BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách trị rạn da sau sinh tự nhiên đơn giản

Cách trị rạn da sau sinh tự nhiên đơn giản  (305)
Nhiều phụ nữ sau khi sinh rất bận tâm để tìm cách loại bỏ vết rạn trên da đây gọi là các vết rạn da sau sinh .Vết rạn da là sọc trắng phát sinh như là kết quả của sự tích tụ mỡ ở một số bộ phận của cơ thể, khi kích thước vòng bụng tăng không ngừng trong quá trình mang thai, các vết rạn da này không ngứa không nguy hiểm, nhưng sự xuất hiện của nó làm cho vùng da bụng của phụ nữ vô cùng mất thẩm mỹ Có một số cách trị rạn da sau sinh tự nhiên để loại bỏ hoặc làm giảm vết rạn da, đầu tiên là dầu ô .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2016
Cách điều trị rạn da sau sinh bằng Nha Đam  (439)
1. Cách điều trị rạn da sau sinh bằng Nha Đam Nha đam đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nữa bởi rất nhiều tinh năng của nha đam được nghiên cứu và phụ vụ cho việc làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe cho phái nữ. Trong đó nha đam có các thành phần như Axim, Giberelin có khả năng chữa lành vết thương trên da, ngoài ra trong nha đam còn có chứa beta carotene, vitamin C, vitamin E giúp tái tạo và cải thiện làn da, dưỡng ẩm cho da rất tốt, giúp cho da trở nên khỏe mạnh, phục hồi độ đàn hồi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Trị Rạn Da Sau Sinh Lastin RSCL1687034 Kem Trị Rạn Da Sau Sinh Lastin  (356)
CÔNG TY TNHH MTV THIÊN BĂNG Nhà Phân Phối Độc Quyền Trilastin Tại Việt Nam Hotline: 0903983606 – 0902363227 Địa chỉ: 99 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5 Website: www. thienbangbeauty. vn Công Ty Thiên Băng Chuyên: Cung cấp kem trị rạn da sau sinh LASTIN Ai đó đã nói rằng vẻ đẹp chỉ là bề ngoài. Nhưng đối với một công ty tự hào có khả năng mang đến sự ngạc nhiên cho khách hàng về một làn da đẹp, chúng tôi hoàn toàn phủ nhận khái niệm này. Vẻ đẹp thật sự phải tỏa ra từ bên trong. Tất cả chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/04/2016
Làm thế nào để chữa rạn da sau sinh?  (343)
Như chúng ta đã biết, nỗi lo lớn nhất của các bà bầu chính là rạn da. Rạn da là vùng da bị căng quá mức trong một thời gian ngắn, hình thành vết rạn, gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin. Vậy làm thế nào để chữa rạn da sau sinh? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây 1. Chữa rạn da hiệu quả với dầu dừa Dầu dừa luôn là “thần dược” với sắc đẹp của phụ nữ từ bao đời này. Thành phần dưỡng ẩm trong dầu dừa sẽ cung cấp nước và làm mềm da từ bên ngoài, tăng độ đàn hồi cho da, giảm thiểu nguy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chia sẻ cách chăm sóc da sau sinh bằng nghệ RSCL1687034 Chia sẻ cách chăm sóc da sau sinh bằng nghệ  (359)
Sau khi sinh, là kết quả của kỳ mang thai hay sinh đẻ, nếu bạn biết chăm sóc đúng bạn nhận được căng làn da mịn màng, hồng hào, đầy đủ của cuộc sống thậm chí nhiều hơn so với thời con gái, nhưng mà không biết chăm sóc Chăm sóc, nhiều phụ nữ làm tình trạng da khô, sắc tố da, nếp nhăn, ... do đó, học về phương pháp, làm đẹp da sau khi sinh ra đã luôn luôn quan tâm nhiều hơn phụ nữ. Sự hiểu biết này, mình sẽ tư vấn cho bạn làm thế nào để làm đẹp da sau sinh với nghệ cực kỳ hiệu quả như sau. Làm .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/06/2016
Bật mí cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua  (354)
[b]Hôi nách sau sinh là hiện tượng nhiều bà mẹ mắc phải do sự thay đổi các nội tiết tố bên trong cơ thể. Vậy trị hôi nách sau sinh có những cách nào? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu một trong những cách trị hôi nách sau sinh đó là điều trị bằng phèn chua. [/b] [list][*][i][b][url= http: //chuatrihoinach. vn/ cach-tri-hoi-nach-tan-goc-dut-diem-trong-1-lan. html]Trị hôi nách tận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2016
5 cách chữa viêm da cơ địa tự nhiên hiệu quả  (395)
Viêm da cơ địa là một bệnh liên quan đến viêm da . Nó có thể được xác định bằng các loại bệnh viêm dakhác nhau như viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da tiết bã, vv. Các triệu chứng của viêm da bao gồm viêm, sưng, ngứa, rát và đỏ. viêm da nặng cũng có thể hình thành những lớp vảy sừng và mở rộng quy mô viêm da. Một số nguyên nhân phổ biến là một phản ứng dị ứn với điều kiện môi trường nhất định, chất kích thích, tích tụ các độc tố trong cơ thể, thiếu hụt dinh dưỡng, và di truyền. Những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công dụng trị rạn da hiệu quả của dầu dừa RSCL1687034 Công dụng trị rạn da hiệu quả của dầu dừa  (338)
Những ngày sơ khai, dầu dừa chỉ được sử dụng để nấu ăn và thắp sáng, nhưng bây giờ thì khác, nó là công cụ làm đẹp da từ thiên nhiên trên cả tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Từ sử dụng để dưỡng da, chăm sóc da, trị mụn, làm trắng da, trị nám tàn nhang. .. Và đặc biệt hơn, dầu dừa còn được sử dụng để ngăn ngừa và trị rạn da sau sinh hiệu quả. Có, bạn có thể (và nên) nướng với dầu dừa, nhưng tôi đã bắt đầu sử dụng nó cho da siêu khô của tôi và không thể nói đủ. Nó cảm thấy trời và mùi hương dừa ánh .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

10/06/2016
Tp. Hà Nội: Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu dân gian RSCL1687034 Cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu dân gian  (271)
Trong dân gian có rất nhiều phương thuốc quý để chữa bệnh, nó được lưu truyền và đúc kế từ những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước. Có những phương pháp bí truyền hiệu quả để trị nám da mặt hiệu quả mà chị em chúng mình nên biết. Tham khảo bài viết sau đây để có cách trị nám da mặt hiệu quả với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, dễ kiếm và tiết kiệm 1. Trị nám da mặt từ đậu xanh Đậu xanh là loại hạt phổ biến ở nước ta, nó cũng là 1 món ăn giàu dinh dưỡng. Trong đậu xanh có nhiều .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 3 cách phòng và chữa rạn da tại nhà RSCL1687034 3 cách phòng và chữa rạn da tại nhà  (413)
Rạn da sau sinh gần như sẽ gặp với tất cả phụ nữ, nó không thể phòng tránh khỏi, chị em chỉ có thể áp dụng một số phương pháp chữa rạn da sau sinh tự nhiên để giúp giảm rạn da và mờ vết rạn đi mà thôi. Với 3 cách dưới đây, bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, nguyên liệu đơn giản, cách thực hiện dễ dàng, không khó để lấy lại làn da đẹp sau sinh đâu nhé. 1. Dùng dầu oliu Dầu ô liu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa giúp cải thiện vấn đề về da khác nhau bao gồm các vết rạn, .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

16/06/2016
Cách trị nám da mặt đơn giản với nguyên liệu thiên nhiên  (271)
Nám da mặt có nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng kết quả để lại là những vết đốm nâu trên da mặt của người phụ nữ, chị em thường tìm mọi cách trị nám da mặt hiệu quả, tuy nhiên có một cách trị nám da mặt rất đơn giản đó là sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên thì không phải chị em nào cũng biết. Trong phạm vi bài viết này người viết sẽ chia sẻ với chị em 3 cách trị nám da đơn giản nhất từ thiên nhiên Trị nám da mặt từ quả đào Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, E, C đó là những .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/03/2016
Dầu dừa bí quyết làm đẹp da sau sinh cho phụ nữ  (483)
Bạn có biết món quà làm đẹp cho phụ nữ sau sinh hiệu quả mà thiên nhiên ban tặng hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé! Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nuôi em bé. Nhưng bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì vấn đề lam dep sau sinh cũng không kém phần quan trọng. Đừng quá lo lắng, với hai món quà làm đẹp, đơn giản ngay bên cạnh bạn. Vừa chăm sóc bé yêu vừa làm đẹp cho bản thân thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Cùng khám phá và áp dụng ngay nhé! Món quà thứ nhất là .. .
120 đ
/ 120
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Trị rụng tóc sau sinh từ tự nhiên  (292)
Rụng tóc sau sinh là hiện tượng ngày càng trở nên phổ biến ở phụ nữ. Hiện tượng này xuất hiện từ tuần thứ 2 sau khi sinh đẻ. Vậy làm thế nào để trị rụng tóc sau sinh một cách an toàn, hiệu quả? Bạn hãy áp dụng một trong các cách sau. Tóc rụng nhiều phải làm sao Nguyen nhan rung toc Cách 1: Gội đầu với nước trà Gội đầu với nước trà xanh trị rụng tóc sau sinh hiệu quả Thay vì dùng dầu gội để gội đầu trong giai đoạn kiêng cữ, bạn hãy dùng nước trà xanh để gội đầu. Dùng trà xanh để gội đầu sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
20/07/2016
Cách chữa rụng tóc tự nhiên đơn giản tại nhà  (175)
Chứng rung toc là 1 trong những chứng bệnh có thể gặp ở các chị em, và 1 trong những cách điều trị rụng tóc ở bằng biện pháp thiên nhiên sau sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng tóc rụng quá nhiều. Dưới đây là những điều trị rụng tóc từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả sau Ngăn ngừa stress: Stress là lý do tại sao tóc bạn hoa râm sớm hay rụng nhiều. Để hạn chế bớt, hãy tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Massage thư giãn khi chải tóc hoặc ngưng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không còn đau đầu hay .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2016
Cách trị hôi nách sau sinh hiệu quả  (389)
Đối với chị em phụ nữ thì vẻ ngoài và mùi cơ thể rất quan trọng, tuy nhiên sau khi sinh thì vẻ ngoài của phụ nữ không còn được như ý muốn và còn xuất hiện thêm mùi hôi nách khó chịu. Đó thực sự là một điều vô cùng tệ hại . Là một người bình thường không mắc bệnh hôi nách nhưng sau thời gian mang thai và sinh con thì cơ thể người phụ nữ sẽ có rất nhiều biến đổi về nội tiết tố. Nội tiết tố của người phụ nữ có sự biến động sẽ ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi gây nên tiết mồ hôi nhiều ở vùng da dưới cánh .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn trị rạn da bằng nguyên liệu tự làm RSCL1687034 Hướng dẫn trị rạn da bằng nguyên liệu tự làm  (248)
Những vết rạn da khi vừa xuất hiện cần chữa trị sớm để nhanh mờ hơn, không phải đi đâu xa bạn có thể tự chữa rạn da tại nhà bằng các phương pháp tự điều chế, có vô vàn các trị rạn da và để xem trong nhà bạn hiện đang có những loại nguyên liệu từ thiên nhiên nào, biết đâu chính những nguyên liệu có sẵn ấy có thể là cách trị rạn da cho bạn một cách đơn giản nhất. Bài viết này giới thiệu trị rạn da bằng phương pháp tự nhiên với những thành phần gần gũi từ mà bạn hay gặp. Tự làm dầu dừa trị rạn da .. .
295,000 đ
/ hủ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh RSCL1687034 Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh  (356)
Rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai có sự tăng cân quá nhanh chóng, thường chúng sẽ xuất hiện ở vùng bắp đùi, ngực nách và bụng. Đặc biệt, hầu hết chị em mang thai đều gặp phải hiện tượng này. Chúng khiến làn da xuất hiện những đường trắng hoặc nâu rất xấu xí. Hiện tại nhà có bất kỳ một cách chữa rạn da nào hiệu quả tuyệt đối, chúng chỉ có thể làm mờ dần vết rạn và một phương pháp tốt nhất mà mình muốn giới thiệu cho các bạn sau đây là cách dùng chanh trị rạn da. 1. Phương pháp dùng nước cốt .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2016
Trị hôi nách sau sinh như thế nào?  (350)
[b]Sự thay đổi nội tiết tố và hormone sinhđã gây kích thích làm tuyến mồ hôi điều tiết mạnh mẽ, sản sinh ra axit béo kết hợp cùng những vi khuẩn xâm nhập ở bên ngoài môi trường đã gây ra triệu chứng hôi nách sau khi sinh. Thực hiện một cách trị hôi nách sau sinh an toàn và hiệu quả là điều cần thiết lúc này. [/ b] [b][b]Chăm sóc cơ thể tốt để điều trị hôi nách sau sinh[/ b][/ b] Điều đầu tiên trong quá trình điều [b][i][url= http: //chuatrihoinach. vn/ tri-hoi-nach-vinh-vien-ultra-dry. html]trị .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị seo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, trị rạn da Scar Esthetique RSCL1687034 Kem trị seo, kem trị sẹo lồi, sẹo lõm, trị rạn da Scar Esthetique  (430)
Đặc điểm nổi bật - Kem trị sẹo Scar Esthetique với công nghệ tiến bộ giúp ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… - Kem trị sẹo lõm Scar Esthetique là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật. - Kết quả nghiên cứu cho thấy kem trị sẹo lồi Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn .. .
400,000 đ
/ tuýn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ RSCL1687034 Những cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ  (345)
Nếu kiên trì cả hai miệng và da mặt công thức, chỉ sau 1-2 tháng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi làn da mỗi ngày hồng, căng mịn, mụn trứng cá, tàn nhang và Nám da thậm chí đáng kể làm mờ. Lần đầu tiên chúng ta phải khẳng định rằng không là không có hạnh phúc cho những khoảnh khắc là ôm bé nhỏ trong tay. Nhưng cũng không có nỗi đau lớn hơn khi nhìn vào khuôn mặt bị "tàn phá" tại nhiều sau khi sinh. Bản thân mình trong khi mang thai đã gặp rất nhiều rắc rối với: Nám da, tàn nhang trên khuôn mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

20/07/2016
Tìm nâng cao