nông sản sấy khô sx gia vị mì gói: hành lá, hành lát, bột tỏi, tỏi gừng  (1,139)
Nông Sản, các loại Rau, Củ, Quả, Hành lá sấy khô, Hành củ, Hành thái lát sấy khô, Tỏi củ, Tỏi thái lát sấy khô, bột tỏi, gừng sấy, nghệ sấy, bột ớt, các loại gia vị Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Nông sản Hoàng Phúc Thịnh Tel: 08 36400699 - Fax: 08 36400233 Email: info@ hoangphucthinh. com - Web: www. hoangphucthinh. com. LH: Mr Hoàng, 229 Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, HCM, Tel. 0836400699
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

17/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh RSCL1134700 Tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng, do người nhà tự làm, chữa da dày, uống sau sinh  (633)
Tác dụng của tinh bột nghệ : Sản phẩm thiên nhiên không gây phản ứng phụ, tác dụng lâu dài, kết hợp uống và đắp mặt mang lại hiệu quả cao http: //tinhbotnghevn. blogspot. com/ LÀM MẶT NẠ ĐẮP MẶT TỪ HỖN HỢP TINH BỘT NGHỆ+SỮA CHUA +MẬT ONG: Vì là sản phẩm thiên nhiên nên các chị phải dùng kiên trì mới có hiệu quả. Nếu chỉ dùng một hai lần thì không nên dùng. =>= > Chuẩn bị : - 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt) - 2 thìa canh nhỏ mật ong - 2 thìa cafe Tinh Bột Nghệ .. .
100 đ
/ 100gr
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột nghệ vàng nguyên chất giá rẻ 1kg RSCL1134700 Tinh bột nghệ vàng nguyên chất giá rẻ 1kg  (282)
Tinh bột nghệ không phải là bột nghệ nghiền cả củ như ta vẫn nghĩ. Nó chính là tinh chất cao cấp được tinh chế từ củ nghệ vàng và chứa hoạt chất chính là curcumin. Đây là chất đã được Bộ Y tế kiểm định và xác nhận đạt trình độ tinh khiết trên 92%, vượt mức yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế (90%). 30kg củ nghệ tươi chỉ chiết xuất được 1, 5 - 2, 5kg tinh bột nghệ, chọn củ nghệ vào tháng 1 và tháng 2 có chứa nhiều curcumin. Cách dùng: Lấy 1 - 2 thìa cà phê Tinh bột nghệ hòa tan vào một cốc khoảng .. .
800,000 đ
/ 1kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/07/2015
# Địa Chỉ Mua Bán Tinh Bột Nghệ Vàng Chất Lượng Uy Tín Nhất Tại TPHCM  (341)
- Bạn đang có nhu cầu làm đẹp bằng thảo dược? Hãy dùng tinh bột nghệ đắp mặt hàng ngày. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt sau một thời gian ngắn dùng sản phẩm. - Bạn bị viêm loét dạ dày, vậy thì không thể bỏ qua bài thuốc dân gian lâu nay: bột nghệ trộn mật ong. - Bạn có vấn đề về tim mạch, huyết áp, sử dụng tinh bột nghệ rất tốt. Điều đó đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh lâu nay. ​- Bạn muốn phòng chống ung thư, bạn ngại dùng thuốc tây, vậy hãy dùng bột nghệ hoặc tinh bột nghệ, bạn sẽ thấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

23/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh bột nghệ vàng 500g RSCL1134700 Tinh bột nghệ vàng 500g  (298)
Tác dụng của tinh bột nghệ vàng đối với sức khỏe càng ngày càng được các nhà khoa học công nhận. Phát huy hoạt tính chống ung thư Hoạt tính chống đột biến: nghiên cứu của Viện nghiên cứu dinh dưỡng quốc gia Ấn Độ, thử nghiệm củ nghệ cho 16 người hút thuốc lâu dài về hoạt tính chống đột biến của urcumin. Nghiên cứu nói rằng, củ nghệ có hoạt tính chống đột biến, do vậy cũng có thể là phương pháp dự phòng chứng ung thư bằng hóa học rất tốt. Hoạt tính tẩy trừ gốc tự do: Nghiên cứu khám phá tinh .. .
430,000 đ
/ 500g
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sỉ & lẻ bột ngũ cốc dinh dưỡng - Bột gạo lứt mè đen Suna RSCL1134700 Cung cấp sỉ & lẻ bột ngũ cốc dinh dưỡng - Bột gạo lứt mè đen Suna  (340)
BỘT NGŨ CỐC 5 LOẠI ĐẬU NHÀ LÀM (có thêm MÈ ĐEN và GẠO LỨT) Sản phẩm bột ngũ cốc được chế biến từ 100% tự nhiên. Các hạt đậu được mẹ gửi lên từ quê, được chọn lựa và chế biến theo phương pháp thủ công nên đảm bảo an toàn và chất lương. Đặc biệt sản phẩm không chứ bất kì chất bảo quản hay phụ gia khác. • Thành phần: Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, gạo lứt, mè đen • Giá bán: 130. 000/ 1kg • Công dụng: – Hỗ trợ tăng cân, giảm cân, ăn kiêng, tăng vòng 1, giảm vòng 2. – Cung cấp năng .. .
130,000 đ
/ KG
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sỉ & lẻ bột ngũ cốc dinh dưỡng RSCL1134700 Cung cấp sỉ & lẻ bột ngũ cốc dinh dưỡng  (276)
BỘT NGŨ CỐC 5 LOẠI ĐẬU NHÀ LÀM (có thêm MÈ ĐEN và GẠO LỨT) Sản phẩm bột ngũ cốc được chế biến từ 100% tự nhiên. Các hạt đậu được mẹ gửi lên từ quê, được chọn lựa và chế biến theo phương pháp thủ công nên đảm bảo an toàn và chất lương. Đặc biệt sản phẩm không chứ bất kì chất bảo quản hay phụ gia khác. • Thành phần: Đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, gạo lứt, mè đen • Giá bán: 130. 000/ 1kg • Công dụng: – Hỗ trợ tăng cân, giảm cân, ăn kiêng, tăng vòng 1, giảm vòng 2. – Cung cấp năng .. .
130,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/09/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối Bột rửa bát, Viên rửa bát, Muối rửa bát, Nước làm bóng somat, finish RSCL1134700 Phân phối Bột rửa bát, Viên rửa bát, Muối rửa bát, Nước làm bóng somat, finish  (218)
Phân phối Bột rửa bát, Viên rửa bát, Muối rửa bát, Nước làm bóng dùng cho MRB- NK từ Đức Hotline : 0927 589562. Em Lan - Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc Bột rửa bát với tác dụng tẩy sạch vết bẩn trên bát đĩa, xoong nồi và giữ cho máy rửa bát mùi thơm dịu, không nồng. Nên sử dụng cùng muối rửa bát và nước bóng để đảm bảo bát đĩa sau khi rửa sạch nhất. Nếu so sánh giữa viên rửa bát và bột rửa bát thì viên rửa bát dùng tiện lợi hơn còn bột rửa bát dùng tiết kiệm hơn. Với những khu vực .. .
180,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tìm đại lý phân phối bột thực phẩm chiên giòn, bánh xèo, năng, nui, gạo, nếp RSCL1134700 Cần tìm đại lý phân phối bột thực phẩm chiên giòn, bánh xèo, năng, nui, gạo, nếp  (331)
CÔNG TY TNHH BỘT THỰC PHẨM LÂM THỊNH PHÁT Công ty Lâm Thịnh Phát với nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm quen thuộc của khách hàng trong nhiều năm qua. Công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại sản phẩm về bột thực phẩm cho Công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân, .. ... Những sản phẩm đang cung cấp: ► Bột đơn chất : bột năng, bột gạo, nột nếp, bột mì. ► Bột đa chất : bột bánh xèo, bột chiên giòn. ► Nui các loại gồm : nui trắng dài, nui trắng ngắn, nui vàng dài, nui vàng ngắn ► Bún gạo gồm : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

17/04/2014
Tìm nâng cao