BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y

Tp. Hồ Chí Minh: Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y RSCL1677854 Các bài thuốc trị bệnh gan b cấp tính bằng đông y  (231)
Hiện nay đã có rất nhiều người đang mắc các bệnh về gan trong đó đa số là người mắc bệnh viêm gan, có nhiều người đang tìm kiếm các bài thuoc tri benh gan b cấp tính bằng đông y? Viêm gan b được nhận định là một căn bệnh nguy hiểm và khó chữa trị nếu phát hiện trễ, một phần do những biểu hiện của bệnh không được rõ ràng vì thế mà người bệnh thường phát hiện và chữa trị khi tế bào gan bị tàn phá nghiêm trọng dẫn tới xơ gan. Bệnh chủ yếu lây qua đường máu và đường quan hệ không an toàn vì vậy mà .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì RSCL1677854 Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì  (227)
Viêm gan cấp tính là một bệnh nguy hiểm có nguy cơ gây tử vong cao ở người, Vậy triệu chứng viêm gan cấp tính là gì? Viêm gan cấp tính là do virut viêm gan b có tên khoa học là hbv gây ra, virus này có khả năng khiến gan dẫn tới tình trạng suy gan hoặc viêm gan nguy hiểm. Đặc biệt nếu đã lỡ mắc phải căn bệnh này ở thể kinh niên sẽ dính theo người bệnh đến suốt cuộc đời. Được xem như một sát thủ thầm lặng là bởi đa số bệnh nhân hoàn toàn không phát hiện được các triệu chứng của bệnh và dễ lầm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số bài thuốc trị bệnh với lá neem RSCL1677854 Một số bài thuốc trị bệnh với lá neem  (345)
MỘT SỐ BÀI THUỐC TRỊ BỆNH VỚI NEEM 0902. 858. 377 1. TIỂU ĐƯỜNG - Pha 750ml – 1 lít nước đang sôi (3 cup = 750ml). Tốt nhất là pha lá neem trong phích (bình thủy) nước sôi đêm hôm trước, sáng hôm sau bắt đầu uống đến chiều, sau đó đến tối súc sạch phích rồi pha đợt khác. Chia uống 3 lần trước ba bữa ăn khoảng 15 phút (lúc đói). Nếu cảm thấy đắng, có thể pha thêm chút mật ong hoặc đường. Bệnh nhân bệnh tiểu đường khuyến cáo dùng loại “đường không năng lượng” để pha uống. *Liều lượng này dùng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả RSCL1677854 Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả  (280)
Bệnh viêm gan c có thể làm gan bị xơ hóa hoặc ung thư gan tuy nhiên chúng ta có thể chữa bằng các loại cây thuoc chua benh gan c mãn tính hiệu quả. Được mệnh danh là một sát thủ thầm lặng các diễn tiến của bệnh viêm gan siêu vi c có thể diễn ra trong cơ thể người bệnh âm thầm trong suốt từ 10 cho đến 30 năm. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ phát hiện mình mắc bệnh khi xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng và rõ ràng như: giãn mạch máu đường tiêu hóa, xơ gan, ung thư gan… khi đó lá gan .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y RSCL1677854 Cách chữa bệnh gan b cấp mạn tính bằng đông y  (277)
Viêm gan b là một căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ gây tử vong trên toàn cầu rất cao vì thế rất nhiều người bệnh đang quan tâm các cách chữa bệnh gan B cấp mạn tính bằng đông y. Để tìm ra được phương pháp trị bệnh viêm gan b phù hợp ta phải biết được viêm gan siêu vi b là gì? Được liệt vào top những căn bệnh nguy hiểm bởi bệnh có khả năng lây lan cao qua con đường chính là đường máu và đường quan hệ tình dục không lành mạnh, nguy hiểm hơn ở giai đoạn đầu của bệnh người bệnh thường không dễ nhận ra .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các bài thuốc giải độc gan bằng thảo dược hiệu quả RSCL1677854 Các bài thuốc giải độc gan bằng thảo dược hiệu quả  (290)
Hiện nay gan nhiễm độc do rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra vì vậy mà nhu cầu tìm các bai thuoc giai doc gan bằng thảo dược hiệu quả là rất cao. Khoa học đã tổng hợp được các nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng nhiễm độc gan như: dùng quá nhiều đồ uống có cồn, do gan bị nhiễm các siêu virus gây viêm gan, do ăn uống không hợp lý, …. Tuy rằng lá gan có thể thanh lọc các chất độc có trong lượng thực phẩm đưa vào cơ thể nhưng nếu lượng độc tố được dung nạp quá nhiều và từ ngày này qua ngày .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Các bài thuốc trị hôi miệng hiệu quả theo đông y  (309)
Hơi thở hôi, còn gọi là chứng hôi miệng, có thể là đáng xấu hổ và trong một số trường hợp thậm chí có thể gây ra sự lo lắng. Không có gì ngạc nhiên khi các kệ hàng được tràn đầy kẹo cao su, kẹo bạc hà, nước súc miệng và các sản phẩm khác được sản xuất và bày bán để chống lại hơi thở có mùi. Nhưng việc sử dụng những sản phẩm này là các biện pháp chỉ là tạm thời, vì những sản phẩm này không giải quyết được những nguyên nhân hôi miệng. Một số thực phẩm, điều kiện sức khỏe và thói quen là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/07/2016
Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả  (232)
Trong những ngày trời rét đậm, gió mùa Đông Bắc, người già và trẻ nhỏ hoặc những người hay phải nói nhiều do nghề nghiệp thường dễ mắc viem thanh quan. Thông thường viêm thanh quản xảy ra sau một viêm nhiễm của đường hô hấp trên (mũi - xoang, họng). Cũng có khi bệnh xuất hiện ngay sau khi bị cảm lạnh. Nguyên nhân là do khả năng đề kháng yếu kém, cảm nhiễm phong hàn từ đó sinh bệnh. Xin giới thiệu một số bài thuốc chữa trị tùy thể bệnh. Những bài thuốc trị bệnh viêm thanh quản hiệu quả Viêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/10/2014
Tp. Đà Nẵng: Thuốc trị mụn Hoa Đào- Chiết suất từ Đông y RSCL1677854 Thuốc trị mụn Hoa Đào- Chiết suất từ Đông y  (361)
Thuốc trị mụn Hoa Đào được chiết xuất từ các vị thuốc của Đông Y, hợp với tất cả các làn da, công dụng trị nám, mụn, làm đầy sẹo. ... .tuyệt đối không gây phản ứng phụ. Khi thoa đều lên bề mặt của da, thuốc sẽ ngấm và được hấp thụ vào bề mặt làn da, làm cho da tăng sức mạnh kháng khuẩn, trở nên hồng hào và trắng mịn. Liên hệ: Sanh Anh - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ thuoc-tri-mun-hoa-dao-chiet-suat-tu-dong-y-129716. html#ixzz3THQy9if8
Tp. Đà Nẵng
03/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính RSCL1677854 Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính  (378)
Viêm gan c là một bệnh nguy hiểm tuy nhiên ít ai biết rằng xung quanh chúng ta còn có các Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính. Kẻ gây bệnh được xác định chính là do siêu virus HCV gây ra một cách âm thầm và lặng lẽ, người bệnh có thể không phát hiện các triệu chứng hoặc cơ thể không có những dấu hiệu bất thường nhưng ngay từ bên trong lá gan đang bị tàn phá từ từ ban đầu chỉ là những mô sẹo lâu dần sẽ dẫn tới xơ gan. Viêm gan b đã nguy hiểm bệnh viêm gan c còn nguy hiểm không kém, giống .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng điều trị bệnh gan bằng thuốc nam RSCL1677854 Hướng điều trị bệnh gan bằng thuốc nam  (265)
Ở thời buổi hiện nay số người mắc các bệnh về gan đã lên tới con số báo động do đó người người đang đổ xô đi tìm hướng điều tri benh gan bằng thuốc nam. Viêm gan cũng có nhiều loại viêm gan như viêm gan a, b, c,d, e… tùy theo từng loại mà chúng ta có cách chữa trị khác nhau. Ngay từ thời xa xưa khi mà y học chưa tiến bộ ông bà ta đã biết dùng những vị thuốc thảo dược có trong tự nhiên để chữa các bệnh viêm gan. Những bài thuốc và cây thuốc ấy vẫn còn được lưu truyền tới hiện nay như cây Diệp Hạ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu về Bệnh Gan và Thuốc chữa bệnh Gan RSCL1677854 Tìm hiểu về Bệnh GanThuốc chữa bệnh Gan  (371)
Thuốc chữa bệnh gan L. Arginine Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan và ung thư gan rất cao. Theo một số tài liệu thống kê, nước ta có khoảng 20% dân số có các bệnh liên quan tới gan như các bệnh viêm gan, xơ gan, viêm gan virus và đặc biệt là ung thư gan - một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất ở Việt Nam. Bệnh nhân mắc bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan do virus phải điều trị theo phác đồ của thầy thuốc Tìm hiểu về Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào RSCL1677854 Bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào  (231)
Viêm gan b được chia ra 2 dạng là viêm gan siêu vi b mãn tính và một dạng nữa ít ai biết là bệnh viêm gan siêu vi b cấp tính lây qua đường nào? Ít ai ngờ rằng đây là một sát thủ thầm lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề phát hiện được các triệu chứng bên ngoài của bệnh tuy nhiên bệnh lại âm thầm tàn phá lá gan ngay từ bên trong cơ thể. Theo ước tính có tới hơn 60% người bệnh không phát các dấu hiệu ở bên ngoài. Nếu không phát hiện kịp thời bệnh có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các bài thuốc đông - tây y chữa trào ngược dạ dày RSCL1677854 Các bài thuốc đông - tây y chữa trào ngược dạ dày  (346)
Người ta thường bảo thuốc đắng giã tật, thật vậy, với căn bệnh trào ngược dạ dày mà mình đã trải trải, không biết sử dụng bao nhiêu loại thuốc và cách chữa trị, đến giờ, nó khỏi với mình thực sự là một may mắn, vì đã tìm đúng các loại thuốc đông - tây y chữa trào ngược dạ dày thực quản tốt nhất để sử dụng. Nay xin chia sẻ để mọi người biết và chữa bệnh hiệu quả hơn. Tây y điều trị trào ngược dạ dày Với những loại thuốc như sau: - Metoclopramide: Trung tâm hiệu ứng được kích hoạt trong khu vực, .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

21/07/2016
Bài thuốc trị viêm thanh quản, viêm họng hiệu quả  (307)
Thời tiết chuyển lạnh hoặc thời điểm giao mùa được cho là thời điểm lý tưởng cho các dịch bệnh bùng phát đặc biệt là các bệnh đường hô hấp trong đó có viêm thanh quảnviêm thanh quản, viêm họng. Bài thuốc trị viêm thanh quản, viêm họng hiệu quả Viêm họng: Biểu hiện họng khô, đau rát, nuốt nước bọt thấy đau, niêm mạc họng bị phù nề, sung huyết. Tiếng nói thô, không còn trong và bình thường như trước. Có thể có sốt nhẹ, toàn thân mệt mỏi. Dùng một trong các bài: Bài 1: huyền sâm 12g, tía tô 16g, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/10/2014
Thuốc trị bệnh Phong thấp thiên ma đơn  (333)
THUỐC TRỊ BỆNH PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN Với thành phần là các loại thảo dược từ thiên nhiên, thuốc PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN sẽ giúp xoa dịu cơn đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, giảm tiết mồ hôi tay chân. Chuyên trị: tê bại, bán thân bất toại, thống phong (bệnh gút), đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp, tay chân tê lạnh, đổ mồ hôi, khó co duỗi. Mạnh gân xương, chống táo bón. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, không dùng cho trẻ em dưới 5 tuổi. Khuyến cáo: Để xa tầm tay của trẻ .. .
75,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc trị bệnh phong thấp thiên ma RSCL1677854 Thuốc trị bệnh phong thấp thiên ma  (332)
THUỐC TRỊ BỆNH PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN Với thành phần là các loại thảo dược từ thiên nhiên, thuốc PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN sẽ giúp xoa dịu cơn đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, giảm tiết mồ hôi tay chân. Chuyên trị: tê bại, bán thân bất toại, thống phong (bệnh gút), đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp, tay chân tê lạnh, đổ mồ hôi, khó co duỗi. Mạnh gân xương, chống táo bón. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, không dùng cho trẻ em dưới 5 tuổi. Khuyến cáo: Để xa tầm tay của trẻ .. .
75,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/05/2015
Thuốc trị bệnh gout  (695)
Viên Gout Tâm Bình Giá bán : 150, 000 VNĐ Công dụng : Hỗ trợ điều trị bệnh Gout. Làm giảm và phòng ngừa các cơn đau do Gout. Tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu, giúp đào thải acid uric trong máu. Bồi bổ can thận, làm tăng chức năng hoạt động của gan thận để ngăn ngừa sự tái phát. Nhà Thuốc Tâm Bình Địa chỉ: 22 Ông Ích Khiêm, Q. Ba Đình, Hà nội Điện thoại: (04) 3734 5600 Fax: (04) 3733 5276 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VIÊN GOUT TÂM BÌNH GOUT là 1 dạng viêm khớp do rối loạn chuyển hóa purin gây nên, làm tăng .. .
150,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/11/2013
Thuốc trị bệnh phong thấp - Phong thấp thiên ma đơn  (424)
THUỐC TRỊ BỆNH PHONG THẤP – PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN Ngày nay, chứng phong thấp, nhức mỏi tay chân, đau thần kinh tọa, đau nhức xương khớp đang là mối lo hàng đầu của tất cả mọi người. Những cơn đau sẽ gây ảnh hưởng đến các công việc hàng ngày, gây khó chịu và không thể tập trung làm việc được. Nhà thuốc Đại Châu chúng tôi xin giới thiệu với các bạn loại thuốc đặc trị bệnh phong thấp, đau khớp PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN. Với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, PHONG THẤP THIÊN MA ĐƠN sẽ giúp .. .
75,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/07/2014
Tượng trang trí nghệ thuật, tượng thiên thần bằng đồng hun giả cổ  (249)
Tượng trang trí nghệ thuật, tượng thiên thần bằng đồng hun giả cổ tượng thiên thần trang trí trong nhà, trangg trí phòng khách, tượng đúc bằng đồng vàng công nghệ đúc khuôn mẫu chảy. Tượng thiên thần được tạo mẫu từ dáng thiên thần đứng màu sắc giả cổ, đúc bằng đồng liền khối, bệ đá gắn tượng. Liên hệ: 0963. 919. 833 Tượng trang trí nghệ thuật, tượng thiên thần bằng đồng hun giả cổ Tượng trang trí nghệ thuật, tượng thiên thần bằng đồng hun giả cổ Tượng trang trí nghệ thuật, tượng thiên thần bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/06/2015
Tìm nâng cao