BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng

Cách chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng  (702)
Bạn đã thử cảm nhận và hệ lụy sai lầm đôi khi không nhỏ. Chọn ngành nghề cũng là yếu tố quyết định tới cuộc đời bạn. .. “Nên chú ý khả năng và sở thích của mình khi chọn ngành học” Có vẻ là lời khuyên hướng nghiệp “nhàm chán”. Nhưng làm thế nào để tìm đúng ngành học theo sở thích thật sự của mình và chọn được trường vừa sức với khả năng để có hướng đi phù hợp ngay sau tốt nghiệp THPT không phải là chuyện dễ đối với rất nhiều học sinh dù là đã tìm việc làm 24h Ảnh minh họa Dựa trên kết quả học .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2015
Tp. Hà Nội: Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình RSCL1328375 Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình  (1,114)
(Vod-karaoke) - Để có thể điều chỉnh âm thanh được tốt nhất thì việc lựa chọn amply karaoke chất lượng là một việc quan trọng, amply có phù hợp với bộ loa hay có phù hợp với bộ dàn karaoke bạn đang sử dụng hay không? Hãy xem những lời chia sẻ sau của chúng tôi. Cách chọn amply karaoke phù hợp với dàn karaoke gia đình Đầu tư dàn Karaoke chuyên nghiệp cho gia đình không phải là điều dễ dàng đối với những người không sành về kỹ thuật chọn dàn loa, amply và micro. Thường thì những người không sành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chọn banh golf phù hợp với người chơi 0938114314 RSCL1328375 Cách chọn banh golf phù hợp với người chơi 0938114314  (242)
Golf là một môn thể thao khá phát triển hiện nay, vì vậy việc lựa chọn bóng golf phù hợp là khá cần thiết với người chơi. Bóng golf được làm bằng cao su ép đồng bộ rắn chắc với hàng trăm điểm lồi lõm trên bề mặt nhằm tạo đường bay, mỗi loại bóng có cấu tạo phân lớp, độ cứng và độ xoáy khác nhau. Banh golf đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn có những cú đánh chính xác và nhanh chóng dành thắng lợi với số gậy ít nhất. Bóng golf thường có màu sắc nổi bật giúp dễ phân biệt trên sân golf như màu trắng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựn RSCL1328375 Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựn  (390)
Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình chi phí vừa phải xây dựng tủ bếp tủ bếp gỗ công nghiệp Tủ bếp - Giá Tủ Bếp gỗ công nghiệp phù hợp với gia đình có mức chi phí vừa phải cho xây dựng tủ bếp Có thể nói phòng bếp chính là không gian bạn dành nhiều thời gian trong ngôi nhà. Vì thế, hãy chọn cho phòng bếp của bạn những gam màu tươi mới, có khả năng đem tới cho bạn cảm giác vui vẻ, thích thú mỗi khi bạn nhìn thấy chúng. Để có được một tủ bếp ưng ý có nhiều tính hữu ích là .. .
2,750,000 đ
/ mét dài
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

30/08/2013
Tp. Hải Phòng: Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ RSCL1328375 Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ  (330)
Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ Vấn đề phong thủy hiện nay được khá nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn cùng gia đình. Nếu lựa chọn phù hợp bạn sẽ có giấc ngủ thật thoải mái và cảm thấy an toàn. Hãy để nội thất Hoàng Nam tư vấn cho bạn lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy nhé! Cửa hàng chúng tôi cung cấp nội thất giá rẻ hải phòng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nhất nhé! Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ nên là những màu dịu .. .
6,690,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

16/06/2014
Tp. Hà Nội: phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính RSCL1328375 phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính  (228)
Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn. <<< Bài viết trước: Những ý tưởng bồn tắm mới năm 2013? Hình ảnh minh họa cho bồn tắm Bạn đang tu sửa hay đang trong quá trình xây dựng nhà hoặc nhận một ngôi nhà nhưng phòng tắm không phù hợp với phong cách của bạn, bồn tắm mang cả hai phong cách hiện đại và cổ điển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ví dụ như có rất nhiều Bồn tắm cổ điển có chân đồng hoặc mạ đồng rất cầu kỳ và hầm hố có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2013
Cách lựa chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng  (254)
Ngày nay một máy photocopy không chỉ đơn thuần chỉ thực hiện tác vụ sao chụp thông thường, mà còn được tích hợp thêm một số chức năng thích hợp dùng trong công việc văn phòng như in ấn, scan. Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu với dân văn phòng Ngoài ra một số dòng may photocopy còn có thêm chức năng Fax. Thật tiện lợi và hiệu quả tất cả đã được tích hợp trong một chiếc máy nhằm tiết kiệm không gian trong cơ quan làm việc. Vì vậy việc mua sắm một chiếc máy photocopy đa chức năng mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Lựa chọn mắt kính phù hợp với nam giới  (178)
Nam giới thường không có nhiều phụ kiện như phụ nữ, họ chỉ có giày dép, ví và mắt kính. Do đó khi lựa chọn phụ kiện cho nam giới nên chăm chút một tí chứ không nên xuề xòa. Và mắt kính là phụ kiện luôn đi kèm với những bộ quần áo thời trang của các anh chàng sành điệu. Làm thế nào để chọn được mắt kính phù hợp nhỉ? 1. Mặt trái xoan (oval) Những anh chàng sở hữu gương mặt trái xoan thật là may mắn, bởi đây là gương mặt đẹp có thể sử dụng bất cứ loại mắt kính nào mà bạn thích. Tuy nhiên cũng nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2015
Lựa chọn vật tư phù hợp với từng loại nhà xưởng  (255)
Nhà xưởng là thành phần quan trọng không thế thiếu đối với một công ty, xí nghiệp và nhà xưởng khung thép mái tôn là loại nhà xưởng rất được yêu thích sử dụng bởi những tính năng nổi bật như: Giá thành đắt hơn các loại vật liệu khác nhưng độ bền lâu dài, mái tôn tiết kiệm chi phí, mang tính kinh tế ca, không tốn phí các nguyên phụ liệu đi kèm nên tiết kiệm hơn các loại nhà xưởng khác. Thép được gắn kết với nhau bằng các mối hàn kiên cố nên sử dụng nhà xưởng khung thép mái tôn mang tính an toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/06/2016
Nguồn led giá rẻ, cách chọn nguồn led phù hợp  (167)
Khi tiến hành xây dựng hệ thống đèn led quảng cáo ngoài việc chú trọng lựa chọn loại đèn Led chất lượng tốt, thì việc lựa chọn bộ nguồn cấp điện cho cả hệ thống cũng là một việc quan trọng không kém. Bộ nguồn tốt sẽ cung cấp dòng điện ổn định, đảm bảo độ sáng cũng như độ bền của đèn Led trong toàn hệ thống. Skyair với nhiều năm kinh nghiệm thi công, phân phối nguồn led uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn lựa chọn nguồn phù hợp với led dây 12V. Nguồn đèn led Để tính được như vậy, bạn cần có thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/01/2016
5 lời khuyên để chọn máy bơm công nghiệp phù hợp  (217)
Để lựa chọn máy bơm công nghiệp với một người không có kiến thức và kinh nghiệm là điều cực kì khó khăn. Vì thế Hạnh Cường sẽ giúp bạn một máy bơm công nghiệp phù hợp với 5 lời khuyên dưới đây. Biết được các loại máy bơm đang có mặt trên thị trường Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm và đa dạng mẫu mã, vì thế chúng ta phải biết được một số loại thông dụng nhất để từ đó tìm ra ưu nhược điểm và có lựa chọn phù hợp. Bơm ly tâm: Phù hợp khi muốn vận chuyển một lượng chất lỏng rất .. .
Tp. Hà Nội
03/03/2016
Cách chọn xe đẩy trẻ em phù hợp với trẻ nhỏ  (318)
Có thể nói trong những năm vừa qua, xe đẩy trẻ em đã trở thành một người bạn đồng hành của các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con của mình, tuy nhiên bước lựa chọn xe đẩy phù hợp với bé vẫn là điều cần quan tâm nhất. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy cho bé, mỗi bé sẽ thích nằm những loại xe khác nhau nên các bậc cha mẹ cần chọn xe đẩy đúng chủng loại, chất lượng tốt và an toàn tuyệt đối cho bé mỗi khi nằm nghịch trên xe. Các tính năng an toàn luôn được xem là yếu tố quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/07/2015
Diện tích nhà kho phù hợp với từng doanh nghiệp  (316)
Nhà xưởng khung thép là một kỹ thuật xây dựng với một " bộ xương khung" theo chiều dọc thép cột và ngang , xây dựng thành một khung thép dạng lưới hình chữ nhật tiếp theo đó xây dựng các tầng, mái nhà và tường của một tòa nhà mà tất cả đều gắn vào khung. Sự phát triển của kỹ thuật này còn có thể dùng để xây dựng các tòa nhà chọc trời. Tìm kiếm mặt bằng và xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, và đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ 04 đến 09 tuổi, Sữa phù hợp với sinh lý phát triển trí tuệ và thể lực cho trẻ RSCL1328375 Trẻ 04 đến 09 tuổi, Sữa phù hợp với sinh lý phát triển trí tuệ và thể lực cho trẻ  (259)
Giá Bán: 145. 000 VND/ Hộp 400g – 290. 000 VNĐ/ Hộp 900 Giảm 5% Cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tại nhà Meta Care 3+ Giúp bé ăn ngon miệng từ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Meta Care cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS) tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp bảo vệ sức khỏe của bé một cách tự nhiên như thiên chức của mẹ. Beta-glucan là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm men. ..giúp .. .
145 đ
/ hộp 400g
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa phù hợp với sinh lý phát triển trí tuệ và thể lực cho trẻ từ 4 đến 9 tuổi RSCL1328375 Sữa phù hợp với sinh lý phát triển trí tuệ và thể lực cho trẻ từ 4 đến 9 tuổi  (599)
Giá Bán: 145. 000 VND/ Hộp 400g – 290. 000 VNĐ/ Hộp 900 Giảm 5% Cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tại nhà Meta Care 3+ Giúp bé ăn ngon miệng từ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Meta Care cung cấp Fructo Oligo Sacharit (FOS) tạo cân bằng cho hệ vi khuẩn có ích trong ống tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh Colostrum được bổ sung trong thành phần Metacare giúp bảo vệ sức khỏe của bé một cách tự nhiên như thiên chức của mẹ. Beta-glucan là thành phần tự nhiên được chiết xuất từ nấm linh chi, nấm .. .
145,000 đ
/ hộp 400g
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ sồi phù hợp với căn bếp nhà bạn. 083815963 RSCL1328375 Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ sồi phù hợp với căn bếp nhà bạn. 083815963  (224)
Cách lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên - gỗ sồi phù hợp với căn bếp nhà bạn. 0838159637 Chất liệu gỗ tự nhiên được ưa tiên hàng đầu để sử dụng làm đồ trang trí nội thất trong gia đình mọi người. Gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ xoan đào, ... ... mang lại màu sắc mà loại gỗ công nghiêp có thể tinh vi đến đâu cũng không thể làm giống như vậy. Gỗ sồi được sử dụng rộng rãi và nhiều hơn các loại gỗ tự nhiên khác vì giá thành phù hợp màu sắc đẹp và sang trọng. Tủ bếp gỗ sồi được nhà thiết kế của tủ bếp .. .
8,500,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/12/2014
Tp. Hà Nội: Cách sắp xếp hội trường, phòng hội thảo phù hợp với sự kiện RSCL1328375 Cách sắp xếp hội trường, phòng hội thảo phù hợp với sự kiện  (581)
Phòng hội thảo hay phòng họp đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Trong môi trường kinh doanh hiện đại như hiện nay không phải doanh nghiệp nào cũng có riêng cho mình những hội trường sức chứa lớn hay phòng họp đa năng để sử dụng. Với sự phát triển của thị trường BĐS cho thuê như hiện nay không khó để doanh nghiệp có thể thuê hội trường hay thuê phòng họp tại hà nội với mức giá hợp lý. Tuy nhiên việc sắp xếp phòng hội thảo để phù hợp với từng sự kiện là điều không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng sản xuất tủ bếp, tủ bếp chất lượng cao, giá phải chăng phù hợp với mọi gia RSCL1328375 Xưởng sản xuất tủ bếp, tủ bếp chất lượng cao, giá phải chăng phù hợp với mọi gia  (266)
Xưởng sản xuất tủ bếp, tủ bếp chất lượng cao, giá phải chăng phù hợp với mọi gia đình. 0838159637 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất tủ bếp, tùy thuộc vào chất liệu nên giá thành không giống nhau. Băn khoan của mọi người khi lựa chọn tủ bếp cho gia đình mình, từ chất liệu đến giá cả và thành phẩm như thế nào. Tủ bếp xinh xin giới thiệu với quý khách xưởng sản xuất tủ bếp của công ty chúng tôi. Máy móc thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, sản phẩm được kiểm .. .
2,750,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Việc Làm Thêm Tại Nhà Lương Cao 4-6Triệu/ Tháng Phù Hợp Với Mọi Người RSCL1328375 Việc Làm Thêm Tại Nhà Lương Cao 4-6Triệu/ Tháng Phù Hợp Với Mọi Người  (1,139)
Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Giải Pháp Truyền Thông Việt Nam + Vị trí tuyển dụng: Cộng Tác Viên đăng tin quảng cáo online tại nhà. Ko Cần Kinh Nghiệm, Bằng Cấp, Được Đào Tạo Miễn Phí. + Ngành/ nghề cần tuyển: Đăng tin quảng cáo sản phẩm cho công ty. Ưu tiên cho sinh viên đang cần VIỆC LÀM THÊM + Loai hình công việc: Bán thời gian 2h/ ngày tại Nhà hoặc Cơ Quan đang làm việc. Không cần có mặt tại cty. Tự thu xếp thời gian làm việc tại nhà. Không cần kinh nghiệm, bằng cấp. Phù hợp với mọi lứa tuổi từ .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh
16/09/2013
Tp. Hà Nội: Cân điện tử GS 1001 Shinko Thiết kế đẹp nhỏ gọn phù hợp với nhà bếp, may mặc. .. RSCL1328375 Cân điện tử GS 1001 Shinko Thiết kế đẹp nhỏ gọn phù hợp với nhà bếp, may mặc. ..  (197)
Cân điện tử GS 1001 Shinko Giá: Call Đặt mua: Share on ketnooiShare on facebookShare on twitterShare on emailMore Sharing Services Thông tin chi tiết Cân điện tử GS 1001 Shinko Mức cân max: 1000g/ 0.1g, 3000g/ 0.5g, 6kg/ 1g * Tính năng GS 1001: - Độ phân giải ẩn ( 1/ 10. 000 ) - Thiết kế đẹp nhỏ gọn phù hợp với nhà bếp, may mặc, mang đi hiện trường. ... . - Chức năng cân kg/ g/lb/ oz/ rất hiệu quả - Màn hình hiển thị LCD có đèn backlit. - Các đơn vị cân : Kg/ g/lb/ - Cân trừ bì và thông báo chế độ trừ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/02/2015
Tìm nâng cao