BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chọn mua và bảo quản nồi cơm điện

Cách chọn mua bảo quản nồi cơm điện  (372)
Hiện tại trên thị trường có khá nhiều nhãn hiệu nồi cơm điện khác nhau từ Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, …và Việt Nam, nhưng về cơ bản được phân thành 2 loại chính: Nồi cơm điện Nồi cơm điện kỹ thuật sỗ Nồi cơm điện cơ học chỉ có 2 chức năng "Cook - Warm" Nồi cơm điện cơ là loại nồi có rơ le tự ngắt, xuất hiện trên thị trường từ hơn 20 năm nay, hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học, khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt nhất định khoảng 102 độ C thì rơ le này sẽ tự ngắt chuyển sang chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/01/2013
Tp. Hà Nội: Phương pháp lựa chọn và bảo quản ghế hội trường tối ưu nhất RSCL1179391 Phương pháp lựa chọn bảo quản ghế hội trường tối ưu nhất  (315)
Bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế hội trường chưa có kinh nghiệm cũng như thông tin về loại ghế này. Dưới đây Chúng tôi xin chia sẻ một vài bí quyết chọn mua, bố trí bảo quản ghế phòng hội trường hi vọng bạn sẽ có lựa chọn tối ưu nhất cho mình. Tham khảo thêm những sản phẩm bàn làm việc giám đốc Hòa Phát Cách lựa chọn ghế hội trường theo các tiêu chí Về chất liệu, nên căn cứ vào mục đích sử dụng của hội trường để từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất để quyết định chọn ghế phù hợp nhất. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Cách sử dụng nồi cơm điện sao cho đạt hiệu quả cao nhất  (375)
Hấp cơm nguội: - Cho vào cơm chút xíu muối (khoảng 1 đầu đũa), trộn đều với cơm bóp cơm cho tơi. Bấm nút Cook nấu đến khi nồi cơm bật lên là cơm dẻo ngon như cơm mới. Cách tiết kiệm điện cho nồi cơm điện: - Nên ngâm gạo một lúc trước khi nấu hoặc sử dụng chế độ hẹn giờ, cơm sẽ nhanh chín tiết kiệm điện hơn. - Nên dùng nước nóng để nấu cơm. Cách này giúp giữ được tối đa chất dinh dưỡng của gạo tiết kiệm điện. - Với loại nồi nắp rời, nên dùng khăn sạch phủ lên nắp nồi để hạn chế nhiệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/10/2013
Tư vấn chọn mua bảo quản đồ sành sứ tốt  (300)
Đồ sành sứ đã xuất hiện từ rất lâu cùng với sự phát triển của loài người. Thuở xưa, gốm sứ được làm theo cách tự nhiên nhất, thô, mộc bằng chính bàn tay của con người. Dần dần cùng với sự phát triển của xã hội, sự thăng hoa của nghệ thuật, con người đã tạo ra những sản phẩm gốm sứ tinh xảo hơn, điêu luyện hơn. Ngày nay, cuộc sống hiện đại lên rất nhiều, tuy nhiên các vật dụng bằng sành sứ vẫn gắn bó rất thân thiết với đời sống của con người với những vật dụng rất gần gũi trong gia đình như: .. .
Tp. Hà Nội
22/09/2012
Toàn tập cách chọn mua máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo mùa đông.  (370)
Toàn tập cách chọn mua máy sấy quần áo, Tủ sấy quần áo mùa đông. Máy sấy quần áo loại nào tốt đây? Máy sấy quần áo với tủ sấy quần áo, làm sao để phân biệt ? Khi mà trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Máy sấy quần áo Nhật bản hay máy sấy quần áo Hàn quốc ??? Điều cần chú ý khi mua máy sấy quần áo Kiểu dáng máy sấy quần áo tủ sấy phải phù hợp với không gian diện tích. Công suất lớn, công nghệ sấy khô nhanh linh hoạt. Tiết kiệm không gian thời gian. Ngoài chức năng sấy khô nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2014
Cách sử dụng bảo quản cửa nhựa lõi thép tốt nhất  (253)
Cách sử dụng bảo quản cửa nhựa lõi thép tốt nhất Cửa nhựa lõi thép được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm , nhưng ở Việt Nam chúng ta mới được phổ biến từ khoảng năm 2000. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng bảo quản cửa nhựa lõi thép. Với những kinh nghiệm sản xuất cung cấp cửa nhựa lõi thép nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu cách lựa chọn, sử dụng bảo quản thông thường. Cách lựa chọn, sửa dụng bảo quản cua nhua loi thep: - Cửa dùng lâu có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/03/2015
Chọn mua bảo dưỡng quạt điện  (4,230)
Mùa hè sắp đến quạt điện lại trở nên cần thiết với mỗi gia đình. Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn mua bảo dưỡng quạt điện. 1- Chọn mua quạt điện - Quạt điện thường gồm: quạt bàn, quạt cây, quạt gắn tường quạt trần. Thông số quan trọng là độ dài đường kính quạt. Quạt cây quạt bàn dùng thông dụng trong gia đình thường có đường kính sải cánh: 30cm, 35cm 40cm. Dùng quạt trần cần quan tâm đến kích thước nhà ở để chọn cho phù hợp. Nhà 15m2 trở xuống nên dùng loại có sải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Sàn gỗ ngoài trời tự nhiên - cách sử dụng bảo quản  (242)
Sàn gỗ ngoài trời tự nhiên - cách sử dụng bảo quản Thay vì lát gạch, tráng men, lát đá… hiện có nhiều gia đình đã lắp đặt sàn gỗ nhựa cho sân, vườn. Xin mách bạn cách bảo quản để làm tăng tuổi thọ cho vật liệu này. Làm sạch: Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/03/2015
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng tủ cơm điện bán tự động Đức Việt RSCL1179391 Hướng dẫn cách lắp đặt sử dụng tủ cơm điện bán tự động Đức Việt  (193)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các quý vị: Hướng dẫn cách lắp đặt sử dụng tủ cơm điện bán tự động Đức Việt SẢN PHẢM: TỦ CƠM ĐIỆN ĐỨC VIỆT BÁN TỰ ĐỘNG Để Xem Các Sản Phẩm Cũng Như Chi Tiết Các Model Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp Đức Việt Xin mời quý khách Click vào Link dưới đây!!! ---Tủ .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2016
Chọn mua nồi cơm điện ưng ý cho Gia đình  (349)
Từ nông thôn đến thành thị, hầu như tất cả các gia đình đều đã sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm. Trên thị trường, nồi cơm điện tử rất đa dạng về thiết kế, tính năng, giá cả… đáp ứng mọi mức tiêu dùng của khách hàng. Sau đây Enterbuy xin được chia sẻ với các bạn thông tin để có thể chọn mua được một chiếc nồi cơm điện thật ưng ý cho gia đình mình. Loại Nồi cơm điện từ hay nồi kỹ thuật số có khả năng tự điều chỉnh nhờ một chíp điện tử đã được cài đặt sẵn các chương trình nấu nướng. Việc điều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/03/2013
Bí quyết để chọn mua được nồi cơm điện ưng ý  (363)
Từ nông thôn đến thành thị, hầu như tất cả các gia đình đều đã sử dụng nồi cơm điện để nấu cơm. Trên thị trường, nồi cơm điện rất đa dạng về thiết kế, tính năng, giá cả… đáp ứng mọi mức tiêu dùng của khách hàng. Sau đây Enterbuy xin được chia sẻ với các bạn thông tin để có thể chọn mua được một chiếc nồi cơm điện thật ưng ý cho gia đình mình. Nồi cơm điện Sharp Khi mua nồi cơm điện nên chú ý về nhu cầu sử dụng như dung tích của nồi phụ thuộc vào số người trong gia đình. Ví dụ như công suất .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2013
Sửa chữa nồi cơm điện Sanyo giá rẻ tại HN  (273)
Nhận thấy nhu cầu sử dụng nồi cơm điện Sanyo của người dân tăng cao nhưng vẫn chưa có nhiều các dịch vụ sửa chữa, bảo hành nồi cơm điện sanyo uy tín, chất lượng để hỗ trợ khách hàng. Trung tâm điện tử - điện lạnh hà nội suanoicomdien. net đã chính thức cung cấp dịch vụ sửa nồi cơm điện Sanyo giá rẻ, uy tín, chất lượng để phục vụ cho tất cả các khách hàng tại Hà Nội khi có nhu cầu. Các sự cố thường gặp khi sử dụng nồi cơm điện Sanyo: - Nồi cơm điện không hoạt động. - Điện vào chập chờn. - Không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

27/05/2015
Tp. Hà Nội: Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải RSCL1179391 Cách Chọn Mua Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải  (254)
Hạnh Cường xin chia sẻ với các bạn cách tìm mua sử dụng máy bơm nước thải hiệu quả. Cách tìm mua máy bơm nước thải chất lượng Bước 1. Quan sát xem thông số kĩ thuật trên máy bơm tài liệu có giống nhau không ? Bước 2. Kiểm tra kĩ máy bơm có trầy xước hay dấu hiệu tháo rời trước đó không ? Bước 3. Máy bơm có đầy đủ phụ kiện các bộ phận không ? Chú ý khi mua dùng máy Chọn máy bơm nước thải phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi trên thị trường có rất nhiều loại bơm như bơm nước sạch, bơm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Tp. Hà Nội: Chọn mua mũ bảo hộ lao động chất lượng an toàn cao RSCL1179391 Chọn muabảo hộ lao động chất lượng an toàn cao  (225)
Chọn muabảo hộ lao động chất lượng an toàn cao Ai cũng biết tác dụng không nhỏ của mũ bảo hộ lao động khi làm việc tại những nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động. Tuy nhiên, cần phải biết cách chọn muabảo hộ lao động. Sau đây, chúng ta cũng liệt kê chọn muabảo hộ lao động Cần chọn mua những loại mũ bảo hộ lao động có xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng Mũ bảo hộ lao động chỉ được sử dụng tối đa thời gian 2 năm vì trong khoảng thời gian này thì tác dụng .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ bí quyết lựa chọn và bảo quản ghế hội trường đúng cách RSCL1179391 Chia sẻ bí quyết lựa chọn bảo quản ghế hội trường đúng cách  (320)
Chất lượng hội trường phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn nội thất ghế hội trường. Làm thế nào để lựa chọn được loại ghế phù hợp nhất, cách bảo quản chúng như thế nào để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế hội trường 190. Bạn có thể chọn ghế hội trường theo những tiêu chí sau Chất liệu, khi chọn mua ghế hội trường bạn nên căn cứ vào mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm ghế hội trường phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như, nếu hội trường dành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/07/2016
Địa chỉ tin cậy để chọn mua Nồi cơm điện Daiichi  (319)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Nồi cơm điện chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Nồi cơm điện tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Nồi cơm điện mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Ngoài ra khi mua Nồi cơm điện bạn sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà có giá trị với những chương trình cực kỳ hấp dẫn tại thế giới điện máy tại Enterbuy. vn Nồi cơm điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Tp. Hà Nội: Nồi cơm điện tốt cho hộ gia đình từ 4-6 người RSCL1179391 Nồi cơm điện tốt cho hộ gia đình từ 4-6 người  (247)
Câu hỏi được đặt ra là nồi cơm điện tốt nhất cho hộ gia đình có từ 4 - 6 người hiện nay được nhiều người đặt câu hỏi nhất. Vì ai cũng muốn có được những bữa cơm ngon sau những giờ làm việc vật vả. Với tiêu chí sau sẽ giúp bạn biết được nồi cơm điện của hàng daiichi sẽ cho bạn biết được đâu là chiếc nồi tốt nhất cho gia đình mình. Với nhiều chủng loại dung tích khác nhau từ to đến nhỏ bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp nhất, từ 1. 2L đến 1. 8L. Vỏ ngoài được làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/03/2016
Đại lý chuyên cung các dòng nồi cơm điện cao cấp  (388)
Nồi cơm điện Bạn đang có nhu cầu mua Nồi cơm điện Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Nồi cơm điện vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Nồi cơm điện của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Nồi cơm điện do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/10/2012
(p) Nhà phân phối các loại nôi cơm điện hàng chính hãng giá tốt  (337)
Nồi cơm điện Bạn đang có nhu cầu mua Nồi cơm điện Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Nồi cơm điện vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Nồi cơm điện của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Nồi cơm điện do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/10/2012
Nồi cơm điện Daiichi DC-RC08P  (311)
Nồi cơm điện Bạn đang có nhu cầu mua Nồi cơm điện Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Nồi cơm điện vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Nồi cơm điện của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Nồi cơm điện do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Đến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/12/2012
Tìm nâng cao