BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất ( Kangaroo, Fujie, sakerama, winix. .)

Cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất ( Kangaroo, Fujie, sakerama, winix. .)  (358)
Bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh giá rẻ. Hãy đến với siêu thị điện máy http: //maxbuy. vn để sở hữu ngay một cây nước nóng lạnh giá rẻ. Chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng, bạn đã có được một cây nước nóng lạnh / máy nước nóng lạnh / cây nước chất lượng cao, hàng chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng như cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh Winix, cây nước nóng lạnh Daiwa, cây nước nóng lạnh Fujie. ..Các sản phẩm cây nước nóng lạnh do công ty cung cấp được thiết kế sang .. .
Tp. Hà Nội
09/08/2012
Tp. Hà Nội: Bán cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1138450 Bán cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất Hà Nội  (433)
Mùa hè đã đến gây cảm giác khó chịu mệt mỏi, vì vậy với một cốc nước mát sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Chính vì vậy, Maxbuy xin gửi tới quý khách hàng cây nước nóng lạnh giá rẻ, chất lượng cao, hàng chính hãng luôn được mọi khách hàng yêu thích và tin dùng trong mùa hè nóng nực, khó chịu như hiện nay. Với một cây nước nóng lạnh do Maxbuy cung cấp bạn sẽ có được những ly nước mát đem lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước nóng bên nóng pha trà, pha mì tôm. .. vào mùa .. .
2,150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/05/2015
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ trên TQ  (248)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Cây nước nóng lạnhchính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Cây nước nóng lạnh tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản phẩm Cây nước nóng lạnh mới 100%, bảo hành chính hãng trên toàn quôc. Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/12/2012
Cây nước nóng lạnh giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam  (307)
Cây nước nóng lạnh Bạn đang có nhu cầu mua Cây nước nóng lạnh[ Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Cây nước nóng lạnh vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Cây nước nóng lạnh[của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Cây nước nóng lạnh[ do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/12/2012
mua cây nước nóng lạnh giá rẻ tặng máy làm sữa chua  (293)
Chương trình khuyến mại tặng máy làm sữa chua sikma sk - 08 khi mua bất kỳ sản phẩm cây nước nóng lạnh nào áp dụng hết tháng 5/ 2012 Bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh giá rẻ. Hãy đến với siêu thị điện máy http: //maxbuy. vn để sở hữu ngay một cây nước nóng lạnh giá rẻ. Chỉ với khoảng hơn 1 triệu đồng, bạn đã có được một cây nước nóng lạnh / máy nước nóng lạnh / cây nước chất lượng cao, hàng chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng như cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2012
cay nuoc nong lanh, cay nuoc nong lanh gia re, cay nuoc nong lanh loai nao tot?  (377)
Công ty Maxbuy Việt Nam Chuyên Phân phối - bán buôn bán lẻ cây nước nóng lạnh FUJIE, Kangaroo, Philiger, Daiwa, Winix, Huyndai. ... . Thông tin sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay: Cây nước nóng lạnh Winix SWC-210D 3, 650, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh Winix WNC-105H 4, 050, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh Winix SWC200D 3, 550, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70 2, 300, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD10 1, 600, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BRC 2, 420, 000 VNĐ Cây nước nóng lạnh FujiE .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2012
Cây nước nóng lạnh giá rẻ , hàng chất lượng, khuyến mại bộ cốc 6 ly Thái Lan  (251)
Bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh giá rẻ. Hãy đến với siêu thị trực tuyến maxbuy. vn để sở hữu ngay một cây nước nóng lạnh giá rẻ. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có được một cây nước nóng lạnh / máy nước nóng lạnh / cây nước chất lượng cao, hàng chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng như cây nước nóng lạnh Kangaroo, cây nước nóng lạnh Winix, cây nước nóng lạnh Daiwa, cây nước nóng lạnh Fujie. ..Các sản phẩm cây nước nóng lạnh do công ty cung cấp được thiết kế sang trọng, mẫu mã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/06/2012
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh các loại, cây nước nóng lạnh giá rẻ RSCL1138450 Cây nước nóng lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh các loại, cây nước nóng lạnh giá rẻ  (469)
Cây nước nóng lạnh Sharp T620SS (Khuyến mại hơn 1. 000. 000VNĐ khi mua cây nước nóng lạnh Sharp tại MaxBuy) Với các kiểu dáng sang trọng, màu đen xen kẽ các bóng mờ của màu nhũ bạc tinh tế, cây nước nóng lạnh Sharp T620SS sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi vô cùng với 2 vòi nóng- lạnh. MaxBuy Chuyên phân phối - bán buôn bán lẻ cây nước nóng lạnh Fujie, Kangaroo, cây nước nóng lạnh Philiger, cây nước nóng lạnh Daiwa, cây nước nóng lạnh Huyndai. ... . Trụ Sở chính: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà .. .
Tp. Hà Nội
25/10/2013
Bán cây nước nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội  (361)
Cây nước nóng lạnh trực tiếp đã trở nên phổ biến trong các công sở, trường học và nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc mua được sản phâm đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là không dễ dàng đôi với nhiều khách hàng. Siêu thị điện tử Enterbuy xin giới thiệu các sản phẩm cây nóng nước lạnh, máy nước nóng lạnh được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như : Cây nước nóng lạnh winix, Fujie , Daiwa… các sản phẩm được thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp không gian cho các văn phòng, hay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/07/2013
Cây nước nóng lạnh giá rẻ  (350)
Vào những ngày đông lạnh giá, thức dậy mỗi buổi sáng là cả một nỗ lực lớn lao, và có những khi bạn không có thời gian để đun ấm nước nóng cho kịp pha tách cà phê trước khi đi làm? Đó là lúc bạn cần đến Cây nước nóng lạnh, chỉ với 1 thao tác “ấn nút” là bạn có ngay ly cà phê nóng nghi ngút, giúp sảng khoái cơ thể, đầu óc sáng tạo và sẵn sàng bước vào một ngày mới. Hoặc vào những ngày hè oi bức bạn chỉ cần 10 phút - sau khi khởi động hệ thống - là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
Địa chỉ bán cây nước nóng lạnh giá rẻ uy tín tại Hà Nội  (341)
Cây nước nóng lạnh trực tiếp đã trở nên phổ biến trong các công sở, trường học và nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc mua được sản phâm đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là không dễ dàng đôi với nhiều khách hàng. Siêu thị điện tử Enterbuy xin giới thiệu các sản phẩm cây nóng nước lạnh, máy nước nóng lạnh được nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như : Cây nước nóng lạnh winix, Fujie , Daiwa , Sharp… các sản phẩm được thiết kế gọn gàng đẹp mắt phù hợp không gian cho các văn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
Tổng đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội  (314)
Cây nước Nóng lạnh (Máy làm nóng lạnh nước uống) là loại máy sử dụng điện để làm lạnh nước, làm nóng nước uống với nhiệt độ lạnh khoảng từ 5-15oC, nước nóng đạt nhiệt độ từ trên 90oC. Loại máy này rất tiện dụng cho nhu cầu nước nóng, nước lạnh của các gia đình, công sở. Tự động ngắt điện khi đủ nhiệt độ. Loại máy này có hai kiểu làm lạnh: . -Loại 1: Làm lạnh bằng Vi mạch và chip điện tử. Thường sử dụng phù hợp với gia đình, công sở có số người sử dụng từ dưới 10 người. -Loại 2: Làm lạnh bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/10/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội  (320)
Vào những ngày đông lạnh giá, thức dậy mỗi buổi sáng là cả một nỗ lực lớn lao, và có những khi bạn không có thời gian để đun ấm nước nóng cho kịp pha tách cà phê trước khi đi làm? Đó là lúc bạn cần đến Cây nước nóng lạnh, chỉ với 1 thao tác “ấn nút” là bạn có ngay ly cà phê nóng nghi ngút, giúp sảng khoái cơ thể, đầu óc sáng tạo và sẵn sàng bước vào một ngày mới. Hoặc vào những ngày hè oi bức bạn chỉ cần 10 phút - sau khi khởi động hệ thống - là bạn đã có ngay 1 nguồn nước lạnh tuyệt vời cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cây nước nóng lạnh FujiE, cây nước nóng lạnh giá rẻ, tiện lợi! RSCL1138450 Cây nước nóng lạnh FujiE, cây nước nóng lạnh giá rẻ, tiện lợi!  (470)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM Địa Chỉ: 539/ 47C Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú Bộ phận chăm sóc khách hàng Thanh Xuân 0903 719 284 - Trà My 0908 314 127 Website: http: //www. vinacomm. vn Cây nước nóng lạnh FujiE WDX5GE được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với thiết kế sang trọng, hiện đại, mặt kính cong với họa tiết hoa văn tinh xảo, ngăn chứa đồ rộng rãi có cửa đóng bảo vệ ngăn bụi bẩn, giữ vệ sinh cho vòi nước. Cây nước nóng lạnh FujiE thích hợp dùng trong gia đình, văn .. .
1,900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt nhất RSCL1138450 Cây nước nóng lạnh giá rẻ, chất lượng tốt nhất  (392)
Maxbuy chuyên cung cấp các loại cây nước nóng lạnh giá rẻ, chất lượng cao. Nhân dịp năm mới Xuân Ất Mùi để tri ân khách hàng, Maxbuy đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, tặng ngay lì xì có giá trị cho 300 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại Maxbuy. Cây nước nóng lạnh Daiwa YDG2 - 5BB(C) Giá KM: 2. 350. 000 Cây nước nóng lạn Winnix SWC200D Giá KM: 3. 699. 000 Cây nước nóng lạnh Daiwa JX-1 Giá bán: 1. 980. 000 Máy làm nóng lạnh nước uống KG 41W Giá bán: 3. 790. 000 Còn rất nhiều loại cây nước .. .
1,980,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/02/2015
Tp. Hà Nội: cây nước chính hãng, mua cây nước nóng lanh giá rẻ nhất thị trường RSCL1138450 cây nước chính hãng, mua cây nước nóng lanh giá rẻ nhất thị trường  (267)
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại câynước nóng lạnh khác nhau. Tuy nhiên, các loại câynước nóng lạnh được nhập khẩu vẫn là dòng cây nước bán chạy tại các siêu thị điện máy. Công ty TNHH Việt thuận chuyên cung cấp các sản phẩm câynước nóng lạnh của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Winix, Daiwa, Fujie. .. chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Lựa chọn dòng sản phẩm câynước nóng lạnh do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo trước và .. .
Tp. Hà Nội
24/08/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất Hà Nội RSCL1138450 Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ nhất Hà Nội  (327)
Mùa hè đã đến với một cây nước nóng lạnh trong nhà sẽ đem lại cho bạn một cốc nước luôn tươi mát xóa tạn đi cái nóng nực của mùa hè. Siêu thị trực tuyến Maxbuy chuyên cung cấp Cây nước nóng lạnh chính hãng 100% từ những thương hiệu Uy tín - An toàn được khẳng định bởi người tiêu dùng với giá luôn luôn tốt nhất. Một số dòng sản phẩm có bán tại Maxbuy: Cây nước nóng lạnh Daiwa JX-4 (model 2014) Giá bán: 2. 150. 000 đồng Công suất: Nóng: 550W, lạnh: 110W Nhiệt độ: Nóng: 85-95oC; Lạnh: 5-10oC Kích .. .
2,150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2016
Nhà cung cấp cây nước nóng lạnh giá rẻ tại Hà Nội  (293)
Bạn đang tìm mua cho gia đình mình một Cây nước nóng lạnh – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc? Bạn đã tìm được địa chỉ bán cây nước nóng lạnh có uy tín chưa? Công ty Enterbuy Việt Nam - Nhà phân phối uy tín, chính thức của các hãng Cây nước nóng lạnh hàng đầu tại VN như: Daiwa, Winix Fujie, Kangaroo, Hyundai, Alaska, Sanaky, Sakerama, Nagakawa, Sanyo, ... Đến với chúng tôi, Quý khách không chỉ có được Giá Rẻ nhất mà còn nhận được Khuyến Mãi cũng như sự phục vụ Tận tình, Trách nhiệm. Để .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/07/2013
Máy làm nóng lạnh, cây nước nóng lạnh giá tốt nhất thị trường, địa chỉ mua cây n  (273)
Cây nước nóng lạnh có khả năng làm lạnh nhanh trong 2 phút kể từ khi cắm điện, làm nóng để pha café. Có ngăn đựng cốc chén, chưa đồ hoặc để hoa quả bảo quản vào mùa hè. Cây nước nóng lạnh công suất nhỏ nên sẽ không tiêu thụ nhiều điện như tủ lạnh của giá đình. Giá cây nước nóng lạnh trên thị trường đang rất đa dạng, với nhiều hãng khác nhau, khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất. Bạn hãy đến siêu thị Maxbuy để lựa chọn những hãng cây nước nóng lạnh .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2013
phân phối cây nước nóng lạnh giá rẻ. Cây nước nóng lạnh Fujie WD1011BWE chất lượ  (186)
Cây nước nóng lạnh Fujie WD1011BWE Công ty cổ phần TM & PT CN PHÚ THỊNH chuyên cung cấp Cây nước nóng lạnh FujiE , Cây nước nóng lạnh Fujie WD1011BWELà một trong những sản phẩm của công ty với chất lượng uy tín và giá cả hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp: máy văn phòng, máy công nghiệp… Cây nước nóng lạnh FujiE WD1011BWE - Thời gian làm lạnh : 0. 8L/ h 10 ~ 15oC - Thời gian làm nóng: 5L/ h 85 ~ 95oC - Phương pháp làm mát: Làm lạnh điện tử - Mô tả: làm nóng với làm lạnh - Trọng lượng: 11. 2kg .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2013
Tìm nâng cao