BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các món ăn dinh dưỡng

Tp. Hồ Chí Minh: Các món ăn dinh dưỡng gà ác, bồ câu, baba, bào ngư, lẩu nấm dinh dưỡng .. . RSCL1186907 Các món ăn dinh dưỡng gà ác, bồ câu, baba, bào ngư, lẩu nấm dinh dưỡng .. .  (1,661)
QUÁN ĂN DINH DƯỠNG QUỲNH ANH ĐT nhận đặt hàng : 01222. 753. 926 - 08. 62570651 ( Có thể nhận tin nhắn qua di động ) BẢNG GIÁ MÓN ĂN PHỤC VỤ TẠI QUÁN GÀ ÁC TIỀM THUỐC, NƯỚC CỐT GÀ HẦM : 45. 000 đồng/ 1con 1 GÀ ÁC CHƯNG ĐẠI TÁO, NHÃN NHỤC… : 60. 000 đồng/ 1con 1( Có vị ngọt ) GÀ ÁC TIỀM HẠT SEN, NƯỚC CỐT GÀ HẦM : 60. 000 đồng/ 1con 1 GÀ ÁC TIỀM SÂM, NƯỚC CỐT GÀ HẦM : 80. 000 đồng/ 1con 1( Đảng sâm .. .) GÀ ÁC TIỀM SÂM, NƯỚC CỐT GÀ HẦM : 180. 000 đồng/ 1con 1( Sâm tươi ) GÀ ÁC CHƯNG GỪNG, NƯỚC CỐT GÀ HẦM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các món ăn dinh dưỡng RSCL1186907 Các món ăn dinh dưỡng  (486)
Công dụng của thịt Baba : Baba có tác dụng bổ can thận, ích khí dưỡng huyết, tăng cường sức lực, dùng làm món ăn bồi bổ rất tốt, đặc biệt đối với nam giới. Theo dinh dưỡng học cổ truyền, thịt ba ba vị ngọt, tính bình, có công dụng dưỡng âm lương huyết, bổ hư nhuyễn kiên và kháng ung, thường được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho những người tạng nhiệt, hay nóng trong, mồ hôi ra nhiều…, làm thuốc chữa các chứng bệnh như cốt chưng lao nhiệt (nóng chưng bốc ở tầng sâu bên trong, ra mồ hôi trộm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/03/2013
Món ăn dinh dưỡng gà ác tiềm, bồ câu tiềm ,baba , lẩu nấm, lẩu cháo, bào ngư. ..  (374)
Món ăn dinh dưỡng gà ác tiềm, bồ câu tiềm ,baba , lẩu nấm, lẩu cháo, bào ngư. .. MÓN ĂN BỒ CÂU MÓN ĂN BABA LẨU NẤM DINH DƯỠNG CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỌC TIN ! Chuyên món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ bà mẹ mang thai và cho con bú, cho người bệnh .. . và bồi bổ sức khoẻ Gà ác tiềm, bồ câu tiềm, baba, bào ngư, lẩu nấm thiên nhiên, cháo dinh dưỡng .. .. Giao hàng tận nhà theo yêu cầu! Có bán hàng sơ chế ( sống ) Thông tin chi tiết nhiều món ăn bổ dưỡng khác các bạn vui lòng xem tại : website
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên món ăn dinh dưỡng gà ác, bồ câu tiềm, baba nấu chuối, lẩu nấm, bào ngư, chá RSCL1186907 Chuyên món ăn dinh dưỡng gà ác, bồ câu tiềm, baba nấu chuối, lẩu nấm, bào ngư, chá  (2,302)
DINH DƯỠNG QUỲNH ANH * Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, …Thông tin chi tiết các bạn xem tại :Website: http: //thucduong. com. vn * Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đặt hàng trước 1 - 1. 5 giờ khi yêu cầu chúng tôi giao hàng tận nhà. * Phục vụ tại quán , nhận đặt tiệc , họp mặt gia đình, bạn bè và nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hợp tác cung cấp món ăn dinh dưỡng RSCL1186907 Hợp tác cung cấp món ăn dinh dưỡng  (2,002)
DINH DƯỠNG QUỲNH ANH * Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, …Thông tin chi tiết các bạn xem tại :Website: http: //thucduong. com. vn * Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đặt hàng trước 1 - 1. 5 giờ khi yêu cầu chúng tôi giao hàng tận nhà. * Phục vụ tại quán , nhận đặt tiệc , họp mặt gia đình, bạn bè và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2015
Hợp tác món ăn dinh dưỡng  (349)
Công dụng của thịt Baba : Baba có tác dụng bổ can thận, ích khí dưỡng huyết, tăng cường sức lực, dùng làm món ăn bồi bổ rất tốt, đặc biệt đối với nam giới. Theo dinh dưỡng học cổ truyền, thịt ba ba vị ngọt, tính bình, có công dụng dưỡng âm lương huyết, bổ hư nhuyễn kiên và kháng ung, thường được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho những người tạng nhiệt, hay nóng trong, mồ hôi ra nhiều…, làm thuốc chữa các chứng bệnh như cốt chưng lao nhiệt (nóng chưng bốc ở tầng sâu bên trong, ra mồ hôi trộm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/03/2013
Món ăn dinh dưỡng sơ chế hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bệnh  (312)
Tài sản quý giá nhất của mỗi cá nhân, gia đình là sức khoẻ của bản thân và những người thân yêu nhất. Từ xa xưa con người đã ước ao " chung thân vô bệnh", bởi lẽ, "không ốm, không đau làm giàu mấy chốc". Sức khỏe chính là sự hoàn hảo của hạnh phúc!. Nhưng một khi sức khoẻ không có thì giàu có ý nghĩa gì, hạnh phúc có trọn vẹn được đâu?!. Đóng góp vào sự phát triển khoẻ mạnh của mỗi cá nhân không thể không kể đến vai trò quan trọng của nguồn thực phẩm. Để giúp quý vị tiết kiệm được chi phí và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/01/2013
Bào ngư và món ăn dinh dưỡng được chế biến từ bào ngư  (368)
Ngoài giá trị dinh dưỡng, bào ngư còn là vị thuốc được cả Đông lẫn Tây y dùng chữa nhiều bệnh và làm thuốc bổ. Thịt bào ngư ăn rất thơm ngon và bổ dưỡng, có giá trị dinh dưỡng cao. Qua phân tích thành phần hoá học, trong 100g thịt bào ngư có 17, 05g protit, 5, 89g gluxit, 0, 75g lipit, 84, 7mg cholesterol, các loại vitamin B1, B2 và nhiều loại chất khoáng. Chất đạm của bào ngư thuộc loại quý, có đủ các axit amin cần thiết cho cơ thể như lysin, methionin, tryptophan, phenylalanin, threonin, valin, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2013
thưởng thức các món ăn khi đi du lịch singapore  (287)
Ăn gì khi đi du lịch singapore. 1. Thịt xiên Satay Được xem là món ăn “ông tổ” đường phố ở Singapore, món thịt xiên nướng Satay mà được xuýt xoa thưởng thức trên các đường phố Sing về đêm thì không còn gì tuyệt vời hơn thế. Được làm từ thịt gà hay thịt heo, thịt bò sau quá trình ướp gia vị đặc trưng, từng xiên thịt đỏ tươi sẽ được nướng chín trên than hồng cho dậy mùi quyến rũ. Thực khách sẽ không thể nào quên món ăn tuyệt hảo này nếu ăn kèm với nước sốt đậu phộng và một chút tương ớt cay cay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/03/2014
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim  (325)
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim tại Hà Nội Người xưa có câu “Nhất chim ra ràng, nhì nàng bỏ guốc”, cũng theo quan niệm của người xưa, món xôi còn có phần tâm linh “ăn xôi rồi chuyện”, hay đặt niềm tin vào việc học hành thi cử của con cái. Mẹ thường cho con ăn nắm xôi trước khi bước chân đến trường thi để cầu mong sự đỗ đạt. Vừa ngon, bình dị vừa mang niềm tin nên món ăn này gắn chặt với đời sống con người. Xôi chim không phải là món ăn cầu kỳ, cũng không hoàn toàn là món ăn dân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/07/2013
chuyên cung cấp các món ăn ngon , giao hàng tận nơi  (297)
NHÀ HÀNG HOÀNG GIA Chuyên cung cấp các món ăn đặc sản ba miền: Gà rang muối, cá quả nướng quảng đông, sụn non rang muối, mực sốt tiêu, mực sốt cà, đồ nướng. ..giao hàng tận nơi Chúng tôi cam kết Toàn bộ thực phẩm đều là thực phẩm loại 1, thực phẩm tươi sống được sử dụng trong ngày, tuyệt đối không để qua đêm. Không mua bất kỳ hàng trôi nổi nào, đặc biệt là thực phẩm của Trung Quốc. Không sử dụng chất điều vị . Những món ăn do chúng tôi cung cấp đều được giao tận nơi đến quý khách hàng, các bạn .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

22/06/2014
Các món ăn bổ sung sắt cho bà bầu  (384)
Trong thời gian mang thai, bà bầu thường được bác sĩ sản khoa nhắc nhở rằng nhớ bổ sung đầy đủ chất sắt cho cơ thể. Chúng ta luôn hiểu các loại khoáng chất luôn đóng một vai trò quan trọng đối với cơ thể, mỗi chất khoáng đem lại một hoặc một số lợi ích riêng biệt đảm bảo cho các cơ quan hoạt động bình thường. Vậy tại sao trong thời gian mang thai, chúng ta lại đặc biệt chú trọng đến chất sắt? Vì sao cần bổ sung chất sắt cho bà bầu? Chất sắt là chất dinh dưỡng không thể thiếu đối với phụ nữ .. .
50,000 đ
/ phần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Món ăn vặt giàu hàm lượng dinh dưỡng  (290)
Tuy chúng ta thường quan trọng các bữa ăn chính của gia đình, xem hàm lượng dinh dưỡng từ các thực phẩm có đủ hay không vì nó quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ em, người già cũng như bản thân người trưởng thành là chúng ta, nhưng đôi khi việc quá chú trọng vào món ăn chính mà quên đi các món ăn vặt cũng là 1 điều thiếu sót của người nội trợ tài ba đấy các mẹ ạ. Món ăn vặt tuy chỉ là bữa ăn nhẹ vào các giờ trưa, xế chiều hay buổi tối nhưng nếu các mẹ biết cách chế biến đúng nghĩa, .. .
15 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. RSCL1186907 Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe.  (465)
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DINH DƯỠNG QUỲNH ANH - QA. NUTRIFOOD QUÁN ĂN DINH DƯỠNG QUỲNH ANH Sức Khỏe Sự Hoàn Hảo Của Hạnh Phúc ! Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, … 2 Dùng thực phẩm hằng ngày kết hợp với các vị thảo dược thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khoẻ của bạn và người thân. "MÓN ĂN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/05/2012
Tất cả các món ăn đều được chế biến theo yêu cầu, nên các bạn có thể yêu cầu  (391)
DINH DƯỠNG QUỲNH ANH * Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho bà mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, …Thông tin chi tiết các bạn xem tại :Website: http: //www. thucduong. com. vn * Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đặt hàng trước 1 - 1. 5 giờ khi yêu cầu chúng tôi giao hàng tận nhà. * Phục vụ tại quán , nhận đặt tiệc , họp mặt gia đình, bạn bè và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Hương Biển - Bò 9 món, hải sản và các món ăn gia đình RSCL1186907 Quán Hương Biển - Bò 9 món, hải sản và các món ăn gia đình  (336)
QUÁN HƯƠNG BIỂN - Bò 9 món, hải sản và các món ăn gia đình Địa chỉ: 122/ 37/ 8 Tôn Đản, Phường 10, Quận 4 Ghi chú: Mặt tiền đường Vĩnh Khánh, gần Công an F. 10, cách ngã 4 Vĩnh Khánh - Hoàng Diệu 300m Hotline: 0946999938 Dù không nằm ở vị trí trung tâm nhưng Hương Biển là nơi rất lý tưởng cho nhóm bạn và gia đình quây quần cùng nhau để thưởng thức món ăn. - Không gian: rất rộng, thoáng mát, bàn nhiều, rất đông khách - Thức ăn: đồ ăn nêm khá ngon, vừa miệng Bò 9 món: bò lụi sả, bò nướng tỏi, bò .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Chuyên Các Món Ăn Hàn Việt Giảm Giá 10% RSCL1186907 Quán Chuyên Các Món Ăn Hàn Việt Giảm Giá 10%  (318)
THE GARDEN BBQ ĐC: 582/ 1 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q. 7 Tel: 0975779022 - 01207501446 Giờ phục vụ 11h00 A. M --> 12h00 P. M Giảm giá 10% hóa đơn hoặc tặng kèm món ăn dùng thử Là một trong những đại diện cho văn hóa ẩm thực phương Đông, Món Hàn luôn được ưa chuộng bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, không chỉ hấp dẫn bởi “hình thức” đẹp mắt, mà còn đảm bảo phần “nội dung” giàu giá trị dinh dưỡng. Hãy đến với The Garden BBQ và một lần nữa trải nghiệm hương vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi cùng các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2015
Các món ăn chế biến từ gà ác, bồ câu, baba, bào ngư, cá chép, lẩu nấm dinh dưỡng  (668)
Công dụng của thịt Baba : Baba có tác dụng bổ can thận, ích khí dưỡng huyết, tăng cường sức lực, dùng làm món ăn bồi bổ rất tốt, đặc biệt đối với nam giới. Theo dinh dưỡng học cổ truyền, thịt ba ba vị ngọt, tính bình, có công dụng dưỡng âm lương huyết, bổ hư nhuyễn kiên và kháng ung, thường được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho những người tạng nhiệt, hay nóng trong, mồ hôi ra nhiều…, làm thuốc chữa các chứng bệnh như cốt chưng lao nhiệt (nóng chưng bốc ở tầng sâu bên trong, ra mồ hôi trộm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2013
các loại kim chi Hàn Quốc và các món ăn đặc sản Hàn Quốc  (507)
chuyên cung cấp tận nơi các loại kim chi Hàn Quốc và các món ăn đặc sản Hàn Quốc bạn nào muốn học cách làm món ăn và kim chi Hàn Quốc thì vào trang web này nha. có dạy cách làm rất hay www. kimchingon. com Chất lượng món ăn Các bạn có thể yên tâm về chất lượng. món ăn được chế biến và thực hiện do chính đầu bếp người Việt đã có kinh nghiệm trên 5 năm trong nhà hàng Hàn Quốc Các bạn có thể ăn thử trước khi mua tất cả các loại kim chi Cách thức đặt hàng Các bạn gọi hoặc nhắn tin ( ms lan) Sale1 - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

16/07/2012
Học nấu các món ăn đơn giản hàng ngày để phục vụ gia đình ở đâu tốt?  (257)
Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, ngày nay, với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Qủa Táo Vàng đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với mong muốn giới thiệu và truyền bá những kết tinh của ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới tới mỗi góc bếp. Qủa Táo Vàng đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/08/2013
Tìm nâng cao