BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Buôn Gậy tự sướng mini bỏ túi xách

Buôn Gậy tự sướng mini bỏ túi xách  (413)
ĐIỂM NỔI BẬT Sử dụng được cho các máy sử dụng hệ điều hành iOS của Apple và các máy sử dụng hệ điều hành Android từ 4. 2.2 trở lên. Dài 13. 5cm khi rút gọn, có thể kéo dài ra 50cm khi sử dụng. Có các màu: cam, đen, xanh lá, xanh biển, hồng. Gậy chụp hình tự sướng monopod mini siêu nhỏ Chắc hẳn rằng bạn muốn sở hữu một chiếc rẻ thôi để tự chụp hình mỗi khi đi chơi hay có thể tại nhà, tự sướng để qua thời gian, chia sẽ lên facebook với bạn bè, hay đơn giản là để " lâu lâu up hình" cho mọi người .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Gậy tự sướng mini nhỏ gọn tiện lợi giá 75k bao rẻ  (354)
Gậy tự sướng mini nhỏ nhắn xinh xắn giành tặng cho các teen thích tự sướng mỗi lần đi chơi hay đi giã ngoại với bạn bè. .. Gậy tự sướng là phụ kiện không thể thiếu cho các dòng điện thoại smartphone có thể chụp hình bằng camera sau, chụp hình tập thể mà không phải sợ thiếu người chụp hình Gậy tự sướng mini siêu gọn chỉ 13cm dễ dàng đem theo bên mình , bạn có thể để trong túi quần hay trong giỏ sách để có thể tiện lợi lấy ra để tự sướng, Chiều dài là 60cm để cho bạn có thể thoải mái tự sướng và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/08/2015
Gậy tự sướng kiểu dáng mini hot nhất hiện nay giá chỉ 75k  (324)
7deal. vn xin giới thiệu gậy chụp hình tự sướng mini tiện lợi, luôn bên bạn bất cứ nơi đâu. Giá chỉ 75k Phong trào chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại nhờ có thêm công cụ hỗ trợ đắc lực là chiếc gậy tự sướng đã trở thành phong trào của thế giới và Viêt Nam. . Tiếp nối thành công của gậy tự sướng cũ các nhà khoa học đã tiếp tục cải tiến, nâng cấp cho ra gậy tự sướng đời mới, gậy tự sướng mini lót nỉ gọn nhẹ, xin xắn nhưng chức năng không thua kém. Đặc điểm nổi bật của gậy tự sướng mini lót nỉ so .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2015
Gậy tự sướng D09 với gương chiếu hậu thích hợp cho camera sau  (221)
Gậy tự sướng chắc bạn không còn xa lạ nữa, thực chất nó là gậy chụp hình tự sướng mà nói rút ngắn lại là gậy tự sướng. Nó phục vụ mục đích giải trí và phù hợp với giới trẻ hiện nay, đặc biệt là thú vui của các bạn nữ Hiện nay điện thoại smart phone rất phổ biến, nhiều khi tay của của chúng ta không đủ dài để tự chụp hình mà đẹp được, thì như bạn biết khoảng cách từ điện thoại đến chúng ta phải đủ xa để cho bức hình đẹp. Vì thế sự ra đời của gậy tự sướng nhằm mục đích này. Vì khi kéo dài gậy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

12/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: về hàng đợt 2 gậy tự sướng D09 plus RSCL1694991 về hàng đợt 2 gậy tự sướng D09 plus  (301)
chiếc gậy tự sướng gương chiếu hậu d09 cực kỳ cao cấp dành cho các tín đồ chụp hình thích tự sướng selfie. gậy tự sướng d09 được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại gậy chụp hình tự sương thông thường trên thị trường hiện nay với phần thân gậy được làm bằng nhôm siêu nhẹ và sơn với nước sơn cao cấp rất sang trọng, nút bấm chụp hình sử dụng công nghệ tiên tiến, không cần sử dụng remote, không cần sạc pin. đầu bấm có thể gắp vào gậy hoặc tháo rời rất thuận tiện khi chụp hình. đây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/07/2015
Nên mua loại gậy tự sướng nào tốt nhất?  (209)
Như các bạn đã biết, trên thị trường có rất nhiều loại gậy tự sướng với giá cả và chất lượng khác nhau, vì sản phẩm này khá hot nên có nhiều nơi bán giá khách nhau dù cùng 1 loại sản phẩm, có khi chênh lệch đến 200k, vậy bạn không thể cứ dùng quan điểm " giá mắc thì chất lượng tốt". vậy làm cách nào để chọn được một cây gậy tự sướng tốt? Có rất nhiều bạn chia sẽ rằng rất ối hận vì mua phải gậy tự sướng không đúng ý mình, mua phải gậy chất lượng kém, không chắc chắn, không tạo được sự tăng bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2015
Phân phối gậy tự sướng chất lượng loại 1  (151)
Gậy tự sướng là một công cụ giúp các bạn tự chụp ảnh, chiếc gậy chụp hình này rất nổi tiếng, hẳn tất cả các bạn đều cần đến nó nâất là trong những chuyến đi chơi, đi du lịch. .. thế nhưng, các bạn đang phân vân rằng nên chọn loại gậy tự sướng nào cho chất lượng tốt, mà giá cả lại rẻ. với chiếc gậy tự sướng này, bạn chỉ việc gắn điện thoại lên giá kẹp rồi cắm dây vào điện thoại. .. vậy là có thể tự sướng được rồi, thật tiện lợi và nhanh chóng đúng không? Lưu ý : bạn có thể gắn máy camera kỹ thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/08/2015
Gậy tự sướng có gương chiếu hậu D09  (168)
Gậy Chụp Hình Tự Sướng D09 Selfie Stick không nhưng những chiếc gậy tự sướng bình thường, nó là một sự cải tiến hoàn toàn mới mẻ hiện chỉ có bán duy nhất tại 7deal. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những nét nổi bật của nó nhé Bộ gậy tự sướng seffie gồm có 1 đế kẹp điện thoại được thiết kế kẹp 3 đầu, một gậy chụ hình có nút bấm và một gương chiếu hậu với độ dài 1m và được thiết kế chắc chắn, chất liệu inox bền, không gỉ, chịu va đập tốt. Thiết kế linh hoạt cho việc thao tác nhanh, và có miếng .. .
159,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Bộ túi xách 3 chiếc thời trang RSCL1694991 Bộ túi xách 3 chiếc thời trang  (307)
Bộ túi xách 3 chiếc vừa thời trang vừa tiện dụng cho phái nữ trong các buổi tiệc, nơi công sở hoặc đi dạo. Bộ sản phẩm gồm 3 túi xách : Túi lớn có thể đựng tài liệu, hồ sơ giấy tờ, túi trung đựng phụ kiện trang sức, trang điểm, ipad, túi nhỏ đựng điện thoại, làm ví tiền .. . Bộ túi xách có nhiều màu cho bạn lựa chọn : : ​Chất liệu: da PU mềm. Bộ sản phẩm gồm 3 chiếc : Túi lớn : ngang 36cm x cao 20cm x đáy 12cm; Túi trung : ngang 24cm x cao 17cm xđáy 6cm; Túi nhỏ : ngang 17cm xcao 10cm. Bộ sản .. .
306,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Gậy tự sướng Mono Pod chụp hình từ xa RSCL1694991 Gậy tự sướng Mono Pod chụp hình từ xa  (306)
Gậy Chụp Hình Tự Sướng có Remote Selfie Stick Monopod là chiếc que tay cầm tự chụp ảnh đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội cũng như 7deal. Với chiều dài khoảng 1 mét khi kéo ra, và nhỏ gọn chỉ khoảng 20 cm khi thu gọn - đây là phụ kiện chụp ảnh iPhone, Smartphone được rất nhiều người lựa chọn trong thời điểm này, khi sở hữu phụ kiện công nghệ này những chuyến phượt, hành trình du lịch mới thực sự bắt đầu! Gậy hỗ trợ tự chụp ảnh sử dụng rất đơn giản. Chỉ cần bạn kéo gậy ra theo đúng chiều .. .
159,000 đ
/ cây
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

07/01/2015
Gậy tự sướng vật bất li thân của nhiều người giá khuyến mãi tại 7 deal  (330)
Gậy tự sướng đối với nhiều người đó là một vật phẩm bất li thân, đây là một phát minh mới và được ưa chuộng nhất của Wayne Fromm. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chàng trai, những cô gái giơ gậy tự sướng ở bất cứ đâu, công viên, đường phố, các điểm du lịch …. . Gậy tự sướng ra đời cùng sự bùng nổ của smart phone, các dòng điện thoại thông minh khác vì nó hỗ trợ chụp ảnh bằng điện thoại của nhiều người. Trong buổi tốt nghiệp, đi du lịch, họp mặt nào đó nhưng bạn phải vắng mặt một người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/08/2015
Gậy Tự Sướng Không Cần Sạc Pin, Nút Bấm Trên Thân  (211)
Chi tiết Điểm nổi bật - Gậy chụp hình tự sướng KJ Star Z07-7 là sản phẩm không thể thiếu trong ba lô trên những chuyến du lịch, picnic, dã ngoại cùng bạn bè, gia đình… - Là phụ kiện dành riêng cho các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hàn iOS. - Tay cầm gồm nhiều đoạn có khả năng thu ngắn gọn gàng hoặc kéo dài trong khoảng 235-1005 mm. - Giá kẹp chắc chắn, chịu được trọng lượng 500gr, có thể điều chỉnh độ rộng linh hoạt và xoay nhiều góc độ. - Tích hợp nút nút bấm chụp ngay trên thân tay cầm .. .
135,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: QUAN VINH chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách , túi môi trường RSCL1694991 QUAN VINH chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách , túi môi trường  (314)
0932090735 QUAN VINH chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách , túi môi trường , túi thời trang .3K Sản phẩm của Công Ty chúng tôi rất thích họp dùng làm quà tặng khuyến mải để quãng cáo thương hiệu công ty quý khách -Túi vải không dệt dùng cho hội nghị hội chợ -Túi vải không dệt dùng cho siêu thị -Túi vải không dệt dùng cho shopping -Túi vải không dệt dùng cho cửa hàng thời trang -Túi vải không dệt đựng rượu -Túi vải không dệt dùng làm quà tặng -Túi vải không dệt dùng làm túi đựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách ,balo hoc sinh RSCL1694991 chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách ,balo hoc sinh  (419)
0932090735 QUAN VINH chuyên may túi vải không dệt , túi vải bố , túi xách , túi môi trường , túi thời trang .3K Sản phẩm của Công Ty chúng tôi rất thích họp dùng làm quà tặng khuyến mải để quãng cáo thương hiệu công ty quý khách -Túi vải không dệt dùng cho hội nghị hội chợ -Túi vải không dệt dùng cho siêu thị -Túi vải không dệt dùng cho shopping -Túi vải không dệt dùng cho cửa hàng thời trang -Túi vải không dệt đựng rượu -Túi vải không dệt dùng làm quà tặng -Túi vải không dệt dùng làm túi đựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mua 1 gậy tự sướng Monopod tặng kèm dây quấn cáp sạc RSCL1694991 Mua 1 gậy tự sướng Monopod tặng kèm dây quấn cáp sạc  (260)
Mua 1 gậy tự sướng Monopod nay về hàng giảm còn 85k tặng kèm dây quấn cáp sạc hoặc quấn tai nghe, đa dạng màu sắc cho kh hàng lựa chọn lun - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ mua-1-gay-tu-suong-monopod-tang-kem-day-quan-cap-sac-135178. html#ixzz3Z7z8cApG
Tp. Hồ Chí Minh
04/05/2015
Gậy chụp hình tự sướng monopod mini siêu nhỏ  (437)
Gậy chụp hình tự sướng mini monopod siêu nhỏ thật độc đáo bởi không chỉ giá rẻ mà kích thước lý tưởng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi và ở bất kỳ nơi đâu. Chắc hẳn rằng bạn muốn sở hữu một chiếc gậy tự sướng giá rẻ rẻ thôi để tự chụp hình mỗi khi đi chơi hay có thể tại nhà, tự sướng để qua thời gian, chia sẽ lên facebook với bạn bè, hay đơn giản là để " lâu lâu up hình" cho mọi người biết mình vẫn tồn tại ^^, những lúc như tế này đây, bạn cần một chiếc gậy tự sướng mini nhỏ gọn có thể mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/08/2015
Tp. Hà Nội: Cân treo bỏ túi JMH, cân treo JMH, cân treo điện tử JMH, cân bỏ túi JMH RSCL1694991 Cân treo bỏ túi JMH, cân treo JMH, cân treo điện tử JMH, cân bỏ túi JMH  (202)
CÁC TÍNH NĂNG TỔNG QUÁT CÂN TREO BỎ TÚI: - Thiết bị đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML. - Độ phân giải nội cao, tốc độ xử lý nhanh. - Thiết kế chống bụi, cũng như sự ảnh hưởng của môi trường. - Màn hình hiển thị LED màu đỏ với tằm nhìn góc rộng - Đơn vị cân gồm Kg ,Lb, oz - Thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp ,dễ dàng di chuyển. CÁC CHỨC NĂNG & CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG CÂN TREO MINI JMH: - Màn hình hiển thị rõ và rộng. - Vỏ hợp kim thép rắn chắc, ron chống ẩm. - Chức năng cân đơn giản - .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2012
Tp. Hà Nội: Cân mini bỏ túi FEM 200g/ 0.01, cân mini tiện dụng RSCL1694991 Cân mini bỏ túi FEM 200g/ 0.01, cân mini tiện dụng  (205)
Thông tin chi tiết 1. ĐẶC ĐIỄM CHUNG FEM : - Cấp chính xác : Cấp III (theo ĐLVN 13: 1998) - FEM Series Pocket Scale có độ phân giải 1/ 11, 000 - Màn hình LCD rộng, dễ dàng đọc giá trị từ mọi góc độ - Kích thước mỏng và đế cân nhỏ- lý tưởng cho sử dụng ở những nơi có không gian hẹp - Tự tắt nguồn để tăng tuổi thọ của pin . - Chỉ thị pin yếu . - Nhẹ và dể cho việc di chuyển . - Cân có thể bỏ túi , di chuyễn dể kiểm tra mẫu tại hiện trường. - FEM Series Pocket Scale ứng dụng: cân mủ cao su, chế .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

11/07/2015
Tp. Hà Nội: Cân điện tử FEM, cân bỏ túi điện tử, cân điện tử mini. .. RSCL1694991 Cân điện tử FEM, cân bỏ túi điện tử, cân điện tử mini. ..  (326)
Thông tin chi tiết: ModelL FEM: 100g/ 0.01g 200g/ 0.01g 1. ĐẶC ĐIỄM CHUNG FEM : - Cấp chính xác : Cấp III (theo ĐLVN 13: 1998) - FEM Series Pocket Scale có độ phân giải 1/ 11, 000 - Màn hình LCD rộng, dễ dàng đọc giá trị từ mọi góc độ - Kích thước mỏng và đế cân nhỏ- lý tưởng cho sử dụng ở những nơi có không gian hẹp - Tự tắt nguồn để tăng tuổi thọ của pin . - Chỉ thị pin yếu . - Nhẹ và dể cho việc di chuyển . - Cân có thể bỏ túi , di chuyễn dể kiểm tra mẫu tại hiện trường. - FEM Series Pocket .. .
878,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Tp. Hà Nội: Cân mini bỏ túi FEM 200g/ 0.01 RSCL1694991 Cân mini bỏ túi FEM 200g/ 0.01  (212)
Thông tin chi tiết 1. ĐẶC ĐIỄM CHUNG FEM : - Cấp chính xác : Cấp III (theo ĐLVN 13: 1998) - FEM Series Pocket Scale có độ phân giải 1/ 11, 000 - Màn hình LCD rộng, dễ dàng đọc giá trị từ mọi góc độ - Kích thước mỏng và đế cân nhỏ- lý tưởng cho sử dụng ở những nơi có không gian hẹp - Tự tắt nguồn để tăng tuổi thọ của pin . - Chỉ thị pin yếu . - Nhẹ và dể cho việc di chuyển . - Cân có thể bỏ túi , di chuyễn dể kiểm tra mẫu tại hiện trường. - FEM Series Pocket Scale ứng dụng: cân mủ cao su, chế .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

09/07/2015
Tìm nâng cao