BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cách chữa trị căn bệnh Hen suyễn kinh niên

Tp. Hồ Chí Minh: cach chữa trị căn bệnh Hen suyễn kinh niên và những chứng về đường hô hấp RSCL1204903 cach chữa trị căn bệnh Hen suyễn kinh niên và những chứng về đường hô hấp  (279)
.. .
170 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cách chữa trị căn bệnh Hen suyễn kinh niên RSCL1204903 cách chữa trị căn bệnh Hen suyễn kinh niên  (256)
.. .
170 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/05/2013
Máy lọc không khí hỗ trợ điều trị bệnh hen suyển  (376)
Máy lọc không khí hỗ trợ điều trị bệnh hen suyển Hen suyễn (hen phế quản) là loại bệnh dị ứng đường hô hấp mà đặc điểm lâm sàng chủ yếu là cơn bệnh tái phát nhiều lần, triệu chứng chủ yếu là khó thở và tiếng rên ngáy, rên rít ở phổi thuộc chứng “háo suyễn” trong y học cổ truyền. Bệnh diễn tiến mạn tính, khoảng nửa số bệnh nhân phát bệnh trước 12 tuổi, thường phát bệnh vào lúc thời tiết thay đổi, về mùa đông trời lạnh nhiều hơn về mùa hè. Điều trị bằng môi trường trong lành: Không khí trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa trị ngoại bằng hạt gấc và rau diếp cá RSCL1204903 Cách chữa trị ngoại bằng hạt gấc và rau diếp cá  (282)
Trĩ ngoại sẽ tạo ra những tổn thương ngay ở phần hậu môn và thường gây lòi búi trĩ, đau rát rất khó chịu cho mọi người. Để đối phó với căn bệnh này quả thực không dễ dàng chút nào, ngoài việc vệ sinh thật cẩn thận, chúng ta còn phải áp dụng các bài thuốc và cách chữa trị bệnh trĩ ngoại hợp lý theo chỉ dẫn. Nhưng để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên thử áp dụng thêm một trong hai cách từ dân gian là hạt gấc và rau diếp cá nhé. Hầu hết các bệnh trĩ bên ngoài ít khi được nói chuyện về bệnh nhân của .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Thuốc và cách chữa trị bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay  (378)
Thuốc và cách chữa trị bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay Bệnh liệt dương có chữa được không? Đâu là phương pháp chữa trị bệnh liệt dương tốt nhất vào thời điểm hiện tại đang được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin kiến thức về chứng bệnh liệt dương và những gợi ý chữa trị bệnh liệt dương an toàn, hiệu quả. Bệnh liệt dương là gì? Thế nào đc là liệt dương. Theo các bác sĩ chuyên gia, liệt dương là trạng thái mà cậu bé không thể cương cứng được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa trị viêm gan mạn tính hiệu quả RSCL1204903 Cách chữa trị viêm gan mạn tính hiệu quả  (236)
Viêm gan mạn tính là một bệnh nguy hiểm có khả năng gây tử vong việc tìm ra cách chữa trị viem gan man tinh hiệu quả đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để tìm ra phương pháp chữa trị viêm gan mãn tính phù hợp chúng ta phải hiểu được bản chất của bệnh nguyên nhân cũng như triệu chứng hiện tại của bệnh là như thế nào thì mới có cách chữa hiệu quả. Là một bệnh thường gặp ở người mắc bệnh viêm gan siêu vi b, khác với bệnh viêm gan cấp tính người mắc bệnh viêm gan b có thể tự khỏi bệnh .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/07/2016
Mách bạn 9 điều "cấm kị" trong cách trang trí căn hộ nhỏ  (283)
1. Sơn tường tối màu Lựa chọn màu sơn cho căn hộ có diện tích nhỏ thật không đơn giản chút nào đặc biệt là các căn nhà chung cư hay thậm chí khi bạncho thuê căn hộ royal city thì các bày trí cũng tạo ấn tượng khá mạnh cho khách hàng. Thông thường những gam màu có độ sáng càng thấp như màu ghi, xám sẽ càng dễ khiến không gian có cảm giác bị thu hẹp lại. Lựa chọn tuyệt vời cho nhà nhỏ chính là những gam màu tươi sáng vì chúng sẽ khiến căn phòng có vẻ rộng hơn. 2. Trần giả cồng kềnh Các căn hộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

12/12/2014
Cách chữa trị tàn nhang tại nhà bằng dầu dừa  (320)
Hiện này chỉ bằng những loại sản phẩm quen thuộc hàng ngày chúng ta vẫn nhắc đến trong tự nhiện, các bạn đã có cách chữa trị tàn nhang tại nhà vô cùng hiệu quả rồi đấy. trị tàn nhang ở đâu tốt nhất 1. Cách chữa trị tàn nhang tại nhà bằng dầu dừa Trước hết, phải làm sạch da với sữa rửa mặt. Điều này làm cho lỗ chân lông trên da được mở ra để dầu dừa có thể dễ dàng thâm nhập vào da. Sau đó hãy thoa một lớp mỏng dầu dừa trên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút. Sau cùng là rửa mặt một .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/07/2016
Bài thuốc trị mất ngủ kinh niên hiệu quả  (330)
mat ngu không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại đến sức khỏe không nhỏ. Ngày nay, không những người có tuổi mà những người trẻ cũng hay mắc chứng bệnh mất ngủ. Mất ngủ không những làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn gây tổn hại đến sức khỏe không nhỏ. Hơn nữa, việc điều trị mất ngủ lại không hề đơn giản, nhiều người uống đủ thuốc Đông - Tây y mà vẫn không ngủ được khiến cơ thể met moi, suy nhược ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/07/2014
Cách chữa bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay  (278)
Thuốc và cách chữa trị bệnh liệt dương tốt nhất hiện nay Bệnh liệt dương có chữa được không? Đâu là cách điều trị liệt dương tốt nhất hiện nay mà được mọi người quan tâm. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin kiến thức về chứng bệnh liệt dương và những gợi ý chữa bệnh liệt dương hiệu quả. Bệnh liệt dương là gì? Thế nào được gọi là liệt dương. Theo các bác sĩ chuyên gia, liệt dương là trạng thái mà cậu bé của đàn ông ko thể cương cứng được hoặc chỉ cương đc 1 thời .. .
Quảng Trị »
H. Gio Linh

19/07/2016
Triệu chứng của bệnh trầm cảm và cách điều trị  (323)
Em bị nghi là có mắc bệnh trầm cảm. Thỉnh thoảng em nghĩ ra chuyện gì đó vui vui em lại cười bộc phát ra miệng, đầu em hay bị đau, và làm việc hay mất tập trung. Xin bác sĩ cho em biết em có phải mắc bệnh trầm cảm không, và cách chữa trị của nó như thế nào ạ. (Đàm Thị Huyền) Bệnh trầm cảm Trả lời: Các biểu hiện của bệnh trầm cảm là cảm giác do dự, không chắc chắn, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao, yêu cầu cao với người khác và với chính mình, dễ bị tổn thương, khó thay đổi những thói quen cũ dù không .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

03/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cach chữa trị căn bệnh Tai biến mạch máu não , tê liệt bán thân RSCL1204903 cach chữa trị căn bệnh Tai biến mạch máu não , tê liệt bán thân  (265)
.. .
170 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

03/05/2013
Cách chữa một số bệnh ngoài da thường gặp  (207)
Những bệnh ngoài da là những bệnh rất thường gặp trong xã hội nhất là những vùng có môi trường bị ô nhiễm điều kiện vệ sinh không đảm bảo là nguyên nhân rất dễ mắc các bệnh ngoài da như lang ben, hắc lào, chàm, tổ đỉa, ghẻ ngứa. .. và một số bệnh ngoài da có nguyên nhân từ dị ứng như da nổi mẩn ngứa, mề đay. .., những bệnh này thường không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng bệnh thường gây những cảm giác ngứa ngáy vô cùng khó chịu mỗi khi nó tái phát. Vậy làm thế nào để thoát khỏi những bệnh này một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trĩ giai đoạn đầu và cách chữa trị hiệu quả RSCL1204903 Trĩ giai đoạn đầu và cách chữa trị hiệu quả  (326)
Để có thể đầy lùi được bệnh trĩ, bạn cần phải phát hiện bệnh sớm để chữa trị ngay từ giai đoạn đầu, bởi lúc này bệnh chỉ mới khởi phát thì bạn có thể áp dụng rất nhiều cách. Dưới đây là một số triệu chứng và cách chữa bệnh trĩ ở giai đoạn đầu mà bạn có thể tham khảo nhằm loại bỏ căn bệnh khó chịu của mình nhé. Các triệu chứng của bệnh trĩ giai đoạn đầu: -Trĩ độ 1 & 2, bệnh nhân thường có những triệu chứng sau: đau và chảy máu trong khi đại tiện, hậu môn ngứa, xả và gây kích ứng da, ngứa và .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

27/07/2016
Cách phát hiện căn bệnh tiểu đường  (300)
Như mọi bệnh chứng khác, tiểu đường cũng biểu hiện qua triệu chứng lâm sàng và kết quả xét nghiệm. Nếu chỉ dựa vào dấu hiệu bệnhkinh điển như thường được mô tả theo kiểu: – ăn nhiều, uống nhiều và tiểu nhiều – thì sẽ bỏ sót nhiều trường hợp tiểu đường. Đơn giản vì khi bước vào thế kỷ 21, căn bệnh này đã biến thể nên ít khi xuất hiện với hình ảnh bệnh lý lớp lang thứ tự như trong sách vở. Chẩn đoán bệnh tiểu đường không hề đơn giản Nếu chỉ dựa trên đặc tính một thời của bệnh tiểu đường là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

05/04/2015
Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh á sừng vẩy nến  (243)
Bệnh á sừng xảy ra khi các tế bào da được thay thế một cách nhanh chóng hơn so với bình thường. Hiện không biết chính xác lý do tại sao điều này xảy ra, nhưng nghiên cứu cho thấy nó gây ra bởi một vấn đề với hệ thống miễn dịch. cơ thể bạn sản sinh tế bào da mới ở lớp sâu nhất của da. Những tế bào da dần dần di chuyển lên qua các lớp của da cho đến khi chúng đạt đến mức ngoài cùng. Sau đó, họ chết và tróc ra. Toàn bộ quá trình này thường mất khoảng 3-4 tuần. Ở những người bị bệnh á sừng, quá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/06/2016
$$ Bệnh viêm đường tiết niệu và cách chữa trị  (239)
Chất lượng cuộc sống sẽ thuyên giảm trường hợp như bệnh tật cứ “ kéo dài” hoặc ko được điều trị kịp thời. Nguyên do thường tại nguyên do tâm lý chi phối, phần khác lo lắng mức giá chữa trị, hay tại thiếu kiến thức về căn bệnh. Để giúp người bệnh có khả năng nhận biết bệnh tật, từ đó có hướng phòng hay điều trị bệnh lý đạt hiệu quả, trong bài viết bên dưới b. sĩ xin kể đến những thông tin tổng quan về bệnh lý viêm đường tiết niệu. Viêm đường tiết niệu là hệ thống các bộ phận của đường tiết niệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/03/2016
Cách chữa trị viêm đại tràng mãn tính  (234)
Bệnh đại tràng mãn tính là một trong các bệnh lý về đường tiêu hóa rất phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay số bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính rơi vào khoảng 20% và đang có dấu hiệu tiếp tục tăng cao. Viêm đại tràng mãn tính nguyên nhân thường là do giai đoạn bệnh cấp tính không điều trị được dứt điểm hoặc do nhiễm ký sinh trùng, lao ruột, trực khuẩn … gây ra. Đặc điểm chung của bệnh là hiện tượng viêm, loét, rối loạn chức năng đại tràng và bệnh nhân sẽ phải chịu đựng các triệu chứng như đầy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2016
Tp. Hà Nội: răng bị sâu và cách chữa trị hiệu quả nhất RSCL1204903 răng bị sâu và cách chữa trị hiệu quả nhất  (274)
Răng bị sâu khác với các bộ phận khác bị tổn thương, vì đây là bộ phận duy nhất trong cơ thể không có khả năng tự phục hồi, phải chữa trị Sâu răng là tổn thương tiêu huỷ cấu trúc vôi hoá chất vô cơ của men răng và ngà răng, tạo nên lỗ sâu trên bề mặt răng và do vi khuẩn gây ra. Tổn thương dẫn đến viêm tủy răng, tủy răng bị chết, viêm hoặc áp-xe quanh cuống răng. Bệnh sâu răng có thể gây vỡ răng, hôi miệng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Hình ảnh minh họa răng bị sâu Thuốc đặc trị sâu răng gia truyền .. .
90,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/03/2015
Đồng Nai: Cách chữa trị cúm và cảm lạnh không cần dùng thuốc với viên uống L. A.H RSCL1204903 Cách chữa trị cúm và cảm lạnh không cần dùng thuốc với viên uống L. A.H  (585)
Giới thiệu: Giao mùa, nhất là khi thời tiết chuyển sang thu đông là thời gian chúng ta dễ bị cảm lạnh và cảm cúm nhất. Đa số chúng ta khi có các triệu chứng cảm lạnh hay cúm thì đều tìm đến thuốc tây y để chữa trị. Nhưng có một bí quyết trị cảm hiệu quả, lại có sẵn ngay trong nhà mình mà không phải ai cũng biết. Viên thảo dược L. A.H trị cảm sốt được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa các chất hóa học và các chất gây ô nhiễm. Thành phần: Cây Mật Nhân, Khổ Qua, Cây sung, cây thuốc và .. .
895,000 đ
/ Lọ 60 viên
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

19/03/2016
Tìm nâng cao