BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ca sĩ Hồng Nhung: Đừng mua bán hay sử dụng sừng tê giác

Ca Hồng Nhung: Đừng mua bán hay sử dụng sừng giác  (219)
Ca Hồng Nhung đã có chuyên thăm Nam Phi trong năm 2015 và lên tiếng bảo vệ loài giác trước những cảnh tượng mà cô đã tận mắt chứng kiến Theo ca Hồng Nhung: "Tôi không thể chịu nổi cảm giác khi nghĩ đến chuyện giác vẫn còn sống sau khi bị bắn, bị cưa sừng, bị cắt đi các bộ phận trên cơ thể. Nhiều giờ sau, chúng vẫn nằm đó trong đau đớn". Cô hết sức xúc động, choáng váng khi nhìn thấy 2 mẹ con giác bị giết chết tại một khu rừng tại Nam Phi Cô gửi gắm thông điệp: "Nếu nhu cầu sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2016
Tp. Hà Nội: Những lý do bạn nên sử dụng phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính, biệt thự, chung cư RSCL1686285 Những lý do bạn nên sử dụng phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính, biệt thự, chung cư  (211)
Cho dù đó là xe hơi, các tòa nhà kính hay cao ốc văn phòng, phim cách nhiệt đều cung cấp rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp nội thất, ... giúp cho cuộc sống của bạn thoải mái hơn, an toàn hơn. Sau đây là những tác dụng ưu việt khi sử dụng phim cách nhiệt: • Chống nóng: Phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả nhất giảm sức nóng từ mặt trời xuyên qua cửa kính. Nó có thể cách nhiệt 40-60% so với việc sử dụng kính thông thường. • Bảo vệ đồ nội thất & sức khỏe: Bên cạnh việc .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2014
Bỏ gần 200 triệu mua sừng giác chữa bệnh, trả giá bằng mạng sống  (230)
Anh H. có mẹ bị ung thư phổi, anh nghe người ta nói sừng giác có thể chữa được bệnh ung thư nên đi lùng mua bằng được một chiếc sừng giác nhỏ trị giá 180 triệu đồng về cho mẹ dùng. Một hôm, mẹ a sốt cao, tiêu chảy, anh H. mài sừng giác thành bột cho mẹ uống. Kết quả là bà đã tử vong trong ngày hôm đó. Ngoài trường hợp của gia đình a H. thì còn rất nhiều người vì tin vào lời đồn thổi mà chịu chi một số tiền rất lớn để mua bằng được loại hàng quý hiếm này về chữa bệnh mà bỏ qua giai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Ca Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ  (208)
Nhắc đến mỹ nhân không tuổi tại Việt Nam thì không ai không nhớ đến Hồng Nhung. Phải khẳng định rằng người phụ nữ này luôn khiến cho người ta cảm thấy cuốn hút. Thời gian dường như không lấy đi của cô điều gì cả. Hồng Nhung ngày càng đẹp lên lạ thường. Nhưng cũng chính vì vẻ đẹp “khác lạ” ấy khiến nhiều người hoài nghi Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ. Có không ít lời đồn đoán Hồng Nhung giải phẫu thẩm mỹ Chuyện Hồng Nhung phẫu thuật thẩm mỹ đã bị cô phủ nhận. bà mẹ trẻ đẹp này chỉ trả lời báo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
"Việt Nam ơi, bảo vệ giác" cùng sao Paul Blackthorne  (233)
Đây là chiến dịch nâng cao nhận thức, bảo vệ nhằm giảm việc tiêu thụ sừng giác tại thị trường Việt Nam do ngôi sao Paul Blackhorne thực hiện. Chiến dịch được thực hiện và tầm 1 tháng trước đây kéo dài 2 tuần tại Hà Nội gồm nhiều hoạt động tuyên truyền như giao lưu cùng học sinh về vấn đề giác, thăm quan trung tâm cứu hộ động vật. .. Đồng hành cùng chương trình là sự tham gia của ca Hồng Nhung và nghệ hài Xuân Bắc. Đây cũng chính là chương trình bảo vệ giác được phát động cùng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Tp. Hà Nội: Hạt Methi hiệu quả đối với người tiểu đường nhưng không nên tùy ý sử dụng RSCL1686285 Hạt Methi hiệu quả đối với người tiểu đường nhưng không nên tùy ý sử dụng  (724)
Hạt Methi hiệu quả đối với người tiểu đường nhưng không nên tùy ý sử dụng Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hạt Methi hiệu quả trong điều trị tiểu đường nhưng theo ThS, BS. Nguyễn Huy Cường, Phó trưởng khoa Nội tiết-Đái tháo đường, Bệnh viện Nội tiết TƯ đã chia sẻ những bệnh nhân đái tháo đường nên có sự tư vấn của bác trước khi sử dụng hạt methi. Hạt Methi là một trong số ít loại thảo dược được WHO công nhận có hoạt tính giúp hạ mức đường trong máu. Nhiều nghiên cứu khoa học đã được thực .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Động cơ của bạn khi sử dụng thực hẩm 7 ngày giảm cân là gì? RSCL1686285 Động cơ của bạn khi sử dụng thực hẩm 7 ngày giảm cân là gì?  (188)
ĐỘNG CƠ CỦA BẠN KHI SỬ DỤNG THỰC PHẨM 7 NGÀY GIẢM CÂN LÀ GÌ? Đơn giản chỉ là thích? Để tỏa sáng? Để đẹp hơn? Sở hữu thân hình thon gọn? Nhanh nhẹn hơn trong các hoạt động? Thoát ế hoặc giữ chồng? Để mặc được những bộ đầm body? Tìm kiếm cơ hội trong công việc mình yêu thích? Động cơ của tui là tui ốm đi để được ăn những món chiên rán tui yêu thích rồi lại giảm cân. ... ..Đùa thôi! Cân nặng là vấn đề quan tâm hàng đầu của chị em. Hiện nay thì tập gym, yoga đang là xu hướng cho những ai muốn giảm .. .
860,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

31/05/2016
Những đều cần biết khi sữ dụng máy phát điện để an toàn  (146)
Những đều cần biết khi sữ dụng máy phát điện để an toàn Dùng may phat dien an toàn giúp bạn chủ động được vấn đề về điện thỉnh thoảng bị cúp điện xảy ra. Bên cạnh đó có nhiều người sử dụng may phat dien một cách chủ quan mà không tuân theo hướng dẫn trước khi dùng cũng như bảo trì may phat dien. Điều này có thể làm thay đổi nhiều đến công việc, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Vậy làm sao để sử dụng máy phát điện một cách an toàn, đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc phát triển kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cần bán 1 tủ đông lạnh cũ dung tích 800lit , còn sữ dụng rất tốt , RSCL1686285 cần bán 1 tủ đông lạnh cũ dung tích 800lit , còn sữ dụng rất tốt ,  (1,726)
cần bán 1 tủ đông lạnh cũ dung tích 800lit , còn sữ dụng rất tốt , hiệu TRT-A-TEAM của MALAYSIA , kích cở :tủ 2 cửa -ngang 75cm - cao 80cm - dài 200cm , độ đông lạnh âm từ -18c đến - 25c giá bán 6. 500. 000đ Liên Hệ :A DŨNG = 0983396400 Dịa chi : 24/ 6k Đường Bà Điểm 8 , ấp Đông Lân , Bà Điểm , Hóc Môn. LH: huỳnh anh dũng, 146/ 14/ 2 Vũ Tùng, P2, QBT, Tel. 0983396400
6,200,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

18/07/2011
Nữ ca Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ  (183)
Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ là tin không hề mới mẻ và điều này được chính cô thừa nhận. Chính bởi bản tính thẳng thắn và cứng cỏi này đã khiến Uyên Trang lấy được nhiều hơn tình cảm của người hâm mộ. Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn Uyên Trang phẫu thuật thẩm mỹ mũi Có lần, trả lời phỏng vấn bên báo, Uyên Trang đã thẳng thắn thừa nhận từng nâng mũi. Tuy nhiên cô ấy vẫn chưa hài lòng về cái mũi vừa sửa của mình. Dù có dự định đi sửa lại một lần nữa, nhưng khi bạn bè và người thân ngăn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Tp. Hải Phòng: Hồng Nhung 0904861690 Bơm ly tâm trục đứng, trục đứng đa tầng cánh Pentax áp cao RSCL1686285 Hồng Nhung 0904861690 Bơm ly tâm trục đứng, trục đứng đa tầng cánh Pentax áp cao  (191)
Công ty TNHH VerTix Việt Nam xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dòng bơm trục đứng đa tầng cánh áp cao Pentax, Vetix, Foras… Dòng sản phẩm thực sự là giải pháp hoàn hảo cho việc thiết kế hệ thống bơm cấp nước cho: - Vận chuyển tuần hoàn nước trong khu chung cư, lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp. - Hệ thống tăng áp và cung cấp nước. - Hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp và thể thao. - Hệ thống rửa. - Cung cấp nước cho nồi hơi. - Hệ thống xử .. .
Tp. Hải Phòng
19/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo RSCL1686285 Những tác dụng mà bạn nên sử dụng dầu cám gạo  (514)
Bí quyết nào để sử dụng dầu cám gạo để làm đẹp hiệu quả bạn có biết chưa? Mình đã từng sử dụng qua loại dầu này và mình thấy rằng nó rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp cũng như là chăm sóc sức khỏe bên cạnh đó tinh dầu cám gạo còn có khá nhiều công dụng khác nữa. Nào hãy tìm hiểu những tác dụng của tinh dầu cám gạo là gì nhé sau đây bạn sẽ biết thôi. Những công dụng thần kì của dầu cám gạo Đối cùng với tác dụng đẩy lùi oxy hóa cho da Bạn có khả năng thực hiên chăm sóc sắc đẹp bằng dầu cám gạo .. .
280,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2016
Sừng giác không chữa được bệnh ung thư  (253)
Hiện nay, Việt Nam được xếp vào quốc gia có số lượng người sử dụng sừng giác để tẩm bổ và chữa các bệnh nan y, trong đó có bệnh ung thư, nhiều nhất. Việt Nam là thị trường tiêu thụ sừng giác lớn Hiện nay, Trung Quốc và Việt Nam là hai quốc gia được xem là thị trường tiêu thụ sừng giác lớn nhất thế giới. Theo tổ chức WildAid Việt Nam, chỉ trong 40 năm qua số lượng tế giác đã giảm tới 95%, chỉ còn 25. 000 thể giác trong tự nhiên. Nam Phi là quốc gia sở hữu tới 70% quần thể giác .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sừng tê giác có chữa được xuất tinh sớm không? RSCL1686285 Sừng giác có chữa được xuất tinh sớm không?  (261)
Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và các vấn đề ảnh hưởng đến đời sống tình duc của các cặp vợ chồng lo lắng cho hầu hết lông mày râu, là đàn ông ai cũng muốn làm cho người yêu của bạn tận hưởng giây phút hầu hết niềm vui tình duc, tình duc và sự hòa hợp, sau đó cuộc sống của họ thậm chí còn mạnh hơn, đó là nghiên cứu cũng nhận ra rằng các cặp vợ chồng có kinh nghiệm. Trong khi đó, hôm nay chính câu chuyện sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là có vấn đề, như là một bệnh xã hội .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

02/07/2016
Việt Nam giảm 33% lượng tiêu thụ sừng giác trong năm 2016  (190)
Với nhiều chiến dịch tuyên truyền và nâng cao nhận thức về công dụng của sừng giác, lượng tiêu thụ và nhu cầu sử dụng sừng giác ở Việt Nam đã biến chuyển giảm 33% Cuộc khảo sát do Nielsen Humane Society International (HSI) và Cơ quan quản lý Công ước về buôn bán quốc tế các loài động vật, thực vật hoang dã nguy cấp (gọi tắt là Cơ quan Quản lý CITES Việt Nam) phối hợp thực hiện. Điều đáng mừng nhất là số lượng người nghĩ sừng giác có thể chữa bệnh đã giảm đi 26%. Tuy nhiên vẫn còn 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2016
Cấu tạo sừng giác  (281)
Sừng giác bao gồm chủ yếu là chất karatin (chất tạo sừng) được hình thành không xuất phát từ xương sọ như các loài động vật khác. Cấu tạo của sừng giác gồm nhiều lớn sừng chồng lên nhau không có gốc xương ở bên trong mà được cấu tạo bởi mạng lưới tế bào vô định hình đã bị sừng hóa có nguồn gốc từ lớp tạo sinh của biểu bì và các tế bào ống. Nó là một phần của quá trình sừng hóa của các tế bào biểu mô. Sừng giác thường có hình chóp, nhọn và nhô ra trước mũi của chúng vì chịu tác động .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2016
Người việt bị bắt vì mang sừng giác  (258)
Một người trung quốc và 2 người việt bị bắt tại kenya với lượng sừng giác khoảng 1000 $ Những người này muốn mang sừng giác đến Trung Quốc tiêu thụ nhưng bị bắt ngay tại sân bay quốc tế kenya khi chưa thực hiện được hành vi của mình trong ngày 25/ 1. Ở Kenya, việc đem theo các bộ phận cơ thể động vật là phạm pháp. Hiện nay, tình trạng săn trộm giết hại giác lấy sừng ngày càng gia tăng. Chúng thường được chuyển sang Châu Á chủ yếu là Trung Quốc và Việt Nam để làm đồ trang sức, trang trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2016
Chính phủ Nam Phi ra lệnh cấm buôn bán sừng giác  (164)
Tin vui cho ngày trái đất, hôm nay 22/ 04/ 2016 chính phủ Nam Phi đã ra lệnh áp lại lệnh cấp buôn bán sừng giác. Với nổ lực không mệt mỏi của các nhà bảo vệ môi trường, hiệp hội bảo vệ giác, chính phủ Nam Phi đã ra thông báo áp dụng trở lại với lệnh buôn bán sừng giác nhằm bảo vệ loài giác trước nguy cơ bị săn bắn trộm. Trước đây, Nam Phi đã từng có lệnh cấm buôn bán sừng giác tuy nhiên sau đó đã được gỡ bỏ vì có liên quan lợi ích của các chủ trang trại chăn nuôi giác lấy sừng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
"Lật Mặt 2" Phim mới của Lý Hải nói về buôn bán sừng giác  (247)
Trong trailer bộ phim lật mặt 2 của Lý Hải bắt đầu bởi cảnh quay về nạn mua bán sừng giác ở Việt Nam. Với sự xuất hiện của nhiều diễn viên được ưu thích trong thời gian gần đây như Khả Ngân, "Hotboy bánh giò", Quốc Thuận, Lý Hải cùng dàn ekip hứa hẹn mang đến bộ phim Lật Mặt 2 đầy kịch tính với nhiều pha mạo hiểm đã mắt cùng nội dung lôi cuốn. Trong trailer của mình, bộn phim bắt đầu cảnh quay về nạn mua bán sừng giác ở Việt Nam. Lý Hải cho biết, anh muốn nâng cao nhận thức nhằm chấp dứt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sừng Tê Giác trọng lượng gần nửa KG. RSCL1686285 Sừng Giác trọng lượng gần nửa KG.  (1,217)
Sừng giác có vị đắng, mặn, tính lạnh, không độc, thuộc nhóm thuốc thanh nhiệt giải độc, an thần giảm đau, được sử dụng trong gần 70 bài thuốc cổ dùng để trị các chứng viêm nhiệt; các trường hợp sốt cao, vật vã, mê sảng, co giật, cầm máu và cường dương… Trọng lượng 430g, giao dịch tại nhà. LH: Hoàng Hải, BB. 444 Garden Plaza 2, Phú Mỹ Hưng, Q. 7. - Gọi 09. 79. 79. 79. 32
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2024
Tìm nâng cao