BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Căn hộ hiện đại với ván nhựa Picomat

Căn hộ hiện đại với ván nhựa Picomat  (275)
Bạn là người yêu phong cách sống hiện đại, yêu thích một không gian tiện nghi, yêu vẻ đẹp tự nhiên? Cùng vật liệu ván nhựa Picomat (pvc foam, tấm nhựa pvc, tam nhua pvc, nhựa tấm) mang đến cho ngôi nhà bạn những đường nét đơn giản, tinh tế nhưng vẫn khiến toàn bộ không gian toát lên vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ và trẻ trung. Tấm nhựa PVC (tấm pvc, ván nhựa pvc) thậm chí còn ưu việt hơn cả gỗ tự nhiên vì làvật liệu chịu nước, không mối mọt, vật liệu chống cháy, có thể sơn phủ lên bề mặt, dễ thi .. .
Tp. Hải Phòng
06/05/2016
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic RSCL1656432 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic  (211)
Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng .. .
799,000 đ
/ tấm
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

06/12/2015
25 mẫu phòng khách hiện đại với ván nhựa Picomat  (222)
Picomat là một thương hiệu có uy tín và đi đầu trong việc sản xuất, cung ứng vật liệu ván nhựa ( tấm pvc foam, pvc foam, tấm nhựa pvc, tấm pvc) tại Việt Nam. Sản phẩm Ván Nhựa Picomat được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Cùng Picomat tham khảo thiết kế 25 mẫu phòng khách hiện đại được làm từ tấm nhựa pvc
Tp. Hà Nội
04/05/2016
Tp. Hải Phòng: Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt RSCL1656432 Căn hộ bừng sáng với ván nhựa Picomat phủ bề mặt  (190)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic gồm lớp trong là ván nhựa Picomat (tấm nhựaPVC, PVC Foam) và lớp ngoài phủ bề mặt acrylic sáng bóng, bền màu. Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không mối mọt, không cong vênh, không chất độc hại nên được dùng phổ biến trong nội thất gia đình. Phòng ngủ tinh tế với hệ tủ âm tường acrylic có đường nét liền mạch tạo cảm giác rộng rãi. Căn bếp trở nên ấm cúng hơn với tủ bếp acrylic (tu bep acrylic), màu sắc ấm áp sẽ .. .
Tp. Hải Phòng
07/03/2016
Căn nhà hiện đại với tủ bếp inox cánh acrylic  (163)
Căn nhà hiện đại với tủ bếp inox cánh acrylic Một chiếc tủ bếp có giá trị đối với người sử dụng cần phải đảm bảo nhiều yếu tố: sự tiện nghi, thiết kế hợp lý, thẩm mỹ đẹp, đặc biệt là độ bền và chắc chắn với thời gian. Hiện nay, tủ bếp inox kết hợp cánh acrylic đang dần tạo ra xu hướng mới trong nội thất. Tủ bếp inox gồm khung được làm từ inox có độ bền rất cao, lại có khả năng chống lại quá trình oxi hóa mạnh trong môi trường bếp. Khiến cho tủ bếp luôn sạch sẽ lại không có mùi hôi, vượt xa độ .. .
Tp. Hải Phòng
25/01/2016
Dụng Cụ Gia Công Ván Nhựa Picomat  (226)
Mặc dù ván nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) có thành phần chính là bột nhựa PVC nhưng để gia công thành các sản phẩm nội thất từ vật liệu này các công cụ dùng để gia công tương tự như Gỗ Công Nghiêp. Sau đây, Picomat xin giới thiệu các dụng cụ cơ bản hỗ trợ để thi công vật liệu ván nhựa. - Máy cưa bàn trượt/ máy cắt tay: chuyên dùng để cắt ván (tấm pvc foam, MDF, gỗ dán, gỗ ghép, …) với độ chính xác khá cao. Máy có thể có 1 hoặc 2 lưỡi cưa, có thể nghiêng được lưỡi hoặc không. Thường được .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi, tặng nội thất cao cấp RSCL1656432 Căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi, tặng nội thất cao cấp  (190)
Topaz Garden là căn hộ cao cấp, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, tự hào là căn hộ đầu tiên có giá cực thấp: chỉ 12, 8triệu/ m2 so với các dự án tương tự trên cùng khu vực (cọc 20% là sở hữu nhà - Hiện nay đã có căn nhà mẫu, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tham quan nhà mẫu và nhận được nhiều ưu đãi - Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng) Hotline: 0937 221 553 Email: tramdnb2404@ gmail. com * TIỆN ÍCH CĂN HỘ TOPAZ GARDEN - View Đầm Sen, thoáng, đẹp - Nội thất sang trọng - Các .. .
12,800,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/04/2014
Tp. Hà Nội: Căn hộ hiện đại thuộc dự án HH1 Linh Đàm. Giá sốc mua ngay 13tr/ m2 ! Q. Hoàng Ma RSCL1656432 Căn hộ hiện đại thuộc dự án HH1 Linh Đàm. Giá sốc mua ngay 13tr/ m2 ! Q. Hoàng Ma  (249)
Hiện nay chúng tôi đang có những căn hộ hiện đại, cao cấp mà giá lại siêu rẻ thuộc dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm. Cam kết bán đúng giá niêm yết của nhà đầu tư với mức giá từ 13tr/ m-15, 5tr/ m tùy thuộc vào vị trí của từng căn, giấy tờ chính chủ. Quý khách hãy nhanh tay lựa chọn ngay cho mình 1 căn hộ cao cấp chỉ từ 500tr/ căn mà lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bản mệnh cũng như phong thủy của mỗi người. Còn chần chừ gì nữa khi thị trường bất động sản đang có những biểu hiện phục hồi trong .. .
13 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội
07/01/2015
Bình Dương: Sở hữu căn hộ hiện đại chỉ với 1⃣6⃣5⃣ TRIỆU và trả góp 2⃣➖3⃣ TRIỆU/ THÁNG RSCL1656432 Sở hữu căn hộ hiện đại chỉ với 1⃣6⃣5⃣ TRIỆU và trả góp 2⃣➖3⃣ TRIỆU/ THÁNG  (227)
❌ ❌❌Sở hữu căn hộ hiện đại đã không còn là điều quá xa vời với những người có thu nhập trung bình và thấp!
500 triệu
/ căn
Bình Dương »
H. Dĩ An

10/05/2016
Bán căn hộ hiện đại cao cấp Imperia An Phú Quận 2  (273)
Dến với căn hộ cao cấp Imperia An Phú các bạn sẽ được tận hưởng một sự hoàn hảo và những tiện ích miễn phí, Chổ đậu xe hơi, hồ bơi lớn, sân Tenis, sân cầu lông. 9 phút đến chợ Bến Thành thông qua hầm Thủ Thiêm, Căn hộ hiện đại, dọn vào ở liền. Căn hộ có nhiều người nước ngoài ở nhất khoảng 80 căn hộ là người nước ngoài bao gồm : Anh, Úc, Singapore, Hàn Quốc và Nhật. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ: hệ thống Spa, Gym, Nhà Hàng, Cafe, khu vườn dành cho trẻ em v v. ..Là 1 trong số ít dự án của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/03/2013
Tp. Hải Phòng: Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất RSCL1656432 Ứng dụng của ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic trong nội thất  (240)
Ván nhựa Picomat phủ bề mặt acrylic là vật liệu hiện được đông đảo khách hàng quan tâm và được ứng dụng nhiều trong nội thất. Cấu tạo chủ yếu là phủ bề mặt tấm acrylic lên tấm cốt nhựa Picomat (tấm nhựa PVC, PVC Foam) mang đến sự sáng bóng, hiện đại, bền màu theo thời gian, chịu nước tuyệt đối, chống cháy, mối mọt, không formaldehyde hay lưu huỳnh nên an toàn với sức khỏe con người. Với ưu điểm vượt trội mà ván nhựa Picomat phủ bề mặt tấm acrylic bóng gương được dùng làm tủ bếp nhựa, tủ quần .. .
Tp. Hải Phòng
05/03/2016
Hướng dẫn lựa chọn vít cho ván nhựa Picomat  (173)
Để tạo ra những sản phẩm bền, đẹp từ vật liệu Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm PVC Foam) thì việc sử dụng đúng các phụ kiện là vô cùng cần thiết và quan trọng. Giải đáp những ý kiến thắc mắc của các nhà thi công nội, ngoại thất về cách chọn vít và thi công bắt vít trên tấm gỗ nhựa, Picomat xin hướng dẫn chọn vít phù hợp để thi công trên ván nhựa Picomat: Hiện nay, trên thị trường có 3 loại vít được dùng phổ biến: Thứ nhất, vít đen có đầu nhọn, bước ren ngắn và thân vít nhỏ. Loại vít này thường .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Tp. Hà Nội: Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat RSCL1656432 Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat  (206)
Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat .. .
1,000,800 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/12/2015
ứng dụng của ván nhựa Picomat  (186)
Kích thước và ứng dụng của ván nhựa Picomat Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat .. .
Tp. Hải Phòng
19/12/2015
Ván nhựa Picomat – Vật liệu mới trong nội thất tàu thủy.  (163)
Ván nhựa Picomat – Vật liệu mới trong nội thất tàu thủy. Hòa cùng dòng chảy công nghiệp hóa hiện đại hóa, đất nước ta ngày càng chú trọng đầu tư lớn cho tàu thuyền hiện đại với yêu cầu tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, vận chuyển hàng trái phép và góp phần giữ gìn an ninh kinh tế, an toàn và chủ quyền quốc gia. Trong đó một phần khá quan trọng là lựa chọn vật liệu làm nội thất tàu thuyền phù hợp . Dòng vật liệu ván nhựa Picomat ( PVC Foam, tấm nhựa pvc ) có tính năng vượt trội như chịu .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2015
Đặc Tính Nổi Bật Của Ván Nhựa Picomat  (166)
​ Bề mặt cứng và nhẵn là tiêu chí quan trọng: với ưu điểm này, ván nhựa Picomat có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp nhựa, mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom. .. • Sơn phủ lên bề mặt ván nhựa Picomat tiêu chuẩn: Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với ván Picomat là sơn PU , sơn 2K. .. ​ • Chịu nước và chống ẩm mốc: ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối: ứng dụng làm tủ bếp Laminate, tủ chậu lavabo, vách ngăn phòng bằng nhựa… • Vật liệu xanh: không chứa các chất độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/09/2015
Ván nhựa Picomat làm tấm ốp tường, tấm ốp tường giả gỗ  (233)
Ván nhựa Picomat làm tấm ốp tường, tấm ốp tường giả gỗ Ốp tường là phủ những bề mặt bằng vật liệu khác lên tường nhằm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đặc tính kỹ thuật và nhu cầu thẩm mỹ. Vậy tại sao phải ốp tường? Trước hết, ốp tường để bảo vệ bề mặt trước các yếu tố xâm thực: rêu, ẩm mốc, thấm nước, mối mọt. ..hay khắc phục các khuyết điểm như: tường bị ố vàng, bong sơn, nứt vỡ. Không những thế, bạn có nhu cầu cách âm cho tường hoặc trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Hiện nay, phần đông .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

03/12/2015
Ván nhựa Picomat  (233)
Ván nhựa Picomat làm tấm ốp tường, tấm ốp tường giả gỗ Ốp tường là phủ những bề mặt bằng vật liệu khác lên tường nhằm phù hợp với yêu cầu sử dụng, đặc tính kỹ thuật và nhu cầu thẩm mỹ. Vậy tại sao phải ốp tường? Trước hết, ốp tường để bảo vệ bề mặt trước các yếu tố xâm thực: rêu, ẩm mốc, thấm nước, mối mọt. ..hay khắc phục các khuyết điểm như: tường bị ố vàng, bong sơn, nứt vỡ. Không những thế, bạn có nhu cầu cách âm cho tường hoặc trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Hiện nay, phần đông .. .
Tp. Hải Phòng
28/12/2015
Ứng dụng của ván nhựa Picomat (tấm pvc, pvc foam) trong nội thất tàu thuyền  (158)
Hòa cùng dòng chảy công nghiệp hóa hiện đại hóa, đất nước ta ngày càng chú trọng đầu tư lớn cho tàu thuyền hiện đại với yêu cầu tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, vận chuyển hàng trái phép và góp phần giữ gìn an ninh kinh tế, an toàn và chủ quyền quốc gia. Trong đó một phần khá quan trọng là lựa chọn vật liệu làm nội thất tàu thuyền phù hợp . Dòng vật liệu ván nhựa Picomat ( PVC Foam, tấm nhựa pvc ) có tính năng vượt trội như chịu nước tuyệt đối, không ẩm mốc, mối mọt, chịu được axit .. .
Tp. Hải Phòng
22/02/2016
Tp. Hải Phòng: Kích thước _ ứng dụng của ván nhựa Picomat RSCL1656432 Kích thước _ ứng dụng của ván nhựa Picomat  (199)
Ván nhựa Picomat (tấm PVC Foam, PVC Foam ) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC và một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Thông số kỹ thuật : Kích thước 1220x2440 mm Độ dày 5 – 20 mm (Tấm trần có độ dày 5mm) Tỷ trọng 0. 45-0. 75 g/ cm3 Ván nhựa Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối, chống cháy, không cong vênh, mối mọt, bề mặt cứng nhẵn, không độc hại nên được ứng dụng rộng rãi trong nội thất. Phòng khách sử dụng ván nhựa Picomat dùng làm giá kệ trang trí, tấm ốp tường , ốp .. .
Tp. Hải Phòng
08/03/2016
Tìm nâng cao