BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.

Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.  (431)
Sử dụng máy giặt hiệu quả? Mùa mưa rồi, đã bảo lần bạn trải qua cảnh bận những bộ đồ ẩm ướt và bốc mùi hôi? Hay đã bao lần bạn cảm thấy lo lắng khi chiếc máy giặt không cấp nước, hay lồng giặt lại không quay? Hãy cùng Sua may giat tại HCM giải quyết dứt điểm các vấn đề này bằng cách sử dụng máy giặt hiệu quả cho mùa mưa nhé: - Giặt đồ với máy giặt thì việc phân loại đồ cho từng lần giặt là việc cần thiết và quan trọng để đảm bảo an toàn cho áo quần và cả chiếc máy giặt, tiết kiệm thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool  (287)
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool - Bước 1: Khởi động máy Cho quần áo vào máy giặt Whirlpool - Bước 2: Bật máy và chọn chế độ giặt Máy giặt Whirlpool có rất nhiều chế độ giặt cho bạn chọn lựa, điều chỉnh bằng nút xoay rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần vặn nút xoay theo chế độ mình muốn: Soak, Rinse & Spin, Supper Wash, Heavy, Regular, light, .. . Bước 3: Chọn chế độ nhiệt độ nước Khác với các dòng máy giặt thông thường, máy giặt Whirlpool có chế độ nước. Máy có 4 chế độ: cold, cool, warm, .. .
12,900,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/03/2016
Cách sử dụng máy giặt bền lâu  (269)
Nếu sử dụng không đúng cách, máy giặt Electrolux của bạn sẽ nhanh chóng đến các trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux. Thay vì dựa dẫm vào các trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux thì bạn hãy giúp máy giặt của mình bền lâu. Phân loại chất liệu quần áo trước khi giặt bằng máy giặt Electrolux Trước khi thả quần áo vào máy giặt Electrolux, bạn nên dành một chút thời gian để phân loại các chất liệu của từng loại vải. Tùy theo loại quần áo mà ta chọn thời gian hoặc chế độ giặt thích hợp. Ví dụ .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tính năng và cách sử dụng máy khử độc Ozmagic AW1000  (248)
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy khử độc rau củ quả như: KD, Nonal, Oz, Kangaroo…tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn lựa cho gia đình mình dòng máy phù hợp, hay cách sử dụng máy sao cho hiệu quả và được bền lâu. Đặc biệt hiện nay thị trường nổi trội lên sản phẩm máy khử độc Ozmagic AW-1000 với thiết kế theo công nghệ Nhật hiện đại bậc nhất, kiểu dáng nhỏ gọn, bắt trực tiếp vào vòi nước sinh hoạt tiện lợi. Máy lại không dùng điện, chạy bằng áp suất nước không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/05/2013
Cách sử dụng máy photocopy hiệu quả và bền nhất  (578)
Máy photocopy – máy văn phòng rất thông dụng trong các văn phòng, đáp ứng nhu cầu xử lý nhanh với các dòng máy ngày càng hiện đại và đáp ứng nhu cầu của người dùng. 1. Các chức năng cơ bản Phía trên - Control Panel: Dùng để thiết lập các thông số khác nhau và thực hiện vận hành máy chẳng hạn như bắt đầu copy. - Phím [Power] /(auxiliary power): Nhấn để tắt hoặc bật máy khi copy, in hoặc Scan. Sau khi tắt phím này, máy sẽ ở chế độ tiết kiệm năng lượng. - Lẫy mở bộ tự động đảo mặt bản sao: Dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước  (300)
Hướng dẫn cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước Đây là loại máy mà hầu hết các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh, dịch vụ giặt thảm văn phòng đều sử dụng. Có thể nói loại máy hút bụi công nghiệp khô và ướt là một loại máy làm vệ sinh không thể thiếu trong công tác làm sạch. Máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút khô và hút nước Khi sử dụng chức năng hút bụi thì giống như cách sử dụng may hut bui cong nghiep loại hút .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/08/2013
Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp đạt hiệu quả năng suất cao nhất  (208)
Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp đạt hiệu quả năng suất cao nhất Luôn giữ gìn và bảo quản các thiết bị điện trong qúa trình sử dụng. Để đảm bảo máy hoạt động tốt phải bảo trì định kỳ. Không thực hiện việc bảo trì cùng với việc thay thế các bộ phận không đúng tiêu chuẩn sẽ làm máy không an toàn khi sử dụng, khi đó nhà sản xuất (nhà phân phối) sẽ không chịu trách nhiệm về sự cố này. Khi thay thế phụ kiện phải ghi rõ mã số, số seri ở trên máy. Các loại máy này thích hợp sử dụng ở các nơi công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/08/2013
Hướng dẫn cách sử dụng máy gặt đập liên hợp  (248)
Thử so sánh, nếu thuê gặt thủ công, giá cả không dưới 150 ngàn đồng/ công mà rất khó tìm người lúc "đông ken" lúa chín vàng đồng. Gặt xong còn phải tốn thêm tiền công gom lúa về, phải thuê suốt ra hạt. Còn mướn máy gặt đập liên hợp giá cả rẻ hơn, lại ít hao hụt. Chi phí tính ra thấp hơn trên dưới một triệu đồng mỗi héc-ta theo thời giá hiện nay. Cũng chính vì tầm quan trọng của may gat dap lien hop ảnh hưởng đến năng suất lúa của bà con . Nên Enterbuy xin được hướng dẫn bà con cách sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/09/2013
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất  (292)
Hướng dẫn sử dụng máy đo độ PH cầm tay dễ dàng nhất Máy đo PH là gì? Máy đo độ Ph là một thiết bị cần thiết và chuyên dụng giúp đô nồng độ axit, độ chua hay độ kiềm. Nồng độ PH ảnh hưởng lớn tới sự sống của sinh vật ở trong nước. Thông qua máy đô độ PH thì bạn cần phải điều chỉnh nồng độ chất ở trong nước. Chiếc máy đo độ Ph là thiết bị rất cần thiết ở trong phòng thí nghiệm và ngành công nghiệp. Máy đo PH cầm tay là phương tiện giúp bạn có thể xác định được độ PH ở trong môi trường nước thuận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/08/2016
Tp. Hà Nội: Nồi ủ chân không Magic Home sự tiện lợi cho người nội trợ chỉ với 745k RSCL1678076 Nồi ủ chân không Magic Home sự tiện lợi cho người nội trợ chỉ với 745k  (379)
Magic Home là thương hiệu nổi tiếng trong dòng sản phẩm dụng cụ nhà bếp .Nồi ủ chân không Magic Home được sản xuất bằng chất liệu inox 304 - loại inox không bị oxy hoá, rất an toàn cho sức khoẻ, mang dáng vẻ sang trọng, bắt mắt, thể hiện đẳng cấp vượt trội khi nó hiện diện trong không gian bếp nhà bạn. Với khả năng giữ nhiệt tốt, nồi ủ chân không Magic Home giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, từ cá kho, thịt kho, hầm xương, hầm măng hay nấu chè, nấu cháo…Đặc biệt, Nồi ủ .. .
650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2012
Tp. Hà Nội: Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt RSCL1678076 Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt  (293)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt Dụng cụ nấu ăn công nghiệp chuyên nghiệp đóng góp một vai trò rất quan trọng cho hiệu quả làm việc của các bếp ăn công nghiệp. Để có được công suất làm việc tốt nhất mọi đầu .. .
12,900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
09/07/2016
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (304)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu và dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) và đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ và các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Cách sử dụng máy đo PH để có đo độ PH của dung dịch nước  (234)
Cách sử dụng máy đo PH để có đo độ PH của dung dịch nước PH là gì? PH chính là độ chua hay độ axit của nước Độ PH có ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của các loài sinh vật nước. những loài cá sẽ không sống được ở trong môi trường có nước với độ PH dưới 4 hay PH trên 10. Với sự thay đổi PH của dung dịch nước sẽ liên quan đến sự có mặt của hóa chất kiềm hoặc có thể do axit, sự hòa tan cảu các chất như NO3, SO4 hay có sự phân hủy của các hợp chất hữu cơ. PH là một chỉ số đo về độ hoạt đông .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sử dụng máy giặt có hại đến sức khỏe hay không? RSCL1678076 Sử dụng máy giặt có hại đến sức khỏe hay không?  (792)
Sử dụng máy giặt có hại đến sức khỏe hay không? Tác nhân nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe đang tồn tại trong máy giặt? Hãy cùng dịch vụ sửa máy giặt Thiên An Phước tìm hiểu nhé: Dễ dàng nhận thấy vấn đề này nếu sau mỗi lần giặt bạn cảm thấy có mùi hôi khó chịu bám trên quần áo thì hãy kiểm tra cẩn thận lại chiếc máy giặt của mình nhé vì khi đấy máy giặt của bạn đã là nơi chứa chấp các loại vi khuẩn, nấm, mốc do đó sẽ khiến quần áo của bạn dơ hơn, có mùi hôi sau mỗi lần giặt. Nhưng không dừng lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

20/07/2016
Cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả  (282)
Máy lạnh là thiết bị tiêu hao nguồn điện khá lớn, do đó ngoài việc chọn mua may lanh chính hãng tốt nhất cũng cần đến những cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đầu tiên là cẩn thận trọng việc chọn mua thiết bị, sở hữu được sản phẩm chính hãng tốt nhấtcách tiết kiệm nguồn điện cần thiết. Sử dụng máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích sẽ đảm bảo sức khỏe của người dùng và tiết kiệm chi phí. Người mua có thể chọn lựa các dòng thiết bị nổi tiếng như may lanh Daikin, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng máy nước nóng an toàn và hiệu quả RSCL1678076 Cách sử dụng máy nước nóng an toàn và hiệu quả  (348)
Sử dụng máy tắm nước nóng an toàn và hiệu quả là cách để bảo vệ giá trị lợi ích của người sử dụng. Với các dòng may tam nuoc nong khác nhau thì người mua cũng cần nắm rõ nguyên lý hoạt động để có những giải pháp khoa học nhất khi xảy ra sự cố. Những cách sử dụng máy nước nóng an toàn nhất có thể áp dụng, đó là hãy chọn thiết bị tốt nhất cho gia đình của mình. Với thương hiệu đa dạng của các dòng sản phẩm như may nuoc nong Panasonic, Alpha, máy nước nóng Ariston, …thì người dùng nên chọn sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn những cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà bạn có thể chưa biế RSCL1678076 Hướng dẫn những cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà bạn có thể chưa biế  (253)
Với đặc điểm môi trường khí hậu nắng nóng quanh năm như tp HCM nhu cầu sử dụng máy lạnh cho văn phòng, nhà ở hay bất cứ nơi làm việc nào cũng gia tăng nhanh chóng. Vì thế năng lượng tiêu thụ điện khi sử dụng máy lạnh là vô cùng tốn kém, vậy làm sao để sử dụng máy lạnh mà ít tốn điện nhất, hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn cơ bản sau đây: Để tiết kiệm điện điều đầu tiên khi lắp đặt đi ống máy lạnh cần phải xác định diện tích phòng mình sử dụng là bao nhiêu mét vuông, lắp đặt máy lạnh công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/11/2015
Cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép tốt nhất  (253)
Cách sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép tốt nhất Cửa nhựa lõi thép được sử dụng rộng rãi ở các nước châu Âu cách đây nhiều năm , nhưng ở Việt Nam chúng ta mới được phổ biến từ khoảng năm 2000. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng và bảo quản cửa nhựa lõi thép. Với những kinh nghiệm sản xuất và cung cấp cửa nhựa lõi thép nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản thông thường. Cách lựa chọn, sửa dụng và bảo quản cua nhua loi thep: - Cửa dùng lâu có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/03/2015
Cách sứ dụng máy bơm chữa cháy diesel  (281)
Cách sứ dụng máy bơm chữa cháy diesel Cách sứ dụng máy bơm chữa cháy diesel các loại như cách kiểm tra, khởi động, dừng máy và các điểm cần lưu ý khi sử dụng máy bơm chữa cháy . Máy bơm chữa cháy diesel 1. Kiểm tra máy bơm : + Bình accqui đã châm đủ nước chưa . + Châm đủ dầu và nước vào bình tiếp nhiên liệu + Bước cuối cùng là kiểm tra xem chìa khóa khởi động đang ở chế độ đóng hay mở ( On / off ) . Sau khi đã kiểm tra xong các bước tên ta chuẩn bị vận hành cho máy nổ . 2. Khởi động máy bơm : + .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/08/2014
Tìm nâng cao