BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách vận hành máy bơm nước đầu nổ an toàn

Cách vận hành máy bơm nước đầu nổ an toàn  (202)
Máy bơm nước đầu nổ dùng rất rộng trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp để bơm nước thải, bơm nước đồng ruộng, bơm hút bùn hay hố móng công trình… Và để vận hành máy an toàn thì bạn phải lưu ý những vấn đề sau. Chuẩn bị trước khi vận hành máy Châm đầy đủ nhớt và dầu rồi kiểm tra xem bàn kẹp kim phun màu đỏ đã tự động nâng lên chưa. Nếu chưa hoặc nó bị tụt xuống thì phải dừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí kịp thời. Kiểm tra kĩ dầu bơi trơn và nhiên liệu diesel. Nếu máy vận hành mới .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ  (345)
Máy bơm nước đầu nổ là dòng máy bơm sử dụng rộng rãi ở nước ta hiện nay. Để vận hành máy bơm đầu nổ an toàn và đạt hiệu quả làm việc cao thì các bạn nên biết những chú ý sau đây. Chú ý khi vận hành máy bơm nước đầu nổ Kiểm tra nhiên liệu, dầu nhớt trước khi vận hành. Kiểm tra ốc vít đã siết chặt chưa, bàn kẹp, kim phun màu đỏ đã nâng lên chưa, nếu nó bị tụt xuống thì phải để máy bơm ngừng hoạt động và châm dầu rồi xử lí. Để khởi động máy bơm ta bật khóa qua trạng thái “ON” rồi xoay chiều kim .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Hướng dẫn vận hành máy bơm nước đầu nổ đúng tiêu chuẩn  (194)
Máy bơm nước đầu nổ phần lớn sử dụng động cơ chạy bằng Diesel nên có cơ chế vận hành bằng đề hoặc tay quay. Tại Việt Nam, máy bơm đầu nổ tuy không nổi bật nhưng vẫn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Để giúp các bạn sử dụng máy tốt hơn Điện máy Hùng Nhung xin được giới thiệu quy trình vận hành máy bơm đầu nổ đúng kĩ thuật. Quang cảnh nhà máy sản xuất máy bơm nước đầu nổ Đông Phong Chuẩn bị trước khi bắt đầu vận hành Kiểm tra lượng dầu diesel và dầu bôi trơn Với lần đầu tiên vận .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Lưu ý an toàn khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ Diesel  (280)
Trong khuôn khổ bài viết, Điện máy Hùng Nhung xin chia sẻ một số lưu ý để sử dụng máy bơm nước đầu nổ an toàn và đảm bảo hiệu quả. Trước khi vận hành: Châm đủ nhớt, dầu và kiểm tra bàn kẹp kim phun màu đỏ tự động nâng lên chưa ? Nếu nó tự động tụt xuống hoặc chưa nâng lên thì phải ngừng máy để châm dầu hoặc kiểm tra và xử lí. Khi máy đã khởi động phải xem thử bộ phận báo nhớt đã bơm nhớt chưa rồi cho máy chạy bơm chạy không tải khoảng 3 đến 5 phút. Chỉ tăng tốc hoặc tăng tải máy sau khi nước .. .
Tp. Hà Nội
05/07/2016
Vận hành máy bơm nước chạy xăng trong thời tiết lạnh  (191)
Khi thời tiết thay đổi chúng ta phải biết cách vận hành máy bơm nước chạy xăng một cách phù hợp theo sự thay đổi này. Vì thế trong bài viết sau đây Hạnh Cường xin chia sẻ một số vấn đề phải lưu ý để vận hành an toàn máy bơm trong điều kiện thời tiết lạnh. Lưu ý sau khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Sau khi đã thực hiện vận hành các loại máy bơm chạy xăng thì ta phải lưu ý rất nhiều điều để đảm bảo an toàn cho mình và máy. Mở khóa xả để xả hết nước còn lại trong máy sau khi sử dụng xong. Đóng .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2016
15 lưu ý khi vận hành máy bơm nước chữa cháy  (345)
Để vận hành máy bơm nước chữa cháy đúng quy định và đảm bảo an toàn các bạn nên biết 16 lưu ý vận hành sau: Lưu ý 1. Không vận hành máy bơm trong phòng kín và khu vực không có thông gió. Bởi khí độc hại sinh ra từ máy bơm có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của người vận hành. Lưu ý 2. Không chạm tay vào các bộ phận máy bơm nước chữa cháy khi đang hoạt động. Nếu chạm tay vào dây đai hoặc bánh cóc khi máy đang vận hành có thể bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không chạm vào dây điện .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước đầu nổ D15 RSCL1686620 Máy bơm nước đầu nổ D15  (289)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Địa chỉ : Số 313, đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà nội. Website : http: //hoangthu. mov. mn Điện thoại PKD : Lê Thu– 0915300148 Mail :hoangthu6789@ gmail. com + Cung cấp, phân phối thiết bị máy móc xây dựng, máy công nghiệp - Máy phát điện. - Máy bơm nước, máy nén khí. - Máy đầm, máy trộn bê tông. - Máy cắt uốn sắt, máy khoan các loại. + Cung cấp phụ tùng, linh kiện máy xây dựng, máy công nghiệp. + Tư vấn, thiết kế lắp đặt máy móc, thiết bị xây dựng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/12/2012
Công việc cần làm khi dùng máy bơm nước đầu nổ  (207)
Tương tự các dòng máy bơm khác, máy bơm nước đầu nổ cũng thường xuyên xảy ra các sự cố ảnh hưởng tới quá trình vận hành và sử dụng. Nếu không xử lí kịp thời thì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu suất, độ bền và tuổi thọ động cơ. Vì thế chúng ta phải định kỳ kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm nước đầu nổ thường xuyên. Dưới đây là những công việc bạn nên làm định kỳ! Rửa lưới lọc và nắp thùng nhiên liệu Lưới lọc và nắp thùng nhiên liệu có thể rửa sạch trong dầu diesel hoặc dầu rửa Xả hết cặn .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Cấu tạo động cơ diesel trong máy bơm nước đầu nổ  (249)
Động cơ là bộ phận có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc và sự hoạt động ổn định của máy bơm nước. Để vận hành máy bơm người ta có thể dùng 3 loại động cơ: Động cơ diesel, động cơ điện và động cơ xăng. Với các loại máy bơm nước đầu nổ thì người ta hay dùng động cơ diesel. Trong phạm vi bài viết, Điện máy Hùng Nhung sẽ chia sẻ cấu tạo tổng quan của một động cơ diesel 4 kỳ. 1. Piston Với động cơ diesel, piston được chế tạo một cách chắc chắn để chịu được áp suất nén, áp suất đốt .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Xử lí 4 sự cố khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ  (167)
Phần lớn máy bơm nước đầu nổ trên thị trường đều dùng động cơ chạy Diesel. Do đặc tính của loại động cơ này nên máy thỉnh thoảng xảy ra một vài sự cố khi vận hành. Vậy làm thế nào để xử lí những sự cố này ? Động cơ không khởi động Do không có nhiên liệu vào xi lanh Khóa nhiên liệu đóng, không có nhiên liệu tại thùng. Piston hoặc van thoát cao áp bị gãy, kẹt Thanh răng bơm cao áp bị kẹt hoặc sai lệch điều chỉnh bơm cao áp Bình lọc nhiên liệu bẩn, van bơm không kín, không khí lọt vào máy bơm Do .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
(Phần 2) Xử lí các sự cố khi dùng máy bơm nước đầu nổ  (182)
Những sự cố thường xảy ra khi sử dụng máy bơm nước đầu nổ là Động cơ không khởi động Công suất động cơ không đủ Động cơ làm việc thiếu ổn định Động cơ xả khói đen hoặc khói xám Động cơ xả khói trắng Động cơ xả khói xanh Động cơ quá nóng Động cơ có tiếng gõ Trong bài viết trước chúng ta đã đi vào giải quyết 4 sự cố đầu tiên rồi, các bạn có thể xem lại tại: Trong khuôn khổ bài này Điện máy Hùng Nhung sẽ giúp bạn giải quyết 4 sự cố tiếp theo nhé. Động cơ xả ra khói trắng Do độ kín kém khiến áp .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra và quy trình vận hành máy bơm. Và bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả và an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy bơm nước đầu nổ D20 RSCL1686620 Máy bơm nước đầu nổ D20  (260)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Địa chỉ : Số 313, đường Nguyễn Xiển Thanh Xuân, Hà nội. Website : http: //hoangthu. mov. mn Điện thoại PKD : Lê Thu– 0915300148 Mail :hoangthu6789@ gmail. com + Cung cấp, phân phối thiết bị máy móc xây dựng, máy công nghiệp - Máy phát điện. - Máy bơm nước, máy nén khí. - Máy đầm, máy trộn bê tông. - Máy cắt uốn sắt, máy khoan các loại. + Cung cấp phụ tùng, linh kiện máy xây dựng, máy công nghiệp. + Tư vấn, thiết kế lắp đặt máy móc, thiết bị xây dựng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/12/2012
Cách lắp đặt máy bơm nước giếng khoan thả chìm  (226)
Dòng máy bơm nước giếng khoan thả chìm thường được sản xuất bởi các thương hiệu lớn với nhiều tính năng nổi bật như làm việc trong môi trường áp lực cao dưới nước, thiết kế bằng vật liệu không gỉ, lưu lượng bơm lớn, vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Trong bài viết sau đây Hùng Nhung sẽ giúp bạn biết cách lắp đặt cũng như lưu ý khi vận hành máy bơm giếng khoan an toàn. Chuẩn bị trước khi lắp đặt Nguồn điện Với máy 1 pha: Sử dụng điện áp khoảng 230V - 50Hz Với máy 3 pha: Sử dụng điện áp .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Hướng dẫn kiểm tra định kì máy bơm nước chữa cháy Ebara  (197)
Bất kì loại máy móc nào khi sử dụng một thời gian dài cũng phải tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng định kì để chúng làm việc hiệu quả và bền hơn. Đặc biệt với các dòng máy bơm nước chữa cháy thì điều này lại càng quan trọng bởi nó còn ảnh hưởng trực tiếp các vụ hỏa hoạn. Nếu không phát hiện kịp thời các sự cố để xử lí có thể khiến máy hoạt động không ổn định lúc chữa cháy và gây ra hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản. Vì thế Hạnh Cường sẽ giúp bạn biết cách kiểm tra và bảo dưỡng máy bơm nước .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Lưu ý khi dùng máy bơm nước chạy xăng Tohatsu  (163)
Trong phần tin trước ta đã được làm quen với máy bơm nước chạy xăng chữa cháy Tohatsu và đã biết cách vận hành cơ bản rồi. Nhưng trong quá trình vận hành và sử dụng sẽ không thể tránh khỏi các sự cố bất ngờ do yếu tố khách quan hoặc chủ quan, vì thế bạn cần phải lưu ý một số điều sau. Lưu ý vận hành máy bơm chạy xăng Tohatsu an toàn Khi xăng xuống mức bình thường không dùng nút e vì máy dễ bị ngộp xăng. Chỉ sử dụng nút e để bơm xuống khi ống dẫn xăng xuống dưới bình xăng con bị tắc nghẽn. Vận .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Những điều cần biết trước khi vận hành máy bơm nước  (987)
Hạnh Cường sẽ chia sẻ cho các bạn những điều cần lưu ý trước khi vận hành máy bơm nước để đảm bảo an toànbơm hoạt động ổn định. Nối dây mát trước khi vận hành Điều đó sẽ giúp các bạn tránh được rủi ro do rò rỉ điện và điện giật. Ngoài ra nếu tay đang ướt không được cắm điện để tránh điện giật. Để nối dây mát an toàn ta cần Rút điện ra khỏi nguồn trước khi nối dây Không nối dây mát vô đường ống gas bởi nó có thể gây cháy nổ Không vận hành bơm khi không có nước Điều này có thể khiến tuổi thọ .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2016
Tp. Hà Nội: máy bơm nước đầu nổ chạy xăng Honda GX160 RSCL1686620 máy bơm nước đầu nổ chạy xăng Honda GX160  (197)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Điện thoại liên hệ: 0915 537 088 – Ms Quỳnh Hoa: Phòng kinh doanh. Email liên hệ: quynhhoaanhphatfuji@ gmail. com Đ/ c: Số 313, đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn ĐT: 04. 73068368 fax: 04. 73068368 + Cung cấp, phân phối thiết bị máy móc xây dựng, máy công nghiệp: 1. Máy cắt sắt - Trung Quốc Máy cắt sắt GQ40, máy uốn sắt GW40 Máy cắt sắt GQ42, máy uốn sắt GW42 Máy cắt sắt GQ50, máy uốn sắt GW50 Máy cắt sắt phi 18, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2013
Tp. Hà Nội: may bom nuoc dau no, bom nuoc chay dau RSCL1686620 may bom nuoc dau no, bom nuoc chay dau  (207)
Là nhà phân phối, cung cấp dòng sản phẩm máy xây dựng công trình, máy phát điện: Đầu nổ D8, đầu bơm 100mm Công suất 150m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D15, đầu bơm 150mm Công suất 200-250m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D20, đầu bơm 200mm Công suất 250-300m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D24, đầu bơm 200mm Công suất 300-350m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D28, đầu hút cát 200mm Công suất 300-350m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D8, đầu bơm 100mm: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/04/2013
Tp. Hà Nội: máy bơm nước đầu nổ LH: 0915 517 088 - Thu Thảo RSCL1686620 máy bơm nước đầu nổ LH: 0915 517 088 - Thu Thảo  (188)
LH: 0915 517 088 - Thu Thảo CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ANH PHÁT FUJI Đ/ c: Số 313, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội. Website: anhphat. vn Email: thuthao0801@ gmail. com ĐT liên hệ: 04. 73068369 - 0915. 517088 – Ms. Thảo. Là nhà phân phối, cung cấp dòng sản phẩm máy xây dựng công trình, máy phát điện: Đầu nổ D8, đầu bơm 100mm Công suất 150m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D15, đầu bơm 150mm Công suất 200-250m3/ h Nhiên liệu diezel Không đề nổ Đầu nổ D20, đầu bơm 200mm Công suất 250-300m3/ h .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2013
Tìm nâng cao