BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cách kinh doanh hiệu quả

cách kinh doanh hiệu quả  (228)
CÁCH KINH DOANH HIỆU QUẢ TỪ VIỆC XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ Nhiều người khi muốn kinh doanh làm giàu, họ nghĩ rằng phải mở công ty trước rồi bắt đầu tìm kiếm khách hàng. Nhưng đó là điều thật khó khăn. Dù có khởi nghiệp hay không thì bạn cũng nên liên tục xây dựng mối quan hệ để mỗi khi cần sự giúp đỡ là bạn có người giúp liền. Tác giả cuốn sách nổi tiếng “ Đừng bao giờ đi ăn một mình” Keith Ferrazzi đã tâm sự rằng, ông từng là nhân viên nhặt bóng trong sân Goft thôi, ông phát hiện ra rằng, hầu hết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/06/2016
Học cách gọi vốn để đầu tư kinh doanh hiệu quả  (869)
TẠI SAO BẠN GỌI VỐN CHƯA THÀNH CÔNG Chúng tôi cũng từng kêu gọi vốn nhưng thất bại. Một điều thiệt thòi cho những người khởi nghiệp ở Việt Nam là chúng ta được đào tạo rất ít về các kiến thức, kỹ năng này trong nhà trường. Tôi chỉ học hỏi được nó khi đã thất bại và sau này đọc nhiều sách về đầu tư kinh doanh, học thêm từ những người thành công. Cuối cùng tôi nhận ra: để thành công, chúng ta cần hiểu biết rất nhiều kiến thức, ví dụ: Nếu bạn có ý tưởng và tạo ra công thức làm miếng cách nhiệt từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khai giảng khóa học Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả RSCL1684894 Khai giảng khóa học Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả  (268)
KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH HIỆU QUẢ Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn hiện nay, việc xây dựng những kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn sẽ giúp các doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tìm kiếm nguồn tài chính, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh, đó cũng là bước đầu tiên cho một quá trình kinh doanh hiệu quả. Nhưng làm thế nào để lập được một kế hoạch kinh doanh hiệu quả và các bước thực hiện ra sao? Khóa học Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả tại CED sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy tính tiền bí quyết quản lý kinh doanh hiệu quả RSCL1684894 Máy tính tiền bí quyết quản lý kinh doanh hiệu quả  (221)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Địa chỉ : 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch Tân Phát luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của .. .
Tp. Hà Nội
05/01/2015
Kinh doanh hiệu quả trực tuyến trên Internet  (378)
Bạn đang muốn kinh doanh hiệu quả trực tuyến trên Internet? Bạn đang muốn gửi thông điệp của mình tới người tiêu dùng một cách nhanh nhất? Bạn muốn quảng cáo về sản phẩm của mình 1 cách hiệu quả nhất? Bạn muốn đăng tin quảng cáo rao vặt toàn quốc để sản phẩm của mình được phổ biến rộng rãi? Và hơn thế, bạn có thể nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chính việc kinh doanh trên? Hãy đến ngay với asahoo. vn để chúng tôi có thể là cầu nối giúp bạn biến những kế hoạch đó thành hiện thực. Xem thêm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - Kinh doanh hiệu quả RSCL1684894 Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến - Kinh doanh hiệu quả  (250)
Cs-Cart phần mềm bán hàng trực tuyến (TMĐT) hàng đầu tại MỸ . TOP 10 HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI MỸ - GIÀI PHÁP CỦA HƠN 5000 DOANH NGHIỆP LỚN NHỎ TẠI VIÊT NAM ĐÃ DÙNG . CS –CART Với nhiều tính năng độc đáo, phần mềm TMDT chuyên nghiêp Top 10 tại USA được mọi người bình chọn .Với hàng trăm tính năng và hệ thống đã tích hợp sẵn sàng, giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công hơn . . CS- CART. được tích hợp thêm mobile version để bạn có thể kiểm tra đơn hàng phát sinh mọi lúc, mọi nơi bằng .. .
7,600,000 đ
/ key
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2014
Bình Dương: Bán nhà trọ đang kinh doanh hiệu quả tại khu dân cư Bình Đường 2, Dĩ An RSCL1684894 Bán nhà trọ đang kinh doanh hiệu quả tại khu dân cư Bình Đường 2, Dĩ An  (477)
Bán nhà trọ đang kinh doanh hiệu quả tại khu dân cư Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương. DT 20 x 30, 1 trệt, 1 lầu, 84 Phòng trọ. Giấy tờ hợp lệ. Giá 9 tỷ. Liên hệ Ms Mai 0919 077 200. Miễn trung gian
9 tỷ
/ Căn
Bình Dương »
H. Dĩ An

23/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Máy tính tiền bán hàng là một giải pháp kinh doanh hiệu quả RSCL1684894 Máy tính tiền bán hàng là một giải pháp kinh doanh hiệu quả  (219)
Máy tính tiền bán hàng là một giải pháp kinh doanh hiệu quả CÔNG TY TÂN AN PHÁT Trụ Sở chính: 925/ 15 Âu Cơ - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - Tp HCM Chi nhánh Hà Nội: Tầng 3, số nhà 14 ngách 3, ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội Chi nhánh Cần Thơ: số 13 đường 21 Khu dân cư An Khánh - P. An Khánh - Q. Ninh Kiều - Tp. hcm Tel: 0862 938 066- 098 1616 436- Thùy Linh Email: thuylinh93. anphat@ gmail. com Website: http: //anphatshop. vn/ Giá: 4. 250. 000 VNĐ Tân An Phát chuyên cung cấp giá bán sỉ, bán lẻ .. .
4,250,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

15/06/2016
Bí quyết xây dựng bản kế hoạch kinh doanh hiệu quả  (291)
Bạn muốn bắt đầu thực hiện với một ý tưởng kinh doanh? Bạn muốn xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh không quá chi tiết nhưng hiệu quả?Dưới đây tôi xin giới thiệu bí quyết xây dựng bản kế hoạch kinh doanh của Tim Berry, tác giả của nhiều cuốn sách về kinh doanh và một nhà lập kế hoạch kinh doanh với thâm niên gần 30 năm. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng phương pháp 60 Second Binary Options Strategyđể hỗ trợ bạn lập kế hoạc kinh doanh Một tiến trình kế hoạch liên tục có ý nghĩa rất lớn trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/06/2015
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để mở cửa hàng thời trang kinh doanh hiệu quả? RSCL1684894 Làm thế nào để mở cửa hàng thời trang kinh doanh hiệu quả?  (321)
Rất nhiều người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, tuy nhiên không phải ai cũng thu được hiệu quả từ hoạt động kinh doanh. Vì vậy, để tiến những bước vững chắc trong kinh doanh thời trang, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đầu tư. Sau đây là 8 bước quan trọng hàng đầu bạn cần quan tâm để có được thành công: Bước 1: Xác định nguồn vốn huy động Bạn phải luôn chủ động về nguồn vốn, có thể là vốn của bản thân hay vốn huy động trước khi quyết định đầu tư kinh doanh. Có như vậy mới đảm .. .
Tp. Hà Nội
06/05/2015
Tp. Hà Nội: Kinh doanh hiệu quả nhờ Website ấn tượng, thiet ke web Zone Media RSCL1684894 Kinh doanh hiệu quả nhờ Website ấn tượng, thiet ke web Zone Media  (288)
Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, truyền thông nói chung và internet nói riêng, ngày nay website đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận. Việc có một website không phải là điều xa lại với các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, chính vì vậy doanh nghiệp cần phải thiết kế website đẹp để bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới website là điều thực sự cần thiết. 1. Tại sao .. .
2,990,000 đ Tp. Hà Nội
20/10/2013
Bí quyết đầu tư kinh doanh hiệu qủa  (199)
5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP BẠN ĐẦU TƯ- KINH DOANH THÀNH CÔNG Bạn thân mến, Trước kia tôi cũng từng giống như nhiều người, muốn đầu tư, kinh doanh để làm giàunhưng không biết chọn kinh doanh gì cho phù hợp. Nhiều người lần quần tìm kiếm rồi chọn lấy một lĩnh vực và sau khi chạy một thời gian mới phát hiện ra nó không phù hợp, không kiếm được lời, thậm chí còn lỗ vốn. Lý do thất bại chỉ vì chúng ta thiếu kiến thức, kỹ năng mà thôi. Hôm nay tôi chia sẻ cho bạn kiến thức cơ bản để đánh giá, lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/06/2016
Tp. Hải Phòng: Yếu tố quyết đinh để kinh doanh hiệu quả siêu thị, cửa hàng tạp hóa RSCL1684894 Yếu tố quyết đinh để kinh doanh hiệu quả siêu thị, cửa hàng tạp hóa  (303)
Khi bạn xác định kinh doanh bất kỳ một lĩnh vực nào thì bạn nên làm tốt 5 yếu tố sau: 1) Sản phẩm 2) Bán hàng 3) Luật 4) Truyền thông 5) Lưu lượng tiền. - Sản phẩm chỉ là phần nổi của tảng băng trôi thôi bạn ah. - Doanh nghiệp (cụ thể là siêu thị mini) của bạn ra đời trước khi nó được thành lập. Thành lập 1 doanh nghiệp tư nhân/ công ty vì nó sẽ liên quan đến trả tiền nhà cung cấp, nếu là cửa hàng tạp hóa thì không cần. Vốn nó sẽ phụ thuộc vào bán cái gì. Tuy nhiên, những items cơ bản: 1. Giá .. .
Tp. Hải Phòng
16/10/2014
Làm Sao Để Kinh Doanh Hiệu Quả Với Số vốn 50-100-200-500 triệu đến 1 Tỷ Đồng  (336)
Bạn thân mến, Thời gian gần đây Việt Nam rộ lên phong trào khởi nghiệp và tôi thấy trên các diễn đàn người ta cũng bình luận càng ngày càng nhiều về cách làm giàu. Hầu hết các câu hỏi đại loại như: Kinh doanh gì với 100 triệu- 200 triệu? Kinh doanh gì có lời bây giờ?. ..Tuy nhiên câu trả lời thì cũng loạn lên rồi mọi người tranh cãi, ai cũng cố bảo vệ quan điểm riêng của mình. Người này thì khuyên nên kinh doanh cái này, cái kia, người nọ thì khuyên không nên kinh doanh mà gửi tiền ngân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/02/2016
Làm thế nào để kinh doanh hiệu quả  (216)
Bạn thân mến, Thời gian gần đây Việt Nam rộ lên phong trào khởi nghiệp và tôi thấy trên các diễn đàn người ta cũng bình luận càng ngày càng nhiều về cách làm giàu. Hầu hết các câu hỏi đại loại như: Kinh doanh gì với 100 triệu- 200 triệu? Kinh doanh gì có lời bây giờ?. ..Tuy nhiên câu trả lời thì cũng loạn lên rồi mọi người tranh cãi, ai cũng cố bảo vệ quan điểm riêng của mình. Người này thì khuyên nên kinh doanh cái này, cái kia, người nọ thì khuyên không nên kinh doanh mà gửi tiền ngân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến - kinh doanh hiệu quả RSCL1684894 OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến - kinh doanh hiệu quả  (262)
OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến –Tất cả trong 1. Top 10 tai USA . Hãy bắt đầu kinh doanh không cần nhân viên, không cần mặt bằng, tiết kiệm chi phí. Đó cũng là chiêu thức kinh doanh mới đẹp , hiệu quả nhất của các triệu phú khi sử dụng Internet và hệ thống Web chuyên nghiệp để bán hàng, mà không cần tới đội ngũ nhân viên hùng hậu như trước kia. www. OpenTheStore. vn Top 10 hệ thống thương mại điện tử tại Mỹ nay đã có ở Việt Nam, với hơn 25, 000 khách hàng trên toàn thế giới, là hệ .. .
99,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2014
Kinh doanh hiệu quả hơn với khóa học MARKETING ONLINE của iNET  (251)
NĂM MỚI TÀI LỘC MỚI – KINH DOANH THUẬN LỢI – TIỀN TÀI TẤN TỚI! Hãy đến với khóa học MARKEITNG ONLINE của iNET - GẶT HÁI NHỮNG THÀNH CÔNG MỚI! Bước sang năm mới Ất Mùi, bạn đã có những kế hoạch phát triển và mở rộng việc kinh doanh online của mình? Hay bạn có ý định sẽ kinh doanh online? Khóa học Internet Marketing thực hành (Marketing Online) được thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân và doanh nghiệp đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vựctiếp thị trực tuyến, giúp công việc hiệu quả hơn, có nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hợp Tác Kinh Doanh Hiệu Qủa Cao RSCL1684894 Hợp Tác Kinh Doanh Hiệu Qủa Cao  (430)
Hợp tác với những người muốn xây dựng một Doanh Nghiệp nghiêm túc, mang lại lợi nhuận cao trong nghành Kinh Doanh Theo Mạng. Xin mời Quý đối tác tham khảo tại: www. thucphamvision. vn. quockhanhvs2011@ yahoo. com, 0987. 340. 458 - 0918. 281. 558.
Tp. Hồ Chí Minh
16/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ hội kinh doanh hiệu quả RSCL1684894 Cơ hội kinh doanh hiệu quả  (1,057)
YOGOZ Nhà phân Phối máy, nguyên liệu làm YOGURT & ICREAM tại Việt Nam. Kính thưa quý khách! - Công ty chúng tôi kinh doanh trong lĩnh vực máy móc ,nguyên liệu làm Yogurt & Icream. Từ ngày 1/ 11/ 2010 đến 1/ 1/2011 công ty chúng tôi “CHO THUÊ MÁY LÀM YOGURT & ICREAM MỚI 100%” - Nếu quý khác. LH: TRIỀU NGUYỄN, 130 NGUYỄN THỊ NHỎ F15 Q11, Tel. 0937926176
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2024
Tp. Hà Nội: Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc và cách sử dụng hiệu quả RSCL1684894 Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc và cách sử dụng hiệu quả  (881)
Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc và cách sử dụng hiệu quả Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc là một loại dược liệu quý hiếm ngày càng được nhiều người tin dùng để bồi bổ sức khỏe. Bởi vì trong sinh khối của đông trùng hạ thảo có chứa 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v. v.. ). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tìm nâng cao