BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera quan sát qua mạng giá rẻ

Camera quan sát qua mạng giá rẻ  (426)
Xuất phát từ nhu cầu thị hiếu của người sử dụng cần một sản phẩm đầu ghi hình hỗ trợ được nhiều chủng loại camera quan sát không dây & Camera IP cố đinh có dây ”Công ty CP camera PEN-X và Công ty kỹ thuật số Sài gòn đã đưa vào thị trường Việt Nam dòng sản phẩm đầu ghi hình PX8104A và PX8108 và nhiều loại SP khác có thể sử dụng kết hợp cùng lúc với Camera giám sát wifi và camera IP cố định có dây mà không cần tới một thiết bị bổ trợ hoặc chuyển đổi trung gian bất kỳ. Với mẫu mã, kích thước .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

15/09/2014
Cần bán camera quan sat qua mạng giá rẻ  (252)
lắp camera giá rẻ có thể hiểu đơn giản là một hệ thống camera giám sát được lắp đặt ngay tại hiện trường và có thể quan sát trực tiếp từ xa không giới hạn khoảng cách địa lý, được ứng dụng trên nền internet ADSL. Hệ thống này có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là các nhà quản lý thường xuyên phải di chuyển, nhưng vẫn có thể trao đổi, làm việc, hội họp trực tuyến… Với hệ thống camera giám sát bạn có thể quản lý nhân viên hoặc giám sát công việc của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/10/2014
Lắp đặt trọn bộ 4 camera quan sát từ xa giá rẻ nhất  (386)
Lắp đặt Camera Quan Sát Qua Mạng Giám sát từ xa cho Nhà xưởng, kho hàng, xí nghiệp, khu công nghiệp, bãi xe. .. - Với nhiều công ty và xí nghiệp hiện nay thì tình trạng mất hàng hóa và nguy cơ cháy nổ thường xuyên xảy ra trong các Công ty, xí nghiệp, kho hàng, vật tư. .. - Nên giải pháp Lắp đặt camera quan sát từ xa kèm theo thiết kế lắp đặt một hệ thống báo cháy là điều hết sức cần thiết. ..nhằm mục đích đảm bảo an ninh & an tòan cho Công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi. - Khi bạn đã thiết .. .
6,590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: 7 lưu ý khi chọn mua camera quan sát qua mạng RSCL1391885 7 lưu ý khi chọn mua camera quan sát qua mạng  (267)
Camera quan sát xem qua mạng đang là giải pháp phổ biến và được xem như là một công cụ chống tội phạm chủ đạo. Ngay này camera không còn là một thiết bị xa xỉ với người tiêu dùng. Việc trang bị một hệ thống camera chống trộm cho gia đình, cửa hàng, nhà xưởng bây giờ đang là một nhu cầu cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn một hệ thống phù hợp. Vũ Hoàng Telecom xin giới thiệu 7 lưu ý cho việc chọn mua camera. 1. Xác định khu vực muốn quan sát Trước khi mua một camera quan sát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

10/11/2015
Dịch vụ lắp camera quan sát qua mạng chính hãng giá rẻ  (229)
Lắp đặt camera quan sát không dây đã trở nên hết sức thông dụng ở các Công Ty, Nhà Hàng, Café, Karaoke, Bar, Shop, Siêu Thị. .. LÊ VŨ luôn đưa ra Camera giá rẻ hơn các loại có mặt trên thị trường. Khách hàng có thể quản lý, giám sát con người, tài sản, công việc…từ xa thông qua hệ thống camera, giúp Khách hàng giảm thiểu thời gian, tiết kiệm chi phí. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai chuông cửa màn hình , chuông cửa có hình , chuong cua man hinh qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/10/2013
Cung cấp camera quan sát qua mạng trên toàn quốc  (240)
Trước hết, Chúng tôi xin gửi đến Qúy Khách hàng đã-đang và sẽ là niềm tự hào của Công ty chúng tôi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng ! Chúng tôi chuyên cung cấp camera quan sát không dây - Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai Camera quan sát , Camera quan sát qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. - Lắp đặt hệ thống Camera quan sát qua mạng Internet. - Tư vấn, camera quan sát qua mạng thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, Camera quan sát ngoài trời, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/03/2013
Hệ thống camera quan sát qua mạng chất lượng cao  (220)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt các camera quan sát không dây chất lượng cao, công ty luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm đạt chất lượng cao camera quan sát dành cho gia đình – bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ 24/ 24. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera chống trộm sẽ ghi lại tất cả những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ những thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng, RSCL1391885 Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng,  (1,940)
Chuyên cung cấp camera quan sát siêu nhỏ, ngụy trang , camera quan sát qua mạng, hệ thống báo trộm , báo cháy, tổng đài điện thoại, với giảp pháp này bạn sẽ không còn nổi lo về khoảng cách địa lý nữa 1250, Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo ,Bình Tân 08. 62603164-08. 62603165 Mr Đại. LH: Duy, 1250 Tỉnh lộ 10 Tân Tạo Bình Tân, Tel. 0909124084
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/02/2011
Tư vấn thiết kế lắp camera quan sát qua mạng chính hãng chất lượng cao  (186)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn lắp đặt camera quan sát qua mạng cho văn phòng, tòa nhà, công ty, nhà xưởng, hộ gia đình với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá thành rẻ và thời gian lắp đặt nhanh. Quý khách co nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, công ty, hộ gia đình. .. xin vui lòng liên hệ công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn để được tư vấn. Mã SP: PX-E12238HR Giá : 2. 424. 000 VNĐ Xuất xứ : HỒNG KÔNG-TRUNG QUỐC Bảo hành : 12 tháng Hãng : PEN-X Kho hàng : Đang có hàng Model: PX-E12238HR Cảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM giá rẻ. RSCL1391885 Lắp đặt camera quan sát tại TPHCM giá rẻ.  (309)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI TPHCM GIÁ RẺ. Công ty COMETECH chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ camera quan sát tốt, giá rẻ. Quy trình làm việc: - Tư vấn khách hàng giải pháp lắp đặt camera. - Khảo sát nếu khách hàng yêu cầu – đưa ra giải pháp. - Báo giá khách hàng. - Lắng nghe ý kiến khách hàng bổ sung cho công trình. - Tiến hành thi công: Thời gian 1 ngày. - Test các tín hiệu và hệ thống camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

10/05/2016
Camera quan sát ngày đêm giá rẻ  (250)
Thiết kế để dùng chính ở khu vực phía ngoài trời, camera quan sát ngày đêm là một trong những loại có tính năng giống với các loại camera quan sat cùng loại nhưng thêm tính năng là có thể được sử dụng trong những chỗ có ánh sáng yếu. Vào ban ngày, camera quan sát ngày đêm cho ta thấy hình ảnh có màu sắc nét, rõ ràng tùy thuộc với chỉ số kĩ thuật tường ứng với giá thành của nó. Khi màn đêm buông xuống và lượng ánh sáng giảm, hình ảnh vẫn rõ ràng, mặc dù chi tiết không sắc nét như ban ngày. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/09/2014
Lắp camera quan sat qua mang ,hệ thống báo cháy, báo trộm, camera hà nội  (272)
Tùy vào ứng dụng của bạn mà nên chọn loại [url= http: //thegioianninh. com. vn/ camera/ id331/ CAMERA-QUAN-SAT-QUA-MANG/ ]camera quan sat qua mang[/ url] Còn nếu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/ Tilt (quay ngang, quay dọc). Nếu bạn đã có một chiếc Camera nhưng không có chức năng Pan/ Tilt, bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó bằng cách lắp thêm một đế quay ngang, quay dọc, khi đó, bạn có thể điều khiển Camera của bạn quay theo bất cứ hướng nào bạn muốn. [url= .. .
Tp. Hà Nội
07/11/2011
Tp. Cần Thơ: Bán Camera quan sát hàng mới, giá rẻ tại Cần Thơ RSCL1391885 Bán Camera quan sát hàng mới, giá rẻ tại Cần Thơ  (345)
Bán Camera quan sát hàng mới, giá rẻ tại Cần Thơ Cty Tân An Phát chuyên cung cấp giá bán sỉ, bán lẻ các loại giấy cho máy tính tiền, máy in bill (hóa đơn), các loại máy tính tiền, máy in bill, máy chấm công, phần mềm, ... . dành cho café, shop, quán ăn, nhà hàng, siêu thị, tạp hóa…. với chất lượng và thời gian nhanh nhất giá thành thấp nhất. Trụ sở chính: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM Điện thoại: (08)62938769 – (08)62611520 CN Hà Nội: Tầng 3 - số nhà 14 - Ngách 3 - Ngõ 99 Nguyễn .. .
Tp. Cần Thơ
16/06/2016
Chuyên báo giá camera quan sát trọn bộ, giá hấp dẫn  (228)
Chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực khảo sát, tư vấn và thi công, với kinh nghiêm lâu năm trong quá thi công chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp camera quan sát không dây cho khách hàng mà chất lượng thì luôn luôn đảm bảo, các sản phẩm camera quan sát giá rẻ, mà chúng tôi cung cấp đều có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Tất cả những sản phẩm camera được chúng tôi tư vấn cho các bạn đều là những sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn và họ cũng không còn phải băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/10/2013
Tp. Hà Nội: camera quan sát uy tín giá rẻ tại hà nội RSCL1391885 camera quan sát uy tín giá rẻ tại hà nội  (331)
CAMERA QUAN SÁT ĐĂNG KHUÊ Đăng Khuê hiện là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm Camera Vantech giá rẻ nhất thị trường với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ - TIN CẬY Qúy khách muốn lắp đặt hệ tống Camera giám sát hãy gọi Ms Xuyên: 01696 168 630 Quý khách có thể lựa chọn một trong các góiCamera Quan Sát Giá Rẻ sau của chúng tôi: CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 12: Bộ 1 Camera quan sát Vantech VT-3118A 700 TVL giá 3. 200. 000đ Giám giá còn: 2.600. 000đ - 01 camera có độ phân giải 700TVL, .. .
2,600,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

03/12/2014
Chuyên lắp đặt camera quan sát chính hãng, giá rẻ  (266)
Thời gian gần đây đã có rất nhiều vụ án cướp của xảy ra với các cơ sở kinh doanh trang sức vàng bạc, khiến cho những người kinh doanh trong lĩnh vực này cảm thấy bất an, mặc dù các cơ sở này cũng đã được trang bị hệ thống camera quan sát nhưng khi xảy ra vụ án rất khó xem lại để có thể nhận dạng được kẻ gây án, Vậy lý do ở đây là gì? Là nhà lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm thế giới an ninh nhận thấy những vấn đề như sau: Tuy đã được trang bị hệ thống camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/08/2013
Thiết kế và lắp camera quan sát trọn gói, giá rẻ  (204)
Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng các dịch vụ: Thiết kế và lắp camera quan sát trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet. Quy trình lăp đặt camera quan sát chúng tôi: - Gặp gỡ khách hàng khảo sát vị trí lắp đặt - Đưa ra giải pháp, số lượng, giá camera quan sát thích hợp. - Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt, dây cáp an toàn. - Cho nhân viên thi công lắp đặt camera quan sát - Giám sát, kiểm tra quá trình thi công lắp đặt camera - Test hình ảnh, góc quan sát sau khi đã hoàn thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Trọn bộ camera quan sát chính hãng giá rẻ tại Tp. HCM RSCL1391885 Trọn bộ camera quan sát chính hãng giá rẻ tại Tp. HCM  (287)
Công ty TNHH SX TM DV Phồn Thịnh xin gửi đến quý khách gói lắp đặt trọn bộ từ 1 đến 4 camera quan sát AHD độ nét cao với giá tốt chỉ 1. 899. 000đ cho hình ảnh đẹp, chất lượng cao phù hợp cho lắp đặt trong các căn hộ gia đình, văn phòng nhỏ, nhà thuốc, trường mầm non, shop thời trang, cửa hàng, ... . Trọn gói camera quan sát AHD chính hãng gồm: - 1 đầu ghi AHD 4 kênh full 4 kênh 720P chất lượng cao, giám sát xem qua mạng Internet, xem trên thiết bị di động Smartphone, iPad, iPhone, BlackBerry, .. .
1,899,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

03/07/2015
Nhận lắp đặt, sửa chữa Camera quan sát từ xa giá rẻ chất lượng cao bh 36 thg  (197)
Nhận tư vấn khảo sát lắp đặt, sửa chữa Camera quan sát từ xa xem và lưu hình tại chỗ, giọng nói và qua mạng internet bằng điện thoại, ipad, iphone, máy tính, TV. Camera hồng ngoại: 800k Đầu ghi hình 4 kênh: 1, 5tr Đầu ghi hình 8 kênh: 2, 1tr Đầu ghi hình 16 kênh: 3, 5tr (Camera, đầu ghi bảo hành 3 năm tại hãng, điều khiển từ xa bằng tiếng Việt). Truyền hình ảnh qua mạng nhanh. -Đội ngũ kỹ sư khảo sát, thi công hệ thống camera theo dõi: Nhà ở, nhà nghỉ, khách sạn, nhà kho, nhà hàng, văn phòng, cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2013
Chuyên tư vấn, lắp camera quan sát trọn gói, giá rẻ  (267)
Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất. * Bạn ngồi tại văn phòng ở Hà Nội và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh * Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà. * Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng… Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/09/2013
Tìm nâng cao