BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo Cô Tô

Các địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo  (167)
Travellines xin giới thiệu các địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo mà bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch nơi đây. 1. Bãi đá Cầu Mỵ - Đảo Bãi đá bao gồm cả hệ thống đá trầm tích có nhiều hình dáng được bào mòn qua hàng chục nghìn năm bởi nước biển. Nếu bạn muốn đón bình minh trên , ngắm nhìn các bãi đá đẹp và lắng nghe tiếng rì rầm ngày đêm của sóng biển thì đây là một địa điểm tuyệt vời. 2. Con đường tình yêu Con đường kéo dài hơn 2km dọc bãi biển trên đảo , hai bên là các .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
10 địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo  (247)
Bạn đang tìm địa điểm chụp ảnh đẹp trên đảo ? Dưới đây là 10 nơi lý tưởng để bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và trải nghiệm thú khi du lịch . Bãi đá Cầu Mỵ Bãi đá được tạo ra từ hệ thống đá trầm tích hình thành qua hàng chục nghìn năm mài mòn bởi nước biển. Bãi đá Cầu Mỵ là nơi lý tưởng và đẹp nhất trên đảo để đón bình minh. 2. Con đường Tình Yêu Con đường rợp bóng cây xanh trải dài hơn 2 km dọc theo bãi biển là nơi lý tưởng cho các cuộc dạo chơi của cặp đôi yêu nhau. .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch 3 ngày  (210)
Travel Lines xin giới thiệu tới các bạn 5 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch 3 ngày. Hãy cùng khám phá nét đẹp của từng địa điểm nhé. 1. Hải đăng Ngọn hải đăng được coi là 1 trong 30 con mắt thần biển đêm hoạt động trong lãnh hải Việt Nam. Nó có độ cao hơn 101 mét so với mực nước biển và là nơi cao nhất trên đảo . Nếu như bạn muốn kiếm những bức ảnh toàn cảnh về biển và đảo cũng như muốn tận hưởng không gian bao la bát ngát thì không nên bỏ qua địa điểm này. 2. .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP. HCM RSCL1652160 Các địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP. HCM  (383)
Mỗi người chúng ta đều có một ký ức. Và mỗi ký ức đều có mỗi cái vẻ khác nhau. Nhưng có lẽ rằng kỉ niệm lớn nhất của cuộc đời bạn ắt hẳn là kỉ niệm của ngày cưới. Trong những tất bật chuẩn bị cho ngày cưới các dâu chú rể thường dành ra một khoảng thời gian đẹp nhất để dành cho công việc chụp những bộ ảnh kỉ niệm cho ngày cưới. Chính những lí do này nên SWEET LOVE STUDIO sẽ chia sẻ cho bạn các địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại TP. HCM. Các địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP. HCM. 01 . .. .
1,000,000 đ
/ nơi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/03/2015
HCM – Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở mộc châu  (270)
Mộc Châu là một địa điểm lý tưởng cho những cặp uyên ương muốn có cảnh đẹp thơ mộng và không gian lãng mạn tại nơi đây. Màu xanh mơn mởn của những cánh đồng “cỏ non xanh rợn chân trời”Dưới đây là những gợi ý cho bạn về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Mộc Châu mà Sweet Love Studio đã tổng hợp được. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Mộc Châu mà bạn không thể bỏ qua 41. Bản Pa Phách 42. Đồi chè hình trái tim 43. Thác Dải Yếm 44. Rừng Thông Hãy để cho cuốn album ảnh cưới của bạn được lấp đầy .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/09/2015
Quảng Ninh: Tour Hà Nội - Cô Tô 3 ngày 2 đêm RSCL1652160 Tour Hà Nội - 3 ngày 2 đêm  (330)
Ngày 1 Sáng Chiều Xe công ty Hải Châu đón quý khách tại điểm đến, quý khách lên xe đi Hạ Long, dừng chân ăn trưa và nghỉ ngơi 1h30 phút tại Hạ Long. Sau đó lên xe đi Cái Rồng 12h30 – 1h00, quý khách xuống tàu đi Công ty Hải Châu đón quý khách tại cầu cảng . Quý khách dùng welcome drink tại cầu cảng. Di chuyển về khách sạn Coto Lodge bằng xe máy. Nhận phòng khách sạn, tự do tắm biển. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn. Ngày 2 Sáng Sau điểm tâm. HDV đưa quý khách đi đảo Con. .. .
2,800,000 đ
/ người
Map ==> Tour Hà Nội - Cô Tô 3 ngày 2 đêm
Quảng Ninh »
H. Cô Tô

20/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: HCM – Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở quận 7 RSCL1652160 HCM – Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở quận 7  (311)
Cho dù hai bạn đã có hàng đống những album ảnh cùng vô số hình chụp ngẫu hứng khác trong suốt những tháng năm dài bên nhau, những bức ảnh sẽ không bao giờ đủ? Để lưu lại cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời, bạn nên chụp ảnh cưới? bạn đã tìm được địa điểm nào thích hợp chưa? Theo Sweet Love Studio dưới đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở quận 7 mà Dâu Chú Rể có thể tham khảo nhằm có được sự lựa chọn tốt nhất cho cuốn album cưới. Cầu Ánh Sao – Cây cầu Tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/07/2015
Cần chuyển nhượng địa điểm chụp ảnh cưới  (295)
Cần chuyển nhượng phim trường chụp ảnh cưới Cần chuyển nhượng địa điểm chụp ảnh cưới, địa điểm chụp ảnh dã ngoại nằm ven đê sông Hồng (quận Tây Hồ) rộng 4000m2 với rất nhiều cảnh dựng độc đáo: khu phố Châu Âu cổ điển, nội thất sang trọng, vườn hoa lãng mạn, không gian Hàn Quốc, khu vườn dành cho bé, phong cảnh làng quê. ..(gần 40 cảnh dựng trong nhà và ngoài trời) và ngoại cảnh tự nhiên vô cùng phong phú, lạ & đẹp mắt. Phim trường có cơ sở hạ tầng tốt, website, fanpage hoạt động rất tốt, gần .. .
Tp. Hà Nội
07/10/2014
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Mũi Né, Phan Thiết  (288)
Chia tay với những tòa nhà cao tầng, những nhộn nhịp của thành phố Sài Gòn, sau 4 giờ đi bằng tàu hỏa (hoặc ôtô), bạn sẽ tới một thế giới hoàn toàn khác, đó chính là “thiên đường xanh bên bờ biển đẹp” – Mũi Né, TP. Phan Thiết (thuộc tỉnh Bình Thuận). Với những bãi biển xanh tuyệt đẹp và lãng mạn, những hàng dừa xanh ngắt, những cồn cát rực rỡ trong nắng biển, … Mũi Né đã thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến đây để nghỉ ngơi và khám phá những kiệt tác thiên nhiên này. Đặc biệt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/07/2015
Có những phương tiện đi lại trên đảo nào ?  (168)
Điều đầu tiên du khách phải biết khi muốn tham quan toàn bộ địa điểm tại các phương tiện đi lại trên đảo được sử dụng phổ biến. Bạn đã biết những phương tiện đi lại trên đảo nào chưa ? Xe điện Trên đảo hiện nay có rất nhiều loại xe điện để du khách dễ dàng lựa chọn. Mức phí của xe điện như sau: Xe điện 7 chỗ - Chi phí là 1 triệu Xe điện 9 chỗ - Chi phí là 1, 2 triệu Xe điện 14 chỗ - Chi phí là 1, 4 triệu Đây là chi phí cho một Tour du lịch trọn gói theo ngày vòng quanh .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Các điểm du lịch đảo : Nét đẹp hoang sơ của con  (207)
Có một nơi lý tưởng trên đảo dễ dàng khiến người ta say mê và chìm đắm trong màu trời và sắc nước, trong một không gian thanh tịnh và yên bình tuyệt đối, đó là con. Trong chuỗi bài viết về các điểm du lịch đảo , Travellines xin giới thiệu tới các bạn địa điểm đầu tiên đó là đảo con. con có những nét hấp dẫn nào khiến du khách ghé thăm và say mê nơi đây đến như thế ? Đảo duy nhất không có sự sinh sống của bất kì người dân nào và sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ nhưng .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Du lịch hè 2014 Vân Đồn - đảo Cô Tô RSCL1652160 Du lịch hè 2014 Vân Đồn - đảo  (255)
Chương trình Vân Đồn - Đảo Ngày 01: Hà Nội - Vân Đồn (Ăn: Trưa, tối) 06h30: Xe và HDV của Công ty du lịch Châu Anh đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Vân Đồn. Trên đường đi Quý Khách dừng chân tại thành phố Hải Dương nghỉ ngơi và thư giãn. 11h30: Đến Cảng Cái Rồng Vân Đồn, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. 13h30: Quý khách lên tàu cao tốc đi . Trên tàu quý khách có thể chiêm ngưỡng và chụp ảnh những ngọn núi kì vĩ và Biển trời đẹp như một tác phẩm điêu khắc kỳ lạ chỉ .. .
2,149,000 đ
/ người
Tp. Hà Nội
27/02/2014
Những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Nha Trang  (214)
Sẽ khó có thể tìm được địa danh nào có nhiều cảnh sắc đẹp như Nha Trang để các cặp đôi dâu chú rể chup hinh cuoi nha trang . 1. Biển Nha Trang Chụp ảnh cưới ở biển đã trở nên quen thuộc với các cặp đôi. Khác với những bức ảnh được chụp ngượng ngùng trong phim trường, studio, thì dâu chú rể khi chụp ảnh ở biển, được tạo dáng tự nhiên bức ảnh trông có hồn và đẹp hơn rất nhiều. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí .. .
7,820,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/07/2015
Lãng mạn với bộ ảnh cưới trên đồng cỏ lau  (375)
Ngày nay, xu hướng tìm về thiên nhiên của các đôi uyên ương ngày càng nhiều, chụp hình cưới ngoại cảnh nhất là chụp hình cưới trên những cánh đồng cỏ lau đang được rất nhiều bạn yêu thích. Nếu bạn đang dự định thực hiện bộ ảnh cưới thật lãng mạn nhưng chưa tìm được địa điểm, vậy tại sao không thử một bộ ảnh cưới trên cánh đồng cỏ lau nhỉ? lãng mạn với album cưới trên đồng cỏ lau Cánh đồng cỏ lau bát ngát ở khu vực quận 2 và quận 7 TP. HCM từ lâu đã là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

10/11/2015
Các điểm du lịch ở đảo : Khu di tích lưu niệm Hồ Chủ Tịch  (241)
Ghé thăm các điểm du lịch ở đảo bạn không chỉ được thỏa sức tắm biển ở bãi Hồng Vân, Vàn Chảy hay bãi Tình Yêu mà còn được tới thăm nhiều điểm di tích thiêng liêng và chứa đựng lịch sử dân tộc, tiêu biểu nhất phải kể tới Khu Di tích lưu niệm Hồ Chủ Tịch. Một nơi vô cùng thiêng liêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn tới để viếng thăm và tỏ lòng thành kính trước lịch sử. Khu lưu niệm Hồ Chủ Tịch nằm tại Khu 3 thuộc thị trấn - Huyện - Quảng Ninh. Khu di tích bao gồm nhà lưu .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Các dịch vụ chụp ảnh sự kiện, cưới hỏi, ảnh cho bé tại Ảnh Đẹp Hà Nội RSCL1652160 Các dịch vụ chụp ảnh sự kiện, cưới hỏi, ảnh cho bé tại Ảnh Đẹp Hà Nội  (554)
Bạn đang cần cung cấp dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và uy tín với giá cả phải chăng trong nội thành Hà nội, Ảnh đẹp Hà nội sẽ là nơi đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn với dịch vụ chụp ảnh uy tín và chuyên nghiệp cùng với giá cả hết sức cạnh tranh. Bạn đang chuẩn bị cho các việc đại sự như chụp ảnh cưới hỏi, sự kiện lớn… và việc lưu giữ lại những khoảnh khắc cực kỳ đáng chớ sẽ cần đến một nhiếp ảnh để thực hiện sẽ đạt được hiệu quả và chất lượng ảnh tốt nhất. Chúng tôi có những nhiếp ảnh .. .
15,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/09/2013
Trang điểm chụp ảnh kỉ yếu cho sinh viên giá rẻ  (302)
Mùa chụp ảnh kỉ yếu đang tới gần, các bạn sinh viên nếu chưa biết trang điểm hay đang có như cần cần người makeup trang điểm thì hãy liên hệ ngay với mình để nhận được các ưu đãi khi trang điểm. Cam kết về chất lượng phục vụ, giá rẻ mà đảm bảm luôn luôn đẹp. Nguồn: Trang điểm sinh viên Hà Đỗ với 4 năm kinh nghiệm trong nghề trang điểm luôn sẵn sàng phục vụ các bạn sinh viên trang điểm chụp ảnh kỉ yếu với giá cả hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất. Quy trình trang điểm sinh viên chụp ảnh kỉ yếu: .. .
100,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/05/2014
Tp. Hải Phòng: Bán máy sony lt 25i hình thức đẹp màu trắng, 3g Wifi mượt chụp ảnh đẹp RSCL1652160 Bán máy sony lt 25i hình thức đẹp màu trắng, 3g Wifi mượt chụp ảnh đẹp  (293)
Bán máy sony lt 25i hình thức đẹp màu trắng, 3g Wifi mượt chụp ảnh đẹp Chống bụi và nước Giá 1tr450k - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //rongbayz. com/ raovat/ chitiet/ ban-may-sony-lt-25i-hinh-thuc-dep-mau-trang-3g-wifi-muot-chup-anh-dep--159510. html#ixzz44p95jgoe
Tp. Hải Phòng
04/04/2016
3 bãi tắm không thể bỏ qua khi đi tour du lịch 4 ngày 3 đêm  (202)
Nếu bạn đã chọn Tour du lịch 4 ngày 3 đêm thì nhất thiết phải biết các địa điểm đẹp trên đảo để dừng chân. Và đây là 3 bãi tắm tuyệt đẹp mà hầu hết mọi du khách đều tới tắm biển và có những trải nghiệm thú vị. Bãi tắm Hồng Vàn Tọa lạc tại phía Đông của đảo . Hồng Vàn là một bãi tắm ít sóng và mặt nước khá lặng do đảo Thanh Vân chắn gió từ biển thổi vào. Bãi cát mịn cùng nước biển trong xanh khiến du khách không nỡ rời bước chân khi đã tới đây. Trên bãi cát có nhiều khu nhà gỗ .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Bình Dương: Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giá rẻ TPHCM RSCL1652160 Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giá rẻ TPHCM  (441)
Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giá rẻ Bình Dương – Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM Tiệm áo cưới Bình Dương - Dâu Xinh xin giới thiệu cho những cặp đôi dâu & chú rể chuẩn bị cưới 5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất TPHCM. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh cưới :Địa điểm thứ nhất – Chụp ảnh cưới Thành phố mới Bình Dương. Với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp dựa theo dự án phát triển xây dựng mà hiện nay Thành phố mới Bình Dương đang là điểm đến chụp cũng đang rất “HOT” trong năm nay. chụp ảnh .. .
1,000 đ Bình Dương »
H. Dĩ An

15/05/2015
Tìm nâng cao