BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các mẫu thiết kế nhà phố nội thất nhà đẹp 2 tầng phong cách hiện đại

Các mẫu thiết kế nhà phố nội thất nhà đẹp 2 tầng phong cách hiện đại  (595)
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Thông thường các gia chủ có tài chính và thuận lợi trong công việc cũng như kinh doanh sẽ tìm đến thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng trở lên. Còn đối với các chủ nhà công nhân viên chức trẻ chỉ cần thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản, gu thẩm mỹ tinh tế. .. .
1,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội RSCL1697561 Thiết kế, cung cấp nội thất chung cư giá tốt nhất Hà Nội  (275)
Nội Thất Anh Vũ tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế Nội thất chung cư. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, …chúng tôi đã thiết kế nội thất cho các chung cư lớn tại Hà Nộicác tỉnh thành trên toàn quốc. Thiết kế nội thất chung cư của Nội Thất Anh Vũ đều mang tính độc đáo, sáng tạo riêng và phù hợp với phong cách của từng gia chủ. Những mẫu thiết kế của chúng tôi đã trở thành tư liệu tham khảo cho khách hàng bởi sự hấp dẫn và cuốn hút khi xem. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại RSCL1697561 Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại  (375)
Thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, phong cách hiện đại Đối với nhà ở thì phòng khách là nơi được khách hàng chăm chút nhất, còn đối với nội thất văn phòng thì phòng làm việc, bàn làm việc, quầy tiếp tân, bàn giám đốc, bàn trưởng phòng, bàn họp, vách ngăn văn phòng. . đều được thiết kế đồng bộ vì đó là bộ mặt của công ty khi khách hàng bước vào phòng làm việc của mình. Có thể nói bàn làm việc là nơi sáng tạo ra nhiều ý tưởng phục vụ tốt cho công việc, vì thế mà phòng làm việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

12/09/2013
Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín  (379)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao RSCL1697561 Thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao  (305)
Xu thế lựa chọn căn hộ chung cư đối với vợ chồng trẻ để tiết kiệm chi phí, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đó là các căn hộ chung cư với nội thất chung cư thật đẹp và tiện nghi. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. * Bạn đang tìm công ty thiết kế thi công nội thất chung cư cho căn hộ nhà mình? * Bạn đang tính mua căn hộ chung cư .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/10/2012
Tp. Hà Nội: Hoàng Quân chuyên cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất RSCL1697561 Hoàng Quân chuyên cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất  (665)
Công ty Cổ Phần Quốc Tế Hoàng Quân chuyên cung cấp tất cả các đồ thiết bị trang trí nội thất với kiểu dáng và phong cách hiện đại nhất. Với sự lựa chọn kĩ lưỡng cho căn nhà của bạn, hãy xem và đến với chúng tôi để hoàn thiện căn nhà mơ ước của bạn một cách hoàn hảo nhất. Đ/ C: 397 Kim Mã, Ba Đình, HN. LH: 0974363189 ( Ms Lành)
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế thi công nội thất Nhà Hàng Sân Vườn RSCL1697561 Thiết Kế thi công nội thất Nhà Hàng Sân Vườn  (258)
Thiết Kế thi công nội thất Nhà Hàng Sân Vườn Những mẹo nhỏ vàng trong thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn sẽ được các chuyên gia của Phát Lộc Thọ hé lộ. Những tư vấn thiết kế này sẽ giúp nhà hàng của bạn chắc chắn được nhân tố thẩm mỹ và bắt mắt khách hàng ngay từ cái nhìn thứ nhất. Với cách thiết kế nội thất nhà hàng sân vườn một bí quyết tương thích lí, đã tạo nên không gian rất riêng cho thực khách. Khách hàng có cảm giác bước vào nhà hàng là một thế giới tuyệt đối tách biệt với tuyến đường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất nhà hàng, karaoke, văn phòng. .. RSCL1697561 Thiết kế thi công nội thất nhà hàng, karaoke, văn phòng. ..  (262)
Thiết kế kiến trúc – nội ngoại thất. + Bảng báo giá tham khảo: Vẽ 3D nội thất thì dao động từ 30k/ m2 đến 50k/ m2 tùy theo công trình lớn nhỏ và quy mô cần phải thể hiện (chỉ vẽ 3D khi có đầy đủ bản vẽ chi tiết nếu ko có thì thêm cho mình 10k/ m2 đến 15k/ m2). Thiết kế nội thất thì 80k/ m2 cho công trình trên 200m2 và 100k/ m2 cho công trình dưới 200m2 ( bao gồm bản vẽ bố trí đồ vật, đèn , bản vẽ phối cảnh cho từng khu vực và chi tiết đồ furniture ). Thiết kế kiến trúc thì 80k/ m2 cho công trình trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/03/2013
Thiết kế nâng cấp nội thất nhàhiện đại sang trọng  (242)
Cải tạo nội thất biệt thự quyết định đông đảo đến sự thành công và lớn mạnh của đơn vị , vì đây là nơi mà các nhân viên khiến việc , cống hiến cho sự phát triển của đơn vị . Đọc thêm: Thiết kế thi công nội thất văn phòng nếu văn phòng hông mang được một không gian thực sự tiện thể nghi, thả phanh để mang thể vừa khiến việc vừa thư giãn một cách hợp lý thì nhân viên sẽ cảm thấy bít tất tay và khiến việc ko hiệu quả. Bài viết bạn cần quan tâm: Tổ chức hội chợ Vậy nên hiện giờ ko ít công ty để ý .. .
7 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/07/2016
Tủ bếp acrylic bóng gương với phong cách hiện đại giá cả hấp dẫn 08 39485563  (327)
Tủ bếp acrylic bóng gương với phong cách hiện đại giá cả hấp dẫn 08 39485563 Tủ bếp Acrylic là chất liệu gỗ mới nhất hiện nay, công nghệ của Đức, bề mặt vật liệu có độ bóng nhoáng, nhiều màu sắc để kiến trúc sư có thể phối màu và tạo ra một thiết kế tủ bếp độc đáo nhất cho khách hàng. Phong cách hiện đại vượt bậc, sang trọng chưa từng có. Gỗ có độ bền cao, đa dụng và có thể xử lý màu hoặc sơn để cho ra các mẫu thiết kế đẹp khác nhau. Một số chất liệu khác cũng đáng quan tâm là plastic .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

01/04/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công Nội thất nhà lô đẹp giá rẻ tại Hà Nội RSCL1697561 Thiết kế thi công Nội thất nhàđẹp giá rẻ tại Hà Nội  (340)
Thiết Kế nội thất nhà lô, nhà phố đòi hỏi kiến trúc sư phải thực sự khéo léo bố trí sắp đặt chia các phòng, cầu thang không gian hợp lý. .., Thiết kế nội thất nhà lô là loại hình kiến trúc phổ biến nhất hiện nay, đó là không gian kiến trúc phục phụ cho đời sống sinh hoạt và gia đình con người, nhằm bảo vệ con người khỏi những tác động của thiên nhiên đồng thời tạo điều kiện không gian cho gia đình sinh hoạt để nghỉ ngơi. Nhàphố là tên gọi dùng cho kiểu nhà ống, nhà phố nói chung, kiểu nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/01/2016
Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất là gì?  (235)
1. Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất. Trong biệt thự vinhomes riverside gam màu trắng và be với những đường song song trên trần và tường hay sàn trong phòng khách tạo cảm giác yên tĩnh kết hợp với cửa kính lớn đem ánh sáng tư nhiên tràn ngập trong căn phòng. Vinhomes Riverside Hoa Lan Đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại tại là sự kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm đồ đạc được đánh bóng. Sự tiện nghi hài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất nhà ở như phòng ngủ, phòng khách giá rẽ RSCL1697561 Dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất nhà ở như phòng ngủ, phòng khách giá rẽ  (914)
Trang trí và thiết kế nội thất là công việc được xem quan trọng trong việc hoàn thiện một kiến trúc không gian sống. Những mẫu kiến trúc dù có đẹp đến mấy cũng sẽ hoàn toàn trở thành vô vị nếu bên trong bày trí nội thất không đẹp mắt. Kiến trúc chỉ là một lớp áo hào nhoáng bên ngoài, còn nội thất bên trong được ví như tâm hồn tươi sáng đẹp của của con người có vai trò quyết định đến đến vẽ đẹp, bền vững lâu dài. Chính vì thế trong thiết kế nội thất nhà ở hay nội thất cho một hạng mục nào đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế kiến trúc, nội thất, miễn 100% phí thiết kế khi thi công. RSCL1697561 Thiết kế kiến trúc, nội thất, miễn 100% phí thiết kế khi thi công.  (293)
THIẾT KẾ KIẾN TRÚC, NỘI THẤT NHÀ Ở DÂN DỤNG TƯ VẤN GIÁM SÁT THI CÔNG - THI CÔNG TRỌN GÓI NỘI, NGOẠI THẤT ​ Chúng tôi là tập thể gồm: Kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, kỹ sư điện nước. Chuyên nhận thiết kế, tư vấn kiến trúc, nội thất, giám sát thi công công trình nhà ở dân dụng . Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn, tinh thần yêu nghề, tâm huyết và mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho chủ đầu tư. Nếu băn khoăn bất cứ điều gì khi chuẩn bị xây nhà, cải tạo, hay trang trí nội ngoại thất hãy gọi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/09/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội RSCL1697561 Thiết kế, thi công nội thất văn phòng giá tốt nhất Hà Nội  (254)
Nội Thất Anh Vũ - Nhận thiết kế, thi công nội thất văn phòng theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu ! Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó. Nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà RSCL1697561 Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà  (425)
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, phòng tắm, quán cafe, showroom Một ngôi nhà đẹp với công năng sử dụng hợp lý đồng thời có giá trị cao về mặt thẩm mỹ là mong muốn của mọi gia chủ. Là nhóm thiết kế gồm những kiến trúc sư trẻ, đã và đang làm việc tại các công ty kiến trúc, nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Với phương châm" chất lượng công trình là mục tiêu cao nhất" chúng tôi sẽ giải quyết bài toán khó khăn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp RSCL1697561 Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại, đẹp  (442)
Hiện nay với kinh tế ngày càng khó khăn thì việc lựa chọn một căn hộ chung cư thật đẹp và tiện nghi với nội thật chung cư ( noi that chung cu ) hiện đại được rất nhiều gia đình trẻ, cũng như người có mức thu nhập trung bình rất chuộng. Và các căn hộ chung cư, cao ốc dạng thô là lựa chọn được nhiều gia đình trong giới trung và thượng lưu hướng đến vì chủ căn hộ có thể tự tay bố trí nội thất trong căn hộ của mình theo ý thích của mình. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, hiện đại Châu Âu được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn giám đốc RSCL1697561 Thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn giám đốc  (367)
Nội thất văn phòng hay công sở là nơi bạn làm việc, nơi bạn sử dụng trí tuệ, công sức và sự sáng tạo của bạn để tạo ra sản phẩm, kết quả công việc. Vì thế thiết kế nội thất văn phòng ( thiet ke noi that van phong ), thiết kế văn phòng được các công ty tổ chức chăm chút rất nhiều để tạo cho bạn một không gian sáng tạo không giới hạn. Để thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng không thể nào không nhắc đến không gian làm việc của nhân viên hay sếp như bàn làm việc, bàn nhân viên, bàn trưởng phòng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại đẹp RSCL1697561 Công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại đẹp  (583)
Để xây dựng một ngôi nhà đẹp hoàn hảo thì việc thiết kế kiến trúc chiếm 50% thành công và 50% còn lại phụ thuộc vào thiết kế nội thất. Có thể nói việc thiết kế nội thất khá quan trọng vì nó tạo ra nét đặc trưng và cá tính riêng của từng nhà. Và yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại là không gian sống đơn giản nhưng phải tiện nghi để các thành viên có thể gắn kết với nhau và thích thú về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng tôi Nội thất Triệu Gia với kinh nghiệm thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại RSCL1697561 Dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp hiện đại  (1,593)
Trong thiết kế nội thất thì việc tạo ra nét đặc trưng và cá tính riêng của từng nhà là khá quan trọng. Và một điều đặc biệt cần quan tâm nữa là thiết kế nội thất nhà ở tiện nghi và có thể kết nối các thành viên trong gia đình với nhau sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Với kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, nội thất Triệu Gia sẽ mang đến cho Quý khách những công trình thiết kế nội thất đẹp sang trọng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách những phương án tư vấn thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tìm nâng cao