BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách luyện nghe nói tiếng Anh cho bé giai đoạn 1

Cách luyện nghe nói tiếng Anh cho giai đoạn 1  (410)
Dạy tiếng Anh trẻ con là một trong những việc hết sức cấp bách và cần đến sự cẩn trọng trong quá trình dạy . Trẻ em như một tờ giấy trắng và việc bạn dạy như cỡ nào thì đó sẽ là quá trình theo mãi mai sau . do vậy khi dạy trẻ nghe nói tiếng Anh các bạn cần gạn lọc những cách dạy thích hợp và đúng với từng khâu của trẻ. dưới đây Alokiddy sẽ giới thiệu tới các bạn cách luyện nghe nói tiếng Anh cho giai đoạn 1 với kỳ vọng các bạn sẽ áp dụng tốt nhất cách dạy này vào dạyTiếng Anh cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2016
Tiếng Anh cho Practical Language Center  (267)
Tiếng Anh cho PRACTICAL LANGUAGE CENTER Tiếng Anh cho Phương pháp học Tiếng Anh mới : Học Tiếng Anh qua các bài hát, các trò chơi và hoạt động văn thể mỹ…, cho vừa học vừa chơi vừa sáng tạo nghệ thuật; Tiếp cận Tiếng Anh từ sở thích của đến các hoạt động hàng ngày, giúp hòa nhập vào môi trường Tiếng Anh một cách tự nhiên, sinh động và thú vị nhất. Giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn Cung cấp nền tảng Tiếng Anh chuẩn xác nhất; Giúp phát triển kỹ năng Tiếng Anh một cách toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học tiếng Anh cho bé RSCL1688408 Khóa học tiếng Anh cho  (279)
PRACTICAL LANGUAGE CENTER Tiếng Anh cho ü Phương pháp học Tiếng Anh mới : · Học Tiếng Anh qua các bài hát, các trò chơi và hoạt động văn thể mỹ…, cho vừa học vừa chơi vừa sáng tạo nghệ thuật; · Tiếp cận Tiếng Anh từ sở thích của đến các hoạt động hàng ngày, giúp hòa nhập vào môi trường Tiếng Anh một cách tự nhiên, sinh động và thú vị nhất. ü Giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn · Cung cấp nền tảng Tiếng Anh chuẩn xác nhất; · Giúp phát triển kỹ năng Tiếng Anh một cách toàn diện. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tiếng Anh cho bé tiểu học RSCL1688408 Tiếng Anh cho tiểu học  (267)
VIETDAI EDUCATION PRACTICAL LANGUAGE CENTER “Tiếng Anh cho tiểu học” Nhằm tạo điều kiện để các tiểu học nắm vững kiến thức đã học đồng thời tăng cường thêm khả năng ngoại ngữ của mình, Trung tâm Practical Language Center (PLC) khai giảng các lớp tiếng Anh với nhiều cấp độ phù hợp với trình độ và lứa tuổi của . Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, chuyên nghiệp, yêu trẻ, kết hợp cùng các phương pháp giảng dạy lấy trẻ làm trung tâm, vừa học vừa chơi…, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho con em .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/04/2016
Bí quyết dạy Tiếng Anh cho trẻ em tại nhà  (286)
Hiện nay, ngoài việc cho các con đi học tại các trung tâm Tiếng Anh trẻ em, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể dành ra ít thời gian rảnh của mình để có thể tự dạy Tiếng Anh cho tại chính căn nhà của mình. Và tất nhiên là nếu muốn khả năng Tiếng Anh của con bạn được nâng cao thì bạn cũng phải có những phương pháp dạy Tiếng Anh cho trẻ em một cách khoa học. Và dưới đây là một vài bí quyết đơn giản giúp bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ em ở nhà một cách hiệu quả Tạo ra một môi trường học thú vị khi .. .
Tp. Hà Nội
10/12/2015
Chương trình học Tiếng Anh cho trẻ em Online  (204)
Bạn là một người chưa có định hướng gì cho việc học tiếng anh của con mình? Vậy bạn hoàn toàn có thể tham khảo chương trình học tiếng anh cho trẻ em dưới đây của trung tâm anh ngữ Haven. Một chương trình được thiết kế dành riêng cho các trẻ từ 4 đến 10 tuổi và trẻ em mới bắt đầu học tiếng Anh Quy trình dạy học tiếng anh cho trẻ em của Chương trình này như thế nào? Chương trình học tiếng anh cho trẻ em của Haven có 3 cấp độ, mỗi cấp độ lại dành riêng cho từng khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu điều .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Tp. Hà Nội: Học tiếng anh cơ bản chỉ với 1 triệu đồng RSCL1688408 Học tiếng anh cơ bản chỉ với 1 triệu đồng  (221)
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU Add: A3P2 – khu TTGV – ĐHNN – ĐHQGHN Tel: 0466505033 – 098. 111. 6319 (gặp Ms Việt Hà – Phòng tuyển sinh) Mail: hanv@ giaoducvietnam. edu. vn Y!M: vietedu_ha@ yahoo. com Web: http: //www. viet-edu. com Chương trình đào tạo tiếng anh nghe nói - tiếng anh giao tiếp * Giới thiệu Khóa học tiếng anh nghe nói - tiếng anh giao tiếp - Củng cố cho học viên các kỹ năng cần thiết trong phát âm tiếng Anh - Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh - Rèn luyện phản xạ nhanh nhạy trong .. .
1,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2015
Dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ như thế nào  (418)
Dạy tiếng Anh cho trẻ nít là một trong nhiều việc làm cơ sở và cơ bản để tăng trưởng phát triển khả năng ngôn ngữ của tương lai và chu trình học tiếng Anh sau này của . Trong quá trình dạy tiếng Anh cho trẻ thì dạy phát âm tiếng Anh cho trẻ là điều đầu tiên cần khai triển bởi lúc trẻ phát âm chuẩn, phát âm đúng thì việc học nghe, học nói của trẻ sau này sẽ tiện lợi hơn. Lưu ý khi dạy trẻ học phát âm có nhiều cách để dạy trẻ phát âm, để dạy trẻ phát âm tiếng Anh tốt thì cần thực hiện những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn muốn học tiếng Anh cho người mất gốc muốn học lại từ đầu RSCL1688408 Bạn muốn học tiếng Anh cho người mất gốc muốn học lại từ đầu  (330)
STARTER – KHÓA HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO NGƯỜI HỌC TỪ BAN ĐẦU TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIET-EDU TEL: 01676 096 690 – ( C. LÝ – PHÒNG ĐÀO TẠO TUYỂN SINH ) Với đặc điểm chung của chương trình học tiếng Anh hiện tại ở Việt nam, các bạn gặp phải vấn đề với việc học sổi, học lấy điểm số khó khăn trong việc ứng dụng tiếng anh vào công việc và cuộc sống hàng ngày. Lớp học Starter với mục đích lấy lại sự tự tin, yêu thích của học viên với môn tiếng Anh tuy nhiên chưa đủ tự tin và nền tảng kiến thức để học với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2014
6 kênh tuyệt vời để học Tiếng Anh trên Youtube  (273)
Dưới đây là 6 kênh video để bạn học Tiếng Anh trên Youtube Học Tiếng Anh cùng Misterduncan http: //www. youtube. com/ user/ duncaninchina/ videos Đây là một trong những kênh học Tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất trên Youtube. Những video được chia sẻ bởi thầy Misterduncan - một giáo viên dạy Tiếng Anh và có niềm đam mê giúp đỡ mọi người trên thế giới có thể dùng Tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên như người bản ngữ. Chính vì thế thầy đã lập ra kênh này, chia sẻ rất nhiều bài học có chủ đề đa dạng bằng .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Bí quyết học Tiếng Anh từ thông dịch viên của Ted Talk  (240)
Ted Talk là nơi ghi lại rất nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới từ hàng nghìn diễn giả trên khắp thế giới. Đây cũng là kênh được rất nhiều bạn dùng làm nguồn tài liệu để luyện nghe nói Tiếng Anh. Chúng ta hãy cùng khám phá 7 bí quyết học Tiếng Anh từ các thông dịch viên ở Ted nhé! Ted Talks - Vừa học Tiếng Anh vừa biết thêm những ý tưởng mới Hãy thực tế Hãy đặt ra mục tiêu rõ ràng trước khi học Tiếng Anh Trước khi bắt đầu học Tiếng Anh hãy xác định mục tiêu rõ ràng, nhưng nên đặt một mục tiêu .. .
Tp. Hà Nội
17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Trau dồi tiếng anh cho các học viên mất căn bản TPHCM 0903. 952. 468 RSCL1688408 Trau dồi tiếng anh cho các học viên mất căn bản TPHCM 0903. 952. 468  (291)
Nhận dạy kèm tiếng anh cho người học mất căn bản. Giúp học viên lấy lại căn bản tiếng anh nhanh chóng. Giáo trình theo chuẩn của bộ môn tiếng anh. Chương trình giảng dạy được soạn thảo kỹ lưỡng, nội dung đầy đủ đi kèm hình ảnh sinh động. Giúp người học lấy lại căn bản phát âm nhanh chóng, tự tin giao tiếp với người nước ngoài. Giảng viên tiếng anh tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Nhóm học 4 người với giá 2tr, mỗi người chỉ 500k. Dạy kèm tại nhà nhóm 4 người cũng với giá 2tr. Các bạn đăng .. .
500,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/09/2014
Trung tâm popodoo tuyển sinh lớp tiếng anh trẻ em 3-5 t  (337)
Với quan điểm giáo dục từ sớm kết hợp với phương pháp vừa học vừa chơi không gây áp áp lực cho trẻ. Khóa học tiếng Anh cho các tại trường Anh ngữ quốc tế Popodoo được thiết kế để tạo hứng thú và niềm yêu thích tiếng Anh cho các em nhỏ, giúp tiếp cận với môi trường tiếng Anh một cách tự nhiên, dễ dàng và giúp phụ huynh bước đầu kiểm chứng hiệu quả của lớp học. Chương trình học tại trung tâm Anh ngữ Popodoo bồi dưỡng trí tuệ cho trẻ nhỏ toàn diện, theo sát tình hình học tập của các , chú .. .
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Scooter cho bé 3 trong 1 tiện ích cho bé - TPHCM RSCL1688408 Scooter cho 3 trong 1 tiện ích cho - TPHCM  (241)
Xe trượt scooter đa năng 3 trong 1 cao cấp thiết kế khá đẹp, kiểu dang thể thao, sử dụng được cho nhiều lứa tuổi khác nhau: - Ở lứa tuổi 1-2 tuổi: sử dụng xe trượt Scooter này như xe chòi chân hay xe tập đi với thiết kế yên xe đi kèm, yên xe có thể chỉnh 2 nấc theo chiều cao của . - Bé trên 2 tuổi: Ở giai đoạn này, bạn có thể tháo rời yên xe ra (một cách dễ dàng), lúc này dần học cách chuồn- trượt với chỗ để chân rộng có ma sát đảm bảo an toàn nhất cho . - Giai đoạn 3: đã làm quen .. .
640,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/11/2015
Cách học tiếng Anh cho người mất căn bản nhanh và hiệu quả nhất  (231)
Dưới đây là một số cách học Tiếng Anh cho người mất căn bản khá hiệu quả đang được hàng chục triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Đầu tiên, hãy tập phát âm chuẩn xác Phát âm là kĩ năng đầu tiên bạn cần phải thành thạo trước khi có thể giao tiếp với người bản ngữ. Hãy cố gắng rèn luyện phát âm chuẩn ngay từ những bước đi đầu tiên, vì phát âm sai thì sau này rất khó sửa và khi giao tiếp người đối diện khó có thể hiểu được bạn đang nói gì. Bạn có thể sử dụng một số tài liệu để bắt đầu luyện .. .
Tp. Hà Nội
24/11/2015
Bí quyết tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu  (244)
Để học một ngôn ngữ mới có thể rất khó khăn, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu học. Nếu bạn nằm trong số những người mới học đó, có thể tham khảo các mẹo nhỏ tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu dưới đây, nó sẽ giúp bạn phát triển tất cả các kĩ năng hiệu quả. - Xác định mục đích: Bạn học tiếng Anh để làm gì? Bạn phải trả lời được câu hỏi này trước khi đi vào một lịch trình học cụ thể. Có thể bạn đang dự định đi du học ở một quốc gia nào đó nói tiếng Anh, hay bạn cần học tiếng Anh để .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2015
Tp. Hà Nội: Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc RSCL1688408 Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc  (289)
Bạn đang là sinh viên?Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp tiếng Anh? Có thể bạn nghe hiểu nhưng bạn không thể “bật” ra để trả lời được? Bạn có thể đọc hiểu và dịch được nhưng bạn lại không có kỹ năng nghenói? Bạn biết từ mới tương đối nhiều nhưng bạn lại không vận dụng được từ mới mà bạn biết khi giao tiếp tiếng Anh? Bạn không tự tin trong giao tiếp vì luôn sợ mình nói sai? Bạn mất quá nhiều thời gian để nghe một câu tiếng anh rồi dịch sang tiếng việt để hiểu và sau đó lại dịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/01/2015
Tp. Hà Nội: Ở đâu dạy tiếng Anh cho người chưa biết gì ? RSCL1688408 Ở đâu dạy tiếng Anh cho người chưa biết gì ?  (262)
Bạn đang là sinh viên?Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp tiếng Anh? Có thể bạn nghe hiểu nhưng bạn không thể “bật” ra để trả lời được? Bạn có thể đọc hiểu và dịch được nhưng bạn lại không có kỹ năng nghenói? Bạn biết từ mới tương đối nhiều nhưng bạn lại không vận dụng được từ mới mà bạn biết khi giao tiếp tiếng Anh? Bạn không tự tin trong giao tiếp vì luôn sợ mình nói sai? Bạn mất quá nhiều thời gian để nghe một câu tiếng anh rồi dịch sang tiếng việt để hiểu và sau đó lại dịch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/03/2015
Cách học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả trong giao tiếp  (264)
Hầu hết những người đang học Tiếng Anh tại Việt Nam không thể giao tiếp thành thạo được bằng Tiếng Anh. Nếu bạn thật sự muốn dùng Tiếng Anh trong đời sống hay công việc hàng ngày thì phải biết tới các học từ vựng Tiếng Anh hiệu quả. Một điều nhấn mạnh tới các bạn nữa đó là “học từ vựng Tiếng Anh giao tiếp”. Tại sao phải nhấn mạnh điều này ? Vì học Tiếng Anh giao tiếp có rất nhiều điểm khác với học vì những mục đích khác. Nếu chúng ta giỏi toàn bộ kĩ năng Tiếng Anh thì quá tuyệt vời, nhưng nếu .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Những lời khuyên bổ ích khi dạy Tiếng Anh cho trẻ  (242)
Nếu bạn dạy Tiếng Anh cho trẻ một cách máy móc, không sáng tạo và ít đổi mới sẽ khiến cho trẻ không muốn học thậm chí còn sinh ra cảm giác chán ghét. Việc tạo cho trẻ niềm yêu thích với Tiếng Anh là một điều cần thiết và phải được quan tâm. Dưới đây là một số lời khuyên trong việc dạy Tiếng Anh cho trẻ dành cho các bậc cha mẹ. 1. Tạo niềm hứng thú cho trẻ Trẻ sẽ không học Tiếng Anh hiệu quả nếu không có niềm hứng thú. Muốn cho trẻ hứng thú với việc học thì bạn phải có cách dạy thu hút và bài .. .
Tp. Hà Nội
15/12/2015
Tìm nâng cao