BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các bước để chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Tp. Hồ Chí Minh: Các bước để chữa xuất tinh sớm hiệu quả RSCL1678295 Các bước để chữa xuất tinh sớm hiệu quả  (240)
Bạn có biết xuất tinh sớm chính là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh yếu sinh lý không? Nguy hiểm hơn nó có thể là triệu chứng liệt dương. Nếu tinh trạng này không được can thiệp, khắc phục kịp thời thì khả năng dẫn nặng thêm là rất cao, đến lúc đó thì chuyện chăn gối sẽ trở nên chán nản rất nhiều từ cả 2 phía, bản thân người đàn ông sẽ bị ảnh hưởng lớn hơn cả. Khi đàn ông bị xuất tinh sớm nên hiểu rằng các rối loạn tình duc là một điều kiện quản lý được và nó có thể cho anh ta để có .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể RSCL1678295 Dùng khí công chữa xuất tinh sớm cường tráng cơ thể  (232)
Từ xa xưa, việc luyện khí công đã được rất nhiều nơi áp dụng, tuy chủ yếu là những người luyện võ thực hiện, nhưng lợi ích của nó là không thể phủ nhận, dần dần được đông y sử dụng chữa bệnh, rèn luyện cơ thể. Và đây cũng là cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hữu hiệu, giúp cường tráng, hạn chế tối đa các hiện tượng xuất tinh sớm. Truyền thống y học giải quyết bằng nhiều biện pháp thêm tảo như một loại thuốc ở hoặc đắm bên ngoài dùng thuốc, châm cứu, Mát-xa, bấm huyệt, sử dụng món ăn – trong .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Stud 100, thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm hiệu quả nhanh RSCL1678295 Stud 100, thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm hiệu quả nhanh  (263)
Giới thiệu: Stud 100 Male Genital Desensitizer - Thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm, Là chai xịt chống xuất tinh sớm, đem lại tự tin, bản lĩnh cho đàn ông và sự hài lòng nơi bạn tình, Không tác dụng phụ. Thành phần: Lidocaine base USP 9, 6% - Chai xịt gây tê – mát lạnh STUD 100 được sử dụng để làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông, kéo dài thời gian quan hệ TD. - Các dược chất trong chai xịt STUD 100, khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, sẽ gây kích thích tột độ, làm cho lỗ âm đạo nhỏ lại, co thắt liên tục .. .
360,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đã biết cách ăn chuối chữa xuất tinh sớm? RSCL1678295 Bạn đã biết cách ăn chuối chữa xuất tinh sớm?  (287)
Qua thời gian dài tìm đủ mọi cách chữa yếu sinh lý ở nam giới mà vẫn không đạt được hiệu quả như ý, chồng vẫn súng ống mốc meo, xuất tinh sớm thường xuyên. Một hôm tự nhiên thèm chuối nên mua 1 nải về ăn, mới biết chồng cũng khoái món này, thế là mình ăn được vài quả, còn ổng ăn hết, mình lấy làm bực, thế là tối đi ngủ sớm. Đột nhiên hôm đó, ông xã lại chủ động tiến tới mân mê mình và lâu lắm rồi mình mới cảm nhận được những cảm giác hưng phấn thực sự như vậy, cuộc yêu cứ kéo dài cả đêm. Sau .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn cách dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm RSCL1678295 Hướng dẫn cách dùng lá hẹ chữa xuất tinh sớm  (304)
Sau một thời gian tìm hiểu về các phương pháp khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới nhằm chữa bệnh cho ông xã, mình biết được một cách rất tuyệt vời, hiệu quả nhanh tức thì đó là dùng lá hẹ. Một loại cây được dùng nhiều để nấu cháo, ăn sống hoặc làm gia vị nhưng có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lý, tăng khả năng giường chiếu cho phải mạnh. Ở phía Nam, cây được trồng gần như tất cả các tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu đến Kiên Giang. Là loại cây thân thảo lâu năm. Cây xanh nhỏ, .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 6 lý do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm RSCL1678295 6 lý do khiến bạn hay bị xuất tinh sớm  (663)
Những người bị xuất tinh sớm thường là không thể nhận ra những gì trị liệu gọi là "điểm có thể không thể dừng lại". Đó là một cảm giác đã xảy ra một vài phút trước khi xuất tinh. Những kẻ không có xuất tinh sớm luôn nhận biết thời điểm này và ngay lập tức dừng lại hoặc thay đổi kích thích cho đến khi mức độ khẩn cấp đã giảm xuống. Chính xác hơn, xuất tinh sớm có người có thể không được kiểm soát và dừng lại bởi thời gian này, khi những đỉnh cao, họ muốn xuất tinh ngay lập tức và không thể quay .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm RSCL1678295 Cách nhận biết và chữa trị xuất tinh sớm  (220)
Mình thường xuyên bị xuất tinh sớm, lấy hết can đảm đi khám bác sĩ thì được kết luận là bạn đã bị yếu sinh lý rồi, do để tình trạng kéo dài quá lâu nên bây giờ khó chữa trị. Sau đó mình được cho thuốc và hướng dẫn một số cách chữa yếu sinh lý ở nam giới để về thực hiện, phải hơn 3 tháng sau tình trạng xuất tinh sớm của mình mới được cải thiện chút chút. Bác sĩ nói vậy còn may, nếu mình để lâu hơn nữa thì đó có thể trở thành nguyên nhân gây liệt dương nữa cơ. Với những kinh nghiệm có được và .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc điều trị xuất tinh sớm - Procomil Spray RSCL1678295 Thuốc điều trị xuất tinh sớm - Procomil Spray  (273)
Giới thiệu sản phẩm: PROCOMIL SPRAY - Chai xịt chống xuất tinh sớm, giúp làm tình lâu hơn (trên 30 phút), đem lại tự tin ở bản lĩnh đàn ông và sự hài lòng nơi bạn tình. Không tác dụng phụ, dùng được khoảng 30-50 lần. Cách dùng: Khi dương vật đã cương cứng, kéo da đầu xuống, xịt lên đầu khất DV 2 ,3 hơi trước khi quan hệ 1 phút. Mỗi lần xịt không quá 3 hơi, mỗi ngày không xịt quá 3 lần. Có mùi thơm nhẹ, vị đắng, sau khi xịt 15 phút có thể rửa bằng nước để bạn gái không phát hiện "bí mật" nhưng .. .
360,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mandeley – Trị Xuất Tinh Sớm – USA ( S 03 ) RSCL1678295 Mandeley – Trị Xuất Tinh Sớm – USA ( S 03 )  (300)
Mandeley – Trị Xuất Tinh Sớm – USA - MANDELAY là một trong số ít sản phẩm chông xuất tinh sớm hàng đầu trên thế giới. Nó có mặt trong hầu hết các gian hàng bán sản phẩm người lớn tại Mỹ và các nước phát triển ở Châu Âu, Sản phẩm được nhập chính thức từ USA. - MANDELAY đem đến một giải pháp toàn diện chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm , hiệu quả nhất , an toàn nhất. - MANDELAY giúp cho bạn tự chủ – kiểm soát được mình giúp kéo dài thời gian yêu đương, mang lại sự hài long cho cả 2 người. Sản .. .
320,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm RSCL1678295 Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm  (348)
Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng có lẽ được gọi là xuất tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Cái gì điều khiển việc xuất tinh? Hệ thần kinh giao cảm điều khiển việc phóng tinh, hệ này bắt đầu từ đốt xương sống ngực số 10 đến đốt thắt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax RSCL1678295 Bệnh Xuất Tinh Sớm – Thuốc chữa xuất tinh sớm Veromax  (348)
VEROMAX Thuốc chữa bệnh Yếu sinh lý Suy giảm tình dục Sức khỏe thể chất, tuổi tác và những yếu tố về tâm lý, tình cảm là những nguyên do chính dẫn đến trục trặc “chuyện ấy” ở cả 2 giới. Một nhóm các nhà nghiên cứu Mỹ đã tìm thấy những kiểu rắc rối thường gặp về mặt tình dục có mặt ở khắp mọi nơi, không kể tính chất xã hội, kinh tế hay vị trí địa lý. Đa phần nam giới gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm, khó cương dương trong khi phụ nữ lại thiếu hưng phấn tình dục, khó khăn trong giao hợp và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Nên ăn gì để chống xuất tinh sớm  (303)
Các loại ngũ cốc như: gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch, miến…chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin có tác dụng bồi bổ sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới hiện nay. Nhiều người khi bị xuất tinh sớm chữa trị rất lâu nhưng kết quả tốt không cao. Trong chữa trị xuất tinh sớm, nam giới ngoài việc tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đủ liệu trình thì chế độ bổ sung thức ăn cũng rất quan trọng. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

09/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cẩn thận với thuốc xịt chống xuất tinh sớm RSCL1678295 Cẩn thận với thuốc xịt chống xuất tinh sớm  (292)
Khi nghe giới thiệu về thuốc chống xuất tinh sớm xịt trực tiếp với thành phần thảo dược, một số người tìm cách để mua được sử dụng các sản phẩm thuốc. .. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc sử dụng các sản phẩm này sẽ gây ra bệnh tồi tệ hơn sau khi một khoảng thời gian sử dụng, có thể phải phụ thuộc hoàn toàn vào nó và làm cho nó khó khăn để điều trị. Cần là có! Bà H. T.H. sống ở Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh cho biết: "do những hạn chế chồng đến thăm cô bác sĩ điều trị xuất tinh sớm, .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

11/07/2016
Xuất tinh sớm có thể có con được không  (234)
Xuất tinh trước thời gian mong muốn của chủ thể, thời gian giao hợp không kéo dài được được lâu, thậm chí xuất tinh ngay từ những kích thích ở “khúc dạo đầu”… đó là những triệu chứng rất điển hình của bệnh xuất tinh sớm - một bệnh lý nam khoa nhiều người phải đối mặt. Xuất tinh sớm có con được không? đó là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm gửi về cho các bác sỹ tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Một trường hợp điển hình đó là anh Trần Văn Ch. ( 26 tuổi, Vĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Stud 100 thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ lâu RSCL1678295 Stud 100 thuốc xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ lâu  (4,489)
Stud 100 Spray Delay chứa hợp chất Lidocain 9, 6% gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não, nhờ đó Stud 100 có thể giúp quý ông điều khiển được toàn cuộc. STUD 100 không gây nóng phần đầu dương vật nên không làm mất đi cảm giác nhưng vẫn làm chậm sự xuất tinh ở đàn ông. Đem lại sự thăng hoa cho cả hai khi yêu. Bạn thắc mắc rằng Tại sao dùng Stud 100 lại trị xuất tinh sớm, kéo dài được thời gian quan hệ? Câu trả lời xuất phát từ nguyên lý .. .
320,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/08/2015
Durex Play Longer Gel bôi chữa Bệnh xuất tinh sớm  (258)
Bệnh Xuất Tinh sớm và Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng có lẽ được gọi là xuất Tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Xuất Tinh sớm là một rối loạn tình dục nam đặc trưng bởi xuất tinh xảy ra luôn luôn hay hầu như luôn luôn trước hay trong vòng một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Mandelay Gel Điều trị Bệnh Xuất Tinh Sớm  (307)
Mandelay Điều trị Xuất Tinh Sớm Xuất tinh là một hoạt động sinh dục được đặt dưới sự kiểm soát chặt chẽ của hệ thần kinh giao cảm. Xuất tinh có thể xẩy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc thức cũng như ngủ, lúc thủ dâm, lúc giao hợp, di chuyển, sinh hoạt. hoặc những kích thích trực tiếp lên thân dưong vật, quy đầu hoặc các. .. Xuất Tinh Sớm là một trong những chứng thường gặp ở các quý ông và gây rất nhiều phiền toái trong đó một điều đáng lo ngại là nó cũng là nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Bệnh Xuất Tinh Sớm và cách chữa trị  (352)
Bệnh Xuất Tinh Sớm - nguyên nhân và cách khắc phục Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đó là Xuất Tinh Sớm. Bệnh Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm RSCL1678295 Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm  (389)
Bệnh Xuất tinh sớm và Thuốc ngăn xuất tinh sớm Cho đến nay, Xuất Tinh Sớm là điều phiền lòng nhiều nhất của các cặp vợ chồng. Đó là một tật thường gặp nhất, không một cặp nào không mắc phải một vài lần trong năm hoặc trong tháng. Có đến 30-40% các quý ông bị mắc chứng bệnh phiền toái này đó là Xuất Tinh Sớm. Xuất Tinh Sớm là gì? Một định nghĩa đơn giản là: nếu bạn phóng tinh trước khi bạn muốn và cảm thấy không thể kiểm soát nổi, thì khi đó bạn bị Xuất Tinh Sớm (XTS). Hãy nhớ rằng hầu hết đàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bao cao su donzen, thuoc tri xuat tinh som RSCL1678295 bao cao su donzen, thuoc tri xuat tinh som  (520)
1Bao cao su đôn dên ,Giá 230. 000đ Mã sản phẩm : DZ 06 kích thước: Trên Hình Chức năng: Ngoài việc giúp tăng thêm kích thước cho dương vật bao cao su Penis Sleeve Stimulate Vibe còn có thêm thiết bị rung đi kèm giúp tăng thêm khoái cảm, khéo dài quan hệ, Các đường gân dọc thân và phần đầu được thiết kế để thâm nhập âm đạo một cách dễ dàng trong khi đó bộ phận rung cho phép bạn đưa bạn tình từ cực khoái này đến lần kế tiếp. Đeo phần rung ở phía trên để kích thích âm vật của bạn tình hoặc có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/07/2013
Tìm nâng cao