BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách làm đẹp da tại nhà bằng cám gạo

Tp. Hồ Chí Minh: Cách làm đẹp da tại nhà bằng cám gạo RSCL1693244 Cách làm đẹp da tại nhà bằng cám gạo  (314)
Ngoài cám gạo hoặc gạo bột gạo nước cũng là một phương pháp làm đẹp da mặt được khá nhiều cô gái xinh đẹp được áp dụng trong thời gian gần đây. Một số thời gian trước đây, có được nhiều bạn yêu cầu về mặt nạ cám gạo là có hiệu quả hay không. Trong khi đó, Oanh chưa nhận được bài viết của bạn đã bao giờ sử dụng mặt nạ nên không cung cấp cho chính xác trả lời bạn. Gần đây, Oanh nhỏ bạn cố gắng sử dụng mặt nạ này, da là ánh sáng dần dần. Vì vậy, hôm nay mình chia sẻ với bạn trên mặt nạ này là .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

11/07/2016
Cách làm trắng răng tại nhà từ baking soda  (287)
Bạn có muốn răng trắng hơn mà không chi tiêu tốn nhiều tiền vào sản phẩm hoặc phương pháp điều trị đắt tiền? May mắn thay, có một sản phẩm gia dụng phổ biến mà nó có thể giú hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn - đó là baking soda! Baking soda - còn được gọi là bicarbonate của soda - là một chất mài mòn nhẹ mà hiệu quả loại bỏ các vết bẩn do trà, cà phê, thuốc lá, và những thứ khác ra khỏi răng và giúp răng trắng sáng. Dưới đây là một vài cách làm trắng răng hiệu quả từ baking soda ngay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 5 công dụng làm đẹp da của nha đam RSCL1693244 5 công dụng làm đẹp da của nha đam  (401)
Nha đam là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, với khả năng chống oxi hóa, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bảo vệ, làm trắng da, mềm mịn da từ sau bên trong. Dưới đây là 5 công dụng làm đẹp da của nha đam phổ biến nhất hiện nay. Các tác dụng thần kỳ của nha đam với làn da Nha đam (còn được gọi là lô hội) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Nha đam lá mác có dày, mọng nước. Minh bạch chất nhựa trong lá lô hội cũng được gọi là "lô". Các chất lượng nhựa của nha đam tập trung sẽ đen . Nhựa .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên RSCL1693244 Cách làm đẹp da hiệu quả từ thiên nhiên  (444)
Chăm sóc da - trị mụn chuyên nghiệp| Viện da Nhật Hàn wWw. Cham-Soc-Da. Com| chăm sóc da mặt, trị mụn tận gốc, cham soc da mat, tri mun tan goc, tri nam da tan goc, cham soc da chuyen nghiep, Chăm sóc da mặt đẹp là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, và nếu có thể, họ sẵn sàng sử dụng tất cả các sản phẩm để có thể có được một làn da đẹp. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải tốn kém một khoản tiền lớn mà chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong ước. Cham-Soc-Da. Com xin giới thiệu với các bạn một vài cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ cách làm đẹp da bằng hoa quả tươi RSCL1693244 Chia sẻ cách làm đẹp da bằng hoa quả tươi  (517)
Rau quả tươi chứa nhiều vitamin C, E, A. .. khả năng loại bỏ da và bản vá lỗi của melanin, làm sáng da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó nên bổ sung cho nội dung của các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn có thể tham khảo một số cách làm đẹp da mỗi ngày tự nhiên từ củ quả để có được một làn da sáng mịn, đầy sức sống. Trẻ hóa da với nho Nếu bạn muốn để trẻ hóa làn da của bạn, làm cho mặt nạ cứng với nước ép nho. Sử dụng một pad cotton để thấm hút giấy nho hỗn hợp vào khuôn mặt hoặc .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ RSCL1693244 Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ  (349)
Nếu kiên trì cả hai miệng và da mặt công thức, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da mỗi ngày hồng, căng mịn, mụn trứng cá, tàn nhang và Nám da thậm chí đáng kể làm mờ. Lần đầu tiên chúng ta phải khẳng định rằng không là không có hạnh phúc cho những khoảnh khắc là ôm bé nhỏ trong tay. Nhưng cũng không có nỗi đau lớn hơn khi nhìn vào khuôn mặt bị "tàn phá" tại nhiều sau khi sinh. Bản thân mình trong khi mang thai đã gặp rất nhiều rắc rối với: Nám da, tàn nhang trên khuôn mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách làm đẹp da bằng bia ngay tại nhà RSCL1693244 Cách làm đẹp da bằng bia ngay tại nhà  (439)
Bạn thân mến, gần đây tôi đã giới thiệu cho bạn lợi thế lớn của bia trong bài viết: bia và các phụ kiện làm đẹp đáng kinh ngạc, vừa làm da trắng sáng lại có tác dụng hỗ trợ trị mụn trứng cá, trị nám tàn nhang trên da. Tất nhiên, để chăm sóc da, chúng ta có thể không uống bia cho bạn '. Hãy để những người theo của bạn làm thế nào để da với đồ uống ngay sau nhà này! Bia liều thuốc cho phụ nữ Trong thành phần của men bia, vitamin nhóm B và nhiều chất có lợi khác. Vì vậy, bia có tác dụng tích cực .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/07/2016
Những sai lầm thường thấy khi làm trắng da tại nhà  (195)
Tự làm trắng da tại nhà chưa chắc đã an toàn tuyệt đối đâu nhé! Sử dụng sản phẩm làm trắng nhiễm bẩn Đây là một trong những sai lầm phổ biến khi chúng ta tự làm trắng da tại nhà. Đó chính là việc dùng dụng cụ bẩn hoặc những nguyên liệu không tươi, sạch để làm trắng. Điều này có thể gây ra những vấn đề rất nguy hại. Nó không những không mang lại tác dụng làm trắng mà còn khiến cho các vi khuẩn, các chất bẩn xâm nhập vào da gây phản tác dụng. Hơn thế nữa, đó còn là “con đường” dẫn đến rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2014
Tp. Hà Nội: Tảo xoắn Nhật Bản bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm đẹp da RSCL1693244 Tảo xoắn Nhật Bản bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm đẹp da  (1,416)
Tảo xoắn Nhật Bản bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm đẹp da Các yếu tố tạo nên tảo xoắn gồm 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như iốt, magiê, moliden, fluo, kali. .. nên rất có giá trị trong các lĩnh vực làm đẹp, sức khỏe, dinh dưỡng. .. Đặc biệt đối với phụ nữ thì tảo xoắn có một tác dạng làm đẹp kỳ diệu bởi trong tảo xoắn có chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng .. .
620,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
30/11/2013
Tp. Hà Nội: Bột cám gạo làm đẹp RSCL1693244 Bột cám gạo làm đẹp  (285)
BỘT CÁM GẠO CAFE Khi nhìn vào phụ nữ có làn da trắng hồng thì chúng ta sẽ liên tưởng tới vẻ đẹp mỹ miều, nhiều chị em vì một số lý do nào đó như nội tiết tố, thay đổi hocmoon hay di truyền, dẫn đến thiếu tự tin và mong muốn mình có làn da trắng sáng và đẹp. Nhiều chị em nôn nóng và tìm đến tắm trắng, muốn tắm là trắng ngay. Hiệu quả trước mắt nhưng hậu quả da dễ bắt nắng, sự đàn hồi da kém, lý do là một số sản phẩm trôi nổi trên thị trường có chứa thành phần corticoid và thủy ngân bào mòn da, .. .
50 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giảm Mỡ Eo Thon, Đẹp Tại Nhà Cùng Cám Gạo Spa RSCL1693244 Giảm Mỡ Eo Thon, Đẹp Tại Nhà Cùng Cám Gạo Spa  (274)
MISS THU: 0906232465 Chuyên bán: 1- Cao Lá Rừng ZN cải tiến 3D mới là sản phẩm gia truyền được làm 100% thiên nhiên. Giảm béo hiệu quả không cần phẩu thuật. Với thành phần nguyên liệu độc quyền tiêu huỷ mỡ thừa từ thiên nhiên. Thành phần: Binh lăng , thanh bì, quế chi, trầu dây, hồng hoa, hạt sen, tò hiếc, nghệ trắng, thất diệp nhất chi hoa, lá đỏ, hoa gừng, gừng dại, rượu ngô. Tác dụng: Chuyên dùng cho vùng bụng, tay, đùi, bắp chân, phổ biến nhất là ở vùng bụng . Cao Lá Rừng ZN thoa lên da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da từ cà chua RSCL1693244 Những cách làm đẹp da từ cà chua  (281)
Cà chua lâu đã được coi là bí mật da đẹp không thể thiếu cho những người phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về tác dụng làm đẹp từ cà chua, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây! Cà chua là một món ăn quen thuộc cho các bà nội trợ Việt Nam, với cà chua và chua hương vị món ăn ngon đã trở thành yêu rất nhiều. Không chỉ vậy, nhưng trong thành phần của cà chua chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C, nguyên tố như sắt, canxi, magiê, niken, ... là các chất dinh dưỡng bạn làm việc để tăng cường sức đề .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

02/07/2016
% Cách làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (200)
Thời tiết nắng nóng trong mùa hè không chỉ làm làn da của bạn trở thành xấu xí mà ngay cả mái tóc phải tranh đấu với nguy cơ mất nước, khô sơ , chẻ ngọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến Anh chị cách chăm sóc tóc bằng mật ong an toàn một số công thức làm đẹp bằng mật ong giúp cho mái tóc trở nên óng mượt và bớt khô sơ, trẻ ngọn hơn. Những mẹo làm đẹp với mật ong hiệu quả ngay 1. Giữ ẩm cho tóc Để giữ cho mái tóc không bị khô sơ, chẻ ngọn và luôn giữ được vẻ óng mượt ngay cả khi đó là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 4 cách làm đẹp bằng cám gạo tại nhà RSCL1693244 4 cách làm đẹp bằng cám gạo tại nhà  (313)
Ở nông thôn, cám gạo được coi là một phần còn lại trong giai đoạn phay. Cám gạo được dùng làm thức ăn cho gà, lợn, bò. .. Tuy nhiên, trong một vài năm, chúng tôi đã biết đến cám gạo với một sử dụng hoàn toàn khác nhau. Chắc chắn bạn đã nghe nói về vẻ đẹp từ cám gạo, đúng không? Đây là một cách làm đẹp da mặt và toàn thân tự nhiên không tốn kém, an toàn và rất có hiệu quả nó offline. Nếu bạn vẫn còn dám không ngần ngại để thử tài liệu này, hãy đi Oanh tìm hiểu việc sử dụng lúa bran trước là .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

06/07/2016
3 cách để làm đẹp da tự nhiên của ladorax  (325)
Quên lột bằng hóa chất, phẫu thuật mặt thang máy hoặc đắt tiền với hy vọng lên một làn da tự nhiên. Bạn có thể đạt được trong lành, làn da bằng cách làm theo một vài chỉ thị đơn giản và nhận được một chút xảo quyệt quanh bếp. Khi bạn đã xem dọi ngân sách của bạn từ đi là những ngày khi bạn có thể đủ khả năng để giữ một nhóm của bác sĩ da liễu và vào tốc độ quay. Bạn sẽ có thể theo kịp với chín mẹo của chúng tôi để có cách làm đẹp da tự nhiên , vì họ chi phí tổng cộng của hoàn toàn. 1. Nhận sửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2015
!!!!! Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong nhanh chóng nhất  (200)
Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về Một vài mẹo làm đẹp tự nhiên hiệu quả cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm nom vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tần tiện nữa nhé. Các mẹo làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền Đây chính là bí quyết làm đẹp da mặt với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/04/2016
$$$ Một số phương pháp làm đẹp da mặt với mật ong phù hợp túi tiền  (201)
Bên cạnh việc sử dụng nước uống mật ong và chanh tươi mỗi ngày giúp giải độc cho da bạn cần sử dụng các loại mặt nạ sau: – Đắp mặt nạ bằng mật ong và tròng trắng trứng gà: Bạn chỉ cần đánh tan tròng trắng 1 quả trứng gà ta rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, sau đó sử dụng hỗn tạp này thoa đều phối hợp massage làm đẹp tự nhiên an toàn nhẹ nhàng, chú trọng những khu vực có nhiều nếp nhăn, khi mặt nạ vừa se lại, bạn đắp tiếp thêm 1 lớp nữa rồi nằm thư giãn trong 30 phút, và rửa mặt sạch bằng nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/04/2016
Lời khuyên làm đẹp da tự nhiên cho bà bầu  (236)
Hầu hết phụ nữ mang thai biết rằng khi mang thai làn da họ sẽ trở nên tôi tệ và họ cần cách lam dep da tu nhien để phục hồi những gì họ muốn giữ được làn da vốn có. Nhưng phương pháp này nếu không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, thế nên để cân đối giữa 2 việc này thì bạn cần biết những nguyên nhân và cách khắc phục. . Tuy nhiên, nhiều phụ nữ mang thai có thể không biết rằng những gì họ đưa vào cơ thể là rất quan trọng. Hầu hết chúng ta bôi trên các đại dương của các loại kem mỗi ngày, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng da Sakura làm trắng da tại nhà như ở Spa RSCL1693244 Kem tắm trắng da Sakura làm trắng da tại nhà như ở Spa  (471)
Bộ kem tắm trắng Sakura bằng Vitamin C và thảo dược tổng hợp Bộ Kem tắm trắng Sakura bằng Vitamin C và thảo dược tổng hợp đảm bảo an toàn, hiệu quả cho làn da trở nên trắng hồng mịn màng chỉ sau 1 lần sử dụng. Bộ kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược thiên nhiên, được thực hiện theo quy trình 2 bước là phương pháp làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay. Với ưu điểm trắng sáng ngay lần đầu tiên sử dụng, mang đến sự an toàn tuyệt đối. Ưu điểm của Bộ kem tắm trắng .. .
350,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

12/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết làm đẹp da mỗi ngày bằng bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ thương hiệu RSCL1693244 Bí quyết làm đẹp da mỗi ngày bằng bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ thương hiệu  (197)
Bộ chăm sóc da cơ bản A&PLus bao gồm 3 sản phẩm: Sữa rửa mặt thảo dược, Kem dưỡng trắng da tinh chất mật ong, Kem chống nắng SPF 25 đem lại cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ, mịn màng tinh khiết, xua tan các vết sạm nám trên da mặt. ► Hiệu quả Bộ chăm sóc da cơ bản A&Plus: • Cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da trắng sáng. • Bảo vệ chống tác hại của tia tử ngoại, chống oxy hóa. • Cải thiện làn da đẹp hơn 100% trong vòng 4 tuần sử dụng. • Dành cho da thường, da khô, da nhờn, da hỗn hợp. ► Đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/11/2015
Tìm nâng cao