BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Loa » Chi tiết tin

Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 30/07/2014 10:02   -   Đã xem: 418
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
[1] Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor[2] Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor[3] Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor

Giá :   39,648,000 đ
Mã tin :  1372689     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio MonitorNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     CTY TNHH T.R.S.S, Tên: Mr Quyền, Đ/c: 314/1A Điện Biên Phủ - P11 - Q10, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0909698608

Liên hệ người đăng ==> Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor         Gửi cho bạn bè ==> Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio MonitorBáo tin xấu ==> Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor

CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNHH HÃNG TẠI MỸ
BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% NẾU SAI CAM KẾT


KRK VXT 8 Pair Powered Monitors
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor

Giá bán : 39, 648, 000 VNĐ/ 1 cặp

(KRK VXT6: 30, 240, 000 VNĐ/ 1 cặp
KRK VXT4: 20, 160, 000 VNĐ/ 1 cặp
)

Tên sản phẩm : KRK VXT 8 Pair Powered Monitors
Item model number: VXT8 Pair
Hãng sản xuất : KRK
Tình trạng : NEW FULL BOX
Xuất xứ : Nhập khẩu USA
Kích thước mỗi loa: 17.06" (433mm) x 12.51" (318mm) x 11.66" (296mm)
Trọng lượng mỗi loa: 41 Lbs. (16.5 Kg.)
Bảo hành 12 tháng

TỔNG QUAN SẢN PHẨM
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Dựa vào các đặc điểm thiết kế của Expose E8B của chúng tôi, VXT Series mới của màn hình bao gồm ba mô hình, VXT4, VXT6, và VXT8. Với một thiết kế bao vây thị giác nổi bật mà cũng không kém phần chức năng, cung cấp cộng hưởng thấp, cải thiện kết cấu và mở rộng thấp, rãnh cổng để giảm bất ổn cổng, cộng với một độ cong kiểu dáng đẹp cung cấp đặc điểm hình ảnh tuyệt vời và một điểm widersweet màn VXT đạt được một mới mức độ chính xác.

Loa tweeter vòm (gồm lụa đúng đối với phản ứng thoáng qua nhanh) và thiết kế loa trầm mới (cứng hơn, hình nón sáng hơn của nó cung cấp sự biến dạng thấp và mở rộng thấp) cả hai đã trút formers để loại bỏ nhiệt và làm giảm tác dụng của nén năng lượng, tạo điều kiện cho các màn hình để duy trì chữ ký âm của họ.

Với sự quan tâm kiên quyết đến từng chi tiết bao gồm giả mạo bao gồm chuyển đổi kháng, Omni Mount hỗ trợ tích hợp và nhiều hơn nữa, các VXT Series là một sự lựa chọn xuất sắc cho một loạt các ứng dụng giám sát.

Tại KRK, tập trung của chúng tôi đã luôn luôn được để làm cho màn hình phòng thu chính xác nhất hiện có tại bất cứ giá nào. Vì vậy, khi bạn sử dụng một màn hình VXT được hỗ trợ, bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ có được tái tạo chính xác nhất của hỗn hợp của bạn. Bề mặt cong nhiễu xạ giới hạn của VXT, lụa mái vòm tweeter, chéo liền mạch, và thương hiệu vàng Kevlar woofer KRK của mang lại hình ảnh tốt hơn âm thanh, phản ứng thoáng qua xuất sắc, và chi tiết tuyệt vời. Trong hơn 20 năm, KRK đã làm chủ được nghệ thuật của màn hình ghi âm, và VXT là đỉnh cao của nghệ thuật này. Nghe cho chính mình, và tin!

Đường cong cơ bản cho hình ảnh tốt hơn. Hình dạng đúc của VXT cho phép các bề mặt cong hoàn toàn âm thanh tốt hơn. Loa truyền thống hình chữ nhật bị nhiễu xạ như âm thanh rời khỏi cạnh của nội các được phản xạ trở lại vào trường gây ra giai đoạn biến dạng âm thanh. Các VXT hầu như loại bỏ nhiễu xạ và cung cấp đặc điểm hình ảnh tuyệt vời và một điểm ngọt rộng lớn hơn nhiều. Không có các yếu tố không liên tục để tạo ra nhiễu xạ.

Cổng đâu Họ Belong. Hãy nhìn vào màn hình cạnh tranh và bạn sẽ tìm thấy các cổng ở mặt sau của tủ. Các cổng phía sau bắn có xu hướng tạo ra khớp nối âm trầm với những bức tường và góc khuếch đại thông tin tần số thấp mà sẽ kết hợp màu sắc của bạn. Các thiết kế cao cấp của KRK VXT bao gồm front-firing cổng, mà chỉ là các hình dạng đúng để giảm cổng bất ổn. Bạn sẽ đánh giá cao chất lượng bass sạch và chính xác phương pháp này mang lại, ngay cả ở SPLS cao.

Các VXT sử dụng công nghệ cao ABS cấu Foam trong nội các của mình. Tài liệu này là rất gồ ghề và vô cùng ảnh hưởng đến khả năng chịu, và làm cho nó có thể cho các kỹ sư KRK để tạo ra một loa không có tường song song nội bộ, do đó ngăn cản âm thanh màu nút nội bộ. Tài liệu này cũng có đặc điểm giảm xóc tốt hơn so với vật liệu truyền thống loa mà loại bỏ màu sắc gây ra bởi nội các cộng hưởng.

Vật liệu cách mạng, cách mạng âm thanh mới, cứng hơn, hình nón loa trầm nhẹ hơn có một nhôm cực mảnh ép đùn và formers thông hơi. Điều này cải thiện phản ứng thoáng qua, giảm biến dạng và mở rộng đáp ứng tần số thấp do nhẹ hơn, hình nón cứng này. Nhôm cực mảnh và Venter formers loại bỏ quá nóng giúp cải thiện hiệu suất.

Catch A Wave, cho một 3D Mix của chúng tôi loa lụa mái vòm lõm cung cấp chi tiết cao cấp tuyệt vời. Thiết kế cẩn thận của chúng ta về mái vòm và ống dẫn sóng hình học cùng với các vách ngăn cong trước được tối ưu hóa cho trên và tuyến tính ngoài trục dẫn đến hình ảnh tuyệt vời và một điểm ngọt rộng lớn hơn.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene) Foam Enclosure
Mật độ cao / tài liệu cộng hưởng thấp cho cải thiện kết cấu và độ cứng dẫn đến một phản ứng cấp thấp mở rộng. Cho phép thiết kế nội bộ để có hình dạng phức tạp và bức tường không song song, tăng độ cứng và giảm các nút nội bộ. ABS cũng có tác động kháng chiến cực kỳ cao và đặc điểm giảm xóc tuyệt vời làm giảm nội các cộng hưởng.

Mặt trận bắn Radiused / cổng không song song
Tạo điều kiện cho việc thông qua trơn tru của phân tử không khí làm giảm cổng bất ổn ở các cấp độ áp lực tín hiệu cao. Vòng trước để tránh tường / góc khớp nối.

Edges Enclosure Radiused
Loại bỏ nhiễu xạ và kết quả biến dạng trong giai đoạn đặc điểm hình ảnh được cải thiện cũng như một điểm ngọt rộng lớn hơn ở vị trí giám sát.

Lụa vòm Tweeter
Loa tweeter vòm bao gồm lụa đúng đối với phản ứng thoáng qua nhanh. Xây dựng lụa làm giảm tai mệt mỏi và hình học tweeter ống dẫn sóng HF đảm bảo định hướng.

Dệt Kevlar nón
Các liên kết hydro liên phân tử của Kevlar cho nón độ bền kéo cao cho nó trọng lượng nhẹ. Kevlar cũng duy trì sức mạnh và khả năng phục hồi của nó trong một phạm vi nhiệt độ rộng. Các thuộc tính nhẹ và đàn hồi của Kevlar làm giảm biến dạng và mang lại hiệu suất thấp kéo dài so với tế bào hình nón làm từ giấy hoặc polypropylene.

Loa siêu trầm thiết kế độc quyền
Cực nhôm và formers huyệt loại bỏ nhiệt và giảm ECTS e nén điện đảm bảo hiệu suất âm thanh phù hợp và không bị hư hỏng theo thời gian.

HF và LF Controls
Điều chỉnh các phản ứng LF được cung cấp để cho phép bồi thường cho phản ứng phòng và định vị máy tính để bàn. Điều chỉnh HF được cung cấp để bù đắp cho âm thanh phòng hoặc để giảm mệt mỏi tai khi nghe cho thời lượng kéo dài.

Nhiều bảo vệ Mạch
Nhiệt, quá áp và mạch quá dòng được sử dụng trong thiết kế. Ngoài ra còn có một giới hạn chuyển đổi mà sẽ bảo vệ các đơn vị từ quá độ trong các đường dẫn tín hiệu.

Ground Lift
Cho phép ngắt kết nối của thiết bị đầu cuối mặt đất để giúp giải quyết các vấn đề như hum và buzz do vòng trên mặt đất trong hệ thống năng lượng con gured kém.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MỖI LOA
Cấu hình: 2 chiều
Loại hệ thống: tại ngũ Studio Monitor
Tần số thấp: 8 "dệt Kevlar siêu trầm
Tần số cao: 1 "mềm dome tweeter
Đáp ứng tần số: 37Hz - 22kHz (+ / - 3dB)
Max SPL Peak: 114 dB
Bộ khuếch đại Class: Lớp AB
Công suất ra: 180W
Cao tần: 60W
Tần số thấp: 120W
Trở kháng đầu vào (Ohms): 10 K Ohm cân
HF Cấp Điều chỉnh: 1 kệ dB / Flat /-1dB kệ
LF Cấp Điều chỉnh: toàn bộ, một nửa, quý
Hệ thống tích: (-30dB - +6 dB)
Auto Mute: (on / off)
Chỉ số: Power, Clip, giới hạn
Chỉ số kiểm soát: Clip Chỉ số (On / Off / Giới hạn)
Cổng kết nối đầu vào: Cân bằng 1/4 "/ XLR Combo
Đất Lift: On / Off
AC Công suất điện: Lựa chọn 110V-120V / 220V-240V (50Hz - 60Hz) hoặc 100V (50Hz - 60 Hz)
Bao vây Xây dựng: Bọt cấu
Kết thúc: Đen Textured Sơn
Cổng Cấu hình: Mặt trận bắn cổng khe
Lưới tản nhiệt: Tùy chọn
Mount: dưới
Tương thích OmniMount: 60.0 WBX
Kích thước (H x W x D): 17.06 "(433mm) x 12.51" (318mm) x 11.66 "(296mm)
Trọng lượng: 41 Lbs. (16, 5 kg).

Tham khảo thêm các sản phẩm: Mua Hang Nhap tu My |mua hang truc tuyen | Sieu thi dien may | hang my 250, 000 San Pham |Hang Chinh Hang, Vi tinh, Thoi trang, Dien tu, Thiet bi Vien thong, Tin hoc, Giai tri

CTY TNHH T.R.S.S
Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn

Hình Thức Đặt Hàng : Liên Hệ (Mr.Quyền)
Phone : 0909 698 608
Yahoo : erainsale24
Email : quyen@e24h.vn

Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT

Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Ngày hết hạn: 28/10/2018 10:02
Các tin khác cùng người đăng » Mr Quyền
Tp. Hồ Chí Minh: Gel-Dầu Bôi Trơn Hậu Môn (Anal Sex) Gun Oil Premium Silicone-Based Lubricant CL1372689 Gel-Dầu Bôi Trơn Hậu Môn (Anal Sex) Gun Oil Premium Silicone-Based Lubricant  (711)
Bôi Trơn Hậu Môn (Anal Sex) Gun Oil Premium Silicone-Based Lubricant - Sản phẩm này được nhập khẩu và sản xuất tại USA (MADE IN THE USA), chính hãng .. .
500,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: (Mua bán) Thuốc ngửi Super Rush Poppers, Quick Liquid Aroma chính hiệu USA CL1372689 (Mua bán) Thuốc ngửi Super Rush Poppers, Quick Liquid Aroma chính hiệu USA  (947)
Cung cấp Poppers chính hiệu USA tại Việt Nam www. poppers-vn. com www. poppers-vietnam. com NEVER FAKE IT! SATISFACTION 100% GUARANTEED THE PLACE YOU .. .
550,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc ngửi Poppers USA chính hiệu tại Việt Nam CL1372689 Thuốc ngửi Poppers USA chính hiệu tại Việt Nam  (935)
Cung cấp Poppers chính hiệu USA tại Việt Nam www. poppers-vn. com www. poppers-vietnam. com NEVER FAKE IT! SATISFACTION 100% GUARANTEED THE PLACE YOU .. .
550,000 đ
/ Chai
Tp. Hồ Chí Minh
08/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế website chuẩn quốc tế với phần mềm cs-cart CL1372689 Thiết kế website chuẩn quốc tế với phần mềm cs-cart  (824)
CUNG CẤP PHẦN MỀM CS-CART ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM http: //www. cs-cart. vn/ http: //www. cs-cart. com/ GIỚI THIỆU Thói quen cũ khi KHỞI NGHIỆP KINH DOANH .. .
7,590,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
18/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầu máy Amply Harman Kardon AVR 3700 7. 2-Channel 125-Watt Network-Connected CL1372689 Đầu máy Amply Harman Kardon AVR 3700 7. 2-Channel 125-Watt Network-Connected  (962)
CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TIÊU CHUẨN USA HOẶC HOÀN TIỀN 200% .. .
30,035,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2014
Các tin khác cùng người đăng » Mr Quyền (566)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Loa
 Xem từ 1 đến 15 (của 546 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Bút camera móc khoá camera và usb camera 2307  (345)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. butcamera. info Hotline: 0904. 008. 246 BẢO HÀNH 12 THÁNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM BÁN RA. Móc áo camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/07/2014
Bút camera móc khoá camera và usb camera 2307  (292)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. butcamera. info Hotline: 0904. 008. 246 BẢO HÀNH 12 THÁNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM BÁN RA. Móc áo camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/07/2014
Thanh lý Loa PHONIC chất lượng âm cực êm !!  (276)
CẶP LOA PHONIC chất lượng âm thanh tốt, còn mới ít sử dụng GIÁ : 6. 300. 000Đ/ Cặp Men nào có nhu cầu liên hệ 064. 3701. 879 - .. .
6,300,000 đ Bà Rịa-Vũng Tàu
22/07/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê loa âm thanh ánh sáng giá rẻ Hà Nội CL1372689 Cho thuê loa âm thanh ánh sáng giá rẻ Hà Nội  (395)
Cho thuê loa âm thanh ánh sáng giá rẻ Hà Nội VUGIAJSC chuyên cung cấp cho thuê loa âm thanh ánh sáng thiết bị hội thảo, thiết bị âm thanh ánh sáng .. .
500,000 đ
/ c
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/07/2014
Loa Âm Trần - Giải Pháp Âm Thanh Tốt Nhất  (314)
Nhà cung cấp các loại loa âm trần cho gia đinh, nhà hàng, khách san…: vui long xem chi tiết tại: http: //www. loaamtran. vn/ vi/ loa-am-tran. html Cuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Loa dành cho Iphone hàng hiệu chính hãng Mỹ - e24h CL1372689 Loa dành cho Iphone hàng hiệu chính hãng Mỹ - e24h  (293)
Loa Philips DS3205 Charging Speaker Dock for iPhone 5/ iPod with Lightning Dock Mã SP: AM-B00B7D4CS0 Giá cũ: 2. 315. 400 VNĐ Giá bán: 1. 838. 700 VNĐ Mô .. .
1,839,000 đ
/ loa
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy trợ giảng Philips, loa vali di động họat động sinh hoạt ngoài trời CL1372689 Bán máy trợ giảng Philips, loa vali di động họat động sinh hoạt ngoài trời  (10,270)
Website: http: //www. daithienan. com nơi cung cấp thiết bị âm thanh uy tín Tell: 08. 35562405 - 0989352517 Chuyên bán máy trợ giàng, loa xách tay, loa .. .
1,200,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cho thuê âm thanh , tivi hội nghị. p. họp CL1372689 Chuyên cho thuê âm thanh , tivi hội nghị. p. họp  (349)
CÔNG TY TNHH MTV TM DV NGUYỄN CAO NGUYÊN Địa chỉ: B108 Bis Nguyễn Thần Hiến, P. 18, Quận 4 -HCM ĐT: (08) 3940. 8205 – 0917. 046. 416 – 0906. 780. 959 ​ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2014
Bút Camera, đồng hồ camera đeo tay hd và mp3 1806  (335)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. butcamera. info Hotline: 0904. 008. 246 BẢO HÀNH 12 THÁNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM BÁN RA. Đồng hồ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Loa hội trường giá cực mềm CL1372689 Loa hội trường giá cực mềm  (365)
Minh Thanh Piano hiện nay đang là nhà phân phối thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking, với nhiều ưu đãi và sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Đây .. .
2,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán dàn karaoke loa bose 301 V và loa Sub BOSE CL1372689 Bán dàn karaoke loa bose 301 V và loa Sub BOSE  (1,363)
DÀN ÂM THANH GIA ĐÌNH HAY - MẠNH - RẺ - BẢO HÀNH 2 NĂM - PHỐI GHÉP CHÍNH XÁC - SÀNH ĐIỆU CHO NGƯỜI MÊ CA HÁT VÀ ÂM NHẠC .. .
8,350,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2014
Loa Bluetooth Loa Mini Siêu Rẻ Âm Thanh Cực Chuẩn 1406  (310)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. nguonhangre. net Hotline: 0912. 631. 285 & 01657. 103. 103 Địa chỉ: Số 5/ 79 Cầu Giấy – Hà Nội Chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/06/2014
Loa Bluetooth Loa Mini Siêu Rẻ Âm Thanh Cực Chuẩn 1306  (225)
[B]MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. nguonhangre. net Hotline: 0912. 631. 285 & 01657. 103. 103 Địa chỉ: Số 5/ 79 Cầu Giấy – Hà Nội Chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Loa Bose Companion 3 Series II multimedia speaker system - chính hãng Mỹ - e24h CL1372689 Loa Bose Companion 3 Series II multimedia speaker system - chính hãng Mỹ - e24h  (1,794)
Loa Bose Companion 3 Series II multimedia speaker system (Graphite/ Silver) Mã SP: AM-B008ANIUVU Giá cũ: 11. 299. 773 VNĐ Giá bán: 10. 395. 999 VNĐ Tên .. .
10,396,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2014
Loa Bluetooth Loa Mini Siêu Rẻ Âm Thanh Cực Chuẩn 1206  (227)
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI www. nguonhangre. net Hotline: 0912. 631. 285 & 01657. 103. 103 Địa chỉ: Số 5/ 79 Cầu Giấy – Hà Nội Chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 546 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị âm thanh- nghe nhạc » Loa (1,138)
Tìm liên quan » Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor
Đang xem » Cặp loa kiểm âm cao cấp KRK VXT8 Active Studio Monitor