BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi hiệu quả tại nhà

Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi hiệu quả tại nhà  (340)
Cách tẩy tế bào chết cho đôi môi hiệu quả tại nhà Quả chanh tươi không chỉ giúp bạn chế biến món ăn thức uống ngon, bổ dưỡng mà còn có tác dụng duy trì làn da sáng bóng, mịn màng và hàng loạt công dụng làm đẹp tuyệt vời khác. >>>>>> Hướng dẫn Cách bảo quản sữa mẹ Chanh là loại quả rất phổ biến ở nước ta với nhiều chủng loại khác nhau. Ngoài công dụng giúp thêm gia vị thơm ngon cho món ăn, chế biến các loại nước uống tốt cho sức khỏe, chanh còn được chị em phụ nữ sử dụng như một phương thức giữ .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết RSCL1685604 Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết  (346)
Tẩy tế bào chết cho đôi môi và những điều bạn cần biết Với những cô nàng da dầu mụn, da khô hay nhạy cảm thì tẩy tế bào chết tại nhà bằng cách nào một trong những băn khoăn hàng đầu, nhất là vào mùa đông. Bằng những nguyên liệu dễ kiếm và công thức pha chế đơn giản dưới đây, chắc chắn, băn khoăn trên sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Trà xanh + đường + mật ong. >>>>>> Hướng dẫn Cách vắt sữa mẹ tay-te-bao-chet-tai-nha-bang-cach-nao Hỗn hợp trà xanh, đường và mật ong thích hợp dành cho .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách tẩy tế bào chết cho da mặt, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn RSCL1685604 Cách tẩy tế bào chết cho da mặt, sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt an toàn  (204)
gel tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào chết cho face, Crytal tẩy tế bào mặt Bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh? Vậy thìgel tẩy tế bào chết cho da mặt sẽ là một sản phẩm vô cùng thiết yếu. Với những phụ nữ sành làm đẹp, việc tẩy tế bào chết rất quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Gel tẩy tế bào chết có khả năng làm tăng tốc độ sản xuất tế bào da mới bằng cách lấy đi những tế bào da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/10/2015
Cách tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả tại nhà  (253)
Cách tẩy tế bào chết toàn thân hiệu quả tại nhà Trong một liệu trình chăm sóc da không thể nào bỏ qua bước tẩy tế bào chết, việc tẩy tế bào chết đều thường xuyên sẽ giúp làm tẩy đi những tế bào chết và lớp dầu thừa trên da – nguyên nhân khiến da bị mụn và nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, còn giúp cho làn da mịn màng, khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và trở nên trắng sáng hơn. >>>>>> Hướng dẫn cách Tay da chet Chỉ cần những nguyên liệu dễ kiếm và “rẻ bèo” là bạn đã có thể tẩy đi .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đẹp hơn với cách tẩy tế bào chết hiệu quả RSCL1685604 Đẹp hơn với cách tẩy tế bào chết hiệu quả  (255)
Đẹp hơn với cách tẩy tế bào chết hiệu quả Nếu da bạn thuộc loại da nhờn và bạn không muốn làm bạn với mụn thì hãy dành cho làn da của mình một chế độ chăm sóc da riêng biệt nhé. Cùng khám phá nhanh cách chăm sóc da nhờn để luôn có làn da xinh đẹp bạn nhé. Cách chăm sóc da nhờn bằng chế độ dinh dưỡng >>>>>> Hướng dẫn cách mat xa mat Việc thiếu hụt vitamin B2 chính là nguyên nhân gây nên da dầu. Vì thế bạn cần tăng cường bổ sung cho cơ thể loại vitamin này từ các loại thực phẩm như ngũ cốc, đậu, .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho da mặt miễn phí RSCL1685604 Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho da mặt miễn phí  (276)
Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho da mặt miễn phí Tách riêng lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ và cho vào trong một cái chén. Cho thêm sữa chua vào chén và khuấy đều nhẹ nhàng. Rửa mặt sạch, thấm khô nhẹ nhàng. Thoa hỗn hợp lòng trắng trứng và sữa chua lên khuôn mặt còn hơi ẩm và giữ lại một vài phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm khô bằng một chiếc khăn bông mềm mại. Dùng 2-3 giọt dầu argan nguyên chất mát xa nhẹ nhàng lên da mặt, nhất là vùng quanh mắt theo những chuyển động tròn từ dưới lên .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mụn, Nám Special Peeling Milk RSCL1685604 Sữa rửa mặt Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mụn, Nám Special Peeling Milk  (251)
Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Special Peeling Milk sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời cho làn da chỉ trong vài lần sử dụng Giá bán: 1. 155. 000 đ Xuất xứ: Đức Thương hiệu: DR Spiller Quy cách: 200ml Loại da: Mọi loại da Chức năng: Trị nám, Trị mụn, Chống lão hóa Nhận hàng trong 24h tại TP. Hồ Chí Minh. Giao hàng miễn phí toàn Quốc Xem hàng tại nhà hài lòng mới thanh toán Được đổi trả trong vòng 7 ngày với chính sách đặc biệt thuận lợi Có tem chống hàng giả của bộ công an. THÔNG TIN CHI .. .
1,155,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tẩy tế bào chét cho da măt đúng cách, sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mặt RSCL1685604 tẩy tế bào chét cho da măt đúng cách, sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho da mặt  (200)
Có bao giờ bạn thắc mắc: Tại sao bạn dưỡng kem hoài mà ko trắng?! Tại sao bạn dùng kem lại bị sinh mụn?! Tại sao da bạn lại xỉn màu, sần sùi chứ ko mịn màng như bao người khác?! Tại sao khi make up da bạn lại có hiện tượng mốc sần (ko ăn phấn) .. ... .. Đó là lý do bạn ko thường xuyên tẩy tế bào chết hoặc ko biết cách tẩy tế bào chết! Tại sao phải cần tẩy tế bào chết?! Tẩy tbc là bước quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc da. Do hàng ngày chúng ta sẽ tiếp xúc với không khí, khói bụi, mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế baò chết cho da mặt, cách tẩy tế bào chết an toàn, Crytal tẩy tế bào tốt RSCL1685604 Tẩy tế baò chết cho da mặt, cách tẩy tế bào chết an toàn, Crytal tẩy tế bào tốt  (187)
Tẩy tế baò chết cho da mặt, cách tẩy tế bào chết an toàn, Crytal tẩy tế bào tốt Bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh? Vậy thì gel tẩy tế bào chết cho da mặt sẽ là một sản phẩm vô cùng thiết yếu. Với những phụ nữ sành làm đẹp, việc tẩy tế bào chết rất quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Gel tẩy tế bào chết có khả năng làm tăng tốc độ sản xuất tế bào da mới bằng cách lấy đi những tế bào .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: gel tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào chết cho face, Crytal tẩy tế bào mặt RSCL1685604 gel tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào chết cho face, Crytal tẩy tế bào mặt  (203)
gel tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào chết cho face, Crytal tẩy tế bào mặt Bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng và khỏe mạnh? Vậy thì gel tẩy tế bào chết cho da mặt sẽ là một sản phẩm vô cùng thiết yếu. Với những phụ nữ sành làm đẹp, việc tẩy tế bào chết rất quan trọng trong việc làm trắng da vì nó giúp lấy đi những tế bào chết và bụi bẩn, nguyên nhân gây ra mụn và da xỉn màu. Gel tẩy tế bào chết có khả năng làm tăng tốc độ sản xuất tế bào da mới bằng cách lấy đi những tế bào da .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: gel tẩy tế bào cho mặt, gel tẩy tế bào crytal, tẩy tế bào chết cho mặt bằng cách RSCL1685604 gel tẩy tế bào cho mặt, gel tẩy tế bào crytal, tẩy tế bào chết cho mặt bằng cách  (220)
gel tẩy tế bào cho mặt, gel tẩy tế bào crytal, tẩy tế bào chết cho mặt bằng cách nào? CRYSTAL Skin Brightening Exfoliating Gel Contains Fruit Enzyme Polish Away Dead Skin Cells In 1 Step For All Skin Types GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO MẶT, CHIẾT XUẤT TỪ ENZYM TRÁI CÂY (Thích hợp cho mọi loại da) Sản phẩm tẩy tết bào chết mặt Crystal là sản phẩm an toàn mang nguồn gốc từ thiên nhiên ko chứa các thành phần có hại như: paraben, phẩm màu hay chất bảo quản. Công dụng: Tẩy da chết Crystal là sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: dung dịch tẩy tế bào chết cho mặt, gel tẩy tế bào chết cho mặt crystal RSCL1685604 dung dịch tẩy tế bào chết cho mặt, gel tẩy tế bào chết cho mặt crystal  (783)
dung dịch tẩy tế bào chết cho mặt, gel tẩy tế bào chết cho mặt crytal Hằng ngày .. ..da luôn tiếp xúc với lượng khối bụi khổng lồ .. .kết hợp lớp da chết tích tụ trên da làm cho da bạn sần sùi ko láng mịn -- tỉ lệ hấp thui kem hoặc các dưỡng chất thấp đi .. ... ..! Và việc rửa mặt với nước hoặc sửa rửa mặt cũng ko thể lấy hết đi lớp bụi bẩn đoa .. ... ... vì thế việc tẩy tế bào là 1 bước ko thể thiếu để làn da trắng mịn Gel tẩy tế bào chết CRYSTAL có tác dụng làm sạch sâu bên trong da và loại bỏ .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân RSCL1685604 Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân  (320)
Thay đổi bất ngờ nhờ tẩy tế bào chết toàn thân Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì. >>>>>> Hướng dẫn cách Tẩy da chết cho mặt Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/06/2016
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà  (276)
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà Cách tẩy tế bào chết bằng muối biển và dầu dừa thực hiện đơn giản Với lượng vitamin E dồi dào, dầu dừa có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn căng tràn sức sống. Thế nên, khi kết hợp dầu dừa cùng muối biển sẽ tăng khả năng tẩy tế bào chết và chăm sóc da. >>>>>> Hướng dẫn cách bảo quản sữa mẹ như thế nào Nguyên liệu: - 3 thìa muối biển - 2 thìa dầu dừa Cách làm: Bạn trộn đều muối biển và dầu .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả RSCL1685604 Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả  (234)
Tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả bạn cũng có thể tận dụng muối để tẩy tế bào chết. Muối có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, trên thực tế đã có một số hãng mỹ phẩm đã dùng nó làm nguyên liệu chính trong loại kem tẩy tế bào chết của mình. Nguyên liệu: - 3 thìa muối tinh - 2 thìa dầu oliu >>>>>> Tìm hiểu thông tin về Đai lưng cột sống Cách làm: Cho muối tinh và dầu oliu vào cùng nhau và dùng thìa trộn thật đều. Sau đó, làm ướt da mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà RSCL1685604 Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà  (292)
Hiệu quả từ phương pháp tẩy tế bào chết đối với da mụn tại nhà Một cách tẩy tế bào chết bằng muối biển rất hiệu quả đó là rửa mặt bằng muối có hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ chất bẩn trên mặt, mụn trứng cá, chất dầu mỡ tích tụ trong lỗ chân lông, thậm chí cả mụn đầu đen >>>>>> Hướng dẫn cách cách mát xa mặt Thực hiện phương pháp làm đẹp da bằng muối biển này như sau : Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, lấy một thìa cà phê muối tinh đặt vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 3-4 giọt nước, xoa đều lên .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/07/2016
Tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà  (268)
Tẩy tế bào chết với da nhờn tại nhà Phương pháp tẩy tế bào chết tại nhà với những nguyên liệu thiên nhiên không còn xa lạ với phái đẹp. Để giúp phụ nữ dễ dàng hơn trong cách làm đẹp này, bài viết dưới đây sẽ nêu ra 4 lưu ý bắt buộc mà phái đẹp nên tuân thủ đúng. Luôn xem xét tình trạng da Tẩy tế bào chết là bước làm sạch da căn bản mà mọi làn da, kể cả da nhạy cảm cũng nên thực hiện mỗi tuần từ 1 đến 2 lần. Tuy nhiên có một số trường hợp không nên tự lấy tế bào chết tại nhà. >>>>>> Hướng dẫn .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gel crytals tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào mặt đúng cách RSCL1685604 Gel crytals tẩy tế bào chết cho mặt, tẩy tế bào mặt đúng cách  (185)
CRYSTAL Skin Brightening Exfoliating Gel Contains Fruit Enzyme Polish Away Dead Skin Cells In 1 Step For All Skin Types GEL TẨY TẾ BÀO CHẾT DÀNH CHO MẶT, CHIẾT XUẤT TỪ ENZYM TRÁI CÂY (Thích hợp cho mọi loại da) Sản phẩm tẩy tết bào chết mặt Crystal là sản phẩm an toàn mang nguồn gốc từ thiên nhiên ko chứa các thành phần có hại như: paraben, phẩm màu hay chất bảo quản. Công dụng: Tẩy da chết Crystal là sản phẩm tẩy da chết an toàn cho mọi loại da có tác dụng lấy đi các tế bào chếttế bào đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/11/2015
Bán buôn máy tẩy tế bào chết cho da chân  (341)
TÍNH NĂNG: Nếu ở sản phẩm khác thì dùng lưỡi dao kim loại để loại bỏ tế bào chết nhưng ở sản phẩm này ống chà được làm từ chất liệu HIPS (High Impact Polystylene) quay 360 độ, nhẹ nhàng mài lớp da chết đó vừa an toàn cho da mà lại rất hiệu quả (lớp da chết sẽ bị mài dần dần cho đến khi hết hẳn--> lớp da bị mài mịn như bột mì). Máy tẩy tế bào chết da chân dạng cầm tay nhỏ gọn có thể mang theo mình, có thể thực hiện bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. 2 bên thân máy được bao bọc bởi lớp cao su mềm .. .
125,000 đ Tp. Hà Nội
10/06/2016
Tẩy tế bào chết như thế nào là đúng?  (288)
Hằng ngày, chúng ta phải đối diện với vô số tác như ô nhiễm môi trương, khói xe, tia UV, bụi bẩn, nội tiết tố và vấn đề tuổi tác … tác động xấu lên da mặt. Chính vì thế, chúng ta cần lưu ý bảo vệ da khỏi những yếu tố đó. Ngày nay, các bạn nữ hầu như đều ý thức được điều đó và đầu tư khá kĩ trong việc chăm sóc da. Đối với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn hay trang điểm thì ngoài việc tẩy trang đúng cách, tẩy tế bào chết hàng tuần là công đoạn không thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da mặt. Tẩy tế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2015
Tìm nâng cao