BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách làm món thịt bê xào sả ớt rất đơn giản.

Cách làm món thịt xào sả ớt rất đơn giản.  (325)
xảo xả ớt - một trong những món ăn ngon của am thuc Việt nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết làm cho món ăn có hương vị đậm đà, cùng thử làm nhé Nguyên liệu chế biến món thịt xào sả ớt: - Thịt 500 g - 3 củ sả - Ớt tươi - Dầu hào - Gia vị thiết yếu. Mon ngon moi ngay hướng dẫn cách làm món thịt xào sả ớt: Bước 1: - Thịt rửa sạch, thái miếng vừa ăn - Ướp thịt với 1/ 2 lượng sả, nước mắm, dầu hào, dầu ăn, để khoảng 20 phút cho thịt ngấm gia vị. - Ớt rửa sạch thái miếng Bước 2: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/05/2016
Cách Làm Món Thịt Vịt Kho Sả Thơm Ngon Đúng Điệu  (298)
Lên thực đơn mỗi ngày để gia đình có những bữa cơm ngon miệng bổ dưỡng nhất luôn là vấn đề nan giải đối với các chị em nội trợ. Để giúp chị em giải quyết vấn đề này thì hôm nay Webnauan sẽ hướng dẫn chị em cách làm món thịt gà kho nước dừa. Vị ngon ngọt của thịt gà kết hợp vị bùi thơm béo của nước cốt dừa. Cho ta món thịt gà kho không thể chê vào đâu được. Để nấu được món thịt gà kho nước dừa thơm ngon, đậm đà không hề khó chỉ cần một chút bí quyết là bạn đã có một nồi thịt gà thơm lừng để đãi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/10/2015
Cách làm món chân gà ngâm sả ớt ngon tuyệt  (415)
Hôm nay, pizza khuyen mai thu 6 sẽ giới thiệu đến các bạn món chân gà ngâm giấm sả ớt ngon tuyệt. Chân gà là một món nhậu rất ưa thích của các ông chồng, có rất nhiều món có thể chế biến từ chân gà rất ngon trong đó có một cách chế biến mà bạn không thể bỏ qua được đó là cách làm món chân gà ngâm giấm sả ớt. Chân gà ngâm giấm sả ớt được dọn cùng ít muối tiêu chanh và có thể làm mồi nhậu cũng như ăn kèm với cơm nóng đều rất ngon miệng. Chân gà ngâm giấm sả ớt giòn giòn, ngọt ngọt, cùng với chút .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách trị mụn hiệu quả, cách làm sạch mụn dưới da vs 4 bước đơn giản RSCL1656402 Cách trị mụn hiệu quả, cách làm sạch mụn dưới da vs 4 bước đơn giản  (337)
CÁCH LÀM SẠCH NHỮNG MỤN LI TI CỨNG ĐẦU TRÊN DA : Mụn đầu trắng hay còn gọi là mụn cám : là những đốm mụn nằm nhỏ gọn dưới lỗ chân lông . Những loại mụn này kéo dài khong trị có thể khiến lỗ chân lông của bạn bị bít lại hình thành những đốm mụn ẩn dứơi da và theo thời gian sẽ thành những vết sạm màu khiến da bạn bị kém sắc . Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản : BƯỚC 1 : Rửa mặt sạch hằng ngày bằng sửa rửa mặt BƯỚC 2 : Tẩy tế bào chết 1 tuần 2 lần BƯỚC 3: Sử dụng kem trị mụn ( tuỳ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/09/2015
Thịt lợn mán xào sả ớt – Nét lạ trong món quen  (272)
Bạn có tò mò không? Bởi chúng ta thường để sả ớt đi kèm thịt gà chứ mấy ai xào chung cùng thịt lợn, mà lại là lợn mán. Nhưng sự kết hợp không tưởng này lại cho ra một thành phẩm tuyệt vời sẽ khiến bạn muốn thưởng thức mãi thôi. Lợn mán, món ngon nổi tiếng vùng đất Tây Bắc, chúng có tỷ lệ mỡ thấp với phần thịt săn chắc và ngọt mềm. Phần thịt xào lợn mán sẽ mang cảm giác hơi dai sật nhờ phần bì giòn, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm nhờ phần thịt ngọt lừ. Nếu để so sánh thì chúng hoàn toàn vượt trội hơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2016
Mực xào sả ớt  (348)
Miếng mực giòn, thấm gia vị thơm thơm cay cay của sảớt, dùng chung với cơm nóng rất ngon Nguyên liệu: - 500 g mực - Sả, ớt, tỏi, bột nghệ, gia vị. Cách làm: Bước 1: - Mực rửa sạch, cắt miếng vừa ăn. Ướp chung với 3 thìa nhỏ bột nêm, 1/ 2 thìa nhỏ bột nghệ, sả, tỏi, ớt băm, để 10 phút cho mực thấm gia vị. Nhà hàng quận 7: http: //lozi. vn/ a/ho-chi-minh/ quan-7/ b/nha-hang Bước 2: - Dầu nóng trút toàn bộ mực vào, xào trên lửa lớn. Bước 3: - Bạn không cần phải thêm nước, vì mực chín rất nhanh nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/12/2015
Hướng Dẫn Cách Làm Món Mì Ý Xào Thịt Gà Hấp Dẫn  (257)
Cuối tuần này bạn đã nghĩ ra món gì ngon để cả gia đình thưởng thức chưa? webnauan sẽ bật mí cho các bạn một món ăn rất ngon, lạ miệng mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình đó là món mì ýxào gà. Nếu như bạn yêu thích các món ăn của Ý, thay vì đi ra các nhà hàng đắt đỏ thì các bạn có thể làm ở nhà mà hương vị không hề thua kém nhé. Món mì Ý xào thịtđơn giảnrất ngon miệng, bạn hãy thử nhé. Cách làm mì Ý xào thịt gà khá đơn giản, chế biến nhanh chóng nhưng lại rất đầy đủ dinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/10/2015
Vào bếp làm ốc xào sả ớt  (342)
Vào những dịp đi chơi cùng bạn bè, hẳn bạn đã ghé qua những quán ốc nóng thơm ngon. Và bạn khá thích thú với món ốc xào sả ớt. Và bạn muốn tự mình chế biến món ăn thơm ngon như vậy. Vậy thì trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm ốc xào sả ớt thơm ngon. Nguyên liệu bao gồm: Ốc 1-2 kg, sả, ớt, muối, muối ớt chuẩn Tây Ninh và dấm Nào giờ bắt tay làm món ốc xào sả ớt ngay thôi Bước 1: cho ốc lên rổ, rửa thật sạch. Tốt nhất là bạn nên sử dụng bàn chải, sẽ đảm bảo làm sạch ốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/07/2016
Cách làm món mực xào nước cốt dừa  (212)
Độ thơm béo và giòn sựt của món ăn sẽ khiến bất kỳ người ăn khó tính nào cũng gật gù thích thú. Miếng mực vàng bắt mắt, nở bung như cánh hoa, béo nước cốt dừa mà không hề bị ngấy bởi sự mới lạ và độ tươi giòn của mực. Một sự kết hợp thú vị mà bạn không nghĩ đến trước đây, nay sẽ chinh phục vị giác của bạn!. Hãy cùng pizza khuyen mai thu 6 khám phá cách làm hé Nguyên liệu – 300g mực khô – 200g bông cải – 200g cải rổ – ớt sừng, cà chua – Cần tây, hành tây, tỏi – 100ml nước cốt dừa – Nước mắm, .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2016
Cách làm món cá trắm giòn nướng úp chậu  (283)
Cá trắm giòn là gì ? Nướng úp chậu là thế nào có lẽ vẫn là thắc mắc của nhiều người. Cá nướng úp chậu được coi là món hiếm hoi bây giờ. Ngoài vị thịt săn chắc đậm đà, món cá nướng này còn dễ dàng bảo quản để được cả tuần. Món ăn này từ lâu làm mở mày mở mặt của người dân Phương Định, huyện Trực Ninh, Nam Định. Món ăn này mùa nào cũng có thể chế biến nhưng phần đa được nấu và thưởng thức trong những ngày tết âm của nước ta. Để chế biến được món cá ngon đúng điệu, người dân Phương Định luôn luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản RSCL1656402 Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản  (260)
Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản CÁCH LÀM SẠCH NHỮNG MỤN LI TI CỨNG ĐẦU TRÊN DA : Mụn đầu trắng hay còn gọi là mụn cám : là những đốm mụn nằm nhỏ gọn dưới lỗ chân lông . Những loại mụn này kéo dài khong trị có thể khiến lỗ chân lông của bạn bị bít lại hình thành những đốm mụn ẩn dứơi da và theo thời gian sẽ thành những vết sạm màu khiến da bạn bị kém sắc . Cách trị mụn cám li ti và vết thâm rất đơn giản : BƯỚC 1 : Rửa mặt sạch hằng ngày bằng sửa rửa mặt BƯỚC 2 : Tẩy tế bào chết .. .
200,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
17/10/2015
Cho mặt săn chắc với phương pháp massage rất đơn giản  (203)
Hầu hết mọi người đều tin rằng chỉ có "dao kéo", các trung tâm thẩm mỹ mới có thể giúp bạn có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh và sở hữu khuôn mặt V-line nhé, đôi bàn tay của bạn hoàn toàmassage Hà Nộin có thể làm nên điều thần kỳ ấy!!!! Bạn tin không??. Công thức cực dễ dàng là massage mặt thường xuyên tại nhà mà không cần đến các trung tâm massage Hà Nội, Sài Gòn. Cùng khám phá công thức làm đẹp thần kỳ này nhé! Công thức đơn giản là chỉ cần 1 chút thời gian, 1 chút kiên nhẫn, những ngón .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giấy phép đầu tư làm nhanh, tư vấn tận tâm, thủ tục đơn giản tại Cty luật Alpha RSCL1656402 Giấy phép đầu tư làm nhanh, tư vấn tận tâm, thủ tục đơn giản tại Cty luật Alpha  (291)
Giấy phép đầu tư làm nhanh, tư vấn tận tâm, thủ tục đơn giản tại Cty luật Alpha Công ty luật Alpha đã có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, các nước Liên minh Châu Âu, Trung Quốc, …. có quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền giúp cho hồ sơ của khách hàng được cấp Giấy chứng nhận đầu tư (Giấy phép đầu tư)nhanh nhất, có đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, am tường pháp luật về đầu tư và các lĩnh vực khác .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm mới, bột làm kem không cần dùng máy, làm kem rất đơn giản RSCL1656402 Sản phẩm mới, bột làm kem không cần dùng máy, làm kem rất đơn giản  (949)
Sản phẩm mới, bột làm kem không cần dùng máy, làm kem rất đơn giản, ai cũng có thể làm kem, bịch 1kg làm được 4kg kem, xin liên hệ 0989166706 hoặc vào website www. alokemkem. gocom. vn. LH: Huy, Quốc lộ 13, Tel. 0989166706
50,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/02/2024
Green Food Hà Nội giúp bạn làm món giò gà nấm hương ngon độc đáo  (267)
Trên mâm cỗ cổ truyền của người miền Bắc ngoài những món ăn mang đậm hương vị truyền thống như bánh chưng, thịt gà, nem, canh miến nấu măng…thì món giò gà được xếp vào một trong những món “mỹ vị” không thể thiếu. Tuy nhiên ngày nay, giò gà đã xuất hiện trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình Việt Nam bởi chính sự tiện lợi, ngon và rẻ. Các chị em nội trợ thường rất ngại khi phải tự tay chế biến món ăn này, vì nghĩ rằng đây là một món ăn cầu kỳ, tốn nhiều công sức và rất khó để có thể ngon như ngoài .. .
115,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/08/2014
7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả  (340)
7 phương pháp thông bồn cầu đơn giản hiệu quả Cách thông tắc bồn cầu là câu hỏi được đông đảo người dùng tìm hiểu, bởi đây là vấn đề mọi sẽ xảy ra ít nhiều trong mỗi gia đình, trong giai đoạn sử dụng bồn cầu, bể phốt sẽ có khi chúng ta vô tình đánh rơi đồ vật cá nhân vào trong bồn cầu, bể phốt làm đường ống dẫn chất thải, nước thải bị tắc, gây ra tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Hướng dẫn cách thông bồn cầu hiệu quả Hôm nay chuyên viên kỹ thuật thông hút bể phốt, sẽ hướng dẫn người dùng 7 cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

24/02/2016
Làm trắng răng hiệu qua tại nhà  (219)
Làm trắng răng hiệu qua tại nhà CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN NHẤT TẠI NHÀ Có nhiều cách tẩy trắng răng hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều tiền. Bạn có thể áp dụng một số cách làm trắng răng từ các nguyên liệu có sẵn trong nhà bạn. Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”, nụ cười rạng rỡ không chỉ tạo thiện cảm cho người đối diện mà còn giúp bạn thêm phần tự tin hơn khi giao tiếp. Có thể do thói quen ăn uống không tốt, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có ga, món ăn quá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/01/2016
Mách bạn cách làm bánh Crepe cực nhanh  (322)
Bạn đã từng thưởng thức món bánh Crepe mềm mại, ngọt ngào, thơm lừng chưa? Bạn có bị hấp dẫn bởi món bánh có xuất xứ từ Pháp này? Nếu là một fan của món bánh này hãy tham khảo cách làm món bánh Crepe The workshop cực nhanh cùng chuyên mục “tối nay ăn gì” nha. Nguyên liệu làm bánh Crepe dành cho 2 người: -200ml sữa tươi không đường -2 quả trứng gà -150g bột mì đa dụng -50g bơ nhạt -1/ 2 thìa canh muối -20g đường -15ml rượu Rum -120ml nước Cách làm bánh Crepe dành cho 2 người: -Đun chảy bơ bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/09/2015
$$$ Hướng dẩn tự chế kem dưỡng trắng da đơn giản với công thức tự nhiên  (302)
Chỉ với khoai tây da của bạn sẽ trắng thêm 2 tông sau 7 ngày - rất đơn giản mà hiệu quả hơn cả đi spa. Một trong những vấn đề về da phổ thông nhất là – tăng sắc tố. Việc tăng các sắc tố được sinh ra bởi nhiều lý do như: đi nắng nhiều, mang thai, sự gián đoạn của các tuyến, bệnh gan, thiếu vitamin C. Để khắc phục những vấn đề tăng sắc tố, bạn cũng không cần quá tốn kém, chỉ với công thức kem dưỡng da đơn giản thiên nhiên có trong bếp là bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khoai tây Vì vitamin B và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Cách làm món gà rang muối đúng chuẩn  (184)
Gà rang muối không còn là món ăn xa lạ trong bữa cơm của người Việt Nam. Món ăn ngon này vừa dân giã, truyền thống lại có nét sang trọng có thể dùng thiết đãi khách trong những dịp đặc biệt. Gà rang muối tưởng chừng cầu kỳ, phức tạp nhưng bạn hoàn toàn có thể tự làm món này ở nhà một cách đơn giản nhưng chất lượng đúng “chuẩn nhà hàng”. Gà rang muối “Linh hồn” của món gà trang muối chính là vị “muối” làm từ gạo nếp, gạo tẻ, đậu xanh và muối biển. Muối thường được làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/11/2015
Tìm nâng cao