BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chọn giấy dán tường cho căn hộ của bạn

Cách chọn giấy dán tường cho căn hộ của bạn  (229)
Ngày nay thì ngoài việc sử dụng sơn thông thường, người ta còn sử dụng cả giấy dán tường để làm đẹp cho căn hộ. Giấy dán tường lại đặc biệt thích hợp với không gian nhã nhặn như Botanica Premier hay chung cư thảo điền pearl nếu biết lựa chọn họa tiết và màu sắc hợp lý. Nếu vẫn chưa biết nên chọn giấy dán tường như thế nào là hợp lý thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý sau nhé. Đầu tiên, bạn cần lựa chọn màu sắc hợp thời trang và quan trọng nhất là hòa hợp với toàn bộ đồ nội thất trong .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Xây dựng những bức tường ấn tượng với giấy dán tường  (104)
Giấy dán tường luôn có muôn vàn thiết kế, đủ mọi phong cách, nhưng đôi khi vận dụng vào không gian căn nhà của bạn, cần có một chút khéo léo tinh tế, để biến các thiết kế hoa văn đó trở thành một bản phối hài hòa, ấn tượng. Nhiều người lựa chọn phương pháp sử dụng giấy dán tưởng cho căn hộ, vì nhiều lợi ích như: giấy dán tường có giá thành tốt, tiết kiệm chi phí mua sắm trưng bày, lại có thể tiết kiệm diện tích sử dụng nhà ở do các vật dụng bày biện ra. Quý khách vui lòng xem chi tiết tại địa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

08/09/2015
Chuyên cung cấp thi công giấy dán tường, tranh dán tường cao cấp tại Hải Phòng  (319)
Chuyên cung cấp thi công giấy dán tường, tranh dán tường cao cấp tại Hải Phòng với giá thành hợp lý Đặc biệt và nhiều mẫu khác nhau chúng tôi luôn có sẵn hàng, thi công nhanh gọn với đội ngũ thi công tay nghề cao. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm Nếu bạn không có thời gian qua showroom chúng tôi xem mẫu giấy! chúng tôi sẽ mang mẫu giấy dán tường đến tận nhà của bạn! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG .. .
Tp. Hải Phòng
31/03/2016
VRV IV S – Máy lạnh trung tâm cho căn hộ  (963)
VRV IV S – Máy lạnh trung tâm cho căn hộ Nếu bạn đang cần tìm máy lạnh cao cấp thích hợp cho căn hộ, cửa hàng hay văn phòng làm việc với diện tích nhỏ thì máy lạnh trung tâm VRV IV S của Daikin là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì VRV IV S được thiết kế dành riêng cho căn hộ, cửa hàng và văn phòng làm việc nhỏ. VRV IV S được thiết kế dựa trên dòng máy lạnh trung tâm VRV IV nổi tiếng của Daikin nên có được đầy đủ ưu việt của dòng máy lạnh trung tâm VRV IV như tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2015
Rèm cửa cao cấp cho căn hộ, đẹp, giá cả cạnh tranh tại TP HCM  (249)
Một căn hộ cao cấp thì cần phải có nội thất thật sự sang trọng, tinh tế mới toát lên hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của căn nhà. Và rèm cửa không thê thiếu phần trong đó Để lựa chọn rèm cửa hiện đại cho căn hộ cao cấp bạn cần kết hợp giữa tông màu tường và sofa. Lựa chọn rèm cửa hợp lý tạo nên vẻ đẹp toàn diện cho căn hộ cửa bạn. Đối với căn hộ cao cấp những mẫu rèm cửa hiện đại như thế này rất thích hợp cho phòng khách Phòng ngủ hiện đại trong căn hộ cao cấp bạn có thể làm rèm cửa hai lớp Sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy Dán Tường Huy Vũ RSCL1673475 Giấy Dán Tường Huy Vũ  (826)
GIẤY DÁN TƯỜNG HUY VŨ Địa chỉ: 115/ 59 Lê Đức Thọ, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM Hotline: 0906882805 (Anh Huy) Cái đẹp nâng tầm cuộc sống Trong cuộc sống, con người không chỉ biết làm đẹp cho bản thân mà nhu cầu làm đep, tu bổ để ngôi nhà luôn xinh tươi, sạch sẽ và bắt mắt bằng giấy dán tường nhiều màu sắc, hoa văn đang là xu hướng của nhiều người. Hiểu được nhu cầu đó, Huy Vũ ra đời với mong muốn đem đến cho mọi người những dịch vụ về giấy dán tường tốt nhất, rẻ nhất và uy tín nhất ! Huy Vũ chuyên thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/12/2013
Những bí quyết chọn giấy dán tường rẻ đẹp  (254)
Vật liệu trang trí nội thất nói chung và giấy dán tường nói riêng ngày nay đã được nhiều nhà hàng, khách sạn, cơ quan, gia đình sử dụng. Thật sự, dù đã lựa chọn cho mình những kiểu giấy đẹp nhưng vẫn chưa chắc phù hợp với tường nền nhà mình không, đó là điều khiến bản thân ai sử dụng cũng băn khoăn. Hiểu được tâm lý ấy bộ phận tạo mẫu giay dan tuong rất muốn chia sẻ 1 số kinh nghiệm cũng như bí quyết để có thề sử dụng giấy dán tường đẹp mà rẻ. Nếu chúng ta ra ngoài thường đến các quán café hay .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2013
Chuyên cung cấp thi công, tranh dán tường, giấy dán tường cao cấp tại Hải Phòng  (327)
Chuyên cung cấp thi công giấy dán tường, tranh dán tường cao cấp tại Hải Phòng với giá thành hợp lý Đặc biệt và nhiều mẫu khác nhau chúng tôi luôn có sẵn hàng, thi công nhanh gọn với đội ngũ thi công tay nghề cao. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm Nếu bạn không có thời gian qua showroom chúng tôi xem mẫu giấy! chúng tôi sẽ mang mẫu giấy dán tường đến tận nhà của bạn! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Địa chỉ liên hệ: 384 NGUYỄN BỈNH KHIÊM, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG .. .
Tp. Hải Phòng
11/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chọn mua đàn organ cho bé RSCL1673475 Cách chọn mua đàn organ cho  (379)
Mua đàn cho bé học đàn thì nhiều người thường chọn mua đàn organ cho bé. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu đàn organ với đầy đủ các đặc điểm cho mình lựa chọn. Theo một số người có hiểu biết về khi đến shop bán đàn organ cho bé, không nên quá tập trung vào thương hiệu là điều tiên quyết cần nhớ. Nên chọn những cây đàn có chức năng đơn giản, để trẻ tập làm quen với những tính năng trên đàn organ. Đàn organ bây giờ có nhiều thương hiệu như Kawai, Casio, Yamaha, Roland; nhưng người .. .
1,000 đ
/ 1000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

31/05/2016
Lựa chọn giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn – cỏ nhân tạo sân vườn  (302)
Cỏ thật hay cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn có diện mạo mới, xanh tươi là điều khiến bạn đang lo lắng và băn khoăn. Dưới đây là một số vấn đề bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn cỏ nhân tạo hay cỏ thật để trang trí ngôi nhà của mình nhé: Vấn đề về kinh tế Đối với cỏ thật, tuy chi phí cho mỗi lần là thấp nhưng việc dùng cỏ thật thì bạn không chỉ bỏ chi phí cho một lần mà xong mà bạn có thể bỏ một khoản tiền cho nhiều lần ví dụ như mua cỏ, thi công, chăm sóc, bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/04/2015
Giấy dán tường 3D lung linh cho khách sạn  (233)
Không chỉ có không gian nhà ở, nhà hàng, biệt thự, quán karaoke sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng mà giấy dán tường còn được dùng để trang trí cho khách sạn. Giấy dán tường cho khách sạn thêm sang trọng. 1. Vì sao nên trang trí giấy dán tường cho khách sạn Chắc hẳn những ai biết đến giấy dán tường đều biết được những lợi ích mà giấy dán tường mang lại. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của giấy dán tường: – Tính thẩm mỹ cao: Giấy dán tường có nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn sắc nét, họa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

29/07/2015
Tp. Hà Nội: Giấy dán tường, tranh dán tường trẻ em đẹp RSCL1673475 Giấy dán tường, tranh dán tường trẻ em đẹp  (235)
Tranh dán tường thiên nhiên tươi đẹp, kết hợp với khung cảnh độc đáo, mở ra không gian căn phòng cho bé đẹp hoàn hảo, độc đáo, giúp phát triển chí thông minh của trẻ một cách toàn diện. Khung cảnh đáng yêu, bé yêu nhà bạn sẽ đắm chìm trong những giấc ngủ ngon với hình ảnh thơ mộng của giấy dán tường. Với tranh dán tường, không gian căn phòng của bé đắm chìm trong thế giới với muôn vàn màu sắc đáng yêu, tinh nghịch, ngộ nghĩnh của thế giới trẻ thơ. Công trình giấy dán tường D. O.O. R.W. A.Y đã .. .
85,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/08/2015
Hãy bảo vệ sức khỏe với giấy dán tường đẹp  (123)
Có rất nhiều khách hàng chọn trang trí cho ngôi nhà mình bằng giấy dán tường thay vì lăn sơn. Tuy nhiên, điều mà khách hàng này khi chọn giấy dán tường cũng băn khoăn là không biết nên chọn mua giấy dán tường ở đâu thì uy tín, chất lượng? Tâm lý chung của nhiều khách hàng khi muốn mua giấy dán tường đều thường băn khoăn những vấn đề như: dùng loại giấy xuất xứ nào tốt? Chọn hoa văn thế nào cho hài hòa với nội thất trong nhà? Nên lựa chọn những mẫu giấy màu sắc, hoa văn, chất liệu và hình ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy Dán Tường Hàn Quốc Quận 7 Phú Mỹ Hưng RSCL1673475 Giấy Dán Tường Hàn Quốc Quận 7 Phú Mỹ Hưng  (369)
Chuyên Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường Hàn Quốc Quận 7 Phú Mỹ Hưng Khi đã chán với những mảng tường đơn sắc, bạn muốn thiết kế lại ngôi nhà của bạn sao cho thể hiện được cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Giấy dán tường hàn quốc là giải pháp tốt nhất cho bạn nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các giải pháp khác như sơn nước, vẽ tranh tường… Giấy dán tường Hàn Quốc không những có thể khắc phục được nhược điểm cho căn phòng của bạn, làm căn phòng trở nên rộng hơn, cao hơn hay .. .
99,999 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/01/2015
Giấy dán tường giá rẻ quận 7 phú mỹ hưng  (310)
Giấy dán tường giá rẻ quận 7 Phú Mỹ Hưng Giấy Dán Tường Giá Rẻ Quận 7 HCM Chuyên Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường Giá Rẻ Quận 7 Phú Mỹ Hưng Giấy dán tường giá rẻ, giấy dán tường quận 7, giấy dán tường phú mỹ hưng, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường đẹp Khi đã chán với những mảng tường đơn sắc, bạn muốn thiết kế lại ngôi nhà của bạn sao cho thể hiện được cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Giấy dán tường hàn quốc là giải pháp tốt nhất cho bạn nhờ có nhiều ưu .. .
70,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy dán tường quận 7 HCM cao cấp giá rẻ RSCL1673475 Giấy dán tường quận 7 HCM cao cấp giá rẻ  (335)
Giấy Dán Tường Quận 7 Phú Mỹ Hưng Chuyên Cung Cấp Và Thi Công Giấy Dán Tường Hàn Quốc Quận 7 Phú Mỹ Hưng giay dan tuong han quoc, giay dan tuong 3d, giay dan tuong, giay dan tuong dep, giay dan tuong quan 7, giay dan tuong phu my hung Khi đã chán với những mảng tường đơn sắc, bạn muốn thiết kế lại ngôi nhà của bạn sao cho thể hiện được cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Giấy dán tường hàn quốc là giải pháp tốt nhất cho bạn nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các giải pháp khác như .. .
1,100,000 đ
/ cuộn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thi Công Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường RSCL1673475 Chuyên Thi Công Sàn Gỗ, Giấy Dán Tường  (270)
Một xu hướng làm cho căn nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn là dùng sàn gỗ lát thay cho sàn gạch. Sàn gỗ có hai loại là: Sàn gỗ tự nhiên và Sàn gỗ công nghiệp. Về ưu điểm chung của cả hai loại sàn gỗ này là điều hòa không khí: “Ấm về mùa đông và mát về mùa hè”. Sàn gỗ cũng có nhiều loại với giá thành khác nhau từ cao đến thấp nên người mua có thể lựa chọn cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Việc sử dụng giấy dán tường thay sơn đang là một xu hướng được rất nhiều các gia đình lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2014
Tư vấn và thiết kế kiến trúc - Giấy dán tường Hàn Quốc - Call: 0169. 878. 1439  (188)
GIẤY DÁN TƯỜNG Hãy lựa chọn giấy dán tường để làm căn nhà trở nên đẹp hơn, mới hơn trong ngày Tết. Với chất lượng đảm bảo giấy nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, có Kts tư vấn và thiết kế kiến trúc (Kts. Lương Quốc Như Long: 0974 807 167) Hãy liên hệ C. Cúc : 0169. 878. 1439 Địa chỉ: 155 (số mới 299) Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/02/2015
Sự tiện lợi của giấy dán tường  (115)
Giấy dán tường tp hcm là sản phẩm trang trí trong phòng nổi bật hiện nay, với nhưng hoa văn đặt biệt, phong cảnh thiên nhiên hoa lá tạo nên sự khác biệt trong căn phòng, Công ty Bảo Việt bán giấy dán tường phù hợp theo yêu cầu của khách hàng đa dạng hoa văn trang trí phù hợp với mọi người dùng hiện nay Sự đa dạng của sản phẩm giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn trong căn phòng. Điểm nổi bật của giấy dán tường là thi công lắp đặt nhanh chóng, hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh dán tường đôi khi kết hợp giấy dán tường rất hiệu quả RSCL1673475 Tranh dán tường đôi khi kết hợp giấy dán tường rất hiệu quả  (1,393)
VẤN ĐỀ LỰA CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG PHÙ HỢP BẮT MẮT ĐÔI KHI CẦN KẾT HỢP GIẤY DÁN TƯỜNG Với những không gian nội thất không đủ độ sáng, thường xuyên ẩm ướt việc bảo vệ các loại tranh dán tườnggiấy dan tường cho ngôi nhà bạn cũng cần được cân nhắc và xem xét kỹ với sự tư vấn của các chuyên gia thi công về tranh dán tườnggiấy dán tường của công ty nội thất vạn tường chúng tôi mong muốn cung cấp cho các bạn sự lựa chọn tốt nhất. Tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm dán tường .. .
1,100,000 đ
/ cuộn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/09/2015
Tìm nâng cao