BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách lựa chọn thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng, độc đáo

Tp. Hồ Chí Minh: Cách lựa chọn thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng, độc đáo RSCL1139272 Cách lựa chọn thiết kế phòng khách đẹp, ấn tượng, độc đáo  (345)
Với nhiều phong cách để bạn lựa chọn cho riêng phòng khách của mình: phong cách Châu Á , Phong cách Châu Âu, phong cách hiện đại, phong cách trung cổ, phong cách đồng quê, phong cách cổ điển, phong cách trung cổ, phong cách lãng mạn , phong cách nhẹ nhàng. .. Làm thế nào để trước khi quyết định thiết kế hay tu sửa nội thất phòng khách với những ý tưởng riêng, độc đáo, ấn tượng mang đậm cá tính của mình. Với nhiều phong cách để bạn lựa chọn cho riêng phòng khách của mình: phong cách Châu Á , .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/08/2012
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt RSCL1139272 Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt  (219)
Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt -Call. Nội thất phòng khách 05 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 06 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 07 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 08 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 09 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 10 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 11 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 12 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 13 Chi tiết -Call. Bàn uống nước 01 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách Chi tiết -Call. Phòng khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế - In poster siêu ấn tượng RSCL1139272 Thiết kế - In poster siêu ấn tượng  (349)
Quảng cáo tại thời điểm suy thoái kinh tế sẽ đóng góp một vai trò quan trọng cho sự thành công của bất kỳ công ty hay sản phẩm. Thông điệp quảng cáo thông qua các phương tiện truyền thông như báo chí, tạp chí, truyền hình thương mại, quảng cáo phát thanh, quảng cáo ngoài trời hoặc gửi thư trực tiếp, phát hành các ấn phẩm in hoặc các phương tiện truyền thông mới như các trang web và tin nhắn văn bản. Qua các tác phẩm poster “SIÊU ẤN TƯỢNG” chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ cùng chúng tôi tạo ra .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2012
Thiết kế phong bì thư chuyên nghiệp - In ấn giá rẻ  (348)
Nhận thiết kế phong bì mới hoặc vẽ lại từ những mẫu thiết kế đã có sẵn của công ty. Và tư vấn cho khách hàng để có thể in phong bì giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, công ty in phong bì hà nội còn nhận đặt làm phong bì với số lượng ít để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. - Thiết kế các loại phong bì, bao thư đựng thiệp mời, thiệp đám cưới có hình vuông, hình chữ nhật trên giấy mỹ thuật cao cấp với màu sắc và độ dày tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng. - Với đội ngũ .. .
2,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Kiểu thiết kế thi công hòn non bộ độc đáo  (337)
Kiểu thiết kế thi công hòn non bộ độc đáo Với không khí ngày càng ô nhiễm và trở nên nóng bức bạn nên tạo cho mình một hòn non bộ trong tiểu cảnh sân vườn để tạo một không gian thiên nhiên thoáng mát cho xung quanh ngôi nhà, thi công hòn non bộ còn mang sự thư giãn cho gia chủ. Nếu khuôn viên ngôi nhà không được như ý muốn bạn vẫn có thể mag tác phẩm này vào ngay tại trong nội thất của ngôi nhà bằng cách tận dụng gầm cầu thang để tạo một tiểu cảnh cầu thang đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn cũng .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trang trí thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sang trọng RSCL1139272 Trang trí thiết kế phòng khách nhà ống đẹp sang trọng  (467)
Như chúng ta được biết phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà là nơi dùng để tiếp đón các vị khách quý hoặc là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Nên phòng khách được chăm chút rất nhiều. Vì vậy việc thiết kế phòng khách nhà ống đẹp cũng được rất nhiều người quan tâm. Sắp xếp cửa trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp Việc sắp xếp cửa chính và cửa sổ cũng liên quan đến việc tạo hiệu ứng rộng rãi cho một gian phòng hẹp nên cách sắp xếp vị trí của cửa trong thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

22/12/2014
Thiết kế ban công xanh ấn tượng và sáng tạo  (304)
Tuy nhỏ nhưng ban công cũng có thể biến thành một không gian sinh thái ấn tượng, độc đáo cho ngôi nhà. co nhan tao san vuon ở ban công tạo ra nét độc đáo riêng cho ban công Giàn leo ấn tượng Giàn leo ở trên ban công sẽ tạo ra bóng râm mát mẻ và có không gian thoáng đãng, có tia sáng len lỏi vào tạo ra một ngơi nghỉ dưỡng hấp dẫn và thú vị. Việc trang trí này không cần diện tích quá lớn và bạn nên đặt thêm chậu hoa nhỏ ở lan can để ngoại thất rực rỡ hơn. Tiểu cảnh trên ban công Bạn vẫn có thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/07/2015
.. ... Lựa chọn những mẫu phòng khách hiện đại 2016  (191)
Những phương án thiết kế nội thất phòng khách được KTS của Nội thất hiện đại thiết kế mang những cá tính và và phong cách riêng. Nội thất hiện đại luôn không ngừng đổi mới trong tư duy thiết kế và tận dụng các phong các kiến trúc từ phương tây môt cách sáng tạo và khéo. tầng lớp ngày càng phát triển đồng thời cuộc sống của con người càng ngày càng được nâng cao. Để có một không gian nhà hiện đại, bạn cần phải biết săn sóc từng ít một, từ khâu sắp đặt đồ vật cũng như bố trí nội thất sao cho .. .
1 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/04/2016
Thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng  (255)
Thiết kế logo là một việc gần như bắt buộc đối với các cửa hàng, doanh nghiệp. Logo đẹp là logo diễn đạt được thông điệp của doanh nghiệp cũng như thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp đó. Khách hàng biết đến và ấn tượng công ty bạn bởi logo được in trên website hay Name card. Logo chính là biểu tượng thương hiệu mà khách hàng dễ nhìn thấy nhất. Do đó, thiết kế logo đóng vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Bidesign là một công ty chuyên về thiet ke logo, website, bao bì, nhận diện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/01/2015
Cách lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ một cách dễ dàng  (252)
Cách lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ một cách dễ dàng Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ được chất lượng tốt nhất mà giá thành phải luôn đảm bảo được những yếu tố: rẻ - đẹp - bền và chế độ bảo hành tốt nhất là điều mà rất nhiều người tiêu dùng mong muốn. Vậy, để lựa chọn được sản phẩm mà bạn mong muốn như vậy đòi hỏi phải là người có kinh nghiệm mua sắm và am hiểu về lĩnh vực nội thất. Nếu không, hãy để nội thất 190 đưa ra một số lưu ý để lựa chọn sản phẩm theo đúng ý muốn của bản thân mình. Trước .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp RSCL1139272 Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp  (282)
-Call. Nội thất phòng khách 05 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 06 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 07 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 08 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 09 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 10 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 11 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 12 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 13 Chi tiết -Call. Bàn uống nước 01 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách Chi tiết -Call. Phòng khách 001 Chi tiết -Call. Bàn ghế uống nước Chi tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ những mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại RSCL1139272 Bộ những mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại  (477)
Bộ sưu tập 49 mẫu mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại này được thiết kế khá đa dạng, độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao mang lại cho không gian nhà bạn sang trọng tinh tế. Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến quý khách những mẫu nội thất phòng khách đẹp đó. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất. Khi nói đến nội thất phòng khách đẹpphòng khách có không gian rộng rãi, thoáng mát cũng như được thiết kế hài hòa giữa màu sơn và các vật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu nội thất phòng khách nhỏ đẹp ấn tượng chào năm mới RSCL1139272 Những mẫu nội thất phòng khách nhỏ đẹp ấn tượng chào năm mới  (421)
Nội thất Triệu Gia giới thiệu đến quý khách những mẫu nội thất phòng khách đẹp trong bộ sưu tập 49 mẫu nội thất phòng khách đẹp được thiết kế khá đa dạng, độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao. Phòng khách đẹp thường được thiết kế hài hòa giữa màu sơn và các vật dụng trong phòng cũng như cách chọn vật liệu cho các đồ trang trí như bàn ghế ăn, tủ tivi, ghế sofa…phù hợp với không gian phòng khách. Thiết kế nội thất phòng khách liền kề với bếp tạo nên một không gian rộng và thuận tiện trong sinh hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh RSCL1139272 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh  (609)
Với cách thức sinh hoạt của người Việt Nam ta từ xưa đến nay, phòng khách luôn là nơi đầu tiên tiếp đón các vị khách đến chơi nhà. Tuy nhiên đây không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế phòng khách luôn được ưu ái đặc biết khi thiết kế một ngôi nhà. Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu thiết kế phòng khách đẹp mắt do chúng tôi đã thực hiệp trong các năm qua. Mỗi một thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán quà tặng Valentine đẹp ý nghĩa độc đáo cho nàng RSCL1139272 Bán quà tặng Valentine đẹp ý nghĩa độc đáo cho nàng  (299)
Bạn đang phân vân không biết Shop nào Bán quà tặng valentine đẹp ý nghĩa độc đáo cho nàng Tặng gì cho người ấy nhân dịp lễ Tình nhân này nhỉ? Không quá phô trương, không quá cầu kì nhưng phải thể hiện được tâm ý của mình một cách chân thành nhất! Đó phải chăng là vấn đề mà các chàng đang phải nặng lòng suy nghĩ! Giờ đây, đến với Shop bán quà tặng yêu thương, bạn không còn phải lo lắng suy nghĩ nhiều nữa. Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn một quà tặng valentine đẹp ý nghĩa độc đáo cho nàng, .. .
10 đ
/ giỏ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả RSCL1139272 Cách lựa chọn thiết bị báo trộm hiệu quả  (516)
Bạn là một người thích đi du lịch, nhưng bạn cảm thấy không an tâm và lo lắng cho ngôi nhà của mình với những chuyến đi xa , dài ngày. Bạn luôn cảm thấy có trộm rình rập quanh ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn không chọn cho ngôi nhà của mình một thiết bị báo trộm hiệu quả .Một thiết bị báo trộm sẽ giúp yên tâm về ngôi nhà của bạn mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn lắp đặt một thiết bị báo trộm gia đình, nhà xưởng. Tuy nhiên bạn lại không phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này , Bạn tìm kiếm thông tin .. .
2,290,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế phòng khách hợp phong thủy RSCL1139272 Thiết kế phòng khách hợp phong thủy  (218)
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hợp phong thủy cho phòng khách nhà mình? Bạn muốn sở hữu một phòng khách với sự luân chuyển không khí và ánh sáng tốt nhất nhưng băn khoăn không biết làm sao? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ đội ngũ tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm của công ty thiết kế xây dựng chúng tôi. Trong phong thủy, những yếu tố vuông vắn, đặc biệt các phòng ốc trong nhà được coi là tốt đẹp, may mắn, cát lợi. Do đó, trong xây dựng, người ta thường thiết kế phòng hình vuông hoặc chữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 40 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại hot hot hot RSCL1139272 40 mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại hot hot hot  (549)
Phòng khách là khu vực đối ngoại, là nơi tiếp khách của gia đình và còn là nơi để các thành viên trong gia đình vui đùa gắn kết bên nhau. Triệu Gia cập nhật các mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại nhất năm cho anh chị em cùng tham khảo lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất cho không gian nhà của mình nhé. Để ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn thì giải pháp tốt nhất đó là thiết kế phòng khách hiện đại đẹp với không gian mở. Với nhiều yếu tố như màu sắc, ánh sáng hay đồ nội thất trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Tp. Hà Nội: Cách lựa chọn bàn văn phòng RSCL1139272 Cách lựa chọn bàn văn phòng  (292)
Văn phòng quan trọng nhất là gì ? chắc ai cũng biết đó chính là bàn ghế văn phòng, đây là đồ đạc không thể thiếu, Đối với những người thực hiện công việc Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng luôn phải quan tâm tới vấn đề này hàng đầu, từ việc lựa chọn mẫu bàn, mầu sắc, kích thước làm sao cho phù hợp với không gian nội thất của văn phòng Như khi người ta Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng cho phòng họp tùy vào kích thước của phòng họp mà chúng ta lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp về kích thước, với loại bàn này .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/07/2014
Tp. Hà Nội: Vẽ Tranh Tường Độc Đáo, Rẻ Đẹp RSCL1139272 Vẽ Tranh Tường Độc Đáo, Rẻ Đẹp  (400)
Tranh Tường một thể loại bích họa độc đáo, khiến không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, mang sắc thái thiên nhiên, Đối với trẻ em tranh tường có thể giúp phát triển trí tưởng tưởng, tư duy khiến trẻ thông minh hơn so với lứa tuổi Chúng tôi nhóm Họa Sỹ có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực vẽ tranh tường với rất nhiều mẫu đẹp, ý tưởng độc đáo và giá thành cạnh tranh (không qua trung gian) Ngoài ra Quý Khách sẽ đuowcj thiết kế, tư vấn và lên maket tại nhà Hay Liên Hệ Nhanh Để Được Chúng Tôi Tư Vấn Và .. .
100,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

30/04/2013
Tìm nâng cao