BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc

Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc  (181)
Cách bố trí phòng khách hoàn hảo thu hút tài lộc cho thuê căn hộ chelsea park cao cấp cho thuê chung cư N04 giá tốt Tham các chi tiết trang trí Cho dù bạn có nhiều đồ đạc trang trí đi chăng nữa thì bạn cũng nên tiết chế về số lượng dùng, vì nếu bạn rải các món đồ này lên trên khắp các mặt bàn, mặt tủ, trên tường, các ngóc ngách của phòng khách thì nó sẽ khiến cho không gian càng trở nên rối mắt và chật hẹp hơn. Nội thất theo quá nhiều phong cách Một trong những cách dễ nhất để biến phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/06/2016
Mách bạn cách bố trí phòng khách hợp phong thủy  (271)
Phòng khách tựa như bộ mặt của gia đình do đó đây được cho là một trong số những không gian quan trọng, là tiêu điểm chú ý của gia đình bạn. Tại các dự ản về nhà ở, căn hộ chung cư như cho thuê chung cư royal city, các trung cư cao cấp khác thì không gian và diện tích phòng khách thường rộng rãi, thoáng mát và được bày trí rất cẩn thận. Nói chung bố trí của phòng khách sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ gia đình. Dưới đây là một số gợi cho phòng khách nhà bạn. Cách bố trí phòng khách hợp phong thủy tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp bố trí phòng khách đẹp RSCL1681098 Giải pháp bố trí phòng khách đẹp  (191)
Trong căn nhà, phòng khách chính là phòng được gia chủ chú trọng nhiều nhất, nó được coi là bộ mặt của gia chủ, là nơi mà họ tiếp đón bạn bè, những vị khách quý ghé thăm. Vậy làm thế nào để trang trí, thiết kế nội thất phòng khách đẹp. Dưới đây là một vài chia sẻ của http: //www. congtyxaydung24h. net giúp bạn trả lời dễ dàng hơn cho câu hỏi đó. 1. Cách bố trí: Phòng khách là nơi tụ khí của ngôi nhà, do vậy mà điều đầu tiên gia chủ cần phải quan tâm đó chính là duy trì sự ổn định của nó, đảm bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/11/2015
Tp. Hà Nội: Gối dựa thêu phòng khách Qilila RSCL1681098 Gối dựa thêu phòng khách Qilila  (959)
Hãy làm đẹp bộ sofa phòng khách của bạn bằng những chiếc gối dựa thêu xinh xắn, với những mẫu thêu, màu sắc độc đáo ấn tượng trên nhiều chất liệu vải khác nhau như taffta, cotton…. LH: Ms Duong, 156 A Lò Đúc -HBT -HN, Tel. 04-62923165, 0985299809
100,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/04/2024
Thiết kế nội thất phòng khách hoàn hảo với nội thất đẹp  (269)
Trước khi bắt đâu xây dựng một phòng khách ta cần nên kế hoạch cụ thể để tránh phong cách mẫu nội thất đẹp style lộn xộn mà các kiến trúc sư đã triển khai và hướng đến từ trước. Nếu bạn nghĩ rằng mình không thể tiến hành những kế hoạch đó thì có thể nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia từ cửa hàng trang trí nội thất. Họ sẽ là người thường xuyên đưa ra cho các bạn những sáng kiến và biến đổi được các món đồ nội thất nhanh chóng và rõ ràng sẽ cho các bạn những lời khuyên bổ ích. Phòng khách .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bố trí Phong Thủy hợp mệnh năm Ất Mùi 2015 RSCL1681098 Bố trí Phong Thủy hợp mệnh năm Ất Mùi 2015  (296)
Bố trí phong thủy sao cho hợp mệnh năm Ất Mùi? Cuối năm, các gia đình, công ty thường bày trí lại nhà cửa, văn phòng hợp phong thủy để đón Tết, kích hoạt trường khí tốt, hóa giải trường khí xấu. Bố trí Phong thủy tốt cho tình duyên năm Ất Mùi 2015 Có nhiều trường phái phong thủy, tuy nhiên thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp sắp xếp theo Cửu tinh – hệ thống sao thuộc chòm Bắc Đẩu – vận hành liên tục theo chu kỳ nhất định. Mỗi năm có một ngôi sao chủ quản, các ngôi sao còn lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/02/2015
Những lỗi nhỏ phong thủy làm mất vận may tài lộc  (538)
Trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Phong thủy luôn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống. Bởi nếu có phong thủy tốt sẽ giúp xua tan điều không may và mang đến tài lộc cho gia đình bạn. 1. Không để hoa khô héo hay cây chết trong nhà Xưa nay trong nhà hay sân vườn tối kỵ nhất là để cây chết hay bình hoa đã héo úa. Theo quan niệm phong thủy, điều này mang lại cảm giác vận khí héo mòn. Vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/07/2016
trang trí phòng khách bằng vẽ tranh tường phòng khách  (338)
Tranh tường phòng khách chuyên vẽ tranh tường phòng khách sinh động , độc đáo , tĩnh mà như thật , vừa phong thủy có tính thẩm mỹ cao mang đến không gian đẹp cho phòng khách của bạn. Cách trang trí lạ, độc đáo tranh tường với những hình ảnh hiện đại tạo cảm giác bắt mắt sôi nổi giữa phòng khách nhà bạn kết hợp với bộ sofa trắng xếp quây lại tạo thành một hình vuông lún sâu dưới sàn nhà, làm nổi bật lên là rất nhiều những chiếc gối tựa lưng đủ các sắc độ đỏ với họa tiết phong phú. Còn tuyệt gì .. .
200,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách bố trí nội thất phòng ngủ, dịch vụ thi công trọn gói RSCL1681098 Cách bố trí nội thất phòng ngủ, dịch vụ thi công trọn gói  (280)
Giấc ngủ ngon có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi con người. Đối với nữ giới giấc ngủ ngon còn mang đến nhiều ích lợi cho vẻ đẹp của họ. Nhưng không phải ai cũng “may mắn” có được giấc ngủ sâu. Ngoài âm thanh và hương thơm thì không gian phòng ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một bầu không khí tốt cho nghỉ ngơi. Làm thế nào để tạo được phong thái đó? Bài dưới đây đưa ra 5 gợi ý giúp bạn xây dựng một phòng ngủ mang đến giấc ngủ ngon. Mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/08/2014
Tp. Hà Nội: $^$ Sự đầu tư hoàn hảo cho bạn tại Hà nội Landmark 51 RSCL1681098 $^$ Sự đầu tư hoàn hảo cho bạn tại Hà nội Landmark 51  (213)
Sự đầu tư hoàn hảo cho bạn tại Hà nội Landmark 51 Tổng quan dự án: Tòa nhà chung cư Hà nội Landmark 51, dự án Chung cư văn phòng Hà nội Landmark 51. - Vị trí: Tòa nhà tọa lạc tại vị trí trung tâm phía đông của hà nội rất thuận tiện cho việc đi lại ví như: siêu thị Big C: 3km, bưu điện hà đông: 0, 5km, bệnh viện 103: 3km, trường Đh kiến trúc: 2, 5 km, TTTM Royal city: 4km. bạn thấy đó là 1 vị trí khá đắc đị và trung tâm của sự phát triển hướng đông của hà nội. - Đơn vị thiết kế dự án: Công ty CP Tư .. .
» 
2,003 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Tượng đầu hươu bằng đồng, tượng trang trí phòng khách, tượng đồng phong thủy, đồ RSCL1681098 Tượng đầu hươu bằng đồng, tượng trang trí phòng khách, tượng đồng phong thủy, đồ  (276)
Tượng đầu hươu bằng đồng, tượng trang trí phòng khách, tượng đồng phong thủy, đồ đồng phong thủy Mô tả sản phẩm Tượng đầu hươu bằng đồng, tượng trang trí phòng khách, tượng đồng phong thủy, đồ đồng phong thủy Tượng đầu hươu bằng đồng, tượng trang trí phong thủy Kích thước: cao 20cm Chất liệu: Đồng vàng đúc công nghệ khuôn vỏ mỏng tinh xảo sắc nét. cung cấp đồ đồng phong thủy, nhận đúc đồng phong thủy theo yêu cầu của khách hàng Ngoài việc sử dụng cho việc bày trí không gian nội thất, tượng còn .. .
800,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/06/2016
Tp. Hải Phòng: Bán đồng hồ Nhật trang trí phòng khách, SX tại Nhật, RSCL1681098 Bán đồng hồ Nhật trang trí phòng khách, SX tại Nhật,  (701)
Bán đồng hồ Nhật trang trí phòng khách, SX tại Nhật, dùng để trang trí phòng khách, sang trọng, tại 59 Lãm Hà, chân Cầu Niệm, giá 400N. Tel. 0912032532
400,000 đ
/ Cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

18/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Cây tiền tài lộc RSCL1681098 Cây tiền tài lộc  (763)
cây tiền tài lộc được làm từ 39 tờ tiền 200đ, 500đ, 1000đ, 2000đ, 5000đ mang ý nghĩa về tài lộc cho gia chủ. shop làm 5 màu tượng trưng cho ngũ hành : kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ thích hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc, và làm quà tặng cho đối tác.
479,000 đ
/ Cằy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/12/2015
Cách bố trí phòng làm việc cho 1 căn hộ  (157)
Bố trí bàn làm việc là một bước quan trọng để giúp công việc hanh thông, thuận lợi. Cùng tìm hiểu mẹo bố trí bàn làm việc tại dự án vinpearl riverfront. PHƯƠNG VỊ Việc đầu tiên cần xác định chính là đặt bàn làm việc ở vị trí nào, nếu bạn chọn được vị trí đặt bàn sao cho phía sau bàn làm việc là một bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ là phong cảnh tự nhiên đẹp, cảnh sắc tươi tắn, ánh sáng trong lành, gió thổi vừa phải thì bạn đã có được một môi trường làm việc tuyệt vời. Việc .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Chăm sóc thảm trang trí phòng khách của bạn  (242)
Thamtrangtripro. com xin giới thiệu đến các bạn cách chăm sóc thảm trang trí Hút Bụi Thường Xuyên: Sau khi trải thảm bạn nên sử dụng các đồ vật di chuyển nhẹ nhàng và thường xuyên hút bụi trong tuần đầu tiên. Điều này sẽ loại bỏ xơ, bụi và lông tơ và các loại rác bẩn khác trên thảm trải sàn. Hút bụi nên tiếp tục ít nhất mỗi tuần sau đó để loại bỏ đất và bụi bẩn. Nhanh chóng loại bỏ đất sẽ giảm lực lượng mài mòn trên các sợi cọc. Cho các khu vực giao thông nhiều, chân không lặp đi lặp lại trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2013
Lò sưởi điện trang trí phòng khách LSF053B  (217)
Lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu không những đem lại cho không gian sống của bạn một bầu không khí ấm cúng trong mùa đông lạnh giá, mà chúng còn là điểm nhấn trong nội thất phòng khách hiện đại của bạn, thu hút sự chú ý của bất kì ai ngay trong lần đầu tiên bắt gặp chúng. Dòng sản phẩm lò sưởi trang trí của vương quốc nội thất được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng giả đá, giả tường độc đáo, màu sắc cuốn hút, chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây được phối hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

31/05/2016
Mách bạn cách bố trí nhà bếp hợp phong thủy  (262)
Tôi đã làm trong nghề buôn bán, cho thuê chung cư royal city và các chung cư cao cấp đã khá lâu rồi và tôi hiểu được rằng phong thủy, hướng nhà là những điều mà nhiều khách hàng của tôi đòi hỏi rất kỹ càng trong đó có nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt tới các bố trí và sắp xếp đồ đạc trong nhà bếp. Hôm nay tôi xin mách các bạn cách bố trí nhà bếp hợp phong thủy. Trước tiên bạn cần biết được yếu tố quan trọng đầu tiên khi đặt bếp là có sự tương ứng với mệnh tuổi của gia chủ. Như gia chủ thuộc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/12/2014
Cách bố trí cho một thiết kế catalogue  (220)
Catalogue là một thiết kế quan trọng để các công ty, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, hình ảnh và thông điệp của công ty mình, nhằm mục đích thu hút khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Nhưng để có một thiết kế catalohue thành công, nhà thiết kế phải có cách bố trí hợp lí để tạo nên sức hút của thiết kế catalogue. - Tạo mối liên hệ giữa các trang: hai trang liên tiếp nhau tạo thành một mặt giấy rộng lớn, bạn có thể tận dụng mặt giấy lớn ấy để bố trí các .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/03/2016
4 thiết bị thông minh cho phòng tắm hoàn hảo  (190)
4 thiết bị thông minh cho phòng tắm hoàn hảo bán nhà quận 9 mặt tiền nhà bán tại quận 9 giá rẻ Vòi tắm với hương thơm và ánh sáng Phòng tắm là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, chính vì thế, không gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng cảm giác một spa thu nhỏ ngay trong ngôi nhà. Chiếc vòi sen này được ví như bức tranh hòa quyện giữa nước, ánh sáng và hương thơm. Khi tắm, bạn có thể điều chỉnh làn nước phun xuống theo chế độ “mưa bay”, “mưa lớn” hay “sương mù”. Đi kèm với đó là hiệu ứng đồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

07/05/2016
Cách trang trí phòng ngủ độc đáo cho bé yêu  (219)
Việc trang trí và thiết kế phòng ngủ cho bé đòi hỏi rất nhiều tâm huyết từ các bậc phụ huynh, cùng tham khảo cách bày trí phòng ngủ thế nào là hợp lý của các bé tại căn hộ vinpearl riverfront. THIẾT KẾ SÀN NHÀ Sàn nhà là bước đầu tiên cần chú ý khi bắt tay vào trang trí phòng ngủ cho bé. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, phụ huynh nên chọn nguyên liệu an toàn, vì bé thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà, nên phải đảm bảo bé không bị nhiễm bẩn. Bé thường xuyên tiếp xúc với sàn nhà nên cần lau chùi sạch .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Tìm nâng cao