BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cây cầu Brooklyn - biểu tượng lịch sử New York

Cây cầu Brooklyn - biểu tượng lịch sử New York  (453)
Cây cầu Brooklyn, được xây dựng giữa năm 1869 và 1883, kết nối Manhattan với quận đông dân nhất của New York, Brooklyn. Cây cầu là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất và hoàn hảo ở thành phố New York. ► Đặt mua ngay vé máy bay đi New York với giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại đại lý Aeroflot ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất. ◄ Tại thời điểm xây dựng, Brooklyn - được thành lập bởi những người định cư Hà Lan vào thế kỷ thứ 17 - vẫn còn là một thành phố độc lập. Trong thực tế, nó thậm chí còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và HạnhP RSCL1671823 Bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và HạnhP  (1,286)
Cần tiền KD bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và Hạnh Phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo (xem: http: //phongthuytrungquoc. net/ duc-phat-di-lac-truyen-thuyet-bieu-tuong-phong-thuy-va-tin-nguong. html) Đồ cổ lâu năm, độc nhất vô nhị, làm bằng gốc cây gỗ trắc nên đặc chắc, nặng, tốt, không hề có dấu hiệu mục, hư, mối, mọt…đồ cổ nên mua bây giờ sau này càng lâu càng gía .. .
2,999,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/07/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc, biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và HạnhPhúc RSCL1671823 Bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc, biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và HạnhPhúc  (1,887)
Cần tiền KD bán gấp Bộ Tượng Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự An Lạc, Vui Vẻ, May Mắn và Hạnh Phúc. Là vật phẩm tôn kính trong Phong Thủy, khi trưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo (xem: http: //phongthuytrungquoc. net/ duc-phat-di-lac-truyen-thuyet-bieu-tuong-phong-thuy-va-tin-nguong. html) Đồ cổ lâu năm, độc nhất vô nhị, làm bằng gốc cây gỗ trắc nên đặc chắc, nặng, tốt, không hề có dấu hiệu mục, hư, mối, mọt…đồ cổ nên mua bây giờ sau này càng lâu càng gía .. .
2,900,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/09/2011
Trang sức bằng ngọc trai thiên nhiên biểu tượng của sự trong sáng  (368)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh, Ngọc Trai Thiên Nhiên. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

22/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Hòn non bộ Đại Bàng Tung Cánh biểu tượng cho sự Thành Công, Sức mạnh RSCL1671823 Hòn non bộ Đại Bàng Tung Cánh biểu tượng cho sự Thành Công, Sức mạnh  (1,045)
Hòn non bộ Đại Bàng Tung Cánh biểu tượng cho sự Thành Công, Sức mạnh và Quyền Uy(Xem: http: //phongthuytrungquoc. com/ phongthuy/ ?pID= 751&p= /nhung-bieu-tuong-tot-trong-van-phong) trưng bày cho PKhách, VPGD rất tuyệt. Đồ cổ lâu năm, độc nhất vô nhị, gỗ trắc nên đặc chắc, rất nặng và cực tốt, đã rất lâu năm mà không hề có dấu hiệu mục, hư, mối, mọt…Mua bây giờ sau này càng lâu càng gia tăng giá. KT: 450x700, Giá khởi điểm: 8tr. Quý vật tầm quý nhân, đại gia nào trả giá sớm và cao nhất sẽ là chủ nhân. .. .
8,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/06/2011
Tp. Hà Nội: Lịch sử văn hóa nước Mỹ RSCL1671823 Lịch sử văn hóa nước Mỹ  (213)
Nước Mỹ là một trong những quốc gia hùng mạnh nhất trên thế giới, với bề dày lịch sử kinh tế và chính trị. Mặt khác, Mỹ còn được biết đến với những công trình kiến trúc nổi tiếng gắn liền với những thời kì phát triển của đất nước. Hãy cùng tham gia với tour du lịch Mỹ của chúng tôi để cùng trải nghiệm 5 địa điểm văn hóa nổi tiếng có thể ai cũng đã từng nghe tên nhưng chưa một lần được tận mắt chứng kiến. Tượng Nữ Thần Tự Do (New York) Điểm đến đầu tiên trong cuộc hành trình khám phá nước Mỹ .. .
Tp. Hà Nội
09/03/2015
Tp. Hà Nội: Cây tài lộc đá phong thủy RSCL1671823 Cây tài lộc đá phong thủy  (424)
http: //www. lucbinhan. com/ lba/ pro/ Cay-tai-loc-tu-da-phong-thuy/ 137 Cây tài lộc chế tác từ đá phong thủy - Ý nghĩa và cách sử dụng Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh. Chất liệu dùng để kết thành cây Tài Lộc theo phong thủy thường các loại đá quý, đá bán quý như đá thạch anh, đá mã não, ngọc Hoàng Long - Cây Tài Lộc hay còn gọi là cây Phát Tài. Đây là cây được làm từ những loại đá xưa nay được người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/04/2015
Mèo thần tài biểu tượng cho sự nghiệp phát triển, thu hút tiền tài  (166)
Cửa hàng Phương Dung - damayman. com Chuyên kinh doanh Tỳ Hưu, Vòng Tay Tỳ Hưu, Vòng Tay Đá Thiên Nhiên, Lắc Tay Đá Thiên Nhiên, Vật Phẩm Phong Thủy, Trang Sức Phong Thủy, Móc Khóa-Dây Treo Điện Thoại May Mắn, Quả Cầu Đá, Khối Thạch Anh, Mèo Thần Tài, Mèo May Mắn. ... . Với phương châm mang lại sự may mắn cho quý khách, chúng tôi cam kết : - Hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng. - Giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng, đúng số lượng. - Giá cả cạnh tranh (cạnh tranh đến từng sản phẩm) Nhận giao hàng nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay giá rẻ du lịch New York - Mỹ RSCL1671823 Vé máy bay giá rẻ du lịch New York - Mỹ  (173)
Vé máy bay giá rẻ du lịch New York New York là thành phố lớn nhất và đông dân nhất của Hoa Kỳ nằm trên một bến cảng tự nhiên lớn thuộc duyên hải Đại Tây Dương của Đông Bắc Hoa Kỳ. New York là thành phố toàn cầu tiên phong của thế giới nên mọi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí … ở New York đều mang tính khởi đầu, tiên phong. New York – thành phố toàn cầu với nhiều điểm mới lạ, nói đến New York chúng ta sẽ hướng ngay tới với tượng nữ thần tự do, đây là địa điểm đầu tiên mà bất kì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

26/12/2013
Vé máy bay đi New York  (215)
Vé máy bay đi New York >> Vé máy bay đi New York Mỹ Quý khách đang tìm kiếm và có dự định đặt chỗ cho chuyến vé máy bay đi New York với giá vé máy bay tiết kiệm nhất, cùng với sự phục vụ tận tình, giải đáp hết mọi thắc mắc tại một phòng vé máy bay cung cấp vé máy bay đi New York uy tín? Hãy tin tưởng và nghĩ ngay đến phòng vé máy bay Duy Đức khi quý khách có kế hoạch du lịch đến New York. Phòng vé máy bay Duy Đức là nơi quý khách tìm kiếm và đặt chỗ, kiểm tra thông tin, giá vé và thuế khi mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/01/2014
Biểu tượng tranh theu chu thap dân gian  (975)
Hai câu thơ vừa giàu hình tượng dân gian, vừa mang nội dung thực tế, hóm hỉnh, yêu đời. Tác giả ca ngợi pháo chuột và tranh gà, là một trong những nhu cầu không thể thiếu được của người Việt Nam trước đây trong dịp Tết đến: nó được liệt vào hàng "danh mục" ngày Tết cùng nhiều thứ khác, như "thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ; nêu cao, tràng pháo, bánh chưng xanh". Riêng bức tranh theu chu thap mà tác giả nêu lên ở đây trông đến "om sòm", vui mắt quá! Bởi vì nó rực rỡ giàu sắc màu; và cũng bởi vì nó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bắp cải Cẩm Thạch là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở sung túc, tài lộc dồi dào RSCL1671823 Bắp cải Cẩm Thạch là biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở sung túc, tài lộc dồi dào  (501)
- Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với trên 3 ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức, sản phẩm đá qúy , đá phong thủy. Chúng tôi luôn đặt uy tín , chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. - Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm sỉ và lẽ trên tòan quốc. - Tư vấn phong thủy nội ngọai thất nhà ở công trình, tư vấn sử dụng hợp cung mạng miễn phí. Địa chỉ : 287/ 19 Chu Văn An, P12, Quận Bình thạnh, Tp Hcm. web : www. phongthuycattuong. vn www. vatphamcattuong. com Điện thọai: -0908557555(tư vấn chính) Mr .. .
150,000 đ
/ mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Châu Âu 4 Nước RSCL1671823 Du Lịch Châu Âu 4 Nước  (279)
CHƯƠNG TRÌNH CHÂU ÂU 4 NƯỚC Đón Noel tại Pháp và Thưởng thức rượu vang tại Reims PHÁP – LUXEMBOURG – HÀ LAN – ĐỨC Khởi hành dự kiến: ngày 23/ 12 – 31/ 12/ 2013 09 Ngày – 08 Đêm Giáng sinh là một trong những ngày lễ lớn và quan trọng đối với người dân châu Âu, chính vì vậy cả châu Âu đang ráo riết chuẩn bị đón mùa Giáng sinh mới. Với chuyến khám phá Châu Âu 5 nước (Pháp – Luxembourg – Bỉ - Hà Lan – Đức) vào đúng mùa Giáng sinh, Qúy khách sẽ thỏa thích tham quan, khám phá, trải nghiệm nhiều cảm xúc .. .
59,900,000 đ
/ người
Tp. Hồ Chí Minh
27/11/2013
Bút ký cao cấp Picasso, quà tặng doanh nghiệp lịch sự kho giá rẻ 1  (290)
Bút ký cao cấp picasso, quà tặng cho doanh nghiệp Bạn đang muốn tạo lập một mối quan hệ với một bạn hàng mới nên muốn tặng cho họ một mòn quá thật ý nghĩa mà chưa có hướng đi gì, vậy thì bút ký cao cấp picasso chính là 1 phương án cần thiết cho bạn Bút là một vật dụng thường thấy và đầy năng lượng được tiếp thu từ các nền văn minh con người, tượng trưng cho tư tưởng và thông tin kết nối của cảm xúc. Bây giờ, cây bút đã vượt quá mức cần thiết bằng văn bản của chính nó, một cây bút với tính hoàn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/06/2015
Tp. Hà Nội: Giày của nàng Lọ Lem hằn gót vào lịch sử RSCL1671823 Giày của nàng Lọ Lem hằn gót vào lịch sử  (244)
(Giay vnxk) - Giày luôn là một trong những phụ kiện quan trọng của thời trang. Hãy cùng điểm qua các dấu ấn quan trọng nhất mà những đôi giày đã in hằn gót vào lịch sử thời trang thế giới. Giày của nàng Lọ Lem Chắc hẳn chúng tađều biết câu chuyện cổ tích kinh điển và ngọt ngào về nàng Lọ Lem với đôi giày thủy tinh. Đôi giày tưởng chừng như mỏng manh, dễ vỡ ấy lại vững chắc, kiên cường hơn bất cứ điều gì khác, nó đã tìm và nhận diện được chủ nhân, biến nàng Lọ Lem từ cô gái xó bếp trở thành công .. .
800,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/03/2016
@_Chung cư Công viên Nghĩa Đô DISCOVERY COMPLEX biểu tượng Quận Cầu Giấy  (320)
@_Chung cư Công viên Nghĩa Đô DISCOVERY COMPLEX biểu tượng Quận Cầu Giấy Chung cư cao cấp Discovery Complex tọa lạc tại 302 Cầu Giấy, Đây là vị trí 3 mặt tiền đắc địa nhất thành phố Hà Nội. Với 3 mặt đường Cầu Giấy, Trần Đăng Ninh, Phố Chùa Hà giao nhau giống như một tam giác VÀNG bao quanh dự án. Là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội, kết nối giao thông dễ dàng. THÔNG TIN DỰ ÁN: - Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy, thuộc Kinh Đô TCI Group - Đơn vị thi công: .. .
25,000,000 đ
/ m
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/09/2013
Tp. Hà Nội: Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê Văn các bằng đồ RSCL1671823 Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê Văn các bằng đồ  (310)
Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê Văn các bằng đồng, Quà tặng văn hóa, quà tặng mỹ nghệ, quà tặng đối tác, Đĩa chùa một cột, đĩa khuê văn các, đĩa hồ hoàn kiếm, chất liệu bằng đồng, mạ bạc, bằng bạc nguyên chất, đúc mô hình khuê văn các đồng, mô hình chùa một cột, tượng đồng, khuê văn các, chùa một cột hà nội, quà tặng mỹ nghệ, Quà tặng mỹ nghệ, quà tặng trống đồng, quà tặng độc đáo, quà tặng sáng tạo, quà tặng sự kiện, quà lưu niệm, quà lưu niệm việt nam, quà tặng việt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

04/05/2014
Thiết kế logo - biểu tượng của doanh nghiệp  (257)
Logo được coi là hình ảnh, nhãn hiệu của một tổ chức, doanh nghiệp. Nó có thể là ký hiệu đồ họa hay là hình tượng phối hợp với nhau để thiết kế logo. Như vậy, logo là biểu tượng đại diện cho từng công ty đó. Ngoài ra, logo còn đại diện cho cá nhân, cuộc thi, phong trào … Logo của công ty, tổ chức khi được đăng ký tại cơ quan thẩm quyền sẽ được con người công nhận. Bạn nên biết, logo không phải là một thương hiệu mà nó là biểu tượng đại diện thương hiệu đó, giúp thương hiệu phát triển vững mạnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/03/2015
Tp. Hà Nội: Quà tặng mỹ nghệ, Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Kh RSCL1671823 Quà tặng mỹ nghệ, Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Kh  (727)
Quà tặng mỹ nghệ, Biểu tượng khuê văn các bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê Văn các bằng đồng, Quà tặng văn hóa, quà tặng mỹ nghệ, quà tặng đối tác, Đĩa chùa một cột, đĩa khuê văn các, đĩa hồ hoàn kiếm, chất liệu bằng đồng, mạ bạc, bằng bạc nguyên chất, đúc mô hình khuê văn các đồng, mô hình chùa một cột, khuê văn các, chùa một cột, tháp rùa, Đến Ngọc Sơn, đĩa quà tặng, quà tặng lưu niệm Chúng tôi bán hàng trăm mẫu linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy, vật khí phong thủy, các sản phẩm .. .
2,450,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

05/04/2014
Tp. Hà Nội: Biểu tượng khuê văn các, khue van cac bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê V RSCL1671823 Biểu tượng khuê văn các, khue van cac bằng đồng, Tượng đồng khuê văn các, Khuê V  (550)
http: //langngheducdong. com/ home/ 549-bieu-tuong-khue-van-cac-khue-van-cac-bang-dong-tuong-dong-khue-van-cac-khue-van-cac-bang-dong-qua-tang-van-hoa. html Quà tặng văn hóa, quà tặng mỹ nghệ, quà tặng, chất liệu đồng nguyên khối, đúc tinh xảo - đóng gói: 01sp/ hộp tiêu chuẩn - Gắn mác, logo cong ty, nhận mạ vàng với số lượng lớn Chúng tôi bán hàng trăm mẫu linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy, vật khí phong thủy, các sản phẩm phong thủy bằng đồng có tác dụng chiêu tài lộc, cầu may mắn, các mẫu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/03/2014
Tìm nâng cao