BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách thiết kế nội thất showroom để phục vụ khách hàng được tối đa

Tp. Hà Nội: Cách thiết kế nội thất showroom để phục vụ khách hàng được tối đa RSCL1652727 Cách thiết kế nội thất showroom để phục vụ khách hàng được tối đa  (282)
Luôn có những phong cách thiết kế showroom giúp bạn tối ưu hóa lợi ích của người tiêu dùng nếu bạn chịu khó tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Để hiểu hơn về điều đó, hãy truy cập theo đường dẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng"
Tp. Hà Nội
27/04/2016
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (428)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (422)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Tp. Hà Nội: Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom RSCL1652727 Những chú ý khi thiết kế nội thất showroom  (340)
(VDF VIỆT NAM) - Thiết kế nội thất showroom là giúp sản phẩm được nổi bật cho dù đứng ở một góc nhìn khía cạnh nào đó dưới con mắt của khách hàng. Mục tiêu chính của việc thiết kế showroom là phải thu hút được nhiề khách hàng tới mua sắm tại showroom của mình. Vì thế đòi hỏi trong việc thiết kế showroom không phải chỉ đẹp mà cần phải làm nổi bật được sản phẩm để giữ được chân khách hàng. Có 2 yếu tố quan trọng trong việc thiết kế showroom đó là: 1. Làm nổi bật được sản phẩm Các sản phẩm chính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/03/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng  (284)
Bosco chuyên cung cấp dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng uy tín chất lượng với đặc điểm sau: -Liên hệ với quý khách hàng về dịch vụ tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng khi gặp khách hàng chúng tôi sẽ tìm hiểu về không gian văn phòng, loại hình kinh doanh, sở thích chủ doanh nghiệp, từ đó lên phương án đầu tư hợp lý nhất. -Sau khi đã nhất trí về ý tưởng cho văn phòng của bạn chúng ta bắt đầu đi vào thực hiện việc Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng cho khôn gian văn phòng của quý khách hàng, trong quá .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2014
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1652727 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (479)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Những cách thiết kế nội thất căn hộ nhỏ trở thành “siêu” tiện ích  (202)
Làm thế nào để tối đa hoá không gian sử dụng trong căn hộ nhỏ xinh này? Dưới đây là 5 ý tưởng thiết kế nội thấtgiải đáp cho câu hỏi hóc búa của bạn. Nội thất hai trong một Sopha và giường - tưởng chừng như 2 nội thất này chẳng có gì ăn nhập với nhau, nhưng thực tế bạn có thể khiến chúng hoà hợp với nhau như thế này. Không những vậy dưới ghế sofa bạn còn có thể tận dụng để xếp các hộp đồ dùng nhỏ nữa. Quá tiện ích và sang tạo cho căn hộ nhỏ của bạn phải không nào ? >> Có thể bạn quan tâm: dien .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/04/2015
Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu đẹp lung linh  (262)
Nói đến phong cách thiết kế nội thất Châu Âu nhiều người sẽ dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, đường tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển. Kiểu nội thất này rất được ưa chuộng vì mang lại cho không gian ngôi nhà sự đặc trưng, sang trọng nhưng vẫn gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà theo kiểu châu âu quý tộc. Với tông màu chung là màu trắng, khu biệt bởi kiểu dánh và vải bọc cho những tấm nệm .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2014
Tp. Hà Nội: Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm có một đẳng cấp mới. RSCL1652727 Nâng cấp lại nội thất showroom để sản phẩm có một đẳng cấp mới.  (247)
Phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp chính là phương thức ảnh hưởng trực tiếp đến cảm quan của khách hàng về giá bạn. Đó là lý do tại sao bạn dễ dàng nâng giá bán với một showroom được thiết kế chuyên nghiệp. Hãy truy cập theo đường đẫn : "thiết kế showroom, cửa hàng" bạn sẽ dễ dàng hiểu hơn về điều đó.
Tp. Hà Nội
22/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà RSCL1652727 Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà  (425)
Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại gồm nội thất chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, phòng tắm, quán cafe, showroom Một ngôi nhà đẹp với công năng sử dụng hợp lý đồng thời có giá trị cao về mặt thẩm mỹ là mong muốn của mọi gia chủ. Là nhóm thiết kế gồm những kiến trúc sư trẻ, đã và đang làm việc tại các công ty kiến trúc, nội thất tại TP. Hồ Chí Minh, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Với phương châm" chất lượng công trình là mục tiêu cao nhất" chúng tôi sẽ giải quyết bài toán khó khăn về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - noithatak RSCL1652727 Thiết kế nội thất - noithatak  (362)
Thiết kế nội thất vẫn là một khái niệm trừu tượng với nhiều người. Và chính điều đó dẫn tới việc nhiều gia chủ vẫn chưa xem trọng việc thiết kế nội thất hoặc tự trang trí nội thất khiến cho căn phòng trở nên chật chội hoặc lộn xộn. Rời khỏi thời kỳ ăn hang, ở lỗ, con người đã biết dựng nhà để ở. Từ xưa tới nay, chúng ta đều quen với việc thiết kế nhà mà chủ yếu là thiết kế kiến trúc hiện đại. Đó là việc: xây nhà dài, rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu tầng, được chia làm bao nhiêu phòng… Chỉ những .. .
129,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng RSCL1652727 Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng  (355)
Đẳng cấp cùng 10 phòng tắm đẹp dành riêng cho thiết kế nội thất chung cư, lối thiết kế hiện đại luôn tạo được phong cách sang trọng, tinh tế, đơn giản nhưng vẫn tạo cho người dùng thoải mái và thư giản Với mẫu 10 phòng tắm đẹp đã được dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang 10 phong cách hiện đại khác nhau. Lối thiết kế ấn tượng với những nét hoa văn được trạm khắc nghệ thuật, giản dị, khiến cho phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút. Màu sắc và chất liệu được xem là một .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Hàn ấn tượng độc đáo RSCL1652727 Thiết kế nội thất phòng khách mang phong cách Hàn ấn tượng độc đáo  (329)
Hàn Quốc được biết đến là đất nước hùng vĩ với thiên nhiên đẹp như một bức tranh tơ lụa. Hàn Quốc có thiên nhiên tươi đẹp, con người hữu tình. Hàn Quốc không chỉ tạo ra cơn sốt về thời trang, các bộ phim của Hàn Quốc còn khiến người xem trầm trồ và thích thú trước không gian sống của các nhân vật trên phim. Nếu phong cách thời trang Hàn Quốc đã trở thành trào lưu đối với giới trẻ châu Á hiện nay thì việc mang phong cách Hàn Quốc vào trong thiết kế nội thất phòng khách một cách tinh tế và ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Thiết kế nội thất | Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Domino  (324)
Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc và Nội Thất Domino chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế công trình kiến trúc, thi công xây dựng và các giải pháp thiết kế nội thất từ không gian đến chi tiết nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng và thỏa mản nhu cầu thẩm mỹ đến từng khách hàng. Với ban giám đốc trẻ, năng động và nhiệt huyết, cùng đội ngũ thiết kế , đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên thiết kế, công nhân kỹ thuật…. .sáng tạo và bề dày kinh nghiệm. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ trọn gói, đồng bộ , đồng bộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

04/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất RSCL1652727 Thiết kế nội thất văn phòng ít tốn chi phí nhất  (364)
Đi đến đâu nội thất văn phòng nơi thể hiện sự uy tín cũng như khẳng định được vị thế của công ty đối với khách hàng, đây là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm nhất, sau đó mới đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng công ty đang có xu hướng tăng khá nhanh. Việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, nội thất được trang trí chuyên nghiệp phong cách thiết kế hiện đại, không chỉ gây được sự an tâm của khách hàng mà còn làm tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/12/2014
Nội thất quán Cafe Erato Café phong cách Ý giữa lòng Hà Nội  (209)
Dịch vụ Thiet Ke Quan Cafe của Bosco. vn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với sự nhiệt tình cao nhất có thể, hãy đến với chúng tôi , sau đây chúng tôi xin giới thiệu quán cafe phong cách ý ngay tại trung tâm thành phố hà nội. Đến với quán Cafe Erato Café tại số 153 Khâm Thiên bạn sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa lâu đời của đất nước Ý tưới đẹp, khi đến với đất nước này chúng ta sẽ thấy ngay một sự nhự nhàng và tính tế nhưng cũng không kém sự mạnh mẽ với những đài phun ước Trevi, đấu trường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/12/2014
Phong thủy trong thiết kế chung cư  (323)
Trong Thiet Ke Noi That Chung Cu một điều rất quan trọng đó là ngoài việc có nhiệm vụ che mưa che nắng nó còn có nhiều vài trò khác nhau như giúp gia đình hòa thuận, con cái học hành giỏi giang, công việc thăng tiến tốt, đểđược điều này thì ngoài tự lực. Như mầu sắc trong Thiet Ke Noi That Chung Cu nó cũng có vài trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới công việc của bạn, ví như con cái bạn đang tuổi teen thì một mầu tím trong phòng thì rất là tuyệt , nó giúp con bạn thích ở phòng hơn, học .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc RSCL1652727 Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc  (289)
Thiết kế nội thất showroom shop vàng bạc Việc thiết kế nội thất showroom hưởng dụng tông màu hòa hợp lý với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và loại sản phẩm trong tiệm là vô cùng trọng điểm. Cách chọn lựa pha màu sắc màu quá không phức tạp trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho nữ trang giảm đi đi lại vẻ giá cả trị trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, thiết kê trang trí loại sản phẩm đều là những yếu tố cần phải độc đáo tập trung khi Sắp đặt bố cục phía trong tiệm thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp RSCL1652727 Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp  (239)
Thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói chuyên nghiệp Thiết kế thi công nội thất showroom, gian hàng hoặc nhà thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính sang trọng của tổ chức, đối tác hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế nội thất showroom gian hàng sao cho vừa biểu hiện được chuyên ngành nghề, ngành mua bán cũng như thức ăn vai trò , sự phục vụ vừa bắt mắt được sự chú tâm của khách hàng là điều cốt yếu. Showroom là vị trí để trưng bày một số thực phẩm vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất showroom , cửa hàng trọn gói tại tpHCM RSCL1652727 Thiết kế nội thất showroom , cửa hàng trọn gói tại tpHCM  (248)
Công ty Thiết kế thi công nội thất Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế thi công trang trí nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang…. Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế nội thất đẹp, độc đáo, theo xu hướng hiện đại với chi phí cạnh tranh tốt nhất. Thiết kế thi công nội thất showroom, gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/08/2015
Tìm nâng cao