BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera giám sát cho nhà xưởng

Tp. Hà Nội: Camera giám sát cho nhà xưởng RSCL1210994 Camera giám sát cho nhà xưởng  (259)
Giải pháp camera giám sát dành cho nhà xưởng binhan. asia/ bvct/ camera-giam-sat/ 10/ mo-hinh-camera-quan-sat-cho-nha-xuong. html Quí vị là lãnh đạo DN thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: ra vào công ty; quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi; phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, tích cực trong công việc… Dù Quí vị ở đâu cũng .. .
1 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt RSCL1210994 Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, giá tốt  (277)
Nhận lắp đặt camera giám sát nhà xưởng, kho bãi chất lượng tốt và giá thành rẻ, bảo hành chính hãng đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của Doanh nghiệp. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, ... nên giải pháp lắp đặt camera giám sát nhà xưởng là điều hết sức cần thiết và để đảm bảo an ninh và an toàn cho con người và tài sản. Ngoài ra khách hàng cũng sẽ nhận được báo động bằng hình ảnh qua chiếc điện thoại. .. .
5,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1210994 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (349)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Camtech Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng  (484)
Camtech Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, camera cho siêu thị , lắp đặt camera quan sát cho gia đình, cửa hàng… Với chi phí tầm 3 đên 5 triệu bạn có thể sở hữu một hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực camera có thể tư vấn tận tình cho quý khách. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại camera chính hãng giá tốt nhất thì trường, xuất xứ đài loan, cam kết bảo trì 2 năm, bảo hành 5 năm. Chuyên lắp đặt camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/05/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội RSCL1210994 Lắp đặt Camera giám sát cho cửa hàng, hộ gia đình. ..tại Hà Nội  (292)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ AN NINH, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, BÁO RÒ RỈ GAS. CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT CÁC HỆ THỐNG SAU: CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH. .. HỆ THỐNG BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY HỆ THỐNG BÁO CHÁY CHO HỘ GIA ĐÌNH, CỬA HÀNG, NHÀ .. .
8,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
04/09/2013
Lắp đặt camera giám sát cho nhà xưởng, gia đình  (181)
Hệ thống camera cho nhà xưởng đã có nhiều lợi ích cho việc quản lí giám sát thông qua hình ảnh làm việc của các công nhân làm việc tại nhà máy Quí vị là lãnh đạo doanh nghiệp thường mong muốn kiểm soát hoạt động diễn ra tại công ty như: camera chống trộm ra vào công ty; quá trình làm việc của công nhân tại các xưởng sản xuất, kho bãi; phát hiện kịp thời các sự cố cháy nổ, nguy hiểm cũng như thiệt hại về tài sản trong quá trình sản xuất, theo dõi và nhắc nhở nhân viên nghiêm túc trong lao động, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/09/2013
Tư vấn thi công lắp đặt camera chống trộm cho nhà xưởng  (205)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà xưởng… ngày càng cao. Hệ thống camera chống trộm ra đời nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo vệ và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát Camera quan sát nhà xưởng - Lắp đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera giám sát chất lượng cao, bảo hành 24 tháng RSCL1210994 Lắp đặt hệ thống Camera giám sát chất lượng cao, bảo hành 24 tháng  (314)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ AN NINH ATK CHUYÊN TƯ VẤN - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT, THIẾT BỊ AN NINH, THIẾT BỊ BÁO CHÁY, BÁO TRỘM, BÁO RÒ RỈ GAS. CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY CÓ NHIỀU KINH NGHIỆM TRONG CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN - THIẾT KẾ - CUNG CẤP - LẮP ĐẶT CÁC HỆ THỐNG SAU: CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH. .. HỆ THỐNG BÁO TRỘM THÔNG MINH CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY HỆ THỐNG BÁO CHÁY CHO HỘ GIA ĐÌNH, CỬA HÀNG, NHÀ .. .
8,990,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
05/09/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống Camera giám sát giá rẻ tại hà nôi, bảo hành 24 tháng RSCL1210994 Lắp đặt hệ thống Camera giám sát giá rẻ tại hà nôi, bảo hành 24 tháng  (265)
TƯ VẤN – CUNG CẤP – LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN TƯ VẤN, CUNG CẤP, LẮP ĐẶT HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT CHO CÁC MỤC ĐÍCH SAU: · CAMERA GIÁM SÁT CHO CỬA HÀNG · CAMERA GIÁM SÁT CHO NHÀ XƯỞNG · CAMERA GIÁM SÁT CHO HỘ GIA ĐÌNH · CAMERA GIÁM SÁT CHO TRƯỜNG HỌC · CAMERA GIÁM SÁT CHO TÒA NHÀ · CAMERA GIÁM SÁT CHO CÁC TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI · CAMERA GIÁM SÁT CHO TIỆM VÀNG… CHUYÊN THI CÔNG LẮP ĐẶT TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC Nếu quý khách có bất cứ nhu cầu gì về các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát cho nhà xưởng giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1210994 Camera quan sát cho nhà xưởng giá rẻ nhất Hà Nội  (247)
BASO. VN Bảo An chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ cho nhà xưởng, văn phòng, hộ gia đình, cửa hàng, quán coffe với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng, văn phòng, gia đình chất lượng cao và giá thành rẻ nhất đảm bảo an ninh, và an toàn cho con người và tài sản của nhà xưởng. Tình trạng mất hàng hóa thường xuyên xãy ra trong các, nhà xưởng, công ty, xí nghiệp, kho hàng, kho vật tư, …nên giải pháp lắp đặt .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt RSCL1210994 Lắp đặt Camera quan sát cho Nhà Trẻ - Trường Học giá tốt  (226)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Tp. Hà Nội: Vị trí lắp đặt camera giám sát cho gia đình phù hợp nhất RSCL1210994 Vị trí lắp đặt camera giám sát cho gia đình phù hợp nhất  (219)
Camera là thiết bị hỗ trợ an ninh hiệu quả cho gia đình. Việc sử dụng camera giám sát cho gia đình ngày càng phổ biến vì những ưu điểm mà có mang lại. Để lắp đặt hệ thống camera gia đình hiệu quả nhất, bạn cần thực hiện các bước sau: 1. Quan tâm đến tư vấn chọn lựa camera quan sát Khi lựa chọn camera quan sát, việc tư vấn lựa chọn camera của các công ty thường miễn phí và tư vấn những vấn đề quan trọng trong lựa chọn camera phù hợp. Khi chưa hiểu rõ về camera và lắp đặt camera tốt nhất bạn nên .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ RSCL1210994 Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ  (241)
Công ty TNHH Goldtech chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống camera quan sát, tổng đài điện thoại Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực lắp đặt camera quan sát .Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều hệ thống camera quan sát cho nhà trẻ ,cho các công ty , các nhà xưởng. Hệ thống camera của chúng tôi hoạt động rất ổn định giá cả cạnh tranh mà thời gian bảo hành rất lâu 24 tháng Lắp đặt camera quan sát cho nhà trẻ Cuộc sống hiện đại như ngày nay các bậc cha mẹ luôn luôn phải bận rộn không có thời gian ở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2014
Tp. Hà Nội: Tại sao phải lắp đặt camera giám sát ở nhà RSCL1210994 Tại sao phải lắp đặt camera giám sátnhà  (257)
Tại sao phải lắp đặt camera giám sátnhà Bảo vệ các thành viên gia đình của bạn cũng như gia đình của bạn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn sở hữu một ngôi nhà. Có nhiều loại hệ thống an ninh cho ngôi nhà. Bạn thường xuyên không có mắt ở nhà vì lý do công tác. Gia đình bạn lại có con nhỏ và người già. Bạn muốn thường xuyên trong thấy họ và đảm bảo an toàn cho họ khi không có bạn ở bên. Mọi lo lắng sẽ được giải quyết khi bạn lắp đặt một hệ thống camera giám sát ở .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao nên lắp đặt camera giám sát ở nhà RSCL1210994 Tại sao nên lắp đặt camera giám sátnhà  (459)
Bảo vệ các thành viên gia đình của bạn cũng như gia đình của bạn là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi bạn sở hữu một ngôi nhà. Có nhiều loại hệ thống an ninh cho ngôi nhà. Bạn thường xuyên không có mắt ở nhà vì lý do công tác. Gia đình bạn lại có con nhỏ và người già. Bạn muốn thường xuyên trong thấy họ và đảm bảo an toàn cho họ khi không có bạn ở bên. Mọi lo lắng sẽ được giải quyết khi bạn lắp đặt một hệ thống camera giám sát ở chính ngôi nhà của bạn. Vậy tại sao phải lắp .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2016
Lắp đặt camera giám sát cho trạm cân điện tử  (296)
Việc lắp đặt camera giám sát hoạt động tại các trạm cân ô tô giúp khách hàng có thể theo dõi trực tuyến và quản lý dễ dàng tại bất cứ đâu. Hệ thống camera giám sát cho trạm cân điện tử bao gồm: - Camera: Ghi lại, chụp lại tất cả các hình ảnh đang diễn ra, với chất lượng camera tốt nhât, độ bền cao, camera quan sát với độ xa từ 10 mét đến 40 mét, nó được thiết kế với những đèn led hồng ngoại quan sát ngày đêm chống ánh sáng ngược và những vùng tối camera vẫn có thể quan sát được rõ nét. - Nguồn .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn RSCL1210994 Địa chỉ lắp đặt camera giám sát cho gia đình chất lượng nhất tại 224 Xã Đàn  (228)
----------www. sieuthimasomavach. vn--------- Kinh doanh : Thùy 091. 6789. 025 Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội ----------- Tân Phát 14 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế: -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/ 24 giờ Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá bán của sản phẩm do Tân Phát bán .. .
5,758,000 đ Tp. Hà Nội
22/09/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn RSCL1210994 Giải pháp Camera quan sát cho nhà hàng khách sạn  (195)
BASO. VN Cung cấp giải pháp CAMERA QUAN SÁT cho Nhà hàng - Khách sạn Thái độ phục vụ của nhân viên - khách sạn ảnh hưởng rất lớn trong kinh doanh, vì thế để đảm bảo các nhân viên làm việc nhiệt tình và thái độ làm việc đứng đắn. .. Hệ thống camera giám sát của AVTECH sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hệ thống Camera giám sát: Lắp đặt ở các nơi như hành lang, cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao, ... Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/03/2013
Lợi ích của hệ thống camera giam sat cho quán Cafe  (218)
Hãy tạm gác lo lắng đo lại và dành công việc đó cho hệ thống camera quan sat mà chúng thiết kế riêng dành cho nhu cầu sử dụng của các bạn Lợi ích của hệ thống camera giam sat cho quán Cafe: Quản lý nhân viên từ xa: bạn có thể xem xét được thời gian làm việc của nhân viện, tác phong phục vụ của nhân viên. Quản lý được tài sản của khách hàng: quan sát xe cộ khách hàng từ khi bước vào cửa hàng, xem lại tất cả những hình ảnh đó bất kì lúc nào bạn muốn. Quan sát được mọi nơi mọi lúc: bạn có thể quan sát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/04/2014
Bán thiết bị chuyên dụng theo dõi giám sát cho nhà báo thám tử  (266)
Bán thiết bị chuyên dụng theo dõi giám sát cho nhà báo thám tử MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0904. 008. 246 Pen Camera Gold Quay phim + Chụp Hình +Ghi âm +Usb Sản Phẩm Mới Rất Nhỏ 4Gb 800. 000 VND (Bảo hành 12 tháng) 1. Quay phim chất lượng cao 3. 2 Mpx cùng với ghi âm thanh. Âm thanh có thể được ghi với chất lượng cao. Điều này hỗ trợ tối đa cho các công việc phức tạp của Cảnh sát, nhà báo, đặc biệt là thám tử tư. 2. Bút có khả năng viết ra mực như bất kỳ cây .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/09/2012
Tìm nâng cao