BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cắt mí mắt dễ dẫn đến biến chứng thật không?

Cắt mắt dễ dẫn đến biến chứng thật không?  (250)
Những ai không thích đôi mắt 1 trời cho hay chẳng may bị dấu hiệu thời gian làm cho nhan sắc xuống dốc không phanh gây hiện tượng sụp làm cho đôi mắt kém long lanh và kém hấp dẫn. Phẫu thuật cắt mắt, bấm mắt công nghệ cao trở thành cứu cánh cho rất nhiều chị em lấy lại nhan sắc xinh đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”. Thế nhưng, người ta cũng phải run sợ trước những biến chứng mà tiểu phẫu cắt mắt có thể mang lại. Vì sao lại có những biến chứng đó? Cùng tìm hiểu bạn nhé! Biến chứng thường .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

31/05/2016
Cắt mắt - Phẫu thuật cắt mắt - Hotline: 0906 04 04 60 - 0985 266 277  (332)
Cắt mắt - Phẫu thuật cắt mắt Cắt mắt Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vậy nhưng đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó trang điểm với mắt lệch, hoặc là do tuổi tác đuôi mắt bị những vết rạn và bị xệ. Thật may mắn, bây giờ bạn sẽ không phải chịu đựng những điều này nữa. Bạn hãy khám pháphẫu thuật cắt mắt- một cách an toàn, dễ dàng để làm cho đôi mắt tươi tắn hơn. Tại Beauty Secret, chúng tôi sẽ giúp các bạn liên hệ với những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu, những người sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/09/2014
Kỹ thuật cắt mắt có giá bao nhiêu  (315)
Đôi mắt là nơi rất dễ bị lão hóa bởi thời gian và thời tiết, nhất là đối với tình hình thời tiết ngày càng khắc nghiệp nhiều bụi bẩn và nắng gió như ở nước ta hiện nay. Quá trình lão hóa diễn ra nếp sẽ dần trở nên chùng xuống, chảy xệ, khiến chúng ta trở nên già nua. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp cải thiện được mắt, có thể nhanh chóng mang lại một nếp mới to và rõ ràng hơn nên bạn không cần quá lo lắng về quá trình lão hóa đôi mắt của mình. Một số phương .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/07/2016
Bạn có biết cắt mắt ở đâu đẹp và an toàn  (311)
Phẩu thuật thẩm mỹ ra đời từ rất lâu và nó xứ sở kim chi làm nơi “đăng quang” của mình, ban phát sắc đẹp cho biết bao con người trên đất nước ấy để đến bây giờ, người ta gọi chỗ ấy là “thiên đường sắc đẹp” khi đi bất cứ đâu, cũng thấy hình ảnh các cô gái xinh đẹp nhan nhản ngoài đường. Và từ khi du nhập vào Việt Nam, thẩm mỹ trở nên được ưa chuộng vô cùng. Rất nhiều người không ngại bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho nhan sắc của mình. Và theo một thống kê tại Việt Nam, cắt mắt là hình thức .. .
Bình Thuận »
H. Đức Linh

05/10/2015
Cắt mặt hàn quốc  (267)
Cắt mắt hai hàn quốc là phương pháp thẩm mỹ cắt mắt đẹp và hoàn hảo nhất hiện nay. Cắt Hàn Quốc Được chỉ định cho những người có đôi mắt một , sụp mắt, mắt lót bẩm sinh nhưng mong muốn có đôi mắt hai đẹp tự nhiên hoặc những người muốn cắt mắt to hơn, lớn hơn và đôi mắt đẹp hơn rất nhiều Phương pháp cắt mắt 2 Hàn Quốc sẽ tạo ra mắt mới dựa trên bờ trên của sụn mắt bẩm sinh thay vì tạo hẳn một nếp gấp 2 mới hoàn toàn độc lập như những phương pháp cắt mắt cũ. Do đó, .. .
Đăk Lăk »
H. Buôn Đôn

28/03/2016
Tham khảo giá cả công nghệ cắt mắt  (317)
Phụ nữ Châu Á mà đặc biệt là phụ nữ Việt Nam đôi mắt bé, một hoặc lót luôn là khuyết điểm làm cho họ trở nên tự ti. Chưa kể sự “tàn phá” của thời gian làm cho đôi mắt ngày càng trở nên mệt mỏi, ủ rũ do hàng loạt hiện tượng như chùng da, mỡ thừa hay mắt bị sụp. Nhiều chị em phụ nữ đã hiểu cắt mắt là phương pháp như thế nào nhưng vẫn lo ngại về vấn đề cắt mắt giá bao nhiêu, giải pháp nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? Có phù hợp với tình hình kinh tế của mình không? Để tìm câu trả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/07/2016
Cắt mắt thẩm mỹ  (202)
Chỉ cần một cuộc tiểu phẫu trong khoảng thời gian ngắn, bạn đã có được một đôi mắt đẹp, giảm bớt đi vẻ già nua, mệt mỏi và thay vào đó là một đôi mắt linh hoạt, sống động, tươi sáng hơn. Ngày nay, với những bước đột phá mới trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ đã giải tỏa được phần nào nỗi âu lo của con người trong vấn đề thẩm mỹ và tuổi tác. Hiện nay, cắt da thừa mắt trên đã trở thành một phương pháp phổ biến, đơn giản và không gây nguy hiểm cho quý khách hàng khi tham .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/01/2016
Hiệu quả của phương pháp cắt mắt hiện nay  (237)
Một trong những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay không phải là nâng mũi bọc sụn hay là gọt mặt trái xoan, mà chính là phương pháp hiện đại bấm mắt. Phương pháp này không chỉ mang đến cho chúng ta một kết quả nhanh chóng, an toàn mà nó còn giữ được kết quả bền đẹp, dài lâu. Không giống như những phương pháp chỉ có thể sử dụng tạm thời trong vòng đôi 3 năm. Phương pháp cắt mắt này có độ bền lên đến hàng chục năm. Thậm chí, nếu biết cách giữ gìn, nó còn có thể lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/06/2016
Thắc mắc về giá cả kỹ thuật cắt mắt  (293)
“Mắt tôi hai nhưng bị sụp, nên tôi muốn cải tạo tình trạng hiện nay, nhưng đang phân vân vì không biết nên làm ở đâu cho uy tín, vì phần mắt tôi yếu, không biết cắt mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? Và phương thức cắt mắt hàn quốc giá bao nhiêu ?” Đây là chia sẻ của một bạn nữ gởi đến trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn giúp. Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời cho chính mình nhé. Tự tin hơn nhờ cắt mắt Hàn Quốc Hãy yên tâm rằng cắt mắt chỉ là một kỹ .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/07/2016
Phương thức cắt mắt bao đẹp cho chị em  (186)
Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đã ngày càng phát triển bắt kịp công nghệ và xu hướng của Hàn Quốc, Thái Lan. Với các Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại, giờ đây các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện thẩm mỹ về mắt mà đặc biệt là phẫu thuậtbấm mắt tại Việt Nam. Đây là dịch vụ thẩm mỹ giúp tạo hình mắt thành 2 , giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam. Sở dĩ Dịch vụ cắt mắt được số lượng đông khách .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/06/2016
Quy trình cắt mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc như thế nào  (189)
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa trên, tình trạng sụp , sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường ưng ý nhất. *Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ nách và cắt mắt hàn quốc. Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/07/2016
Nâng mũi có đau và bị biến chứngkhông?  (246)
Bác sĩ thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp mà không phải xảy ra biến chứng nào sau này. Địa chỉ nâng mũi an toàn và đẹp tại TP Hồ Chí Minh. Các công nghệ hiện đại được áp dụng trong nâng mũi tại Kim Hospital như máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D , máy Vetra 3D, công nghệ OMS sẽ làm giảm tối đa sang chấn nên không gây sưng đau, sau phẫu thuật luôn đạt kết quả thẩm mỹ tối ưu. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2015
Chăm sóc mắt sau cắt  (215)
Cắt mắt (tạo hình mắt) là tiểu phẫu đơn giản bắt buộc những bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không nên phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. có kĩ thuật cắt mắt, bác sĩ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mắt bằng phương pháp laser để giảm thiểu tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong giai đoạn phẫu thuật. Phương pháp này rất hiệu quả trên những bạn mắt không có nếp rõ và đôi mắt nhỏ, sau khi được bấm mắt to, mắt có 2 rõ đẹp và mắt nở to làm cho khuôn mặt trông rất .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

19/03/2016
tiến hành cắt hàn quốc tại hàn quốc  (266)
Đôi mắt là một trong những tính năng quan trọng nhất của khuôn mặt, ảnh hường đáng kể đến biểu cảm tổng thể gương mặt của bạn. Đã có rất nhiều chị em và cả quý ông lo lắng về lớp mỡ và quầng thâm dưới của mình, và thậm chí là cảm thấy mệt mỏi vì người khác nói “ trông mình mệt mỏi”. Sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên ngày nay không còn là điều khó khăn với chị em phụ nữ. Tại thẩm mỹ viện, với công nghệ cắt mắt Hàn Quốc tân tiến, hiện đại sẵn sàng là người bạn đồng hành giúp phái đẹp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/01/2016
## Nguyên nhân dẫn đến khí hư ra rất nhiều  (204)
Khí hư ra nhiều thường do phổ biến nguyên nhân gây nên, tuy nhiên chính yếu là do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khi bị viêm nhiễm đường sinh dục, dịch khí hư có biểu hiện bất thường như vàng sậm, tìm hiểu màu xanh, bổ sung mùi hôi và dịch tiết ra phổ biến hơn so với bình thường, kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục. Dưới đây, các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Thế Giới có khả năng giới thiệu cho bạn đọc những nguyên nhân dẫn tới hiện tượng khí hư ra đa dạng. Xem thêm : khám phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2016
lấy mỡ mắt dưới côn nghệ hàn  (287)
Do vấn đề về tuổi tác cũng như cuộc sống sinh hoạt không điều độ dẫn tới tình trạng mi mắt dưới bị mỡ thừa khiến mắt trở nên nặng nề, kém thẩm mỹ. Phẫu thuật lấy mỡ thừa mi mắt dưới là công nghệ mới giúp cải thiện thẩm mỹ mắt cho phái đẹp. đối tượng có thể tiến hành mắt có bọng mớ phía dưới; dưới nhăn và có nhiều bọng mỡ; ngườ đa tiến hành lấy mỡ thừa mắt dưới nhưng không hiệu quả. Phẫu thuật Lấy bọng mỡ mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản giúp lấy đi lượng mỡ thừa bên trong mắt mà .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

28/01/2016
Bấm cắt Hàn Quốc  (287)
Cắt mắt và bấm mắt là hai phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp chị em phụ nữ có được đội mắt hai , to tròn , đẹp tự nhiên , khoẻ khắn, đầy trẻ trung và thu hút. Tuy nhiên đối với phương pháp cắt mắt thì được áp dụng cho các chị em phụ nữ mắt không hoặc lót có da thừa, da chùng, bọng mỡ trên mắt nhằm kết hợp loại bỏ da thừa, mỡ thừa kết hợp tạo mắt hay , đẹp tự nhiên. Còn với bấm mắt sẽ dùng dụng cụ bấm mắt chuyên dụng, bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành thực hiện thủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

28/11/2015
Tp. Hà Nội: Cần bán xe novo yamaha 2 mắt màu đỏ đen biển 14 RSCL1670431 Cần bán xe novo yamaha 2 mắt màu đỏ đen biển 14  (944)
Tôi có chiếc xe novo yamaha màu đỏ đen biển 14 cần bán, xe chính chủ mua từ khi còn là sinh viên, nay đi làm va chuyển nên Hà Nội sinh sống mua xe mới nhà chật nên cần bán. xe còn đẹp chính chủ tên tôi ,xe tôi đi thay dầu định kỳ nên máy móc còn êm đi rất thích, chưa hề thay thế sửa chữa gì. anh chị nào cần mua xin liên hệ Ánh Tuyết 0983650887
10,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/12/2011
Dùng tia laser chữa sụp mắt  (304)
Với công nghệ Cắt Hàn Quốc mới sử dụng tia Laser vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, không bóc tách đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến thị lực khách hàng. Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt có phức tạp hay không? Quy trình chăm sóc mắt sau khi cắt diễn ra hết sức đơn giản, bạn chỉ cần tránh va chạm vùng mắt mấy ngày đầu sau phẫu thuật. Kết hợp vệ sinh vùng mắt và chườm đá trong vài ngày đầu để giảm sưng, uống thuốc theo .. .
10,000,000 đ Bình Định »
H. An Lão

31/03/2016
Có nên nhấn mắt không  (270)
“Người mà ti hí mắt lương, trai thì trộm cướp gái buôn chồng người” là những quan niệm không được từ xa xưa tuy không được chứng thực nhưng cũng làm nhiều cô gái mắt một “lao đao” vì không được cái nhìn thiện cảm của người đối diện. Để khắc phục tình trang này, nhiều cô gái chọn che giấu khuyết điểm này nhờ trang điểm, một số người sử dụng phương pháp nhấn mắt để duy trì kết quả lâu hơn. Với thủ thuật đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng, nhấn mắt đang ngày càng được nhiều .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/06/2016
Tìm nâng cao