BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các thói quen khiến nội thất trong nhà bạn trở nên xấu

Các thói quen khiến nội thất trong nhà bạn trở nên xấu  (136)
Các thói quen khiến nội thất trong nhà bạn trở nên xấu bán nhà quận 9 giá rẻ tphcm bán nhà quận 9 chính chủ Thói quen chạy theo các "mốt" mới Thật thích thú khi cập nhật ngay các xu hướng trang trí nội thất mới mẻ, nhưng đồ nội thất là những khoản đầu tư tốn kém và bạn không thể thay đổi màu sắc và phong cách xoành xoạch theo mùa hay cảm hứng bất chợt. Bởi vậy hãy chọn phong cách mà bạn thực sự thích dài lâu và tìm cách giữ được phong cách ấy mà ít phải tốn nhiều tiền. Các chuyên gia tư vấn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

20/04/2016
Các cách khiến căn bếp nhà bạn trở nên rộng hơn  (234)
Các cách khiến căn bếp nhà bạn trở nên rộng hơn Nhằm thổi phồng gian bếp hẹp không hề khó với một vài mẹo nhỏ dưới đây. a. Sắc trắng cho khu vực bếp Đây là bí quyết đầu tiên khi bạn muốn gian bếp của mình trông rộng hơn. Màu trắng khiến các bức tường dường như biến mất. Khi sơn màu trắng từ tủ bếp, tường, trần nhà, bạn tạo nên một sự liền mạch, không có ranh giới để hạn chế tầm nhìn. b. Lựa chọn tủ bát âm tường Thay vì các hệ tủ, giàn hay chạn lớn sừng sững trong bếp vừa bí vừa nặng nề cho căn .. .
Tp. Hải Phòng
25/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sử dụng Sơn Jotun cho ngôi nhà Bạn trở nên hiện đại hơn RSCL1648356 Sử dụng Sơn Jotun cho ngôi nhà Bạn trở nên hiện đại hơn  (201)
Sử dụng Sơn Jotun cho ngôi nhà Bạn trở nên hiện đại hơn Woodshield ngoại thất thấm sâu vào bề mặt giúp bảo vệ gỗ gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn gỗ khác. Với công thức kháng tia cực tím gấp 2 lần, Woodshield hạn chế tối đa việc phai màu, bảo vệ gỗ không bị rạn nứt, bong tróc và ăn mòn bởi thời tiết. Woodshield bảo vệ gỗ nhẹ mùi ngay cả trong và sau khi sơn giúp việc thi công dễ dàng và thoải mái hơn. Đặc tính của Sơn Woodshield ngoại thất: > Bảo vệ gấp 2 lần > Kháng tia cực tím gấp 2 lần > .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/09/2014
Tp. Hà Nội: Máy đuổi côn trùng đa năng đuổi được tất cả các loại côn trùng trong nhà bạn RSCL1648356 Máy đuổi côn trùng đa năng đuổi được tất cả các loại côn trùng trong nhà bạn  (292)
Thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường là điều kiện cho muỗi, gián, chuột và các loại côn trùng khác phát triển. Bạn nghĩ sao khi mỗi đêm bị " lũ chuột đáng ghét" làm cho tỉnh giấc, đồ đạc trong gia đình đều bị chuột phá hỏng, hay những đồ dùng thực phẩm bị đám côn trùng xâm nhập. Lo ngại hơn khi mỗi sáng thức dậy bạn thấy trên người của bé yêu nhà bạn mẩn hết nốt đỏ vì bị muỗi cắn, bạn lo ngại vì hậu quả của muỗi để lại là những dịch bệnh truyền nhiễm. Với đèn bắt muỗi cao cấp Well bạn sẽ .. .
220,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/07/2014
Các cách thiết kế không gian bếp nhà bạn!  (285)
Các cách khiến căn bếp nhà bạn trở nên rộng hơn Nhằm thổi phồng gian bếp hẹp không hề khó với một vài mẹo nhỏ dưới đây. a. Sắc trắng cho khu vực bếp Đây là bí quyết đầu tiên khi bạn muốn gian bếp của mình trông rộng hơn. Màu trắng khiến các bức tường dường như biến mất. Khi sơn màu trắng từ tủ bếp, tường, trần nhà, bạn tạo nên một sự liền mạch, không có ranh giới để hạn chế tầm nhìn. b. Lựa chọn tủ bát âm tường Thay vì các hệ tủ, giàn hay chạn lớn sừng sững trong bếp vừa bí vừa nặng nề cho căn .. .
Tp. Hải Phòng
29/12/2015
Bền đẹp với thời gian - Mục tiêu số 1 của nội thất Xuân Hòa  (224)
Mục tiêu của nội thất Xuân Hòa là thiết kế ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bất kể là bàn vi tính đơn giản hay bàn làm việc gỗ cao cấp cũng hướng tới mục tiêu bền đẹp. Các sản phẩm của nội thất Xuân Hòa đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống của người tiêu dùng và đang có mặt tại rất nhiều gia đình, công ty, văn phòng… Sản phẩm của công ty liên tục trong nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” đạt giải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/02/2016
Tạo sắc màu cầu vồng trong khu vườn nhà bạn  (187)
Tuy không cần quá nhiều chi phí, công sức và tiền bạc nhưng sân vườn nhà bạn vẫn trở nên độc đáo và bắt mắt với sắc màu cầu vồng từ các dụng cụ đơn giản kết hợp với các loại cây có trong vườn nhà bạn. Sơn sắc màu cho các chậu hoa Chậu hoa đã quá cũ hay có màu đơn điệu sẽ khiến cho sân vườn nhà bạn không còn chút thẩm mỹ. Do đó, bạn hãy tạo ra sân vườn bắt mắt bằng cách dùng màu sơn và sơn trên những chậu hoa với các chi tiết ấn tượng, bắt mắt mà bạn yêu thích. Chậu hoa với các họa tiết, sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp RSCL1648356 Tủ đầu giường giúp phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và xinh đẹp  (452)
Sẽ thật sự không hoàn hảo nếu trang trí nội thất cho phòng ngủ mà thiếu đi chiếc tủ đầu giường, nó không chỉ giúp ta lưu trữ các đồ dùng mà còn là một món nội thất dùng để trang trí phòng ngủ. Với một chiếc tủ đầu giường được bố trí nằm cạnh giường ngủ thì thật tiện lợi cho bạn, bạn có thể nằm trên chiếc giường và đặt các đồ dùng như chiếc điện thoại, những cuốn tạp chí hay một chiếc đèn ngủ xinh xắn mà không cần phải di chuyển. Chiếc tủ đầu giường không những làm cho không gian phòng ngủ của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2014
Tp. Hà Nội: Phương án thi công nội thất showroom chuyên nghiệp từ ý tưởng kinh doanh RSCL1648356 Phương án thi công nội thất showroom chuyên nghiệp từ ý tưởng kinh doanh  (245)
Kinh nghiệm trong thi công nội thất showroom luôn giúp bất cứ ý tưởng thiết kế nội thất nào của bạn trở nên có hiệu quả hơn trên thực tế, hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom cửa hàng" bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
20/06/2016
Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ Giường ngủ và tất cả các đồ gỗ nội thất khác  (357)
Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ Giường ngủ và tất cả các đồ gỗ nội thất khác Giường ngủ đẹp - Sau một ngày làm việc mệt nhọc, giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, Noithatlienha. com luôn cố gắng và nỗ lực để tạo ra những mẫu giường ngủ đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian từng ngôi nhà. Hơn thế, vấn đề chất lượng đảm bảo sức khỏe người sử dụng vẫn luôn được quan tâm và đề cao. Đến với, Noithatlienha. com, bạn sẽ thấy những Mẫu giường ngủ đẹp nhất .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội
26/04/2015
Tp. Hà Nội: Đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm treo tường hút chân không giá rẻ 90K RSCL1648356 Đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm treo tường hút chân không giá rẻ 90K  (488)
Đựng giấy vệ sinh trong nhà tắm treo tường hút chân không giá rẻ 90K Hộp để giấy vệ sinh hút chân không có thể được cả những đồ dùng nhỏ như điện thoại, khăn, sách truyện. ..Đây là một sản phẩm vô cùng tiện ích, giúp tiết kiệm không gian cho phòng tắm của bạn Để có thể tận dụng tối đa diện tích vốn khá khiêm tốn ở các ngôi nhà thành phố, một cách để mở rộng không gian sống, có thể đáp ứng được cả các yếu tố như đẹp, gọn nhẹ, tiện ích và nhiều tính năng. Hộp treo giấy vệ sinh hút chân không siêu .. .
90,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trang trí nội thất phòng khách đẹp đón noel với gam màu đỏ ấn tượng RSCL1648356 Trang trí nội thất phòng khách đẹp đón noel với gam màu đỏ ấn tượng  (290)
Một mùa noel lại đến và một năm mới sắp đến, hiện nay nhà nhà đang chuẩn bị trang trí nhà cửa đón giáng sinh cũng như 1 năm mới với nhiều tài lộc và may mắn. Và thường trong khoảng thời gian này việc trang trí nội thất nhà ở thì màu đỏ được rất nhiều người ưu chuộng. Với quan niệm màu đỏ luôn mang lại may mắn cho gia chủ. Màu đỏ thường được tượng trưng cho tình yêu nóng bỏng, sự đam mê cháy bỏng này không chỉ dùng ở phòng ngủ mà một số người còn trang trí màu đỏ cho phòng bếp hay nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Thiết kế nội thất Royal city  (257)
- DỰ ÁN: Thiết kế nội thất chung cư Royal city - Gia đình anh Thái. - Chủ đầu tư: Anh Thái. - Địa chỉ: Tòa nhà R2, khu đô thị chung cu Royal city, Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. - Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Amazing House chuyên thiết kế nội thất Royal City Tổ hợp chung cư Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, tổ hợp chung cư Royal City được ví như một "Thành phố Châu Âu thu nhỏ" ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, với lối thiết kế tinh .. .
150,000 đ
/ 1 m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/10/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công Nội thất nhà lô đẹp giá rẻ tại Hà Nội RSCL1648356 Thiết kế thi công Nội thất nhà lô đẹp giá rẻ tại Hà Nội  (340)
Thiết Kế nội thất nhà lô, nhà phố đòi hỏi kiến trúc sư phải thực sự khéo léo bố trí sắp đặt chia các phòng, cầu thang không gian hợp lý. .., Thiết kế nội thất nhà lô là loại hình kiến trúc phổ biến nhất hiện nay, đó là không gian kiến trúc phục phụ cho đời sống sinh hoạt và gia đình con người, nhằm bảo vệ con người khỏi những tác động của thiên nhiên đồng thời tạo điều kiện không gian cho gia đình sinh hoạt để nghỉ ngơi. Nhà lô phố là tên gọi dùng cho kiểu nhà ống, nhà phố nói chung, kiểu nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014 RSCL1648356 Một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2014  (468)
Đối với ngành thiết kế nội thất thì việc cập nhật thường xuyên xu hướng để phù hợp và luôn theo phong cách thời đại. Vì thế việc thiết kế nội thất được thay đổi theo từng năm. Để có những xu hướng mới nhất cho thiết kế nội thất năm 2014 quý khách có thể tham khảo thêm một số xu hướng chính được sử dụng nhiều nhất trong năm 2014 này nhé. * Theo số liệu thống kê mới nhất cho xu hướng thiết kế nội thất nổi bật năm 2014 như sau: - Trang trí nội thất bằng hoa văn thổ cẩm - Đưa thiên nhiên vào nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách đơn giản giúp thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ trở nên thoáng mát RSCL1648356 Những cách đơn giản giúp thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ trở nên thoáng mát  (307)
Với sự phát triển kinh tế kèm theo sự gia tăng dân cư với một tốc độ chống mặt ở các thành phố lớn thì khó để mỗi người có cho mình một không gian phòng ngủ diện tích rộng rãi để sống, sinh hoạt thoải mái. Tuy nhiên nếu bạn biết tận dụng mọi diện tích và có cách sắp xếp khoa học thì những thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cũng đem đến sự thỏa mái, đẹp không khác gì những không gian phòng ngủ rộng. Khi lên kế hoạch thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ thì cần hạn chế những chi tiết cầu kỳ, phức tạp mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/01/2015
Thói quen khiến tóc ngày càng thưa thớt  (249)
Có nhiều lý do khiến cho mái tóc của bạn bị rụng, gãy và thưa thớt ví dụ như bạn bị cuong giap hay các bệnh lý tuyến giáp khác như suy tuyến giáp, nhược giáp trạng, basedow cũng là một nguyên nhân khiến lượng tóc rụng gia tăng. Bạn thường xuyên cảm thấy stress, áp lực, căng thẳng cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn "cắp nón ra đi". Ngoài những nguyên nhân do bệnh tật đó ra thì những thói quen sai lầm hàng ngày cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến tóc bạn ngày một thưa thớt. Dưới đây là những .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

17/09/2014
Nội thất biệt thự vinhomes riverside nên thiết kế sao cho đúng?  (263)
1. Hình thức và chức năng Khi thiết kế nội thất biệt thự vinhomes riverside phải bắt đầu với bố trí chức năng của một căn biệt thự. Trước khi bắt đầu bố trí trức năng của nội thất bạn phải đặt ra câu hỏi bạn đang cần không gian thế nào và bạn thường có thói quen thế nào cũng như công việc của bạn đòi hỏi gì. Đầu tiên bạn phải tiếp cận với các nguồn thông tin như tìm kiếm hình ảnh trực tuyến miễn phí sau đó bạn phải thực hiện quá trình đo lường các kích thước không gian và xem xét cân nhắc các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/02/2015
Đẹp ngất ngây trước các mẫu thiết kế nội thất từ giấy dán giả đá cẩm thạch  (236)
Trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì giấy dán được nhắc đến như là một trong những vật liệu trang trí phổ biến, được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi tính trang trí cao, nhiều màu sắc, đa dạng về chất liệu và phù hợp với nhiều loại đồ nội thất khác nhau. Ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đều rất ưa chuộng loại đá cẩm thạch trong tự nhiên. Loại đá quý này mang trong mình vẻ đẹp cuốn hút gây mê bao ánh nhìn, chính vì thế giá thành của đá cũng rất cao. Tuy nhiên, với việc sử dụng .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2015
Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ bàn trà và tất cả các đồ gỗ nội thất khác  (236)
Nội thất Liên Hà bán buôn bán lẻ bàn trà và tất cả các đồ gỗ nội thất khác Bàn trà không chỉ là vật dụng nội thất quen thuộc cho gia đình của bạn trong những sinh hoạt thường ngày. Mà bàn trà còn là một sản phẩm trang trí, tạo nên không gian mới cho ngôi nhà. Đó cũng chính là nơi bạn dùng để đón tiếp những vị khách của gia đình. Vì vậy, bàn trà cũng chính là tiêu điểm cho không gian sống, cho tính cách và “gu” thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Với sự thiết thực cũng như ý nghĩa tinh tế nghệ thuật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/05/2015
Tìm nâng cao