BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm và ý nghĩa của chúng

Tp. Hà Nội: Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm và ý nghĩa của chúng RSCL1667556 Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm ý nghĩa của chúng  (557)
Từ lâu đồng hồ cát đã là một trong những sản phẩm quà lưu niệm độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Đồng hồ cát có rất nhiều loại với nhiều chất liệu kích thước khác nhau. Đồng hồ cát xuất hiện từ thời Trung cổ - là một trong những vật dụng đo thời gian đầu tiên của con người. Ngày nay, đồng hồ cát vẫn được sử dụng rất phổ biến như một món đồ lưu niệm, trang trí rất được ưa chuộng. Trước khi chưa có phát minh về đồng hồ, con người sử dụng nhiều thứ khác nhau để tính thời gian như: nhang, đèn .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/05/2016
Các Mẫu Đồng Hồ Citizen Nam Biến Hóa Bạn Lịch Lãm  (361)
Bạn không chỉ nhận được một chiếc đồng hồ có giá trị sử dụng lâu bền cực kỳ chính xác mà còn được trở nên lịch lãm thanh lịch hơn. Các mẫu đồng hồ Citizen nam đã chiếm một vị trí đáng nể trong lòng khách hàng. Đồng Hồ Citizen Nam Các Mẫu Lịch Lãm Gợi Ý -Đàn ông lịch lãm là khí chất ta bộc lộ ra từ gu thời trang phong cách của mình. -Bạn có thể bắt gặp người đàn ông như thế trong các đa dạng lĩnh vực công việc: tài chính ngân hàng, kinh doanh .. . -Nhưng người này thường có phong .. .
3,650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/01/2016
Các Mẫu Đồng Hồ Casio Thời Trang Có Bắt Kịp Xu Hướng?  (418)
Casio là thương hiệu danh tiếng vể độ bền bỉ trong bộ máy nhưng dường như ít ai chú ý đến thiết kế đánh giá cao về độ nhạy xu hướng của thương hiệu này. Sự thật rằng họ vẫn chưa hiểu hết về những dòng sản phẩm đồng hồ Casio thời trang mà hãng này đã cho ra đời các dòng sản phẩm đó đã thành công như thế nào. Các Mẫu Đồng Hồ Casio Thời Trang Có Bắt Kịp Xu Hướng? Sự thời trang trong chiếc đồng hồ casio được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt Nếu như các hãng đồng hồ thời trang khác có độ nhạy về .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương và sắc màu mới cho tình yêu RSCL1667556 Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương sắc màu mới cho tình yêu  (334)
Đồng hồ cặp đôi sứ giả mang yêu thương sắc màu mới cho tình yêu Ngày nay, đồng hồ đeo tay không còn đơn thuần là “cổ máy thời gian” mà còn mang đến nhiều làn gió mới như những phụ kiện thời trang mang đến phong cách riêng. Đồng hồ cặp đôi cũng mang nhiều phong vị khác biệt cho nhiều sự lựa chọn ấy Đồng hồ cặp đôi là quà tặng quý giá của cuộc sống, là sứ giả mang yêu thương sắc màu mới cho tình yêu. Năm hết Tết sắp đến, còn chờ gì nữa mà không chọn mua ngay một cặp đồng hồ đôi thật đẹp .. .
550,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/01/2016
Sim ý nghĩa của số sim  (292)
Sim ý nghĩa các con số sim dep sim so dep Số 1 - Số sinh Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Số 2 - Con số của sự cân bằng Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giày Toms và ý nghĩa của nó RSCL1667556 Giày Toms ý nghĩa của  (895)
Bạn có biết đôi giày bạn đang mang có xuất xứ ý nghĩa như thế nào không? Vào năm 2002 trong một chuyến du lịch đến Argentina, nhà thiết kế Blake Mycoskie đã gặp những đứa trẻ nghèo Argentina chân đất phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch đển trường trên những con đường đầy rác mảnh thủy tinh vỡ, anh đã nảy ra ý định lập công ty để giúp chúng có cơ hội xỏ giày ý tưởng giày Toms đã ra đời. Cứ bán được một đôi giày, Mycoskie tặng một đôi cho trẻ em nghèo. 4 năm sau, công ty của .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ gổ kana quà tặng ý nghĩa cho năm mới RSCL1667556 Đồng hồ gổ kana quà tặng ý nghĩa cho năm mới  (1,643)
Năm mới sắp đến là dịp để các bạn trang trí lại nhà cửa của mình thêm đẹp để chuẩn bị đón tài lộc vào nhà. cty chúng tôi xin gởi đến quý vị một số mẩu đồng hồ mới để các bạn trang trí cho căn nhà mình thêm đẹp. mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ mr tuyến 0932658468. LH: huỳnh thanh tuyến, 1078 đường 3 tháng 2 f12 q11, Tel. 0932658468
5,000,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh
15/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Đồng hồ đo lưu lượng Euromag - Ý RSCL1667556 Đồng hồ đo lưu lượng Euromag - Ý  (983)
ĐỒNG HỒ ĐO LƯU LƯỢNG ĐIỆN TỪ EUROMAG XUẤT XỨ: Ý MODEL: MUT2200EL, MUT2500EL Ứng dụng: đồng hồ đo lưu lượng điện từ chuyên dùng kiểm soát lưu lượng chất lỏng (nước thải, nước sạch…) Đặc tính kỹ thuật: + Đo lưu lượng tức thời lưu lượng tổng + Kiểu: điện từ. + Phiên bản Compact ( màn hình senso dính liền) hoặc Remote (màn hình senso tách rời nhau) + Đường kính: DN 15 đến DN 2000 + Vật liệu: phần tiếp xúc bên trong Ebonite hoặc PTFE, mặt bích thép cacbon. + Cấp độ bảo vệ Senso: IP68 + .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2015
Các mẫu đồng hồ hot nhất đầu năm 2015 do Trucphuongshop. com cung cấp  (442)
Trúc Phương Shop chuyên cung cấp các loại đồng hồ : Dong ho nam gia re | Dong ho nu gia re | Dong ho doi gia re | Dong ho nam thoi trang | Dong ho nu thoi trang Sản phẩm của Trúc Phương Shop hiện đang cung cấp đẹp như hình nên quý khách hàng yên tâm về mẫu chất lượng sản phẩm Trúc Phương Shop xin giới thiệu 1 số sản phẩm thu hút khách hàng nhất tuần qua. ĐỒNG HỒ PHI THUYỀN 1A-4145M | HÀNG CHÍNH HÃNG Giá chỉ : 239, 000đ Cách sử dụng Đồng hồ led Skmei phi thuyền Có 4 nút : Light, Mode, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/02/2015
Nhận sửa chữa trả số tất cả các loại đồng hồ xe tay ga xe hơi  (292)
TIỆM ĐIỆN XE TAY GA MINH CHÍNH - Nhận sửa chữa trả số tất cả các loại đồng hồ xe tay ga, xe mô tô, xe hơi - Sửa các loại IC ic phun xăng điện tử, quấn đổi mâm lửa các loại (mobin đèn ) - Mở tốc độ cho xe exciter, chép chìa Sh300i làm 2 chìa mới - Sửa thay mới mô tơ các loại quạt két nước xe tay ga xe mô tô - Trả số đồng hồ có giá như sau: + Xe honda tay ga: Nouvo, DylanSHI150, future, raider pcx (giá 50 ngàn) Xe mô tô: Yamaha R1, R6, Honda CBR các loại, KAWASAKI các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2013
Tp. Hà Nội: Ra mắt đèn led đồng hồ cát RSCL1667556 Ra mắt đèn led đồng hồ cát  (128)
Đèn led đang được đánh giá là sản phẩm tiềm năng của ngành công nghệ chiếu sáng. Các hãng luôn luôn thay đổi mẫu chất lượng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn muốn cho không gian nhà mình có sự khác lạ, một điểm nhấn thì chiếc đèn Led đồng hồ cát của Danielle Trofe là lựa chọn hoàn hảo. Ánh sáng đèn Led đồng hồ cát Với đèn Led đồng hồ cát thì nhà sản xuất đã cho chúng sử dụng năng lượng của những hạt cát rơi từ nửa trên của đèn xuống để thắp sáng. Danielle Trofe đã kết hợp hoàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/02/2016
Săn Lùng Các Kiểu Đồng Hồ Dây Da Nữ Hàng Hiệu Chất  (338)
Bạn có đang cập nhật tin tức thời trang một cách đầy đủ nhất hay không? Nếu có chắc chắn bạn sẽ biết các mẫu đồng hồ dây da nữ hàng hiệu đang trở nên hot như thế nào trong giới những người yêu thời trang. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tham khảo qua một vài mẫu điển hình trong bài viết này nhé! Đồng Hồ Dây Da Nữ Hàng Hiệu Đang Hot? Thật ra không khó để mà biết được rằng xu hướng thời trang nào đang lên ngôi. Chỉ cần bạn chú ý đọc sách báo hình ảnh về thời trang thật nhiều nhé! Bạn sẽ thấy trên .. .
5,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các mẫu đồng hồ cao cấp mặt chữ nhật dành cho nam RSCL1667556 Các mẫu đồng hồ cao cấp mặt chữ nhật dành cho nam  (1,378)
Việc chọn một chiếc đồng hồ cũng giống như bạn lựa chọn một bộ trang phục hay những món đồ đi chung với trang phục đó. Nếu sự kết hợp những món đồ đó không phù hợp thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu không được tự tin với chúng. Ngược lại, nếu kết hợp đúng thì đôi khi nó sẽ che khuyết điểm cho cổ tay bạn bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. Với những mẫu người có vóc dáng cao, xương cổ tay to dẹp, khi đó đồng hồ mặt chữ nhật sẽ rất phù hợp với bạn mang lại cá tính mạnh mẽ. Như đã nói, không hẳn .. .
48,385,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sang trọng và quý phái với phiên bản đồng hồ Cat’s Eye Water Lily RSCL1667556 Sang trọng quý phái với phiên bản đồng hồ Cat’s Eye Water Lily  (304)
Phiên bản đồng hồ Cat’s Eye Water Lily là một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập dong ho deo tay Cat’s Eye mang tính biểu tượng mang hình dạng bầu dục hoàn hảo hòa cùng nhịp đập tại nhịp điều của bộ chuyển động cơ khí GP03300-0101 được sản xuất tại Mỹ. Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Cat’s Eye Water Lily Các phiên bản đồng hồ mới này được đính 412 viên kim cương được cắt cạnh trau chuốt kỹ lưỡng với hai cánh mởi được làm bằng 6 viên Marquise cắt làm hồng ngọc bích hay ngọc lục bảo tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/02/2016
Đồng hồ trung lưu được bán chạy nhất 2015  (255)
Đồng hồ luôn được coi là phát minh vĩ đại của nhân loại. Đó chính là một bước nhảy vọt về thành tựu trong việc đếm thời gian của loài người. Bên cạnh đó những sản phẩm này còn là một trong những món đồ thời trang đắt tiền mà ai ai cũng mong muốn có một chiếc để diện hàng ngày. Ngày nay, đồng hồ chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu được của phái mạnh cũng như là phái đẹp, nó không chỉ để xem giờ đơn thuần nữa mà nó còn giúp chủ nhân có thể thể hiện bản thân, phong cách, cá tính .. .
1,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/02/2016
Đồng hồ được tin dùng chất lượng nhất thế giới  (241)
Đâu là hãng đồng hồ chất lượng nhất ? xin thưa đó chính là hãng đồng hồ casio công ty điện tư danh tiếng ở Nhật Bản được thành lập từ năm 1946 hiện nay tên tuổi của casio luôn có một vị trí cao trong các lĩnh vực về điện tử. Đồng hồ casio là sản phẩm đồng hồ cao cấp được rât nhiều người trên thế giới tin dùng vì chất lượng giá thành sản phẩm rất phù hợp với mọi đối tượng nên số lượng sản phẩm được bán ra thị trường rất nhiều , hiện nay casio đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: mẫu đồng hồ g-shock đầu tiên được sản xuất bởi Casio RSCL1667556 mẫu đồng hồ g-shock đầu tiên được sản xuất bởi Casio  (211)
Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đa phần đều xuất phát từ Nhật Bản nhưng những mẫu đồng hồ casio nam nữ chính hãng thật sự gây ấn tượng đến giới trẻ nhiều nhất. Người hâm mộ các nhà sưu tập casio g-shock giờ đây đã có rất nhiều lý do để sở hữu một chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập của họ. Trong năm nay, tập đoàn đã sản xuất ra rất nhiều dòng đồng hồ theo phong cách mới – một thế hệ đồng hồ chronograph toàn diện cùng với phong cách mới là của những chú bộ đội trong .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

08/09/2015
Bán đồng hồ nam chính hãng  (335)
MS: 5599-145 Dòng sản phẩm : Thể thao Xuất xứ : Thụy Sỹ Kiểu máy : Pin Đồng hồ chính hãng dành cho : Nam Mặt số : 6 kim thể thao, 1 lịch ngày nằm ở số 4 Chất liệu vỏ : Thép không gỉ, không dị ứng Chất liệu dây : Dây da nâu có vân Chất liệu kính : Kính Sapphire Kích cỡ : 32mm x 44mm Độ chịu nước : 5 ATM Bảo hành : 2 năm quốc tế Xem thêm các mẫu đồng hồ rado dành cho nam khác tại cửa hàng Tân Tân Watch.
14,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2014
Điểm Qua Các Loại Đồng Hồ Đeo Tay Nam Nữ Dây Da Giá Rẻ Nhất  (447)
Như một biểu tượng đại diện cho sự sang trọng lịch lãm, những chiếc đồng hồ đeo tay dây da mang trong mình nét đẹp cổ điển hòa quyện vào đó một chút hiện đại tạo nên nét đẹp độc đáo cho các loại đồng hồ đeo tay nam nữ dây da chính hãng. Đồng Hồ Đeo Tay Dây Da “Cổ Điển Nhưng Hiện Đại” sang trọng cùng các loại đồng hồ đeo tay nam dây da Giới Thiệu: Cùng với thời gian sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ cơ khí. Những chiếc đồng hồ đeo tay dây da cổ điển với thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2015
Đồng Hồ Orient Bản Đồ Việt Nam Xoa Dịu Tình Hình Biển Đông  (755)
Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng thống nhất đất nước 30. 4. Chúng tôi xin được nhắc lại một mẫu thiết kế được biết đến từ năm trước (2015): đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam mà nó đã từng làm mưa làm gió trên thị trường lúc xuất hiện. Với tình hình Biển Đông vẫn còn căng thẳng leo thang như hiện nay thì chiếc đồng hồ như liều thuốc an thần xoa dịu cũng chính là động lực thúc đẩy lòng yêu nước của người Việt Nam. Ngoài lề: Bạn đã từng biết về Đồng hồ Orient Star chính hãng bao giờ chưa? ← tìm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2016
Tìm nâng cao