BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách chữa trị viêm gan mạn tính hiệu quả

Tp. Hồ Chí Minh: Cách chữa trị viêm gan mạn tính hiệu quả RSCL1688777 Cách chữa trị viêm gan mạn tính hiệu quả  (236)
Viêm gan mạn tính là một bệnh nguy hiểm có khả năng gây tử vong việc tìm ra cách chữa trị viem gan man tinh hiệu quả đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Để tìm ra phương pháp chữa trị viêm gan mãn tính phù hợp chúng ta phải hiểu được bản chất của bệnh nguyên nhân cũng như triệu chứng hiện tại của bệnh là như thế nào thì mới có cách chữa hiệu quả. Là một bệnh thường gặp ở người mắc bệnh viêm gan siêu vi b, khác với bệnh viêm gan cấp tính người mắc bệnh viêm gan b có thể tự khỏi bệnh .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/07/2016
Cách chữa trị viêm đại tràng mãn tính  (235)
Bệnh đại tràng mãn tính là một trong các bệnh lý về đường tiêu hóa rất phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay số bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính rơi vào khoảng 20% và đang có dấu hiệu tiếp tục tăng cao. Viêm đại tràng mãn tính nguyên nhân thường là do giai đoạn bệnh cấp tính không điều trị được dứt điểm hoặc do nhiễm ký sinh trùng, lao ruột, trực khuẩn … gây ra. Đặc điểm chung của bệnh là hiện tượng viêm, loét, rối loạn chức năng đại tràng và bệnh nhân sẽ phải chịu đựng các triệu chứng như đầy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả RSCL1688777 Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c mãn tính hiệu quả  (280)
Bệnh viêm gan c có thể làm gan bị xơ hóa hoặc ung thư gan tuy nhiên chúng ta có thể chữa bằng các loại cây thuoc chua benh gan c mãn tính hiệu quả. Được mệnh danh là một sát thủ thầm lặng các diễn tiến của bệnh viêm gan siêu vi c có thể diễn ra trong cơ thể người bệnh âm thầm trong suốt từ 10 cho đến 30 năm. Đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ phát hiện mình mắc bệnh khi xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng và rõ ràng như: giãn mạch máu đường tiêu hóa, xơ gan, ung thư gan… khi đó lá gan .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả RSCL1688777 Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả  (277)
Thuốc mỡ Bepanthen dùng trị Viem Da O Tre rất tốt. Việc sử dụng tã/ bỉm thường xuyên đặc biệt loại không tốt sẽ gây ra những bệnh ngoài da cho bé, bệnh thường gặp là chứng như Viem Da O Tre, chứng hăm tã. Thuốc mỡ là sự lựa chọn tốt nhất giúp phòng vệ và điều trị chứng hăm tã cho bé. Viem da o tre và hăm tã chủ yếu do tình trạng ẩm ướt kéo dài cùng với việc da phải tiếp xúc với nhiều loại chất gây kích ứng. Vậy làm sao để phòng ngừa giúp bé tránh tình trạng hăm tã? Hiện nay có nhiều loại thuốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/04/2015
Cách chữa ù tai an toàn và hiệu quả  (334)
bệnh ù tai là một trong những bệnh lý thường gặp nhưng nhiều người dễ bỏ qua và không điều trị dứt điểm. Trên thực tế, bệnh ù tai gây ra nhiều biến chứng khó lường. Cách chữa ù tai thế nào cho hiệu quả vẫn là nỗi lo của nhiều người. Theo các nhà khoa học, bệnh ù tai chưa phải là một bệnh lý rõ ràng vì nó còn liên quan đến rất nhiều bệnh tai – mũi – họng khác. Biểu hiện của bệnh ù tai là người bệnh luôn có cảm giác nghe thấy các tiếng động mà trên thực tế không hề có, hoặc nghe không rõ các âm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

14/07/2014
Sử dụng thuốc trị mụn có mang lại hiệu quả điều trị cao?  (212)
[b]Với tình trạng mụn trứng cá trên da, nhiều người đã lựa chọn cho mình giải pháp điều trị bằng cách sử dụng thuốc uống. Vậy thực chất thành phần của các loại thuốc trị mụn này là gì và hiệu quả của chúng đến đâu?[/ b] [list][*][b][i][url= http: //trimunthit. vn/ cach-tri-mun-thit-quanh-mat-triet-de-bang-laser-sieu-xung. html]Chữa mụn thịt quanh mắt[/ url][/ i][/ b][*][b][i][url= http: //trimunthit. vn/ cach-tri-mun-thit-quanh-mat-triet-de-bang-laser-sieu-xung. html]Điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất RSCL1688777 Bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất  (284)
Viêm gan b là một bệnh có khả năng lây lan rất cao, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết bệnh viêm gan b lây qua đường nào dễ bị nhất? Khi xác định mình đã bị nhiễm virus viêm gan siêu vi b thì chính bản thân bệnh nhân đang mang trong người những nguy cơ lây nhiễm sang người thân và những người xung quanh khá là cao, vì vậy những người thân nên được thực hiện các xét nghiệm để xem đã bị nhiễm viêm gan b hay chưa. Việc sớm biết các con đường lây bệnh sẽ giúp người bệnh hạn chế tối đa nguy cơ lây .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt Kế Sữa phòng ngừa & chữa trị viêm gan, xơ gan hiệu quả RSCL1688777 Hạt Kế Sữa phòng ngừa & chữa trị viêm gan, xơ gan hiệu quả  (250)
Hạt Kế Sữa Gan (Cúc Gai) - Hạ men gan, giải độc gan, hỗ trợ phòng ngừa & chữa trị gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan hiệu quả Giao hàng nhanh miễn phí Toàn Quốc LH: 0907. 015. 895 - Hạt Kế Sữa GAN (Milk thistle) có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, được sử dụng 2. 000 năm trong y học cho các bệnh về gan, mật. - Hạt Kế Sữa GAN nằm trong danh sách các loại thảo dược hàng đầu thế giới và thuộc top 10 loại thảo dược bán chạy nhất tại Mỹ năm 2010. - Chất Silymarin trong Hạt Kế Sữa GAN có tác dụng ổn định màng .. .
268,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẹo trị viem da o tre hiệu quả RSCL1688777 Mẹo trị viem da o tre hiệu quả  (318)
Bệnh viem da o tre sơ sinh như thế nào ? - Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh dân gian thường gọi là "cứt trâu". Viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh có biểu hiện là các đám sần đỏ, mụn nước ở hai má hoặc các tổn thương sần trên đầu với nhiều vảy tiết màu vàng ẩm ướt hoặc màu nâu xám khô. - Khi lấy hết những vảy da thì nền da ở dưới có màu đỏ, tiết dịch hoặc khô. Đó là tình trạng viêm da phía dưới lớp vảy. Bệnh hay phát từ 2-4 tháng tuổi sau sinh. - Bệnh nhân có thể chỉ bị viêm trên da đầu hoặc chỉ bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/04/2015
Thuốc đặc trị viêm xoang, viêm xoang mãn tính, viêm xoang lâu năm  (181)
Thảo dược gia truyền đặc trị viêm xoang Doctor Ninh điều trị dứt điểm các chứng bệnh Viêm Xoang thể nặng, Viêm Xoang lâu năm Nếu bạn đang bị viêm xoang, viêm mũi , đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y, Nam Y, Trung Y mà không khỏi thì Thảo dược gia truyền trị viêm xoang Doctor Ninh là lựa chọn sáng suốt của bạn để điều trị dứt điểm bệnh này. Hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 sản phẩm mà bệnh không thuyên giảm - Tùy và tình trạng bệnh nặng nhẹ, mới hay lâu năm mà cần dùng từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì RSCL1688777 Triệu chứng viêm gan cấp tính là gì  (227)
Viêm gan cấp tính là một bệnh nguy hiểm có nguy cơ gây tử vong cao ở người, Vậy triệu chứng viêm gan cấp tính là gì? Viêm gan cấp tính là do virut viêm gan b có tên khoa học là hbv gây ra, virus này có khả năng khiến gan dẫn tới tình trạng suy gan hoặc viêm gan nguy hiểm. Đặc biệt nếu đã lỡ mắc phải căn bệnh này ở thể kinh niên sẽ dính theo người bệnh đến suốt cuộc đời. Được xem như một sát thủ thầm lặng là bởi đa số bệnh nhân hoàn toàn không phát hiện được các triệu chứng của bệnh và dễ lầm .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/07/2016
Thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang, viêm mũi mãn tính  (284)
Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng. Doctor Ninh làm tiêu tan và chấm dứt các triệu chứng khó chịu của viêm mũi dị ứng như : Chảy nước mũi và nghẹt mũi - Chảy nước hoặc ngứa mắt - Hắt hơi - Ho - Ngứa mũi vòm miệng hay cổ họng - Áp lực đau xoang mặt - Sưng có màu xanh da dưới mắt - Giảm cảm giác về mùi hoặc vị. Nếu bạn bị viêm mũi dị ứng, đã chạy chữa nhiều nơi không khỏi thì Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng là lựa chọn sáng suốt của bạn trong việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh dầu thông đỏ-Hổ trợ điều trị ung thư rất có hiệu quả RSCL1688777 Tinh dầu thông đỏ-Hổ trợ điều trị ung thư rất có hiệu quả  (206)
TINH DẦU THÔNG ĐỎ, CỦA HÀN QUỐC, SẢN PHẨM QUÝ , HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ, PHÒNG VÀ CHỮA BỆNH HIỆU QUẢ, HIỆN CÓ BÁN TẠI CỬA HÀNG THIÊN PHƯỚC SỐ 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc, Hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh ung thư, cao huyết áp, mỡ trong Gan và Máu, đau đầu, stress… loại trừ chất độc ở gan (đối với người uống rượu bia nhiều), ở phổi (người hút thuốc nhiều), trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần kinh trong các trường hợp đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Các cách chữa xơ gan bằng thuốc nam hiệu quả RSCL1688777 Các cách chữagan bằng thuốc nam hiệu quả  (209)
gan là dấu hiệu báo động tình trạng tổn thương trầm trọng ở gan, hiện nay đã có các cách chữagan bằng thuốc nam hiệu quả, chữagan bằng đông y, chữagan bằng thuốc tây, … khá là hiệu quả tuy nhiên nên áp dụng theo phương pháp nào cho phù hợp là điều mà tất cả người người bệnh cần quan tâm. Xơ gan là kết quả của nhiều bệnh viêm gan mạn tính gây ra, bệnh hủy hoại dần dần các tế bào gan làm gan hình thành các mô sẹo, xơ gan là dấu hiệu đầu tiên của bệnh ung thư gan nguy hiểm nếu không .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/06/2016
.. . Viêm đường tiết niệu mãn tính căn bệnh tưởng nhẹ mà không nhẹ  (170)
Viêm đường tiết niệu là bệnh lý hay thấy nhất hiện nay, đặc biệt tỷ lệ mắc bệnh ở phụ nữ thường cao hơn đàn ông. Căn bệnh này có thể kéo dài thường xuyên do sự phát triển của vi khuẩn, dẫn đến tổn thương cơ quan thận giả dụ hạn chế trị bệnh kịp thời và dứt điểm. hệ lụy viêm đường tiết niệu kinh niên gây nên hơi nỗi bật, ít chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống của người bệnh mà còn có thể đe dọa đến tính mạng. Vậy bệnh viêm đường tiết niệu mạn tính có triệu chứng như thế nào? Tại sao lại mắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/04/2016
Bán cây dứa dại(dứa gai) chuyên chữa viêm gan, sỏi thận, tiết niệu, giảm béo…09  (280)
Bán cây dứa dại(dứa gai) chuyên chữa viêm gan, sỏi thận, tiết niệu, giảm béo…0909 886 836 Liên hệ: Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An Huy Mobile: 0909886836(Call, SMS, Zalo, Viber) hoặc 0947424508 ((Call, SMS) Gặp anh Mạnh Số 77 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 Email: vongdautamviet@ gmail. com | Website: www. vongdautamviet. com Dứa dại tên khác là dứa gai, dứa gỗ… là một cây nhỏ, cao 1-2m. Thân có rễ phụ dài. Lá mọc tập trung ở ngọn, hình dải hẹp, cứng, mép và gân giữa có gai cứng. Cụm hoa gồm hoa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/01/2015
Thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng, viêm mũi xoang, viêm mũi  (207)
Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng. Doctor Ninh làm tiêu tan và chấm dứt các triệu chứng khó chịu của viêm mũi dị ứng như : Chảy nước mũi và nghẹt mũi - Chảy nước hoặc ngứa mắt - Hắt hơi - Ho - Ngứa mũi vòm miệng hay cổ họng - Áp lực đau xoang mặt - Sưng có màu xanh da dưới mắt - Giảm cảm giác về mùi hoặc vị. Nếu bạn bị viêm mũi dị ứng, đã chạy chữa nhiều nơi không khỏi thì Thảo dược gia truyền Doctor Ninh đặc trị viêm mũi dị ứng là lựa chọn sáng suốt của bạn trong việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất RSCL1688777 kem trị mụn và thâm hiệu quả nhất  (3,005)
KEM TRỊ THÂM MỤN DƯỠNG TRẮNG DA HIỆU QUẢ - 280. 000 VNĐ (CÓ HÌNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU KHI SỬ DỤNG KEM) HIỆU QUẢ 100% KHÔNG GÂY DỊ ỨNG DA Kem trị thâm và mụn dưỡng trắng da hiệu quả 100%, chuyên dành cho những bạn đã tùng dùng qua rất nhiều sản phẩm mà không hiệu quả, hãy 1 lần sử dùng sản phẩm của mình, cam đoan chỉ trong vòng 2 tuần da sẽ cải thiện rõ rệt ,mình không nói suôn đâu nhé, sản phẩm do chính mình đang sử dụng, khách hàng và các bạn mình nữa đều đưa ra kết quả >thật sự hữu hiệu .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Quả Kha Tử- Chữa trị viêm họng, khản tiếng hiệu quả-giá rẻ RSCL1688777 Bán Quả Kha Tử- Chữa trị viêm họng, khản tiếng hiệu quả-giá rẻ  (709)
BÁN QỦA KHA TỬ-CHỮA VIÊM HỌNG, KHẢN TIẾNG RẤT TỐT - TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ các ngày kể cả chủ nhật A Kha tử, là quả của cây chiêu liêu, còn gọi là xàng, tiếu (Terminalia chebula Retz. ) mọc hoang nhiều ở rừng bán thay lá đến cao độ 1. 000m từ Qui Nhơn, Đaklak, Phan Rang, đến Châu Đốc. Đại mộc, cao khoảng 20m, lá 7 x 20cm, mặt dưới có lông mịn, quả dài 3 - 4cm, có 5 rãnh, với nhân cứng, trong chứa 1 hột ăn được. Quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Quả Kha Tử- Dùng Chữa trị viêm họng, khản tiếng hiệu quả tốt -giá rẻ RSCL1688777 Bán Quả Kha Tử- Dùng Chữa trị viêm họng, khản tiếng hiệu quả tốt -giá rẻ  (242)
BÁN QỦA KHA TỬ-CHỮA VIÊM HỌNG, KHẢN TIẾNG RẤT TỐT - TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Cửa hàng mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ các ngày kể cả chủ nhật A Kha tử, là quả của cây chiêu liêu, còn gọi là xàng, tiếu (Terminalia chebula Retz. ) mọc hoang nhiều ở rừng bán thay lá đến cao độ 1. 000m từ Qui Nhơn, Đaklak, Phan Rang, đến Châu Đốc. Đại mộc, cao khoảng 20m, lá 7 x 20cm, mặt dưới có lông mịn, quả dài 3 - 4cm, có 5 rãnh, với nhân cứng, trong chứa 1 hột ăn được. Quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/12/2013
Tìm nâng cao