BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách sử dụng đèn led hiệu quả

Cách sử dụng đèn led hiệu quả  (257)
Đèn led với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn khác như: Huỳnh quang, compact, sợi đốt…nên thị trường đèn led những năm gần đây vô cùng sôi động. Nhưng làm thế nào để sử dụng chúng cho hiệu quả và an toàn thì chắc hẳn cũng là câu hỏi của khá nhiều người. Đèn led trang trí Đèn led được sử dụng nhiều nơi như vườn hoa, công viên, khu vui chơi giải trí, hệ thống các nhà hàng, quán karaoke. Chúng dần thay thế cho những loại đèn khác. Đèn Led cũng giống như tất cả các sản phẩm đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/01/2016
Cách sử dụng máy photocopy hiệu quả và bền nhất  (591)
Máy photocopy – máy văn phòng rất thông dụng trong các văn phòng, đáp ứng nhu cầu xử lý nhanh với các dòng máy ngày càng hiện đại và đáp ứng nhu cầu của người dùng. 1. Các chức năng cơ bản Phía trên - Control Panel: Dùng để thiết lập các thông số khác nhau và thực hiện vận hành máy chẳng hạn như bắt đầu copy. - Phím [Power] /(auxiliary power): Nhấn để tắt hoặc bật máy khi copy, in hoặc Scan. Sau khi tắt phím này, máy sẽ ở chế độ tiết kiệm năng lượng. - Lẫy mở bộ tự động đảo mặt bản sao: Dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Máy Photocopy Ricoh MP 1900 sử dụng tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm  (281)
Máy Photocopy Ricoh MP 1900 sử dụng tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm Bán máy photo RICOH, máy photocopy RICOH MP 1900, hàng sẵn kho Giá bán : 980 $ = 20. 580. 000 VNĐ Bảo hành : 12 tháng Chi tiết sản phẩm máy photocopy Ricoh Aficio MP 1900(A3-A6) · Tốc độ sao chụp 19 trang/ phút. · Bộ nhớ tiêu chuẩn 16MB. · Độ phân giải 600x600dpi. · Thu phóng 50-200%. · Khay nạp giấy tự động 250 tờ x 1 khay. · Khay nạp tay 100 tờ. · Sao chụp nhân bản 1-99 tờ. · Quét 1 lần, sao chụp nhiều lần. · Chức năng chia bộ .. .
20,000,000 đ
/ CÁI
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/11/2012
Tp. Hà Nội: Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa? RSCL1612733 Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa?  (292)
Bạn có chắc rằng mình đang sử dụng pallet nhựa đúng cách? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số loại pallet nhựa, công dụng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất. Nhà máy nhựa Thuận Thành đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm từ nhựa như Pallet nhựa, thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, thùng rác nhựa HDPE và Composite, nhựa gia dụng và thiết bị chăn nuôi. .. Sản phẩm Pallet nhựa của chúng tôi có các loại như pallet 1 mặt và 2 mặt, và có các loại kích thước như sau: Kích thước: (DxRxC) .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Tp. Hà Nội: Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đạt hiệu quả nhất RSCL1612733 Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm đạt hiệu quả nhất  (386)
Với khí hậu của miền bắc, đặc biệt là mùa đông, trong các siêu thị, hoặc các đại lý không khó để bắt gặp nhiều gia đình tìm hiểu và Ring về cho gia đình nhiều loại vật dụng sưởi ấm, điển hình đó là đèn sưởi nhà tắm. Xu thế sử dụng đèn sưởi cao cấp(đèn sưởi nhà tắm) trong mỗi gia đình, nhất là gia đình có người già và trẻ em đang tăng dần. Người tiêu dùng luôn hướng tới tính an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, nhà sản xuất đã tung ra hàng loạt đèn sưởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/01/2014
Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.  (443)
Sử dụng máy giặt hiệu quả? Mùa mưa rồi, đã bảo lần bạn trải qua cảnh bận những bộ đồ ẩm ướt và bốc mùi hôi? Hay đã bao lần bạn cảm thấy lo lắng khi chiếc máy giặt không cấp nước, hay lồng giặt lại không quay? Hãy cùng Sua may giat tại HCM giải quyết dứt điểm các vấn đề này bằng cách sử dụng máy giặt hiệu quả cho mùa mưa nhé: - Giặt đồ với máy giặt thì việc phân loại đồ cho từng lần giặt là việc cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cho áo quần và cả chiếc máy giặt, tiết kiệm thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng thực phẩm giảm cân an toàn RSCL1612733 Cách sử dụng thực phẩm giảm cân an toàn  (205)
CÁCH SỬ DỤNG THỰC PHẨM GIẢM CÂN AN TOÀN Giảm cân thành công bên cạnh sự nỗ lực và kiên trì thì bạn cũng cần lựa chọn cho mình thực phẩm giảm cân phù hợp. Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều thực phẩm hỗ trợ giảm cân, mỗi loại đều có một ưu và nhược điểm riêng. Để không phải băn khoăn và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp, chúng ta cùng tìm hiểu về cách sử dụng thực phẩm giảm cân an toàn nhé! Lựa chọn thực phẩm giảm cân phù hợp với cơ thể: Việc lựa chọn và sử dụng thực phẩm giảm cân .. .
860,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/05/2016
Hướng dẫn cách sử dụng máy chiếu hiệu quả  (251)
Máy chiếu Projector được lòng dân mê điện ảnh vì dễ bố trí và cho hình ảnh lớn, đẹp. Đa phần những người đam mê nghệ thuật thứ bảy đều công nhận Máy chiếu Projector là đối thủ đáng gờm nhất của dòng TV cỡ lớn hiện nay. Ưu thế của thiết bị thu hình truyền thống nổi bật nhất ở điểm dễ sử dụng và lắp đặt. Nhưng Máy chiếu Projector, ngoài kích thước hình ảnh lớn hơn, còn có ưu thế về giá, chất lượng hình ảnh và khả năng bố trí. So sánh các chỉ số kỹ thuật, máy chiếu ấn tượng hơn màn hình LCD hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/01/2013
Mẹo sử dụng máy lạnh hiệu quả cho giấc ngủ ngon  (197)
Những mẹo nhỏ nào để giấc ngủ của gia đình sâu hơn từ thiết bị máy lạnh? Sau đây các chuyên gia kỹ thuật của thương hiệu may lanh Panasonic nổi tiếng trên thế giới sẽ tư vấn cho người tiêu dùng Việt cách sử dụng máy lạnh gia đình hiệu quả nhất. Hãy thường xuyên vệ sinh thiết bị nhằm khử mùi hôi, bụi bẩn và vi sinh vật tồn tại để thiết bị luôn sạch sẽ và tạo nguồn không khí trong lành, thoáng mát hơn. Vệ sinh máy lạnh được xem như thói quen gìn giữ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dung Dịch Trị Nám, Mụn nhọt, tàn nhang-Sử dụng mang lại hiệu quả tốt RSCL1612733 Dung Dịch Trị Nám, Mụn nhọt, tàn nhang-Sử dụng mang lại hiệu quả tốt  (193)
BÁN SẢN PHẨM DUNG DỊCH, TRỊ NÁM, MỤN NHỌT, TÀN NHANG- HÀNG VIỆT NAM , CHẤT LƯỢNG CAO, SỬ DỤNG RẤT HIỆU QUẢ-TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3 TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Khách có nhu cầu, xin mời đến các địa chỉ trên hay gọi ĐT: 0862909067 để được tư vấn và phục vụ Dung dịch trị nám, được bào chế từ cây rừng, theo bài thuốc gia truyền kết hợp với một số bài thuốc Nam trong Nam Dược Thần hiệu của Tuệ Tĩnh, phương thuốc này đạ từng sử dụng để làm đẹp cho Công Nương, Hoàng Hậu trong nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/03/2016
Một số cách sử dụng lá xạ đen tươi Hòa Bình  (302)
Cây Xạ Đen được sắc uống như các loại thuốc lá thông thường. Liều dùng tuỳ theo độ tuổi, thể trạng, sức khỏe của từng người. “Nên dùng từ 40-50g Lá khô/ ngày, hoặc 90 – 100/ g thân cây khô/ ngày” và có thể kết hợp với một số loại thuốc khác tuỳ theo bệnh nhằm giúp xạ đen tăng cường hiệu quả như thuốc “thanh nhiệt, giải độc” Việc dùng thuốc cần phải do quyết định của bác sĩ đông y. Ung thư là bệnh nan y nhưng không phải là không thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và tuân thủ đúng quy trình điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/07/2016
Tp. Hà Nội: Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm RSCL1612733 Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm  (340)
Thiết bị nhà vệ sinh cao cấp đèn sưởi nhà tắm không còn quá mới mẻ và xa lạ với các chị em vào mùa đông và trong các gia đình thành thị giàu có hiện nay. Tuy nhiên người tiêu dùng chỉ nghe người bán giới thiệu về tính năng, hiệu quả, lợi ích khi sử dụng mà còn chưa thực sự am hiểu về cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm. Đặc biệt đây lại là thiết bị điện tử mới sử dụng điện năng và khá mới nên nhiều người còn sử dụng bừa không tuân thủ nguyên tác nào, điều đó quả là nguy hiểm. Dù được quảng cáo an .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng máy nước nóng đúng cách RSCL1612733 Cách sử dụng máy nước nóng đúng cách  (286)
Ngoài tuân thủ những hướng dẫn của nhà cung cấp, người tiêu dùng cần tìm hiểu những cách sử dụng hợp lý nhất để giảm thiểu nguồn chi phí và bảo vệ thiết bị bền đẹp hơn. Dù sử dụng dòng may nuoc nong Legend hay Alpha, Panasonic…thì việc sử dụng đều giống nhau. Để sử dụng thiết bị hiệu quả, người dùng cần lắp đặt máy nước nóng đúng kỹ thuật, giảm nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. Trong quá trình sử dụng không nên bật máy nước nóng 24/ 24, đây là cách tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu để máy nước nóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn  (317)
Tư vấn mua quạt sưởi chất lượng ! Hướng dẫn cách sử dụng quạt sưởi an toàn. Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng loại quạt sưởi nào cho màu đông năm 2015. Bạn hãy cùnggiadungviet. vn khám phá những mẫu đáng đồng tiền bỏ ra nhất năm nay. Nhìn chung các mẫu mã năm nay khá nhiều, nhiều sự lựa chọn nhưng càng nhiều càng làm cho nhiều khách hàng bị phân vân gặp không ít khó khăn. Các mẫu năm nay có thêm nhiều kiểu dáng mới nhưng nhìn chung chức năng thì vẫn như nhau chưa có sự thay đổi gì nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/11/2014
Mam cham cong van tay. hướng dẫn sử dụng máy chấm công vân tay  (310)
Công ty Cổ phần kĩ thuật số Sài Gòn nhận lắp đặt may cham cong van tay, các loại camera quan sát . Phương châm làm việc của chúng tôi là ''Chữ Tín Quý Hơn Vàng''. Xn giới thiệu cách sử dụng để tăng hiệu quả của máy chấm công vân tay. 1. Đăng ký vân tay thế nào cho đúng cách? Chọn ngón tay có vân tay rõ nét, không bị xước. Thông thường chọn ngón tay có hoa tay là tốt nhất. Khi đăng ký, đặt ngón tay thẳng, vân tay ép đều xuống mặt nhận vân tay, và chính diện mắt đọc của may cham cong van tay. 2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cần bán xe kia cd5 sản xuất 2003 gia đình mua mới tại hãng sử dụng đến giờ RSCL1612733 Cần bán xe kia cd5 sản xuất 2003 gia đình mua mới tại hãng sử dụng đến giờ  (4,526)
Cần bán xe kia cd5 sản xuất 2003 gia đình mua mới tại hãng sử dụng đến giờ một đời chủ xe nguyên zin toàn bộ từ đồng sơn đến máy móc, bảo trì định kỳ tai hãng trang bị full option chìa khóa remote, dvd, tv lcd, loa sub woofer. trợ lưc kính bấm 5 mâm đúc theo xe nay đổi xe mới cần bán lại. Cám ơn các bạn đã xem tin mọi chi tiết xin liên hệ A DỬNG 0908627050. LH: A DỬNG 0908627050
168 triệu
/ Chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

17/10/2011
Đồng Nai: Tôi cần bán 1 xe hyundai Porter 1,25t không sử dụng đến. xe màu xanh, Đk 2010 RSCL1612733 Tôi cần bán 1 xe hyundai Porter 1,25t không sử dụng đến. xe màu xanh, Đk 2010  (953)
Tôi cần bán 1 xe hyundai Porter 1, 25t không sử dụng đến. xe màu xanh, Đk 2010, thùng inox kèo mui bạt, BSTP, chính chủ, xe còn rất đẹp. Ai có nhu cầu vui lòng liên hệ: . LH: Thùy Dung Nguyễn, biên hòa đồng nai, Tel. 0918086320
240 triệu
/ Chiếc
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

29/02/2012
Tp. Hà Nội: Botanical slimming thuốc giảm cân từ thực vật an toàn và hiệu quả RSCL1612733 Botanical slimming thuốc giảm cân từ thực vật an toàn và hiệu quả  (840)
Viên giảm cân Meizitang Botanical Slimming có thành phần từ nhiều loại thực vật tự nhiên có tác dụng giảm cân và làm đẹp. Thành phần từ thực vật như cỏ giảm béo, jobstears, tarragon, vỏ cây psyllium , hoof bamboo shoot, sen. .. được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại có tác dụng: 1. Kiềm chế hoạt động của lipase trong dạ dày và ruột cho phép các chất béo trong thức ăn không được hấp thụ vào cơ thể. Lượng chất béo không được hấp thụ sẽ được bài tiết ra ngoài hết. 2. Cải thiện sự trao đổi chất và .. .
450,000 đ
/ goi
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Những điều cần biết khi sử dụng máy photocopy  (276)
Việc sủ dụng máy photocopy hiệu quả, tránh bị hư hỏng những lỗi nhỏ do con người con người gây ra đó là việc mà không phải ai cũng biết. Để phòng tránh những trường hợp hư hại trên, www. sieuthidienmaychinhhang. vn sẽ cung cấp cho quý khách những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy photocopy. Khi mua máy photocopy về chúng ta phải để nơi bằng phẳng, không bị nghiêng như vậy máy chạy sẽ êm hơn, linh kiện vật tư trong máy được bảo đảm chắc chắc. Ngoài ra chúng ta phải đặt máy cách tường ít nhất khoảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối Đèn led âm trần Philips RSCL1612733 Phân phối Đèn led âm trần Philips  (426)
Bằng công nghệ Led và thiết kế âm trần Philips đã sản xuất dòng đèn LED downlight Philips 12W DN051B cho những giải pháp chiếu sáng hiện đại tiết kiệm điện. Một thiết bị chiếu sáng tập trung cho nhu cầu thẩm mỹ cao của con người, chọn lựa cho sự hiệu quả kinh tế. Thiết bị chiếu sáng đèn Led downlight Philips 12W DN051B nằm trong dòng các sản phẩm SmartBright Led của Philips có khả năng tiết kiệm điện 30% so với đèn Downlight CFL Philips sử dụng bóng compact cùng công suất. Đây là sự chọn lựa .. .
450,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/04/2015
Tìm nâng cao