BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chọn máy bơm nước phù hợp

Cách chọn máy bơm nước phù hợp  (701)
Hạnh Cường sẽ đưa ra các lưu ý giúp bạn có cách chọn máy bơm nước phù hợp dựa trên nhu cầu sử dụng của mình. Thứ nhất. Xác định rõ nguồn nước tại gia đình mình là gì ? Nước bơm ở giếng Nước hút ở bể ngầm Nước lấy từ đường ống ……. Xác định được thì mới chọn được loại máy bơm phù hợp, tránh chọn sai và không sử dụng được khi mua về. Thứ hai. Xác định rõ loại máy bơm muốn mua. Hiện nay phổ biến là máy bơm ly tâm và máy bơm hút chân không. Máy bơm nước ly tâm: Chỉ có thể đẩy nước lên Máy bơm nước .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2016
Tp. Hà Nội: Hướng Dẫn Lựa Chọn Các Loại Máy Bơm Nước Phù Hợp RSCL1702705 Hướng Dẫn Lựa Chọn Các Loại Máy Bơm Nước Phù Hợp  (211)
Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn các loại máy bơm nước phù hợp nhất về nhu cầu sử dụng và công suất. Với các loại máy bơm nước hút đẩy Đây là dòng máy bơm hút nước từ bể ngầm hoặc nguồn nước có sẵn lên téc nước của từng hộ gia đình. Nhà cao 1 tới 3 tầng (tức là 1m đến 12 m) thì nên dùng máy bơm nước có công suất 125W như Panasonic 129JXK, Selton 150BE, JLM 60-200 hoặc Hanil PD 132… Nhà cao 4 tới 6 tầng (tức là 12 đến 24 m) thì nên chọn sử dụng bơm công suất từ 200W như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
4 cách lựa chọn máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình  (249)
Máy bơm nước là một thiết bị quan trọng trong cuộc sống con người. Bởi vậy, việc chọn máy bơm phù hợp với điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng là yếu tố rất quan trọng. Dưới đây, Điện máy Hùng Nhung sẽ hướng dẫn 4 cách lựa chọn máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình. Chọn máy bơm dựa trên mục đích sử dụng Tương ứng mục đích sử dụng khác nhau chúng ta cần máy bơm nước khác nhau, chi tiết: Nếu bơm nước lên tầng cao thì chọn máy bơm ly tâm Nếu bơm nước từ đường ống đến bể chứa thì dùng máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
3 lưu ý khi lựa chọn máy bơm nước chữa cháy  (240)
Hiện nay, số lượng các vụ hỏa hoạn xảy ra tại các khu chung cư, nhà cao tầng và xí nghiệp sản xuất ngày càng gia tăng gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và người. Vì thế chúng ta phải quan tâm nhiều tới công tác phòng cháy chữa cháy, mỗi gia đình cho tới nhà máy, nhà cao tầng, ... phải trang bị hệ thống phòng chữa cháy để kịp thời xử lí khi xảy ra cháy nổ. Và hệ thống phòng chữa cháy ngày nay được lắp đặt rất nhiều dòng máy bơm nước chữa cháy. Bởi thế chúng ta phải biết cách lựa chọn dòng .. .
Tp. Hà Nội
05/03/2016
Tư vấn mua máy bơm nước tăng áp cho bình nóng lạnh  (227)
“Tôi có sử dụng bình nóng lạnh tại nhà nhưng nước cung cấp vào bình quá yếu. Tôi muốn mua máy bơm nước cho bình và có thể kiểm soát được hoạt động máy bơm. Nghĩa là máy bơm chỉ hoạt động khi tôi lấy nước trong bình nóng lạnh, còn những thời điểm không dùng thì máy bơm sẽ ngừng hoạt động và nước bình thường chảy vào bình. Vậy tôi phải làm như thế nào ?” Điện máy Hùng Nhung đưa ra cách giải quyết cơ bản như sau Bạn có 3 phương án để giải quyết vấn đề trên, bạn tham khảo nhé! Phương án 1. Nâng độ .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách Tính Công Suất Máy Bơm Nước Phù Hợp Nhu Cầu RSCL1702705 Cách Tính Công Suất Máy Bơm Nước Phù Hợp Nhu Cầu  (235)
Công suất là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn máy bơm nước. Công suất ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả bơm nước và tốc độ máy bơm. Hạnh Cường sẽ giúp các bạn tính toán công suất máy bơm nước để chọn ra loại máy bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng. Các bạn có thể tính toán công suất phù hợp với yêu cầu sử dụng và kết cấu hệ thống cấp nước dựa theo công thức: Công suất máy bươm nước (Walt điện) = (10* Áp lực – 3 * Lưu lượng)/ Hiệu suất sử dụng Với Công suất máy bơm nước – W Lưu lượng – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Cách chọn máy bơm nước bể cá phù hợp  (194)
Một thiết bị không thể thiếu cho các bể cá đó là máy bơm nước. Nhờ máy bơm nước bể cá mà chúng ta có thể tạo nên những hiệu ứng dòng thác, tia nước, con suối… khiến hồ nước đẹp hơn. Bên cạnh đó nó còn giúp không khí trong bể lưu thông một cách đều đặn. Lưu lượng bơm và thể tích có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Nếu thể tích bể cao hơn 500 gallons thì ta cần máy bơm có lưu lượng bằng một nửa thể tích đó. Trên thị trường có 2 loại máy bơm nước bể cá chính là máy bơm chạy năng lượng mặt trời và .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Cách chọn máy bơm nước Pentax chất lượng  (254)
Pentax được đánh giá là thương hiệu máy bơm nước chất lượng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng dòng máy bơm Pentax khá phức tạp, tại nước ta có nhiều đơn vị bán từ cơ sở lớn tới các cửa hàng nhỏ lẻ và luôn xảy ra tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn ngập gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Vì thế, trong bài viết này, Hạnh Cường xin giới thiệu với các bạn một số chú ý giúp tìm ra máy Pentax chất lượng nhất. Vì máy bơm nước Pentax từ chính hãng có giá thành khá cao và chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
28/02/2016
Cách lắp máy bơm nước  (244)
Câu hỏi từ một khách hàng gửi tới cho Blog “Bạn cho mình hỏi cách lắp máy bơm nước và lựa chọn vị trí như thế nào để máy hoạt động hiệu quả được không ? Tôi xin cảm ơn” Hạnh Cường sẽ giúp bạn cũng như các bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. Máy bơm nước phải đảm bảo lắp đặt chắc chắn, chọn nơi bằng phẳng, gần nguồn nước và không bị rung lắc. Ngoài ra tránh lắp nhiều đoạn nối và gấp khúc cho bơm, ống càng thẳng thì máy cho hiệu suất làm việc càng cao. Ống bơm phải lắp kín để bơm hoạt động tốt .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Chọn máy bơm nước gia đình như thế nào ?  (230)
Trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy bơm nước gia đình với nhiều thương hiệu khác nhau. Bởi thế việc lựa chọn máy bơm nước gia đình không phải là điều dễ. Sau đây là một số hướng dẫn cơ bản giúp bạn lựa chọn máy bơm gia đình phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng nhất. Tính toán chiều cao của ngôi nhà trước khi mua máy bơm Nếu ngôi nhà cao 2-3 tầng chúng ta nên dùng máy bơm công suất 125W Nếu ngôi nhà từ 4-5 tầng hoặc nhà với đường nước yếu thì nên dùng máy bơm công suất 230W - 250W .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2016
Lựa chọn máy bơm nước thải cho trạm bơm  (189)
Hàng ngày không biết bao nhiêu nhà máy, khu công nghiệp trên cả nước mọc lên và vấn đề xử lí rác thải, nước thải… ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn. Với những nơi xả ra một khối lượng nước thải lớn thì cách xử lí tốt nhất đó là gom chúng vào khu xử lí chung rồi xử lí bằng các phương pháp hóa học, vật lí, sinh học sau đó trạm bơm sẽ tiến hành bơm xả thải. Và trong bài viết này Hùng Nhung sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn máy bơm nước thải thích hợp nhất cho các trạm bơm. Trước khi tiến hành .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
4 tiêu chí lựa chọn máy bơm nước Pentax cho gia đình  (698)
Máy bơm nước Pentax trên thị trường rất đa dạng, bạn có thể dựa vào độ cao, nhu cầu sử dụng nước và vị trí đặt bơm để chọn được loại máy phù hợp. Điện máy Hùng Nhung sẽ giới thiệu 4 tiêu chí giúp các bạn chọn được máy bơm nước Pentax phù hợp cho gia đình. Lựa chọn dòng máy bơm Pentax phù hợp Với gia đình chúng ta thường chọn 2 dòng máy chính là Máy bơm nước ly tâm : Dựa trên lực ly tâm tạo ra từ cánh quạt động cơ để đưa nước lên cao Máy bơm nước ly tâm tự động: Bơm nước ly tâm được lắp thêm rơ .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Những lưu ý khi lắp đặt và chọn máy bơm nước  (428)
Hạnh Cường xin chia sẻ với bạn một vài điểm lưu ý quan trọng khi lắp đặt và lựa chọn máy bơm nước. Lựa chọn máy bơm nước Máy bơm nước dùng trong gia đình thường có 2 loại chính là máy bơm ly tâm và máy bơm hút chân không. Máy bơm ly tâm: Gồm một động cơ có thể khiến cánh quạt gàu quay rồi đưa nước lên trên cao. Máy bơm hút chân không: Được tạo bởi các bánh xe công tác chế tạo từ hợp kim đồng, hoạt động tốt và lâu dài ở môi trường không có nước. Nhưng buồng công tác được thiết kế từ chất dẻo .. .
Tp. Hà Nội
27/07/2016
Những điều cần biết khi chọn máy bơm nước gia đình cũ  (227)
Để chọn được một chiếc máy bơm nước gia đình cũ phù hợp với nhu cầu của gia đình thì bạn nên dựa vào những điều sau. Nguồn nước gia đình là gì ? Hãy xem xét đặc điểm nguồn nước tại gia đình: nước giếng khoan, nước máy, dung tích bể chứa, độ cao… mục đích sử dụng nước của gia đình. Xác định độ cao bơm nước Thông số độ cao nên gấp rưỡi độ cao thực tế để đảm bảo máy làm việc với hiệu suất tốt nhất. Độ cao > 10 mét: Chọn máy bơm khí nén hoặc bơm giếng sâu Độ cao 6 tới 8 mét: Chọn máy bơm trục .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Cách sửa máy bơm nước phát ra tiếng ồn, tiếng kêu to  (238)
Máy bơm nước khi sử dụng thời gian dài mà không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ sẽ gây ra hiện tượng máy phát ra tiếng ồn lớn khi vận hành và để lâu dài sẽ khiến công suất và tuổi thọ máy bơm giảm đi. Trong bài viết này Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách sửa máy bơm nước không có tiếng ồn. Nguyên nhân tình trạng máy bơm nước có tiếng ồn, tiếng kêu to Trong quá trình sử dụng, lớp cặn do môi trường ngoài sẽ bám vào máy bơm và các chi tiết của máy. Nếu để lâu dài thì chúng .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Cách sửa máy bơm nước không lên nước  (188)
Một trong những sự cố phổ biến khi sử dụng máy bơm nước đó là hiện tượng máy bơm nước không lên nước. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này là gì ? Biện pháp khắc phục ra sao ? Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn sửa máy bơm nước không lên nước nhé! Nguyên nhân gây ra hiện tượng máy bơm nước không lên nước Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này là Nghẽn hoặc kẹt van một chiều - Van một chiều lắp đặt không kín Phớt máy bơm nước bị hở Do hở van một chiều nên không có nước mồi ở buồng bơm Gãy .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Nguyên nhân và cách sửa máy bơm nước lên yếu  (205)
Điện máy Hùng Nhung sẽ giải đáp cho các bạn nguyên nhân và cách sửa máy bơm nước lên yếu. Nếu cần hỗ trợ xử lí có thể liên hệ tới: 0905-068-988 Nguyên nhân máy bơm nước lên yếu Những nguyên nhân gây ra hiện tượng máy bơm nước lên yếu đó là Trõ bơm bị quấn bởi vật liệu lạ hoặc rác khiến nguồn nước bị chặn và nước không cung cấp đủ Nguồn cung cấp nước tụt quá sâu so với chiều sâu tối đa của máy bơm nước Trõ bơm rò rỉ nước khiến đường ống máy bơm hụt nước Hỏng động cơ máy bơm Nguồn cung cấp điện .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn lựa chọn máy tính tiền phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305 RSCL1702705 Tư vấn lựa chọn máy tính tiền phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305  (194)
Tư vấn lựa chọn máy tính tiền phù hợp cho quán-Gọi 0128 775 0305 Cty Tân An Phát: 925/ 15 Âu Cơ -Tân Sơn Nhì -Tân Phú -TP HCM P. kinh doanh : 0128 775 0305 – 08. 626. 11520 – Hằng Nga Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH: 0916. 828. 088) CT TÂN AN PHÁT chuyên bán các loại máy tính tiền casio cho nhà hàng, cà phê, shop, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kính mắt nhà thuốc, , câu lạc bộ bida, karaoke, quầy ăn nhanh, chuỗi mua sắm, nhà sách. .. Giá từ: .. .
4,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/01/2016
Kinh nghiệm mua máy bơm nước gia đình  (240)
Máy bơm nước là một thiết bị dân dụng rất quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì thế lựa chọn máy bơm phù hợp là điều mà rất nhiều gia đình quan tâm. Ngày nay bên cạnh các căn nhà 1 – 2 tầng thì có nhiều căn nhà với số tầng cao hơn hay những tòa nhà cách mặt đất hàng trăm mét. Điều này góp phần tạo ra sự khó khăn cho nhiều người khi chọn mua máy bơm nước phù hợp. Dưới đây là những kinh nghiệm mua máy bơm nước gia đình đã được Điện máy Hạnh Cường tổng hợp lại. Với máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Máy bơm nước gia đình các loại nào ?  (435)
Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm nước đến từ hàng chục nhà sản xuất khắp nơi trên thế giới. Nhưng cũng vì sự đa dạng đó khiến cho người dùng rất khó lựa chọn được máy bơm nước phù hợp. Vậy máy bơm nước gia đình các loại nào tốt ? Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ đưa ra 3 máy bơm nước gia đình các loại tốt nhất để bạn có thể lựa chọn. Máy bơm Sealand Ưu điểm lớn nhất của máy là giá rẻ, chất lượng tốt và rất dễ sử dụng cho người không có nhiều kiến thức. Vì thế Sealand là lựa chọn số 1 .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tìm nâng cao