BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả

Cách sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi hiệu quả  (357)
Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn sử dụng máy bơm nước thải Tsurumi đảm bảo an toàn và hoạt động hiệu quả hơn. Kiểm tra kĩ thông số kĩ thuật khi mua máy bơm Đây là điều rất quan trọng đảm bảo máy bơm sau khi mua về có phù hợp với yêu cầu sử dụng và điều kiện làm việc hay không. Xác định cột áp và lưu lượng cần thiết của công trình Gọi tới nhà cung cấp và nói rõ nhu cầu để họ tư vấn và lựa chọn loại máy bơm nước thải phù hợp nhất Tính toán nguồn điện tại công .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (304)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
(Phần 1) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (246)
Máy bơm nước thải thường dùng để xử lí nước thải có những đặc trưng như chứa chất ăn mòn, chứa tạp chất, chứa chất độc, rác thải, cặn bã… mà những máy bơm thông thường không làm được. Vậy cách sử dụng máy bơm nước thải có gì khác và phức tạp so với máy bơm thông thường không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bây giờ nhé. Trước khi tiến hành mua máy bơm phải xác định được một số thông số quan trọng như: lưu lượng, cột áp, công suất và nguồn điện tại công trình cần sử dụng để lựa chọn được máy bơm .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Nguyên nhân và cách xử lí máy bơm nước thải Tsurumi hỏng  (234)
Cho dù máy bơm có hoạt động tốt đến mức nào đi nữa cũng không thể tránh khỏi sự cố và hỏng hóc sau một thời gian hoạt động. Và trong số các “căn bệnh” máy bơm nước thải Tsurumi hay mắc phải, chúng ta có thể kể đến 3 trường hợp sau đây. Sự cố 1. Máy bơm nước thải Tsurumi có tiếng kêu lạ khi vận hành Nguyên nhân sự cố Lệch trục động cơ và bơm Ổ bi bị vỡ Cánh bơm biến dạng hoặc mòn Vật rắn lọt vô động cơ và va đập cánh bơm Hướng khắc phục Ngắt điện, tháo máy bơm và điều chỉnh lại cân bằng cho .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Lưu ý khi sử dụng máy bơm nước gia đình  (293)
Để sử dụng máy bơm nước gia đình hiệu quả, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho máy bơm chúng ta cần phải lưu ý những điều sau. Chọn vị trí lắp đặt máy bơm phù hợp Máy bơm phải được đặt tại vị trí cao hơn mực nước cần phải hút. Đặt máy tại nơi bằng phẳng hoặc chắc chắn, không bị dốc, bị nghiêng hoặc quá ẩm ướt. Lượng điện máy phụ thuộc vào các yếu tố như độ hút, độ đẩy và lưu lượng nước. Nếu độ hút và đẩy càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều. Bên cạnh đó nếu ống dẫn quá dài hoặc bị nghẽn .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Phạm vi sử dụng máy bơm nước giếng khoan  (241)
Để vận hành và sử dụng máy bơm nước giếng khoan hiệu quả, bên cạnh nắm rõ các thông số kĩ thuật chúng ta cần biết thêm phạm vi sử dụng máy bơm để hạn chế việc lắp đặt và dùng sai mục đích. Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp các bạn biết được phạm vi sử dụng của một số dòng máy bơm giếng khoan. Lắp máy bơm tại các giếng khoan để bơm nước ngầm Lắp trạm bơm cấp một để bơm nước mặt Trường hợp này thì trạm bơm sẽ có cấu tạo khá đơn giản. Máy bơm được đặt trực tiếp ở bên trong .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải RSCL1689217 Cách Chọn Mua Và Sử Dụng Máy Bơm Nước Thải  (252)
Hạnh Cường xin chia sẻ với các bạn cách tìm mua và sử dụng máy bơm nước thải hiệu quả. Cách tìm mua máy bơm nước thải chất lượng Bước 1. Quan sát xem thông số kĩ thuật trên máy bơm và tài liệu có giống nhau không ? Bước 2. Kiểm tra kĩ máy bơm có trầy xước hay dấu hiệu tháo rời trước đó không ? Bước 3. Máy bơm có đầy đủ phụ kiện và các bộ phận không ? Chú ý khi mua và dùng máy Chọn máy bơm nước thải phù hợp với nhu cầu sử dụng, bởi trên thị trường có rất nhiều loại bơm như bơm nước sạch, bơm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Cách dùng máy bơm nước chữa cháy công suất nhỏ  (191)
Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng máy bơm nước chữa cháy chạy bằng xăng và dầu với công suất nhỏ. Trình tự khởi động máy bơm Kiểm tra trước khi máy bơm nổ Kiểm tra tay ga rồi gạt dần dần về vị trí phía bên trái Bật công tắc máy bơm qua vị trí ON Bật công tắc đèn lúc trời tối Nếu khởi động bằng tay chỉ cần giật nổ còn khởi động bằng tay quay hoặc ắc quy thì chỉ cần nhấn nút khởi động. Sau khi máy bơm đã nổ hãy ấn tay ga đồng thời xoay chiều kim đồng hồ để tăng tốc và dừng lại. Tiếp tục đẩy tay .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2016
(Phần 2) Hướng dẫn sử dụng máy bơm nước thải  (235)
Trong các bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải rồi. Và phần 2 bài viết ta sẽ cùng đi tiếp vào các lưu ý khi sử dụng máy bơm nhé. Sau khi tiến hành lắp đặt và vận hành thử máy bơm trên cạn, chúng ta sẽ đưa bơm xuống hồ nước thải hoặc bể chứa muốn bơm và vận hành. Lưu ý bề mặt đặt bơm phải chắc chắn và bằng phẳng. Trong quá trình hoạt động nếu phát hiện tình huống bất thường hãy ngừng máy bơm lại ngay và kiểm tra nhé. Sau một thời gian vận hành ta cũng .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Cấu tạo máy bơm nước thải Tsurumi  (218)
Tsurumi có thể nói là dòng máy bơm nước thải được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy bơm nước thải Tsurumi có xuất xứ từ Nhật Bản với nhiều tính năng nổi bật. Máy không chỉ hút nước thải mà còn hút được rác thải, bùn loãng…. Và dưới đây là cấu tạo máy bơm nước thải Tsurumi giúp nó thực hiện được nhiều chức năng đó. Gioăng Vị trí nằm ngay đầu bơm, tại phần nối dây cáp Gioăng có chức năng ngăn chặn nước tiến vào máy bơm, nhờ thế máy bơm tuy đặt chìm trong nước .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Máy bơm nước thải Tsurumi Family - 12 nhật bản giá tốt nhất hiện nay  (256)
bơm chìm nước thải Tsurui chính hãng nhật bản Family - 12 nhật bản giá tốt nhất hiện nay call: 0943. 399. 919 Công ty Tsurumi chuyên cung cấp máy bơm chìm nước thải Tsurumi Family - 12 Nhậ Bản giá rẻ Địa chỉ cung cấp máy bơm nước thải tsurumi chính hãng tại Việt Nam? Sản phẩm máy bơm nước thải Tsurumi Family - 12 chính hãng nhập khẩu call 0943. 399. 919 chính hãng nhập khẩu + Công suất : 0. 1Kw / 380V + Lĩnh vực : Nước thải công nghiệp, xây dựng, hầm mỏ, xử lý nước thải dân dụng. . + Ứng dụng : Bơm .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2015
Giới thiệu máy bơm nước thải Tsurumi Nhật Bản  (174)
Máy bơm nước thải Tsurumi là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhật Bản là quốc gia có nền công nghiệp hiện đại và phát triển mạnh mẽ. Sản phẩm từ các công ty Nhật luôn đặt lợi ích con người đi đôi với bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Vì thế sản phẩm của Nhật có chất lượng rất tốt và ứng dụng thực tiễn cao. Và máy bơm nước thải Tsurumi cũng là một trong số đó. Nó là dòng bơm có ứng dụng thực tiễn cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, đa .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
(P1) Bảng giá máy bơm nước thải Tsurumi tháng 06/ 2016  (228)
Máy bơm nước thải Tsurumi được sản xuất bởi tập đoàn Tsurumi - Nhật Bản và đang được khách hàng tại hơn 45 quốc gia lựa chọn. Máy bơm Tsurumi có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như khai thác khoáng sản, công trình dân dụng, công trình xây dựng, xử lí nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, kiểm soát lũ… Bảng giá máy bơm nước thải Tsurumi - Điện máy Hùng Nhung - 0905. 068. 988 Tên máy bơm Giá Công suất Điện áp Lưu lượng tối đa Cột áp tối đa Bơm chìm nước thải Tsurumi cánh kín 50B2. 75S. 1HP .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
(P2) Báo giá máy bơm nước thải Tsurumi Nhật Bản  (202)
Điện máy Hùng Nhung xin gửi tới các bạn bảng báo giá tham khảo cho máy bơm nước thải Tsurumi tháng 06/ 2016. Đây là dòng bơm đến từ hãng Tsurumi Nhật Bản. Bảng báo giá máy bơm nước thải Tsurumi - Hỗ trợ: 0905. 068. 988 Tên máy bơm Giá Công suất Điện áp Lưu lượng tối đa Cột áp tối đa Máy bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi KRS-43 3KW 36. 562. 000 đồng 3KW 380V/ 50Hz 1. 8 mét khối/ giờ 18 mét Máy bơm chìm nước thải xây dựng KRS-63 3KW 39. 380. 000 đồng 3KW 380V/ 50Hz 3. 2 mét khối/ giờ 8 mét Máy bơm chìm .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Đối với các máy bơm nước thải Tsurumi, sau khi máy bơm đã hoạt động được 1 năm h  (166)
Đối với các máy bơm nước thải Tsurumi, sau khi máy bơm đã hoạt động được 1 năm hoặc 4000 giờ liên tục thì ta phải tiến hành bảo dưỡng một lần để máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ. Đến những lần bảo dưỡng tiếp theo thì thời gian có thể điều chỉnh để giảm thiểu chi phí. Dưới đây là những công việc cần làm khi bảo dưỡng máy bơm nước thải Tsurumi Công việc 1. Tiến hành đo điện trở và mức độ an toàn dây dẫn điện Dùng ôm kế đo điện trở giữa cáp với đất và giữa cuộn dây với đất Dùng ôm kế .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Máy bơm nước hỏa tiễn Pentax 4S107 bán máy bơm nước thải tsurumi chính hãng  (230)
Model : 4S 10-7 : Điện 0. 74KW/ 220V, lưu lượng 2. 4-9. 6 m3/ h, cột áp 44-12m Chuyên bán máy bơm nước hỏa tiễn Pentax 4S107 (0. 74 Kw) chính hãng nhập khẩu giá tốt nhất hiện nay - Hãng sản xuất: PENTAX - Xuất Xứ: Italy - Bảo hành : 12 tháng - Miễn phí vận chuyển nội thành - Hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng, thanh toán nhanh chóng. Máy bơm nước hỏa tiễn Pentax : 4S107 chính hãng nhập khẩu Đến nay bơm hỏa tiễn công nghiệp Pentax của Italy được dùng rất nhiều trong đời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/07/2015
9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi  (359)
Lắp đặt đúng quy trình là điều cực kỳ quan trọng đối với máy bơm nước thải, bởi nó đảm bảo máy hoạt động ổn định và an toàn. Để giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo, Điện máy Hùng Nhung gửi tới 9 lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước thải Tsurumi. Lưu ý 1. Sử dụng bộ chuyển đổi thích hợp - Không được ngắt dây đầu nối với mặt đất. Lưu ý 2. Dùng khối cầu chì 15 AMP hoặc bộ ngắt mắt 15 AMP riêng với máy bơm Lưu ý 3. Dùng dây nối sẵn có trong máy bơm nước thải Tsurumi. Khi mua máy bơm nước thải, hầu .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
(P3) Bảng giá máy bơm nước thải Tsurumi Nhật  (261)
Dưới đây là bảng báo giá máy bơm nước thải Tsurumi cùng một số thông tin kĩ thuật quan trọng, được cập nhật tháng 06/ 2016. Gọi 0905. 068. 988 để được tư vấn và hỗ trợ chọn máy bơm phù hợp. Bảng giá máy bơm nước thải Tsurumi Nhật bản tháng 06/ 2016 Kiểu máy bơm Model Giá Công suất Điện áp Lưu lượng tối đa Cột áp tối đa Bơm chìm nước thải xây dựng đẩy cao LH845 289. 539. 000 đồng 45KW 380V/ 50Hz 5. 4 m3/ h 50 mét Bơm chìm nước thải xây dựng đẩy cao LH855 573. 267. 000 đồng 55KW 380V/ 50Hz 5. 7 m3/ h 70 mét .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2016
Lưu ý an toàn khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ Diesel  (280)
Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số lưu ý để sử dụng máy bơm nước đầu nổ an toàn và đảm bảo hiệu quả. Trước khi vận hành: Châm đủ nhớt, dầu và kiểm tra bàn kẹp kim phun màu đỏ tự động nâng lên chưa ? Nếu nó tự động tụt xuống hoặc chưa nâng lên thì phải ngừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí. Khi máy đã khởi động phải xem thử bộ phận báo nhớt đã bơm nhớt chưa rồi cho máy chạy bơm chạy không tải khoảng 3 đến 5 phút. Chỉ tăng tốc hoặc tăng tải máy sau khi nước .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Tìm nâng cao