BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera quan sát tốt nhât Hà Nội

Tp. Hà Nội: Giá cực sốc khi lắp đặt camera quan sát tốt nhất Hà Nội RSCL1196805 Giá cực sốc khi lắp đặt camera quan sát tốt nhất Nội  (183)
Cung cấp, lắp đặt hệ thống camera avtech cho gia đình, văn phòng… giá tốt Cuộc sống ngày càng phức tạp với vòng quay của xã hội như các tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng: Trộm cắp tài sản, đánh nhau bạo hành trong một số trường mầm non, … cùng với việc quản lý những nơi công cộng như quan sát điều khiển giao thông, quản lý công nhân viên, dõi theo các bé tới trường, quản lý tài sản…. là một vấn đề LỚN đặt ra cho mỗi nhà quản lý cũng như hộ gia đình. Vấn đề trên hầu như đã được giải quyết khi có .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát tốt nhât Hà Nội RSCL1196805 Camera quan sát tốt nhât Nội  (296)
Bảo An - Giải pháp camera ưu việt GIẢI PHÁP CAMERA QUAN SÁT CHO GIA ĐÌNH Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông cháu để bạn .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn chọn mua camera quan sát tốt nhất RSCL1196805 Tư vấn chọn mua camera quan sát tốt nhất  (240)
Tư vấn chọn camera quan sát tốt nhất Ngày nay với cuộc sống tấp lập và đầy phức tạp nhiều nhà quản lý muốn quản lý tác phong nhân viên trong giời làm việc, quản lý tài sản…. .Điều đó đặt gia các giải pháp cho nhà quản lý. Từ đó các thiết bị công nghệ số được đưa vào nhằm giải quyết các vấn đề đưa ra đặc biệt là thiết bị CAMERA QUAN SÁT được ứng dụng rộng dãi. CAMERA QUAN SÁT được giao bán tràn lan trên mạng với giá cả rất là thấp nhưng khách hàng không biết chọn lựa thế nào để có được một sản .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát tốt nhất hiện nay RSCL1196805 Camera quan sát tốt nhất hiện nay  (184)
Camera quan sát tốt nhất hiện nay Công ty cổ phần công nghệ Minh An Địa chỉ: Số 52/ 66/ 299 Hoàng Mai Nội 60 Thân Nhân Trung, P13, Q Tân Bình HCM Mail: nhaitm@ gmail. com Yahoo: cameraminhan_nhai@ yahoo. com Di Động: 01696 405 341 0462 884 990 website: minhan. com. vn Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt camera cho: + Lắp đặt camera cho gia đình. + Lắp đặt camera cho công ty, văn phòng. + Lắp đặt camera cho phân xưởng sản xuất. Khi bạn hoặc doanh nghiệp có nhu cầu về đảm bảo an ninh, tài .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt thiết bị camera quan sát rẻ nhất Hà Nội RSCL1196805 Lắp đặt thiết bị camera quan sát rẻ nhất Nội  (172)
CÔNG TY CP BÁO CHÁY BÁO TRỘM CAMERA SƠN LONG 116/ 8 Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Nội Ms : 097 559 8288 – 04 3945 4468 Email: Baochayhanoi@ gmail. com Website: camerasonlong. com. vn - Phân Phối Camera - : LILIN-PANASONIC- KOCOM - Thiết bị báo cháy, báo khói tự động: NOHMI-HOCHIKI (japan ) - Thiết bị báo trộm visonic - networld Chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt các thiết bị an ninh giám sát I. LĨNH VỰC KINH DOANH: 1. Cung cấp Tổng đài nội bộ 2. Hệ thống Camera quan sát (giám .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/07/2013
Tp. Hà Nội: Sốc với Bảo An chuyên lắp đặt camera quan sát rẻ nhất Hà Nội RSCL1196805 Sốc với Bảo An chuyên lắp đặt camera quan sát rẻ nhất Nội  (240)
Baso. vn Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận làm trọn gói thi công hệ thống mạng, tổng đài, lắp đặt camera quan sát, chuông hình, thiết bị mạng để mang lại sự tiện dụng cho quý khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: NGUYỄN VĂN CHIẾN Phòng kinh doanh Mobile: .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát rẻ nhất Hà Nội RSCL1196805 Lắp đặt camera quan sát rẻ nhất Nội  (172)
CÔNG TY TNHH GOLDTECH được thành lập và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vự tự động hoá và thiết bị thông minh. Hoạt động trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, triển khai cung cấp các thiết bị như: - Hệ thống Camera quan sát - Máy chấm công - Máy đếm tiền - Máy hủy tài liệu - Chuông cửa có hình - Hệ thống báo trộm, báo cháy - Thiết bị bán hàng GOLDTECH đã bán ra hơn 1. 000. 000 sản phẩm camera quan sát, máy chấm công , máy đếm tiền…. và là công ty có dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/08/2013
Giải pháp lắp camera quan sát tốt, giá rẻ  (238)
Với mong muốn đem lại cho khách hàng những giải pháp lắp camera quan sát tốt nhất nhằm cung cấp cho người quản lý một công cụ đắc lực trong việc theo dõi, cung cấp những bằng chứng chính xác nhất với hình ảnh sắc nét để có thể đưa ra được quyết định nhanh và chính xác trong công việc. Điều không kém phần quan trọng là có thể tiết kiệm được chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất công việc. Hệ thống camera quan sát, dùng cho gia đình bao gồm các thiết bị: 1. Camera quan sát đặt tại phòng khách 2. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/06/2014
Tp. Hà Nội: Nơi bán camera quan sát tốt nhất cho cửa hàng RSCL1196805 Nơi bán camera quan sát tốt nhất cho cửa hàng  (287)
Kinh doanh : Thu Hồng 091. 2270988 Email: pp01@ tanphat. com. vn Cửa hàng thực phẩm, quần áo shop thời trang, điện thoại là nơi đông người. .thường xuyên xảy ra trộm cắp tài sản. Nhân viên an ninh cửa hàng không thể kiểm soát được tất cả hành vi khách hàng. Việc tăng cường an ninh bằng giải pháp lắp đặt camera quan sát rất quan trọng và tiết kiệm chi phí an ninh rất nhiều. Vì sao phải lắp đặt camera ? Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/ 24h Giám sát được hoạt động của .. .
1,109,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/10/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát tốt nhất HN RSCL1196805 Lắp đặt Camera quan sát tốt nhất HN  (234)
Chuyên Lắp đặt Camera quan sát tại Nội Chúng tôi, đơn vị phân phối và lắp đặt CAMERA hàng đầu có uy tín tại Việt nam đang nỗ lực hết mình để mang lại sự tiện lợi và an toàn cho quý khách ,với giải pháp CAMERA AN NINH|CAMERA GIÁM SÁT|CAMERA QUAN SÁT sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong cuộc sống . Bảo An xin được giới thiệu một số hệ thống CAMERA QUAN SÁT Hệ thống CAMERA QUAN SÁT dành cho ngân hàng, kho bạc. Hệ thống CAMERA QUAN SÁT dành cho trường học, tổ chức giáo dục. Hệ thống CAMERA QUAN SÁT .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/03/2013
Tp. Hà Nội: camera quan sát giá rẻ hà nội, camera chất lượng hàng đầu ngành công nghệ RSCL1196805 camera quan sát giá rẻ nội, camera chất lượng hàng đầu ngành công nghệ  (231)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2013
Thiết kế, lắp đặt camera quan sat tốt nhất  (219)
Trong hoàn cảnh những lo ngại về nguy cơ an ninh, đột nhập ngày càng phức tạp hoặc nhu cầu cấp thiết về quản lý tài sản và giám sát hoạt động của cơ quan, nhà xưởng, văn phòng, .. . và điều đó làm chúng ta nhận thấy tầm quan trọng của một hệ thống camera quan sat. Bạn có thể lựa chọn bằng việc trang bị hệ thống camera giam sat với camera công nghệ anolog, camera công nghệ IP hoặc một hệ thống báo động an ninh. Chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ trong việc đánh giá nhu cầu và thiết kế hệ thống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/04/2014
Chuyên lắp camera quan sát tốt nhất , giá rẻ  (260)
Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp camera quan sát tại Nội với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi luôn coi chữ tín là hàng đầu vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng dịch vụ của công ty Hệ thống lắp đặt camera quan sát sau khi đi vào sử dụng phải đạt tiêu chí: Hình ảnh rõ nét ngày cả khi xem lại giống hình ảnh quan sát trực tuyến. Quan sát được ngày đêm. Hệ thống hoạt động 24/ 24. Thông tin truyền qua mạng phải bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

12/06/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Hà Nội - camera-quan-sat-gia-re RSCL1196805 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ Nội - camera-quan-sat-gia-re  (223)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

13/04/2013
Chuyên lắp camera quan sát tốt nhất, rẻ nhất  (299)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên tư vấn, khảo sát lắp đặt camera cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng tốt nhất, uy tín dịch vụ lâu năm chúng tôi tin tưởng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ làm quý khách hài lòng khi sử dụng thiết bị an ninh của chúng tôi Quý khách đang có nhu cầu lắp đặt camera xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Lắp đặt camera quan sát, dùng cho gia đình bao gồm các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

01/07/2014
Chuyên lắp đặt camera quan sát tốt nhất  (261)
Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học… ngày càng cao. Hệ thống camera không dây ra đời nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo vệ và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát. Chúng tôi: thế giới an ninh chuyên cung cấp các giải pháp chọn gói và tổng thể vê các hệ thống an ninh giám sát. Lắp đặt camera quan sát là một thiết bị ghi hình. Với một chiếc camera , bạn có thể ghi lại được những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/07/2014
Giải pháp lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay  (370)
Ngày nay hệ thống camera đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người có thể được lắp đặt để giám sát hoạt động của mọi nơi: Các nhà máy, văn phòng, cơ quan xí nghiệp, khách sạn, cửa hàng… mà không cần phải đi đến tận nơi quan sát hoặc có thể ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà vẫn theo dõi được công việc hàng ngày diễn ra. Giúp cho những nhà quản lý vừa kiểm soát công việc một cách chặt chẽ hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên bảo vệ, mà lại làm cho hình ảnh của doanh nghiệp được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2013
Tư vấn, lắp đặt camera quan sat tốt nhất  (259)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lắp đặt camera là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera không dây có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. Camera quan sat là một giải pháp an ninh không thể thiếu đối với các cửa hàng vàng bạc, đá quý. Vàng bạc đá quý là những mặt hàng có giá trị lớn, một doanh nghiệp khi kinh doanh mặt hàng này luôn phải dành sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề an ninh (camera quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

01/06/2014
Lắp đặt camera quan sát tốt nhất hiện nay  (264)
Tình trạng an ninh đang là mối bận tâm của nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh hiện nay, chính vì thế công ty chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp lắp đặt camera quan sát để bảo vệ an toàn cho bạn và tài sản của bạn Khi lắp đặt camera không dây tại những vị trí thích hợp sẽ cho phép bạn quan sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, nhà máy, xí nghiệp hay những nơi bạn muốn quan sát, ngay cả khi bạn không có mặt trực tiếp tại đó. Bạn là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất ? Dù bạn ở đâu cũng chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/07/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát KCE-NBT1200D, giá rẻ tại Hà Nội, camera-quan-sat-gia-re-ha-noi RSCL1196805 Camera quan sát KCE-NBT1200D, giá rẻ tại Nội, camera-quan-sat-gia-re-ha-noi  (255)
Camera quan sát KCE-NBT1200D Chip 960 Sony Super HAD II CCD. Độ phân giải 700TV Lines(Max). Đại lý Phân phối cấp 1: Công ty CP Thiết bị công nghệ GOBIN Hãng sản xuất KCE HQ. Thông số kĩ thuật: Chip 1/ 3” 960 Sony Super HAD II CCD Số điểm ảnh hiệu quả 976(H) x 494(V) / 976(H) x 582(V) Hệ thống quét 2: 1 Interlace Độ phân giải 700TV Lines(Max) Đầu ra Video CVBS : 1. 0Vp-p, 75Ω composite Tỷ lệ S/ N 52dB (AGC off) Độ nhạy 0. 1Lux at F1. 2 Ống kính 2. 8~12mm DC Auto Iris Varifocal Lens(ICR Type) Lá chắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

01/02/2013
Tìm nâng cao