BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các phương pháp trị tóc hoa tiêu đơn giản

Các phương pháp trị tóc hoa tiêu đơn giản  (551)
Có những người tuổi còn thanh niên mà đầu tóc đã lấm tóc những sợi bạc đây là chứng tóc bạc sớm. Có thể yên tâm vì tóc bạc sớm có rất nhiều cách điều trị. Trên thị trường bán rất nhiều loại viên uống chữa tóc bạc sớm như thuốc chữa tóc bạc sớm Anti Gray Hair hoặc bạn có thể chọn điều trị bằng các loại thuốc đông y hoặc là các cách ủ tóc bằng các loại tinh dầu hoặc nguyên liệu tự nhiên. Bài viết này giới thiệu những loại nguyên liệu có thể giúp bạn lấy lại mái tóc đen dày khỏe mạnh và hết bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/08/2016
Phục hồi mái tóc gẫy rụng, xơ rối với phương pháp cấy tóc  (216)
Mái tóc bị gẫy rụng, xơ dối là nguyên nhân khiến phái đẹp cảm thấy luôn tự ti, mặc cảm, rụng tóc có phải do bệnh không? Phương pháp cấy tóc khắc phục tình trạng hói đầu, cấy tóc có những ưu điểm gì? Rụng tóc có phải là do bệnh? Theo các chuyên gia vấn đề rụng tóc chưa đủ cơ sở để kết luận là do bệnh. Trung bình tóc trên đầu mỗi người khoảng 100 nghìn sợi chúng sẽ trải qua 3 thời kỳ, sinh trưởng, ngừng sinh trưởng và rụng tóc. Mỗi người bị rụng khoảng 30 – 60 sợi tóc mỗi ngày và số lượng đấy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp trị bệnh trĩ không cần thuốc RSCL1702984 Phương pháp trị bệnh trĩ không cần thuốc  (299)
Bạn đang mắc bệnh trĩ và khổ sở vì những tác động mà nó gây ra, khiến bạn không thể sinh hoạt bình thường được. Và các loại thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất mà bạn đang được khuyến cáo áp dụng chưa phát huy tác dụng, mà bạn hàng ngày cứ phải uống rất nhiều thuốc? bạn sợ điều đó? hãy thử tham khảo những phương pháp trị bệnh trĩ không cần thuốc dưới đây, chúng là những cách dân gian thường hay sử dụng, rất đơn giản nhưng hiệu quả rất cao. Chữa bệnh trĩ có rất nhiều phương pháp, tùy thuộc vào .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay RSCL1702984 Các phương pháp phẫu thuật bệnh trĩ hiện nay  (301)
Có thể khẳng định, hiện nay cách chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất vẫn là đợi sa búi trĩ và thực hiện phẫu thuật cắt trĩ. Nhưng cũng có rất nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau, phù hợp với từng loại và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cách chữa trị để thực hiện, hãy tham khảo bài viết này. Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật trĩ ra đời, bao gồm: khâu treo trĩ, phẫu thuật Longo, khâu cột động mạch trĩ dưới hướng dẫn của siêu âm Doppler. Những phương pháp này được .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp trị mụn trắng da hiệu quả nhất RSCL1702984 Phương pháp trị mụn trắng da hiệu quả nhất  (244)
Mụn là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ, nhất là dịp lễ valentine sắp tới chị em lại cần phải chăm sóc kỹ cho làn da mình hơn. Với phương pháp trị mụn tự nhiên và thay đổi những thói quen hằng giúp bạn đánh bay mụn, tiêu diệt vi khuẩn và có được làn da mịn màng trắng sáng ngay từ bên trong. 1. Phương pháp trị mụn hiệu quả với chanh và mật ong: Phương pháp này rất đơn giản, là những nguyên liệu thường dùng hằng ngày, bạn chỉ cần dùng những lát chanh cắt mỏng, quệt với mật ong rồi đắp lên .. .
680,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương pháp trị nám da hiệu quả! RSCL1702984 Bộ Trị Nám, Trắng Da Sakura - Phương pháp trị nám da hiệu quả!  (339)
Nám da là tình trạng “bệnh lý” phổ biến của phụ nữ ở các nước nhiệt đới như Việt Nam. Do tác động của thời tiết, khí hậu và một vài nguyên nhân bên trong khác làm cho lượng hắc tố trong da tăng lên nhanh chóng, tạo nên những vùng da không đều màu. Nám da không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám làm mất đi vẻ đẹp cũng như vẻ tự tin của bạn. Để điều trị nám da tốt, bạn cần điều trị từ cả bên trong và bên ngoài. Giúp tái tạo và phục hồi làn da mới, và duy trì kết quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp bù cho lưới điện hạ thế RSCL1702984 Các phương pháp bù cho lưới điện hạ thế  (258)
Các phương pháp bù cho lưới điện hạ thế Bù trên lưới điện áp Tụ bù Schneider Trong mạng lưới hạ áp, bù công suất được thực hiện bằng: - Tụ điện với lượng bù cố định (bù nền). - Thiết bị điều chỉnh bù tự động hoặc một bộ tụ cho phép điều chỉnh liên tục theo yêu cầu khi tải thay đổi. Chú ý : Khi công suất phản kháng cần bù vượt quá 800KVAr và tải có tính liên tục và ổn định, việc lắp đặt bộ tụ ở phía trung áp thường có hiệu quả kinh tế tốt hơn. 2. Tụ bù nền Bố trí bù gồm một hoặc nhiều tụ tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: So sánh hiệu quả của sơn chống nóng với các phương pháp chống nóng khác? RSCL1702984 So sánh hiệu quả của sơn chống nóng với các phương pháp chống nóng khác?  (245)
Sơn chống nóng có tốt không? Có mấy loại phương pháp chống nóng? Dùng sơn chống nóng cho những loại bề mặt nào? .. .. Hotline: 0935 080 803 – (08) 6672 3777 Vân Thời tiết nắng nóng, nhiệt độ bên ngoài có thể lên tới 40 độ C khiến năng suất lao động, hiệu quả làm việc giảm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C thì bề mặt mái tôn có thể lên tới 50 đến 60 độ C. Do mái tôn là loại vật liệu hấp thụ năng lượng rất lớn từ mặt trời. Có nhiều phương pháp chống .. .
95,000 đ
/ Kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/05/2016
Tp. Hải Phòng: TTGS Anh Tú Liên tục mở các lớp ôn luyên thi cấp tốc giảng day tại gia đinh RSCL1702984 TTGS Anh Tú Liên tục mở các lớp ôn luyên thi cấp tốc giảng day tại gia đinh  (611)
TTGS Anh Tú Liên tục mở các lớp ôn luyên thi cấp tốc giảng day tại gia đinh học sinh với khoảng 2-3 học sinh /1lớp chất lương cao. Với 4 môn Toán Lý Hóa Sinh. Chúng tôi sẽ cô đọng những kiến thức cơ bản và nâng cao quan trọng, và các cách làm nhanh dễ hiểu đặc biết với các môn trắc nghiệm. Giúp các học sinh từ trung bình đến khá giỏi nắm được phổ kiến thức quan trong và cô đọng Hãy Đến Với Trung Tâm Các Bạn Sẽ Thấy Mọi Thứ Thật Đơn Giản. Phòng Dịch Vụ Gia Sư 0948097995
Tp. Hải Phòng
23/02/2024
Cách chữa rụng tóc tự nhiên đơn giản tại nhà  (176)
Chứng rung toc là 1 trong những chứng bệnh có thể gặp ở các chị em, và 1 trong những cách điều trị rụng tóc ở bằng biện pháp thiên nhiên sau sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tóc rụng quá nhiều. Dưới đây là những điều trị rụng tóc từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả sau Ngăn ngừa stress: Stress là lý do tại sao tóc bạn hoa râm sớm hay rụng nhiều. Để hạn chế bớt, hãy tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Massage thư giãn khi chải tóc hoặc ngưng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không còn đau đầu hay .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Mách bạn 3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà từ bia  (245)
Lo lắng quá mức, căng thẳng thường xuyên, mết mỏi thể chất gây suy giảm tuần hoàn máu vùng đầu là một trong những nguyên nhân gây hiện tượng rụng tóc, áp dụng ngay 3 phương pháp trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà. Hỗn hợp bia và dấm táo 1 thìa bia + 2 muỗng cà phê dấm táo, thêm chút nước. Xoa đều lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng trong 2-3 phút. Sau đó gội sạch với nước ấm. Sử dụng biện pháp chăm sóc tóc này hàng ngày nếu bạn muốn. Nếu tóc của bạn thực sự có nhiều dầu từ chân tóc, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các phương pháp cách âm máy phát điện RSCL1702984 Các phương pháp cách âm máy phát điện  (375)
CÁC PHƯƠNG PHÁP CÁCH ÂM MÁY PHÁT ĐIỆN Khi muốn sử dụng máy phát điện, độ ồn là vấn đề khiến nhiều Quý Khách hàng cảm thấy rất bất tiện, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. Nhưng càng về sau này, sự cải tiến càng tăng lên, chúng ta đã có những biện pháp để giảm thiểu độ ồn đến múc hạn định cho phép theo tiêu chuẩn của Việt Nam. Công tyCách Nhiệt Hà Nguyên Phát trân trọng giới thiệu các thông tin về 2 phương pháp cách âm sẽ làm cho Quý Khách hàng hiểu rõ hơn, thuận tiện hơn trong việc sắp xếp sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/06/2016
Các phương pháp điều trị u xơ tử cung  (371)
Điều trị u xơ tử cung không phẫu thuật thực sự là tin mừng cho bệnh nhân nữ. Phương pháp điều trị này cho kết quả tốt ngay cả với bệnh nhân đã có chỉ định mổ. Bệnh u xơ tử cung là bệnh rất thường gặp, chiếm khoảng 30% phụ nữ trong độ tuổi 30 - 50. Phần lớn UXTC không có triệu chứng rõ rệt nên bệnh nhân không biết bệnh. Trong những năm gần đây, khi siêu âm đã trở nên dễ dàng và thuận tiện, thì số phụ nữ được phát hiện bị UXTC có xu hướng ngày càng tăng. UXTC là u lành tính của cơ tử cung, phát .. .
Tp. Hà Nội
28/12/2013
Giải quyết nỗi lo rụng tóc với phương pháp cấy tóc  (284)
Tóc ở một vùng da đầu bị thưa dần và có khuynh hướng ngày càng lan rộng sẽ làm hói đầu. Hói đầu thường là do di truyền, nhưng cũng thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh và có khi là do rụng tóc vì bệnh lý hoặc do tác động của các yếu tố khác như hóa trị, xạ trị, bị stress kéo dài, ảnh hưởng của khí hậu và môi trường … Phương pháp cấy tóc Truớc khi thực hiện cấy tóc, bệnh nhân được bác sĩ đánh giá thể trạng tổng quát và xác định mật độ tóc nơi vùng lấy tóc. Những người đã bị hói mà phía sau đầu vẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/04/2016
9 Cách trị nứt gót chân đơn giản 2016  (288)
Qua bài viết này vậy là bạn sẽ biết thêm nhiều cách trị nứt gót chân đơn giản hiệu nghiệm, thường xuyên tẩy da chết ở gót chân để gót chân mềm mại không bị khô nứt nẻ nữa nhé, chỉ cần dùng 1 quả chanh hư và đá nhám là việc làm cho gót chân mềm mại cũng thật đơn giản, bạn chà chanh vào gót chân rồi cà gót chân vào đá nhám cho đến khi gót chân sạch sẽ, cách này tẩy da chết gót chân và đánh bay các vết nứt nhẹ đơn giản tiết kiệm mà mình hay dùng khi rửa chân mỗi ngày, nếu bạn muốn gót chân mền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Các phương pháp tự học tiếng anh trẻ em hiệu quả  (250)
Chắc chắn rằng bất cứ bậc cha mẹ nào sống trong thời đại này cũng đều biết rằng tiếng Anh quan trọng như thế nào đến tương lai của con cái họ. Và ngay khi bé còn nhỏ hãy cho bé làm quen ngay với tiếng Anh để sau này lớn lên bé có thể phát triển kĩ năng tiếp anh một cách tốt nhất. Nếu bạn là một người không có điều kiện cho con mình được theo học tại các trung tâm tiếng anh trẻ em thì cũng đừng lo lắng quá chỉ cần bạn tìm ra được một số phương pháp tự học tiếng Anh trẻ em hiệu quả thì bạn hoàn .. .
Tp. Hà Nội
08/12/2015
các phương pháp phòng và diệt muỗi trong mùa mưa  (198)
Thời tiết mưa nhiều, ẩm thấp là điều kiện thuận lợi cho muỗi sinh sản và phát triển mạnh. Làm thế nào để phòng chống và diệt muỗi trong mùa mưa hiệu quả, bạn có thể áp dùng các phương pháp sau của công ty diệt côn trùng Bình Đan. Trồng các loại cây chống muỗi Trồng một số loại cây sau đây không những tạo một quanh cảnh đẹp, trong lành làm ngôi nhà bạn không bị muỗi tần công : Cây húng thơm : Cây húng thơm được xem là một trong cây thảo dược tốt cho sức khỏe, vừa có thể phòng chống muỗi. Tình .. .
1,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
01/02/2016
Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay  (280)
Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng điển hình nhất là tẩy trắng tại nhà và tẩy tại phòng nha. Với 2 phương pháp này thì cho kết quả gần giống nhau nhưng vấn đề thời gian và sự tiện lợi thì tẩy trắng răng tại phòng thì được mọi người lựa chọn nhiều hơn. Để giúp bạn lựa chọn một phương pháp tẩy trắng hiệu quả và an toàn thì trước tiên bạn cần đến nha khoa hoặc các cơ sở y tế để bs thăm khám tình hình sức khỏe răng miệng cũng như tư vấn một cách kỹ càng. Phương pháp tẩy trắng răng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

31/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tắm trắng hiệu quả siêu tốc tại nhà, đơn giản, dễ làm lắm luôn, siêu tiết kiệm RSCL1702984 Tắm trắng hiệu quả siêu tốc tại nhà, đơn giản, dễ làm lắm luôn, siêu tiết kiệm  (250)
Tắm trắng hiệu quả siêu tốc tại nhà, đơn giản, dễ làm lắm luôn, siêu tiết kiệm MẸO DƯỠNG TRẮNG TOÀN THÂN NHANH VÀ HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ CHO CÁC NÀNG ĐÂY Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một liệu pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả cao, thì chắc chắn LIỆU TRÌNH TẮM TRẮNG ESKIMO HOÀN HẢO sẽ đáp ứng tất cả những mong ước của bạn ngay lần tắm đầu tiên: - Da trắng khỏe mướt mịn, duy trì độ trắng lâu dài - Đánh bay vết thâm, nám, sạm, vùng da tối màu - Thành phần thảo mộc thiên nhiên an toàn cho da, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2015
Tp. Hà Nội: các phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả với ghế tập bụng Xuki k càng RSCL1702984 các phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả với ghế tập bụng Xuki k càng  (307)
các phương pháp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả với ghế tập bụng Xuki không càng - Chức năng : Tập cơ bụng, hỗ trợ cơ chân, đùi và đầu gối, - Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn và tháo lắp, tải trọng tối đa 150kg - Bảo hành: 12 tháng. - Giá rẻ chỉ có tại dụng cụ thể thao hc : 515. 000đ/ cái LIÊN HỆ: 0946. 625 450 - 0977. 567 356 LIÊN HỆ: TRUNG TÂM DỤNG CỤ THỂ THAO HC ĐỊA CHỈ : SỐ 55 PHỐ ĐỊNH CÔNG HẠ , HOÀNG MAI , HÀ NỘI Email: dungcuthethaohc@ gmail. com Website: http: //maytapthehinh. pro/ .. .
515,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/07/2013
Tìm nâng cao