BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các bước cơ bản của việc thiết kế một website

Các bước bản của việc thiết kế một website  (331)
Hiện nay cộng đồng trên mạng đang phát triển mạnh mẽ với bộ mặt thay đổi hàng ngày. Thiết kế web là một chủ để đang “hot” và ngày càng trở nên cần thiết cho tất cả các hoạt động kinh doanh. Khi bạn có thể giữ cho website của mình thật tiện lợi, thân thiện với khách hàng và có tính thẩm mỹ cao thì có thể yên tâm rằng việc kinh doanh của bạn sẽ gia tăng lợi và đảm bảo được đầu tư của mình. Thứ quan trọng nhất cần nhớ khi thiết kế website đó là sự tiện lợi và sự thân thiện với khách hàng. Một .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2016
Vai trò và tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất  (220)
Thiết kế nội thất hiện nay là một việc hết sức quan trọng và cần thiết để mang lại một không gian sống hoàn hảo cho mọi người. Nếu chúng ta không chú trọng đến điều này thì khó có thể có được một không gian tốt, đảm bảo được việc sinh hoạt. Nắm bắt và thấu hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế nội thất http: //www. thietkehcm. net đã ra đời và không ngừng phát triển. Tuy chỉ mới hình thành vài năm nhưng công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng trên khắp cả nước. Những công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2015
Tp. Hà Nội: mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non RSCL1665376 mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non  (810)
mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non mô hình vườn cổ tích của bé, thiết kế vườn cổ tích mầm non
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/02/2014
Lợi ích của việc thiết kế logo công ty  (238)
Logo là biểu tượng, hình ảnh đầu tiên được khách hàng nhìn thấy và sẽ liên tưởng đến công ty. Một đứa trẻ chưa biết viết và biệt đọc nhưng những đứa trẻ ấy có thể biết đến thương hiệu công ty thông qua biểu tượng logo. Vì thế, thiết kế logo là việc cần thiết phải làm của các doanh nghiệp nằm thể hiện các thông tin và ý nghĩa của từng doanh nghiệp, tổ chức xúc tíchvà khiến khách hàng dễ hiểu nhất. Do đó, logo sẽ là công cụ mang lại hiệu quả và thành công cho chiến dịch marketing. Với mỗi tổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/02/2015
Tầm quan trọng của việc thiết kế bao bì sản phẩm  (251)
Bao bì không chỉ là hình thức trang trí bên ngoài sản phẩm, bảo vệ mà bao bì còn có tác dụng định vụ sản phẩm, doanh nghiệp, thương hiệu trên thị trường kinh tế hội nhập. Do đó, thiết kế bao bì có vai trò quan tọng tạo nên sự hấp dẫn những giác quan của các khách hàng và giúp khách hàng đưa ra các quyết định để mua sản phẩm của doanh nghiệp mình. Một sản phẩm tốt được nhiều người tiêu dùng mua hàng chú trọng thì trước tiên là bạn phải chú trọng đến vấn đề thiết kế bao bì sản phẩm chứ không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2015
2 điều quan trọng trong việc thiết kế logo chuyên nghiêp cho web  (270)
2 điều quan trọng trong việc thiết kế logo chuyên nghiêp cho web Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp # 1: Biết cách sử dụng màu sắc Một trong những điều quan trọng nhất để khách hàng click vào website của bạn là màu sắc của trang web. Hãy cẩn thận trong phối hợp màu sắc. Màu sắc logo của bạn sẽ nhắc nhở bạn trong việc thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bước Phát triển của Graphisort ArchiCAD 15 RSCL1665376 Bước Phát triển của Graphisort ArchiCAD 15  (318)
ArchiCAD 15 ArchiCAD 15 - Mở rộng chân trời THIẾT KẾ ArchiCAD 15 làm phong phú thêm các hình thức kiến ​​trúc có sẵn cho các nhà thiết kế để giải phóng tư duy sáng tạo của họ, và nó cũng mở rộng phạm vi của công việc BIM, bao gồm cải tạo và nâng cấp các dự án. Phong phú các hình thức kiến ​​trúc Sự phát triển của các hình thức luôn luôn đi tay trong tay với sự phát triển của cấu trúc. Từ các kiến trúc đơn giản đến phức tạp nhất, các kiến ​​trúc sư đã luôn mơ ước để kết hợp độ bền, tiện ích và .. .
113,000,000 đ
/ Archicad
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tự thiết kế Template email Marketing RSCL1665376 Tự thiết kế Template email Marketing  (379)
Những điều cần biết khi tự thiết kế Template email Marketing Việc thiết kế một mẫu Email Marketing ấn tượng là điều rất quan trọng thể hiện được hình ảnh thương hiệu tới khách hàng, tỷ lệ gửi vào Inbox cao. Có rất nhiều nhà cung cấp Email Marketing Template miễn phí, bạn có thể tải về chỉnh sửa để sử dụng lại hoặc có thể tự thiết kế cho mình một Email Marketing Template hấp dẫn, cách thiết kế template email hiệu quả rất đơn giản nếu bạn tham khảo các kiến thức sau đây: 1. Không sử dụng hình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1665376 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung  (756)
http: //thietkenhadep. vn Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tư vấn thiết kế Trang trí đường phố Hoa văn treo cột 3D  (381)
Sản phẩm hoa văn treo cột 3D là một sản phẩm mới, mang tính đột phá trong trang trí đô thị. Công ty cổ phần tư vấn thiết kế chiếu sáng và hạ tầng đô thị Việt Nam - Vietnam ICL. , Jsc Chuyên: - Tư vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị - Nhận làm hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình - Gia công, sản xuất lắp đặt các sản phẩm chuyên ngành trang trí đô thị + Trang trí đường phố, trang trí đảo giao thông, trang trí công viên + Đèn cảnh quan, đèn đô thị, đèn sân vườn, đèn chiếu sáng + .. .
Tp. Hải Phòng
27/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Tư vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị RSCL1665376 Tư vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị  (385)
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế chiếu sáng và hạ tầng đô thị Việt Nam - Vietnam ICL. , Jsc Chuyên: - Tư vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị - Nhận làm hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình - Gia công, sản xuất lắp đặt các sản phẩm chuyên ngành trang trí đô thị + Trang trí đường phố, trang trí đảo giao thông, trang trí công viên + Đèn cảnh quan, đèn đô thị, đèn sân vườn, đèn chiếu sáng + Trang trí cầu, trang trí bờ kè + Trang trí chiếu sáng, trang trí kiến trúc, trang trí tòa nhà .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

19/11/2015
Trà Vinh: Thiết kế trang trí chiếu sáng đô thị Việt RSCL1665376 Thiết kế trang trí chiếu sáng đô thị Việt  (306)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Chiếu sáng Hạ tầng Đô thị Việt Nam - Vietnam ICL. , Jsc đi đầu trong lĩnh vực trang trí đường phố, trang trí chiếu sáng đô thị Việt. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo trong các ý tưởng thiết kế với mục đích kiến tạo vẻ đẹp đô thị Việt, công ty chúng tôi luôn đưa ra những phương án thiết kế đẹp, khả thi nhất phù hợp với từng mục đích và ý tưởng từng công trình. Ngoài ra, ICL còn có đội ngũ trực tiếp thiết kế, sản xuất và thi .. .
Trà Vinh »
H. Cầu Ngang

10/12/2015
Những lầm tưởng nghiêm trọng khi thiết kế một website  (211)
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bất kì sản phẩm, dịch vụ trong thời buổi công nghệ và internet đang bùng nổ như hiện nay thì việc thiết kế website tại hà nội ngay từ bây giờ thực sự rất cần thiết và quan trọng. Ngày nay, số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website tại hà nội mọc lên như nấm khiến cho các doanh nghiệp gặp khó khăn nhiều hơn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế web uy tín. Mastercus tự hào là một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, năng .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2016
Ý nghĩa của việc thiết kế logo công ty, tổ chức  (255)
Thiết kế logo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Logo được coi là biểu tượng đặc trưng cho một thương hiệu, công ty, hay tổ chức. Logo đẹp được coi là sở, bước đệm để phát triển của một thương hiệu. Do khi tổ chức, công ty mới đi vào hoạt động thì logo là một biểu tượng ngắn gọn và dễ nhớ biểu hiện được tinh thần, lĩnh vực kinh doanh và định hướng của một công ty. Nó được coi là sở để thể hiện các màu sắc, hình khối và là công cụ để quảng bá cho việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2015
Tầm quan trọng của thiết kế website đối với doanh nghiệp  (216)
Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển, con người ứng dụng hệ thống Internet vào đời sống sản xuất trở nên phổ biến và rộng rãi. Hệ thống Internet là đường truyền tải thông tin nhanh nhất cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Thiết kế website bán hàng là một trong những công cụ hỗ trợ hiệu quả hoạt động kinh doanh và được xem là cánh tay đắc lực cho chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Chính vì vậy, vai trò của website đối doanh nghiệp là rất quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của các đơn vị .. .
Thái Nguyên
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo, website thông minh RSCL1665376 Thiết kế logo, website thông minh  (224)
Bạn đang không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín để yêu cầu thiết kế website cho bạn? Bạn đã từng bỏ tiền đặt thiết kế website, nhưng khó sử dụng và không hiệu quả? Giải pháp website thông minh của Asem sẽ giúp bạn: 1. Website có cấu hình SEO (tự seo top Google) 2. Hiển thị được trên nhiều thiết bị phổ biến như: máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại thông minh. ... . 3. Chuẩn hóa link (URL Rewrite) thân thiện với Google, Bing, Yahoo… 4. Tích hợp phần mềm tương tác và chăm khách hàng rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/05/2016
Những thói quen cần có của nhà thiết kế logo  (248)
Với ý tưởng sáng tạo và khéo léo cộng với đôi bàn tay mềm mại khéo léo của các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp tạo nên các logo độc đáo mang đậm nét phong cách nghệ thuật. Ý tưởng sáng tạo trong quá trình thiết kế logo là yếu tố vô cùng quan trọng, nó giúp bạn làm việc công suất hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, nhà thiết kế logo chuyên nghiệp nên cần có những yếu tố dưới đây để có thể tạo ra logo nghệ thuật. 1. Có tổ chức Nhà thiết kế logo chuyên nghiệp, ngoài việc biết sử dụng các công cụ trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/02/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế sân chơi cho trẻ với cỏ nhân taọo RSCL1665376 Thiết kế sân chơi cho trẻ với cỏ nhân taọo  (230)
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì sân chơi cho trẻ không có nhiều, sân chơi trên nền cát, gạch cũng không đảm bảo an toàn cho trẻ. Giải pháp cho sân chơi của trẻ, phù hợp và đảm bảo an toàn hiện nay đang được nhiều gia đình, trường học, các chủ đầu tư xây dựng khu vui chơi ưa chuộng, đó là sân chơi trẻ em bằng cỏ nhân tạo. Với các ưu điểm của cỏ nhân tạo như đàn hồi tốt, giảm mức độ chấn thương khi va chạm, sạch sẽ và dễ dàng lắp đặt, bảo trì, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, cỏ nhân tạo được .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
28/05/2015
Bạn đang cần thiết kế logo chuyên nghiệp hay liên hệ với ZICZAC Interactive tại  (360)
Bạn đang cần thiết kế logo chuyên nghiệp hay liên hệ với ZICZAC Interactive tại HN Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu ZICZAC interactive agency mang lại những sản phẩm thành công cho doanh nghiệp của bạn trên nhãn mác, logo, thương hiệu, hình ảnh bao bì. Sau nhiều năm làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Có cty tư vấn thiết kế sản xuất hàng nội thất, có mặt bằng, có đội ngũ nhân viên RSCL1665376 Có cty tư vấn thiết kế sản xuất hàng nội thất, có mặt bằng, có đội ngũ nhân viên  (373)
Có cty tư vấn thiết kế sản xuất hàng nội thất, có mặt bằng, có đội ngũ nhân viên sales. cần hợp tác với người có nguồn hàng và kinh nghiệm về các mặt hàng vật liệu xây dựng để mở cửa hàng. 0973579393
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

17/05/2011
Tìm nâng cao