BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách thiết kế nhà kho phù hợp với quy mô doanh nghiệp

Cách thiết kế nhà kho phù hợp với quy doanh nghiệp  (231)
Nhà xưởng khung thép là một kỹ thuật xây dựng với một " bộ xương khung" theo chiều dọc thép cột và ngang , xây dựng thành một khung thép dạng lưới hình chữ nhật tiếp theo đó xây dựng các tầng, mái nhà và tường của một tòa nhà mà tất cả đều gắn vào khung. Sự phát triển của kỹ thuật này còn có thể dùng để xây dựng các tòa nhà chọc trời. Tìm kiếm mặt bằng và xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, và đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Chậu đá calio thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi căn bếp gia đình RSCL1687913 Chậu đá calio thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi căn bếp gia đình  (231)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Chậu đá calio thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi căn bếp gia đình Chậu rửa bát trong nhà bếp từ lâu đã trở nên quen thuộc với quá nhiều hộ gia đình. Calio là dòng thiết bị nhà bếp cao cấp đang được ưu chuộng nhất tại thị trường .. .
16,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1687913 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (389)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Diện tích nhà kho phù hợp với từng doanh nghiệp  (315)
Nhà xưởng khung thép là một kỹ thuật xây dựng với một " bộ xương khung" theo chiều dọc thép cột và ngang , xây dựng thành một khung thép dạng lưới hình chữ nhật tiếp theo đó xây dựng các tầng, mái nhà và tường của một tòa nhà mà tất cả đều gắn vào khung. Sự phát triển của kỹ thuật này còn có thể dùng để xây dựng các tòa nhà chọc trời. Tìm kiếm mặt bằng và xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, và đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/06/2016
Tp. Hà Nội: Cách chọn bình cứu hỏa phù hợp với không gian nhà bạn RSCL1687913 Cách chọn bình cứu hỏa phù hợp với không gian nhà bạn  (218)
Cách chọn bình cứu hỏa phù hợp với không gian nhà bạn Quý khách mua bình cứu hỏa gọi ngay cho chúng tôi. Hotline: 0974. 487. 025 Bây giờ rất nhiều người sẵn sàng trang bị cho gia đình mình chiếc bình cứu hỏa để phòng khi không may xảy ra cháy nổ. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nhiều người chưa sẵn sàng, chưa ý thức được tầm quan trọng của nó và cũng có một bộ phận cho rằng “khi không có thì thiếu mà lúc có rồi thì thành ra thừa” nên việc mua sắm nó lại bị gạt ra ngoài danh sách cần thiết. Nhưng cũng .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2015
Cách lựa chọn máy photocopy phù hợp với nhu cầu sử dụng  (254)
Ngày nay một máy photocopy không chỉ đơn thuần chỉ thực hiện tác vụ sao chụp thông thường, mà còn được tích hợp thêm một số chức năng thích hợp dùng trong công việc văn phòng như in ấn, scan. Máy photocopy là thiết bị không thể thiếu với dân văn phòng Ngoài ra một số dòng may photocopy còn có thêm chức năng Fax. Thật tiện lợi và hiệu quả tất cả đã được tích hợp trong một chiếc máy nhằm tiết kiệm không gian trong cơ quan làm việc. Vì vậy việc mua sắm một chiếc máy photocopy đa chức năng mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nhà bếp hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp RSCL1687913 Thiết kế nhà bếp hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp  (344)
Thiết kế nhà bếp hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp mua bán tủ bếp, giá cả cạnh tranh tốt nhất, phụ kiện tủ bếp cao cấp Chuyên thiết kế nhà bếp hiện đại – Phòng bếp gia đình là nơi rất quan trọng để phục vụ cho việc nấu bếp gia đình, nên đòi hỏi sự thiết kế sao cho phù hợp nhất với đầy đủ bộ đồ nội thất. Với phương châm cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh phục vụ đại đa số quý khách hàng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Tubepxinh. Tủ bếp nhà chị Phương - Quận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/06/2013
Thiết kế nhà kho ấn tượng mang nét đẹp độc đáo cho sân vườn  (154)
Thiết kế nhà kho ấn tượng mang nét đẹp độc đáo cho sân vườn cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Nhà kho ở sân vườn sẽ có gam màu trầm của gỗ sẽ tạo ra đường nét bình dị cho sân vườn nhà bạn. Để không có cảm giác nhàm chán và đơn điệu thì bạn nên treo giỏ hoa, trồng bụi cây và đặt chuông gió ở gần nhà kho. Như vậy, nhà kho sẽ mang tới một không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/08/2015
Tp. Hà Nội: In ấn bìa đĩa thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng RSCL1687913 In ấn bìa đĩa thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhu cầu của khách hàng  (215)
Ngày nay, việc sử dụng đĩa CD-DVD để lưu dữ liệu được sử dụng rất rộng rãi. Đĩa CD-DVD còn được các doanh nghiệp sử dụng như một công cụ phát triển thương hiệu. Những đĩa CD-DVD được in logo, hình ảnh của công ty tạo những ấn tượng rất tốt với khách hàng. V&L Hà Nội hân hạnh được góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn Liên hệ V&L Hà Nội để có những bìa đĩa CD-VCD-DVD độc đáo, chất lượng nhất. Mẫu bìa đĩa CD-VDC-DVD Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2012
Tp. Hà Nội: phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính RSCL1687913 phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính  (225)
Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn Phong cách lựa chọn bồn tắm phù hợp với cá tính của bạn. <<< Bài viết trước: Những ý tưởng bồn tắm mới năm 2013? Hình ảnh minh họa cho bồn tắm Bạn đang tu sửa hay đang trong quá trình xây dựng nhà hoặc nhận một ngôi nhà nhưng phòng tắm không phù hợp với phong cách của bạn, bồn tắm mang cả hai phong cách hiện đại và cổ điển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ví dụ như có rất nhiều Bồn tắm cổ điển có chân đồng hoặc mạ đồng rất cầu kỳ và hầm hố có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2013
Cách thiết kế nhà vườn theo phong thủy  (224)
Vào những ngày nghỉ, ai cũng muốn có một không gian thoáng và xanh để thư giãn, nghỉ ngơi, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Vì thế, những ngôi nhà biệt thự vườn ở ngoại ô trở thành nơi thu hút và được nhiều người quan tâm. Mọi người không chỉ yêu cầu đẹp về phong cảnh, kiến trúc nhàthiết kế, trang trí nhà phù hợp phong thủy là hết sức quan trọng trong cuộc sống toàn cầu hóa hiện nay. Vậy thiết kế, trang trí nhà như nào để có thể phù hợp với phong thủy? Hướng nhà: các ngôi nhà thường được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/06/2015
Cách chọn giường tủ đẹp phù hợp với không gian  (154)
Sắm sửa nội thất gia đình là một giai đoạn quyết định không gian sống của bạn lâu dài nên việc chọn lựa chúng cần sự tỉ mỉ. Bộ giường tủ đẹp là hai món nội thất quan trọng nhất trong thiết kế nhà ở, gắn liền với đời sống sinh hoạt thường ngày của mỗi người. Lựa chọn giường ngủ trong bộ thiết kế giường tủ Trước tiên là chọn giường ngủ đẹp cho phòng ngủ. Đa dạng trong kiểu dáng lẫn kích thước, bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì những mẫu vừa độc vừa đẹp vừa đa năng cho mọi thành viên trong gia đình. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/09/2015
Tủ lạnh Sanyo 90l ,1 cửa, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các bạn sinh viên, trọ,  (184)
Tủ lạnh Sanyo 90l ,1 cửa, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các bạn sinh viên, trọ, giá mềm: 1, 4 triệu + bh: 6 tháng Liên hệ: 294 Hồng Lạc – P11 – Tân Bình ĐT: 0937 687 284 – Ngọc (dienlanhnguyentoan. com)
1,400,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2013
Tp. Hải Phòng: Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ RSCL1687913 Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ  (329)
Cách lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy của phòng ngủ Vấn đề phong thủy hiện nay được khá nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của bạn cùng gia đình. Nếu lựa chọn phù hợp bạn sẽ có giấc ngủ thật thoải mái và cảm thấy an toàn. Hãy để nội thất Hoàng Nam tư vấn cho bạn lựa chọn nội thất phù hợp với phong thủy nhé! Cửa hàng chúng tôi cung cấp nội thất giá rẻ hải phòng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý nhất nhé! Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ nên là những màu dịu .. .
6,690,000 đ
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

16/06/2014
Cách thiết kế nhà vườn ấn tượng ngày hè thu  (216)
Cách thiết kế nhà vườn ấn tượng ngày hè thu cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Ngày hè thu đang tới và cũng là lúc thiết kế lại sân vườn mới lạ và bắt mắt hơn để chào đón mùa mới. Thiết kế ngay sân vườn Bạn nên trồng những cây hoa ở lối đi và hiên nhà để nhà bạn trở nên nổi bật, rực rỡ và sắc màu hơn. Mùa hè thu sắc màu Ngày đầu thu vẫn còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/09/2015
Tư vấn giải pháp thiết kế nhà xưởng công nghiệp  (177)
Thực tế hiện nay cho thấy các khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều để phục vụ cho việc sản xuất. Việc thiết kế và hình thành rất mất nhiều thời gian và công đoạn. Vậy làm thế nào để các công ty, xí nghiệp nhanh chóng có được một nhà xưởng đúng với mong muốn, phù hợp với quy và tiết kiệm. Để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc, các đơn vị nên tìm đến một đơn vị tư vấn xây dựng để được tư vấn cụ thể. Các chuyên gia này sẽ dựa trên quy , các yêu cầu đưa ra cho nhà xưởng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất RSCL1687913 Khác biệt của những phong cách thiết kế nội thất  (251)
Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau từ cổ điển, đồng quê, đương đại, nghệ thuật…. đều mang những nét độc đáo riêng và việc nắm rõ những đặc điểm ấy giúp bạn tìm kiếm được ý tưởng thiết kế sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Bài viết sau đây http: //www. congtyxaydunghcm. net xin chia sẻ với bạn những đặc điểm của các phong cách thiết kế này. 1. Phong cách Bắc Âu (Scandinavian Style) Đây là phong cách thiết kế được lấy theo tên của bán đảo Scandinavia với 5 nước là Thụy Điển, Đan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/11/2015
Nguyên tắc thiết kế showroom giầy  (208)
Với những cửa hàng nhỏ, Showroom là nơi trưng bày và bán sản phẩm, còn với những doanh nghiệp lớn thì khác, Showroom không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm, nó còn có ý nghĩa lớn hơn như là bộ mặt của doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, nó nằm trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, chính vì vậy dịch vụ Thiết Kế Showroom rất được mọi người quan tâm. Hiện nay các showroom về quần áo thời trang, giầy dép rất được mọi người quan tâm, chính vì vậy dịch vụ Thiết Kế Showroom về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

31/07/2014
Tp. Hà Nội: Máy in Bill khổ 57mm phù hợp quán game, tạp hóa, cafe RSCL1687913 Máy in Bill khổ 57mm phù hợp quán game, tạp hóa, cafe  (197)
KP-C7 Máy in Bill Dataprint KP-C7. Xuất xứ Đài Loan sử dụng đầu in Seiko Nhật Bản. Khả năng bắt lệnh nhanh. Đầu in bền, in rõ nét. Máy với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các hình tạp hóa, quá café, quán game in thẻ game, thẻ điện thoại… với quy nhỏ, ít mặt hàng. Tốc độ in: 100mm/ s. Kích thước: 132x125x87mm. Trọng lượng: 1kg Dùng khổ giấy K57, khổ giấy nhỏ. Kết nối tiện lợi với cổng USB. Tuy nhiên, máy chưa được trang bị dao cắt tự động khi hết Bill (Hầu hết các dòng máy sử dụng khổ giấy .. .
1,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/04/2016
Tp. Hà Nội: quần áo bảo hộ lao động cho phù hợp với từng ngành nghề RSCL1687913 quần áo bảo hộ lao động cho phù hợp với từng ngành nghề  (253)
Bán quần áo bảo hộ Quần áo bảo hộ lao động giá rẻ bán tại công ty bảo hộ HanKo Việt Nam. Công ty bảo hộ HanKo chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động với nhiều năm tham gia trong ngành bảo hộ lao động, công ty xin cam kết cung cấp quần áo bảo hộ uy tín và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường. Sản phẩm quần áo bảo hộ tại công ty. chuyên cấp các loại quần áo bảo hộ lao động cho phù hợp với từng ngành nghề. Sản xuất các loại giày bảo hộ, chịu nhiệt, chống dầu, axít phù hợp với các ngành công .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2015
Tìm nâng cao