BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách trị nám da mặt đơn giản với nguyên liệu thiên nhiên

Cách trị nám da mặt đơn giản với nguyên liệu thiên nhiên  (273)
Nám da mặt có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng kết quả để lại là những vết đốm nâu trên da mặt của người phụ nữ, chị em thường tìm mọi cách trị nám da mặt hiệu quả, tuy nhiên có một cách trị nám da mặt rất đơn giản đó là sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên thì không phải chị em nào cũng biết. Trong phạm vi bài viết này người viết sẽ chia sẻ với chị em 3 cách trị nám da đơn giản nhất từ thiên nhiên Trị nám da mặt từ quả đào Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, E, C đó là những .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/03/2016
Tp. Hà Nội: Nám da và những cách trị nám da mặt đơn giản tại nhà RSCL1629421 Nám da và những cách trị nám da mặt đơn giản tại nhà  (267)
Nám da mặt đang là mối đe dọa đối với nhiều chị em, do chưa biết cách chăm sóc và cách trị nám da mặt đúng cách nên tình trạng nám da có thể ngày càng thêm trầm trọng. Dưới đây là 1 số cách đơn đơn mà chị em có thể thực hiện được tại nhà. 1. Cà tím và trị nám da mặt hiệu quả Cách đơn giản nhất đó là bạn hãy chọn quả cà tím còn tươi, rồi xắt ra thành những lát mỏng, rồi đắp vào vùng da bị nám. Trong quá trình đắp mặt, bạn có thể dùng tay mastxa da mặt trên những miếng cà tím đó. Cách làm này .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/01/2016
Tp. Hà Nội: Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu dân gian RSCL1629421 Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu dân gian  (272)
Trong dân gian có rất nhiều phương thuốc quý để chữa bệnh, nó được lưu truyền và đúc kế từ những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước. Có những phương pháp bí truyền hiệu quả để trị nám da mặt hiệu quả mà chị em chúng mình nên biết. Tham khảo bài viết sau đây để có cách trị nám da mặt hiệu quả với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ kiếm và tiết kiệm 1. Trị nám da mặt từ đậu xanh Đậu xanh là loại hạt phổ biến ở nước ta, nó cũng là 1 món ăn giàu dinh dưỡng. Trong đậu xanh có nhiều .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/02/2016
Tp. Hà Nội: Những cách trị nám da mặt bằng trứng gà RSCL1629421 Những cách trị nám da mặt bằng trứng gà  (286)
Trứng gà là một thực phẩm quen thuộc trong nhà bếp nhưng còn là một nguyên liệu cực tốt trong làm đẹp, nhất là việc trị nám da mặt. Tuy nhiên, trị nám da mặt bằng trứng gà là bí quyết mà không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 bước đơn giản có thể đánh bay nám nhanh chóng và hiệu quả ngay sau đây. Dùng hạt mận và trứng gà Để trị nám da mặt bằng hạt mận và trứng gà, bạn cần 10g bột nhân hạt mận và 1 quả trứng gà và nước vo gạo lên men chua. Để thực hiện cách .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/03/2016
Tp. Hà Nội: Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong RSCL1629421 Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong  (276)
Nám da mặt là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có thể trị dứt điểm nám bằng những cách thông thường. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám da mặt hiệu quả bằng mật ong đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng nên biết. Dùng mật ong nguyên chất Đối với cách trị nám da mặt này, bạn không cần sử dụng thêm các nguyên liệu phối kết hợp khác. Quá trình thực hiện cũng vô cùng đơn giản chỉ với nguyên liệu mật ong. Khi .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/02/2016
Tp. Hà Nội: 5 cách trị nám da mặt hay nhất RSCL1629421 5 cách trị nám da mặt hay nhất  (287)
Nám da là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải chị em nào cũng biết cách làm các mặt nạtrị nám da mặt từ thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình, an toàn cho da và đạt được hiệu quả cao nhất. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay tới bạn 5 loại mặt nạ trị nám an toàn ngay sau đây. Cách trị nám da mặt từ lô hội Lô hội được coi là nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc da cực tốt. Đối với việc trị nám, lô hội cũng biểu hiện những tác dụng vượt trội. Bạn có thể làm mặt nạ trị .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách trị nám da mặt hiệu quả và an toàn nhất với Kem trị nám Sakura RSCL1629421 Cách trị nám da mặt hiệu quả và an toàn nhất với Kem trị nám Sakura  (442)
Bài viết dưới đây trinamtrangda. com chia sẻ và đưa ra cho bạn cách trị nám da mặt hiệu quà và an toàn nhất. Làm thế nào để trị nám hiệu quả đã trở thành nhu cầu, mong muốn của không ít chị em phụ nữ. Do tâm lý muốn loại bỏ nám một cách nhanh chóng nhiều chị em đã chưa kịp tìm hiểu đã vội tìm mọi cách trị nám da, hầu hết đều sử dụng các thành phần tự nhiên như mật ong, chanh, rau ngót, chuối làm mặt nạ trị nám, đặc biệt nhiều người còn tìm đến các thẩm mỹ viện trị nám bằng công nghệ, máy móc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

08/11/2014
Tp. Hà Nội: 2 cách trị nám da mặt hiệu quả từ mật ong RSCL1629421 2 cách trị nám da mặt hiệu quả từ mật ong  (320)
Tình trạng da bị nám là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ nhưng không nhiều người biết rằng có thể trị nám bằng mật ong một cách đơn giản nhất. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 2 cách trị nám da mặt hiệu quả nhất dễ dàng từ mật ong ngay sau đây. Dùng mật ong và bơ Để thực hiện cách trị nám da mặt này, bạn cần chọn quả bơ chín rồi xay nhuyễn chúng ra. Tiếp đó bạn trộn hỗn hợp bơ với mật ong và một lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp sền sệt, đặc nhuyễn. Tiếp đó bạn thoa hỗn hợp .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

23/02/2016
Cách trị nám da mặt từ trong nhà bếp  (252)
Nám da mặt vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không nhiều người biết cách trị nám da mặt đúng cách bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của mình. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám da mặt bằng các loại rau củ quả có sẵn trong bếp ngay sau đây. Dùng bí xanh Vốn là một loại quả có tính mát và dễ ăn, bí xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc trị nám da mặt. Với bí xanh, bạn không chỉ loại bỏ nám da một cách .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/03/2016
Tp. Hà Nội: Biện pháp nào trị nám da mặt hiệu quả nhất? RSCL1629421 Biện pháp nào trị nám da mặt hiệu quả nhất?  (268)
Nám da là biểu hiện thường thấy ở nữ giới tuổi trung niên nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các chị em. Làm thế nào để trị nám da mặt nhanh chóng và hiệu quả ở lứa tuổi này không phải là một việc dễ dàng gì? Tại sao lại vậy? Nguyên nhân gây nám da mặt Các hắc sắc tố melanin nằm sâu trong da hoạt động quá mức cần thiết làm cho da bị nám, khó có thể phục hồi như thế. Tác động đến hoạt động của các melanin này chính là yếu tố nội sinh và ngoại sinh. • Yếu tố nội sinh: Chúng ta có .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/02/2016
Tp. Hà Nội: Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào? RSCL1629421 Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào?  (207)
Dưới tác động nội sinh và ngoại sinh, nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không phải chị em nào cũng biết cách trị nám da mặt hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà. Để giúp các chị em cải thiện tình trạng nám da xấu xí trên gương mặt, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những cách trị nám da mặt tại nhà ngay sau đây. Dùng dứa chín Không chỉ là một loại quả bổ dưỡng và thơm ngon được nhiều chị em yêu thích mà dứa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị nám da mặt có hiệu .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/03/2016
Mặt nạ thiên nhiên nào trị nám da mặt hiệu quả  (313)
Ngoài công nghệ trị nám da mặt hiệu quả đang được áp dụng ở nhiều trung tâm thẩm mỹ thì việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên để trị nám da hiệu quả cũng là một việc làm cần thiết để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Sau đây là một số loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng trị nám da được nhiều chị em tin dùng. Lòng trắng trứng Để làm mặt nạ trị nám da này, bạn cần sử dụng một lòng trắng trứng gà và thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút để các dưỡng chất từ trong lòng trắng trứng thấm sâu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2016
Giới thiệu cách trị nám bằng trái cây gần gũi  (191)
Có rất nhiều cách trị nám da, bạn có thể không cần đến các trung tâm thẩm mỹ viện đắc tiền hoặc dùng các loại kem trị nám da mà vẫn có thể điều trị nám được bằng những nguyên liệu thiên nhiên rất gần gũi, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, cũng tùy vào mức độ nám da nặng nhẹ mà bạn chọn cách trị nám phù hợp với mình. Bài viết này giới thiệu các cách trị nám da hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên bạn có thể áp dụng điều trị nám tại nhà. · Cách trị nám từ thiên nhiên · Cách trị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/06/2016
Làm mặt nạ trị nám da mặt từ các loại quả  (260)
Không chị em phụ nữ nào lại không phải đối mặt với tình trạng nám da nhưng lại không nhiều chị em phụ nữ biết cách trị nám da mặt tại nhà bằng những cách đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay với bạn những cách làm mặt nạ trị nám da từ các loại quả ngay sau đây. Trị nám da với chanh Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp bạn có thể trị nám da cực tốt. Việc bạn cần làm khi muốn triệt nám da bằng mặt nạ chanh là chuẩn bị nửa quả chanh tươi mọng. Tiếp đó vắt lấy nước cốt chanh, .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2016
Mẹo trị nám da mặt hiệu quả  (252)
Bị nám da mặt là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ và không ai là không muốn trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết những mẹo trị nám da mặt hiệu quả mà vô cùng dễ dàng ngay sau đây. Hãy cùng người viết tham khảo 3 cách đơn giản, dễ làm trong bài viết sau: Trị nám da mặt bằng nước ép dứa Để trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể dùng một quả dứa gọt vỏ sạch sẽ, xay nhuyễn chúng và ép lấy nước ép. Tiếp đó bạn dùng nước ép này thoa .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/03/2016
Tp. Hà Nội: 3 việc phải làm sau khi trị nám da mặt RSCL1629421 3 việc phải làm sau khi trị nám da mặt  (258)
Bên cạnh lựa chọn được cách trị nám da mặt hiệu quả, việc phải chăm sóc da sau quá trình trị nám cũng rất quan trọng mà chị em càng cần phải lưu tâm. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những việc cần làm sau khi trị nám ngay sau đây. Chống nắng hàng ngày Đây là việc làm cần thiết để bạn có thể chống lại việc nám quay trở lại vì một trong những tác nhân gây ra nám là tia UV của ánh nắng mặt trời. Nguyên do là khi đi nắng, các tia UV sẽ xuyên thấu trực tiếp vào tế bào da, kích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2016
Tp. Hà Nội: Trị nám da mặt tại nhà không khó RSCL1629421 Trị nám da mặt tại nhà không khó  (190)
Nám có nhiều nguyên nhân khác nhau và không phải chị em phụ nữ nào cũng có thể trị nám ngay tại nhà. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám tại nhà không khó ngay sau đây, hi vọng bạn có thể trị nám da mặt ngay tại nhà. Trị nám bằng dứa chín Để trị nám da tại nhà, bạn có thể sử dụng dứa. Đây là một loại quả không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon có nhiều tác dụng tốt với phái đẹp. Việc bạn cần làm để trị nám mặt bằng dứa chín chỉ là đem gọt bỏ vỏ dứa, lấy nước ép .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Cần làm gì sau khi trị nám da mặt tại nhà RSCL1629421 Cần làm gì sau khi trị nám da mặt tại nhà  (245)
Nhiều chị em phụ nữ đã tự trị nám da tại nhà nhưng không nhiều người biết cách để công cuộc trị nám da mặt đạt hiệu quả cao nhất. Để làm được điều đó, bạn nên bỏ túi những việc cần làm sau khi trị nám tại nhà mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn, nhất là đối với những bạn bị nám da. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng sau khi trị nám da tại nhà, bạn nên ăn nhiều trái cây .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đã biết cách trị nám da đơn giản bằng quả dứa chưa? RSCL1629421 Bạn đã biết cách trị nám da đơn giản bằng quả dứa chưa?  (386)
Dứa mang lại giá trị dinh dưỡng cao, là loại trái cây giàu vitamin C thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng trị nám da bằng kem trị nám da từ trái dứa tại nhà rất hiệu quả. Vì dứa có khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ tế bào chết và tẩy nám, tàn nhang nhanh chóng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như: ánh nắng mặt trời, ăn uống, sinh hoạt, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể… Bạn có thể sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để trị nám da tại nhà một cách an toàn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn trị nám da bằng thực phẩm là nghệ , dưa leo, trứng gà RSCL1629421 Hướng dẫn trị nám da bằng thực phẩm là nghệ , dưa leo, trứng gà  (358)
Dùng các loại mỹ phẩm đắt tiền, các loại kem trị nám da cao cấp là một điều xa xỉ với những người lao động tay chân ở các vùng thôn quê, họ có cách chăm sóc da cho riêng mình, các nguyên liệu thiên nhiên được họ sử dụng rất nhiều trong làm đẹp, bằng trái cây, rau củ có thể kết hợp để tạo ra các hỗn hợp mang những công dụng khác nhau như trị nám da, làm trắng mịn da. .Bài viết này giới thiệu các cách trị nám da mặt bằng dưa leo, nghệ và trứng gà. Tinh bột nghệ trị nám da, tàn nhang hiệu quả Bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/04/2016
Tìm nâng cao